<<
ธันวาคม 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 ธันวาคม 2561
 

[แปลเพลง] Everything I Need - Skylar Grey

Song-"Everything I Need"
Artist-Skylar Grey
Album-Aquaman (Original Motion Picture Soundtrack) 2018


Born on the wrong side of the ocean
With all the tides against you
You never thought you'd be much good for anyone
But that's so far from the truth
เกิดมาอย่างผิดที่ผิดทาง
พร้อมกับปัญหามากมายที่ถาโถมเข้าใส่
คุณคงคิดสินะว่าคุณคงไม่ดีพอสำหรับใครทั้งนั้น
แต่นั่นมันไม่จริงเลยสักนิด

I know there's pain in your heart
And you're covered in scars
Wish you could see what I do
ฉันรับรู้ถึงความเจ็บปวดภายในใจของคุณ
และบาดแผลที่คุณหลบซ่อนเอาไว้
ฉันหวังจริงๆให้คุณมองเห็นถึงสิ่งที่ฉันทำเพื่อคุณ

'Cause baby, everything you are
Is everything I need
You're everything to me
Baby, every single part
Is who you're meant to be
'Cause you were meant for me
And you're everything I need
เพราะที่รัก, ทุกอย่างที่เป็นตัวคุณ
คือทั้งหมดที่ฉันต้องการ
คุณคือทุกสิ่งของฉัน
ที่รัก, ทุกๆส่วนที่เป็นตัวคุณ
คือสิ่งที่ถูกกำหนดเอาไว้หมดแล้ว
เพราะคุณมีความหมายมากมายต่อฉัน
และเป็นทั้งหมดที่ฉันต้องการ

You can say I'm wrong
You can turn your back against me
But I'm here to stay
(I'm here to stay)
Like the sea
Should keep kissing the shoreline
No matter how many times he pushes her away
คุณอาจพูดได้ว่าฉันน่ะคิดผิด
และคุณอาจเลือกที่จะหันหลังให้กับฉันก็ได้
แต่ฉันจะไม่มีวันจากไปไหน
(ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้น)
ก็เหมือนกับท้องทะเล
ที่เฝ้าแต่พรมจูบแก่ชายฝั่งเสมอมา
ไม่ว่ามันจะถูกผลักไสครั้งแล้วครั้งเล่า

Cause baby, everything you are
Is everything I need
You're everything to me
Baby, every single part
Is who you're meant to be
'Cause you were meant for me
เพราะที่รัก, ทุกอย่างที่เป็นตัวคุณ
คือทั้งหมดที่ฉันต้องการ
คุณคือทุกสิ่งของฉัน
ที่รัก, ทุกๆส่วนที่เป็นตัวคุณ
คือสิ่งที่ถูกกำหนดเอาไว้หมดแล้ว
เพราะคุณมีความหมายมากมายต่อฉัน
และเป็นทั้งหมดที่ฉันต้องการ

And everything happens for a reason
It's started passing in the skies
I used to question who I was
When now I see
The answer's in your heart
และทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนแต่มีเหตุผล
มันถูกส่งผ่านลงมาจากฝากฟ้า
ฉันเองก็เคยตั้งคำถามว่าฉันเป็นใคร
แต่ว่าตอนนี้ฉันเข้าใจแล้ว
เพราะคำตอบนั้นมันในใจของคุณแล้วไงละ

Cause baby, everything you are
Is everything I need
You're everything to me
Baby, every single part
Is who you're meant to be
'Cause you were meant for me
เพราะที่รัก, ทุกอย่างที่เป็นตัวคุณ
คือทั้งหมดที่ฉันต้องการ
คุณคือทุกสิ่งของฉัน
ที่รัก, ทุกๆส่วนที่เป็นตัวคุณ
คือสิ่งที่ถูกกำหนดเอาไว้หมดแล้ว
เพราะคุณมีความหมายมากมายต่อฉัน
และเป็นทั้งหมดที่ฉันต้องการ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Skylar-grey-everything-i-need-lyrics

-----------------------------------
ว้าวววววววววว (ว.แหวน พันล้านตัว) ปรบมือดังๆให้กับ Aquaman
ไม่ผิดหวังจริงๆที่ตั้งใจรออย่างใจจดใจจ่อมาตลอดปี
คือแบบทั้งหนังและเพลงประกอบ ดีงามมากมาย
รักเลยยยยยยย ❤


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 15 ธันวาคม 2561
0 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2561 23:32:32 น.
Counter : 2879 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com