<<
มกราคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
26 มกราคม 2562
 

[แปลเพลง] Fire on Fire - Sam Smith

Song-"Fire on Fire"
Artist-Sam Smith
Album-**********
Single(2019)


My mother said I'm too romantic
She said,"You're dancing in the movies"
I almost started to believe her
Then I saw you and I knew
Maybe it's 'cause I got a little bit older
Maybe it's all that I've been through
I'd like to think it's how you lean on my shoulder
And how I see myself with you
คุณแม่พูดเสมอว่าผมเพ้อฝันจนเกินตัว
เธอบอกว่า"ลูกน่ะกำลังเต้นรำอยู่ในจินตนาการ"
ผมเองก็เกือบเชื่อในสิ่งที่แม่บอกแล้วละ
จนวันที่ผมพบกับคุณและผมก็ได้รู้
บางทีอาจเป็นเพราะว่าผมเติบโตขึ้นแล้ว
หรือไม่ก็เป็นเพราะผมได้ผ่านเรื่องทั้งหมดมาแล้ว
ผมอยากคิดนะว่ามันจะเป็นยังไงหากคุณซบลงบนไหล่ของผม
หรือมันจะเป็นยังไงหากผมใช้ชีวิตร่วมกันกับคุณ

I don't say a word
But still, you take my breath and steal the things I know
There you go, saving me from out of the cold
ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไร
แต่ว่าคุณ, ก็ยังคงทำให้ผมลืมหายใจ และช่วงชิงทุกสิ่งที่ผมเคยเชื่อมั่นไป
เป็นคุณอีกครั้ง, ที่เขามาช่วยผมข้ามผ่านความหนาวเหน็บนี้

Fire on fire would normally kill us
But this much desire, together, we're winners
They say that we're out of control and some say we're sinners
But don't let them ruin our beautiful rhythms
'Cause when you unfold me and tell me you love me
And look in my eye
You are perfection, my only direction
It's fire on fire, mmm
It's fire on fire
เปลวไฟที่เผาผลาญนี้คงฆ่าเราได้อย่างง่ายดาย
แต่ด้วยแรงปรารถนา,หลอมรวมกันนี้, พวกเราคือผู้ชนะ
พวกเขาอาจพูดว่าพวกเรามันนอกรีต และบางคนอาจคิดว่าพวกเราคือตราบาป
แต่อย่าปล่อยให้คำพูดเหล่านั้นมาทำลายท้วงทำนองแสนงดงามของพวกเราเลยนะ
เพราะทันทีที่คุณสารภาพกับผมและเอ่ยว่าคุณรักผม
และจ้องนัยน์ตาของผม
คุณคือความสมบูรณ์แบบที่สุด, คือเส้นทางเดียวที่ผมจะเลือกก้าวเดินไป
บนเปลวไฟที่ลุกไหม้นี้, อืมม
บนเปลวไฟที่ลุกไหม่นี้

When we fight, we fight like lions
But then we love and feel the truth
We lose our minds in a city of roses
We won't abide by any rules
ยามพวกเราลุกขึ้นสู้, พวกเราองอาจอย่างราชสีห์
แต่เมื่อพวกเรามีรักและรู้สึกถึงความเป็นจริง
พวกเราโบยบินอย่างอิสระในเมืองแห่งทุ่งกุหลาบนี้
ไม่จำเป็นต้องทำตามกฏเกณฑ์ใดๆอีกแล้ว

I don't say a word
But still, you take my breath and steal the things I know
There you go, saving me from out of the cold
ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไร
แต่ว่าคุณ, ก็ยังคงทำให้ผมลืมหายใจ และช่วงชิงทุกสิ่งที่ผมเคยเชื่อมั่นไป
เป็นคุณอีกครั้ง, ที่เขามาช่วยผมข้ามผ่านความหนาวเหน็บนี้

Fire on fire would normally kill us
But this much desire, together, we're winners
They say that we're out of control and some say we're sinners
But don't let them ruin our beautiful rhythms
'Cause when you unfold me and tell me you love me
And look in my eye
You are perfection, my only direction
It's fire on fire, oh
It's fire on fire
เปลวไฟที่เผาผลาญนี้คงฆ่าเราได้อย่างง่ายดาย
แต่ด้วยแรงปรารถนา,หลอมรวมกันนี้, พวกเราคือผู้ชนะ
พวกเขาอาจพูดว่าพวกเรามันนอกรีต และบางคนอาจคิดว่าพวกเราคือตราบาป
แต่อย่าปล่อยให้คำพูดเหล่านั้นมาทำลายท้วงทำนองแสนงดงามของพวกเราเลยนะ
เพราะทันทีที่คุณสารภาพกับผมและเอ่ยว่าคุณรักผม
และจ้องนัยน์ตาของผม
คุณคือความสมบูรณ์แบบที่สุด, คือเส้นทางเดียวที่ผมจะเลือกก้าวเดินไป
บนเปลวไฟที่ลุกไหม้นี้, โอ
บนเปลวไฟที่ลุกไหม่นี้

Fire on fire would normally kill us
But this much desire, together, we're winners
They say that we're out of control and some say we're sinners
But don't let them ruin our beautiful rhythms
เปลวไฟที่เผาผลาญนี้คงฆ่าเราได้อย่างง่ายดาย
แต่ด้วยแรงปรารถนา,หลอมรวมกันนี้, พวกเราคือผู้ชนะ
พวกเขาอาจพูดว่าพวกเรามันนอกรีต และบางคนอาจคิดว่าพวกเราคือตราบาป
แต่อย่าปล่อยให้คำพูดเหล่านั้นมาทำลายท้วงทำนองแสนงดงามของพวกเราเลยนะ

Fire on fire would normally kill us
But this much desire, together, were winners
They say that we're out of control and some say we're sinners
But don't let them ruin our beautiful rhythms
'Cause when you unfold me and tell me you love me
And look in my eye
You are perfection, my only direction
Its fire on fire
เปลวไฟที่เผาผลาญนี้คงฆ่าเราได้อย่างง่ายดาย
แต่ด้วยแรงปรารถนา,หลอมรวมกันนี้, พวกเราคือผู้ชนะ
พวกเขาอาจพูดว่าพวกเรามันนอกรีต และบางคนอาจคิดว่าพวกเราคือตราบาป
แต่อย่าปล่อยให้คำพูดเหล่านั้นมาทำลายท้วงทำนองแสนงดงามของพวกเราเลยนะ
เพราะทันทีที่คุณสารภาพกับผมและเอ่ยว่าคุณรักผม
และจ้องนัยน์ตาของผม
คุณคือความสมบูรณ์แบบที่สุด, คือเส้นทางเดียวที่ผมจะเลือกก้าวเดินไป
บนเปลวไฟที่ลุกไหม้นี้

You are perfection, my only direction
It's fire on fire
คุณคือความสมบูรณ์แบบที่สุด, คือเส้นทางเดียวที่ผมจะเลือกก้าวเดินไป
บนเปลวไฟที่ลุกไหม้นี้



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Sam-smith-fire-on-fire-lyrics

-----------------------------------
เพลงดีๆ จากหนุ่ม Sam อีกแล้ว
เป็นเพลงประกอบซีรีย์อนิเมชั่นเรื่อง watership down ของทาง netflix

งานดีทั้งเพลงประกอบและตัวอนิเมชั่น ตอนฟังเพลงว่าอินแล้ว และพอมาฟังหลังจากดูอนิเมชั่นจบ ยิ่งซึ้งและประทับใจมากขึ้นไปอีก


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 26 มกราคม 2562
0 comments
Last Update : 26 มกราคม 2562 19:58:51 น.
Counter : 4195 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com