<<
กันยายน 2563
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 กันยายน 2563
 

[แปลเพลง] I'm With You - Vance Joy

Song-"I'm With You"
Artist-Vance Joy
Album-Nation Of Two (2018)


I saw you standing there
Sandy blonde hair, the way it came tumbling down
Just like a waterfall
And if you need a light
I'll be the match to your candle
My darling, I'm ready, to burst into flames for you
ผมมองเห็นคุณยืนตรงนั้น
ผมสีบลอนส์ของคุณ, จังหวะที่มันกำลังสยายนั้น
งดงามราวกับธารน้ำตกเลยล่ะ
และหากคุณต้องการแสงสว่างล่ะก็
ผมจะหลอมร่างกายของผมกับเทียนของคุณ
ที่รักของผม, ผมพร้อมแล้ว, ที่จะมลายไปกับเปลวไฟเพื่อคุณ

I was just coasting till we met
You remind me just how good it can get
ผมปล่อยตัวเองเป็นอิสระจนกระทั่งพวกเราพบกัน
คุณทำให้ผมนึกถึงว่ามันรู้สึกดีแค่ไหน

Well I've been on fire, dreaming of you
Tell me you don't
It feels like you do
Looking like that, you'll open some wounds
How does it start?
And when does it end?
Only been here for a moment, but I know I want you
But is it too soon?
To know that I'm with you
There's nothing I can do
ใช่ ผมกำลังมอดไหม้, ใฝ่ฝันถึงคุณ
บอกผมสิว่าคุณไม่คิดอะไร
มันเหมือนกับว่าคุณคิดอยู่นะ
มองดูสิ, คุณกำลังเปิดบาดแผลของผมออก
มันเริ่มต้นได้ยังไงกัน?
และเมื่อไหร่ถึงจะจบลง?
อยู่ตรงนี้เพียงชั่วครู่เท่านั้นเอง, แต่ผมกลับรู้สึกได้ ว่าผมต้องการคุณ
แต่มันจะเร็วไปไหมนะ?
ที่รับรู้ว้าเมื่อผมอยู่กับคุณ
ไม่มีอะไรเลยที่ผมไม่อาจลงมือทำได้

And sometime around one
We fell asleep to escape from the sun
And we woke up to the sound of a storm outside
We stood at your front door
You looked at me and said "Baby, this rain changes everything"
And my heart ran away from me
และบางครั้งประมาณตีหนึ่ง
พวกเราหลับตาลงเพื่อหลีกหนีจากดวงตะวัน
และพวกเราตื่นขึ้นเพราะเสียงพายุโหมกระหน่ำด้านนอกนั้น
พวกเรายืนอยู่ที่ประตูหน้าบ้านของคุณ
คุณมองมายังผม และบอกว่า "สายฝนนี้เปลี่ยนแปลงทุกอย่าง"
และหัวใจของผมได้วิ่งหนีจากผมไปแล้ว

I was just coasting till we met
You remind me just how good it can get
ผมปล่อยตัวเองเป็นอิสระจนกระทั่งพวกเราพบกัน
คุณทำให้ผมนึกถึงว่ามันเคยดีรู้สึกดีแค่ไหน

Well I've been on fire, dreaming of you
Tell me you don't
It feels like you do
Opening up can open some wounds
How does it start?
And when does it end?
Only been here for a moment, but I know I want you
Darling, I do
I'm with you
ใช่ ผมกำลังมอดไหม้, ใฝ่ฝันถึงคุณ
บอกผมสิว่าคุณไม่คิดอะไร
มันเหมือนกับว่าคุณคิดอยู่นะ
มองดูสิ, คุณกำลังเปิดบาดแผลของผมออก
มันเริ่มต้นได้ยังไงกัน?
และเมื่อไหร่ถึงจะจบลง?
อยู่ตรงนี้เพียงชั่วครู่เท่านั้นเอง, แต่ผมกลับรู้สึกได้ ว่าผมต้องการคุณ
ที่รัก, ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ
เมื่อผมอยู่กับคุณ

There's nothing I won't do to see you shine
I'll swing for the fences
I'll run to the line
And it's high time that you love me
'Cause you do it so well to see you shine
I'll swing for the fences
I'll run to the line
And it's high, high time
ไม่มีอะไรทีผมไม่อาจทำได้เพียงเพื่อมองเห็นคุณเปล่งประกาย
ผมจะพังทลายทุกรั้วที่ขว้างกั้น
ผมจะวิ่งไปบนเส้นทางแห่งนี้
และมันถึงเวลาแล้วคุณจะมอบความรักให้แก่ผม
เพราะคุณทำให้ทุกอย่างสดใสเพียงเพื่อเห็นคุณเปล่งประกาย
ผมจะพังทลายทุกรั้วที่ขว้างกั้น
ผมจะวิ่งไปบนเส้นทางแห่งนี้
และมันถึงเวลา, ถึงเวลาแล้ว

Oh darling, I'm with you
Oh darling, I'm with you
There's nothing I won't do
There's nothing I won't do
I'm with you
Darling, I'm with you
โอ ที่รัก, ผมอยู่กับคุณนะ
โอ ที่รัก, ผมจะอยู่กับคุณเสมอ
ไม่มีอะไรที่ผมจะไม่ยอมทำอีกแล้ว
ไม่มีอะไรที่ผมจะไม่ยอมทำอีกต่อไป
เมื่อผมอยู่กับคุณ
ที่รัก, ผมจะอยู่เคียงข้างคุณ
ที่รัก, อยู่เคียงข้างคุณตลอดไป



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Vance-joy-im-with-you-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 13 กันยายน 2563
0 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2565 20:34:07 น.
Counter : 2275 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com