<<
ธันวาคม 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 ธันวาคม 2561
 

[แปลเพลง] Cold Showers - Chelsea Cutler

Song-"Cold Showers"
Artist-Chelsea Cutler
Album-Sleeping With Roses II (2018)


Laying in your car when the lights go low
Dancing in the dark with you on my shoulder
And i don't even know what you came here for
All i know is i just want you closer
นอนหลับบนรถของของคุณยามที่แสงไฟค่อยๆดับลง
เต้นรำในความมืดมิดโดยมีคุณเคียงข้างกาย
ทั้งๆที่ฉันไม่รู้เลยว่าคุณมาที่นี่เพื่ออะไรกัน
เพราะเท่าที่ฉันรู้คือฉันแค่อยากอยู่ใกล้ๆคุณ

Yeah but it's all in my head
Yeah i made a mess again
Yeah i'm just the last one going out the door without you
ใช่ นั่นคือทั้งหมดที่ฉันคิดมาตลอด
ใช่แล้ว ฉันคงทำพังอีกแล้วสินะ
ใช่ละ เพราะฉันคือคนสุดท้ายที่เดินจากมาโดยไม่มีคุณ

I take cold showers to remember i'm not with you
I leave with someone else to act like i don't miss you
I can't pretend i won't give in
I hate myself for giving you the things i give you
When i know that it's over
ฉันต้องอาบน้ำเย็นๆเพื่อเตือนสติตัวเองว่าฉันไม่มีคุณอีกแล้ว
ฉันออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆทำทีเป็นว่าฉันไม่คิดถึงคุณเลยสักนิด
แต่ฉันก็ทำไม่ได้ ฉันยังไม่อยากยอมแพ้
ฉันเกลียดตัวเองที่มอบทุกอย่างให้คุณ
แม้ว่าจะรู้ดีว่ามันจบลงแล้ว

I'm starting to hate how this all played out
Cause you don't understand that i am trying
Maybe i'm a mess and God knows how
I'd do anything to justify it
ฉันเริ่มจะเกลียดการแสดงออกของตัวเองซะแล้วละ
เพราะคุณไม่เคยเข้าใจเลยฉันพยายามมากแค่ไหน
บางทีฉันนี่แหละคือตัวปัญหาและพระเจ้าก็รู้ดี
ว่าฉันจะยอมทำทุกอย่างเพื่อแก้ต่างให้ตัวเอง

Yeah but it's all in my head
Yeah i made a mess again
Yeah i'm just the last one seeing you for what i should be
ใช่ นั่นคือทั้งหมดที่ฉันคิดมาตลอด
ใช่แล้ว ฉันคงทำพังอีกแล้วสินะ
ใช่ละ เพราะฉันคือคนสุดท้ายที่มองเห็นตัวตนจริงๆของคุณ

I take cold showers to remember i'm not with you
I leave with someone else to act like i don't miss you
I can't pretend i won't give in
I hate myself for giving you the things i give you
When i know that it's over
ฉันต้องอาบน้ำเย็นๆเพื่อเตือนสติตัวเองว่าฉันไม่มีคุณอีกแล้ว
ฉันออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆทำทีเป็นว่าฉันไม่คิดถึงคุณเลยสักนิด
แต่ฉันก็ทำไม่ได้ ฉันยังไม่อยากยอมแพ้
ฉันเกลียดตัวเองที่มอบทุกอย่างให้คุณ
แม้ว่าจะรู้ดีว่ามันจบลงแล้ว

I take cold showers to remember i'm not with you
I leave with someone else to act like i don't miss you
I can't pretend i won't give in
I hate myself for giving you the things i give you
When i know that it's over
ฉันต้องอาบน้ำเย็นๆเพื่อเตือนสติตัวเองว่าฉันไม่มีคุณอีกแล้ว
ฉันออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆทำทีเป็นว่าฉันไม่คิดถึงคุณเลยสักนิด
แต่ฉันก็ทำไม่ได้ ฉันยังไม่อยากยอมแพ้
ฉันเกลียดตัวเองที่มอบทุกอย่างให้คุณ
แม้ว่าจะรู้ดีว่ามันจบลงแล้ว


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Chelsea-cutler-cold-showers-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 10 ธันวาคม 2561
0 comments
Last Update : 10 ธันวาคม 2561 13:37:35 น.
Counter : 1692 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com