<<
มิถุนายน 2562
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
15 มิถุนายน 2562
 

[แปลเพลง] Hell - Chelsea Cutler

Song-"Hell"
Artist-Chelsea Cutler
Album-Sleeping With Roses (2018)


Babe why don't u talk to me
We're acting so damn differently
And I've been giving everything
Cause I don't wanna let u down
Type it out but never send
Cause I dont know if I could bend
And I don't wanna see the end
Cause I just needed u around
ที่รัก, ทำไมคุณถึงไม่พูดกับฉันละ
ตอนนี้พวกเราเหมือนกำลังเดินกันคนละเส้นทาง
และฉันมอบทุกอย่างที่ฉันมีให้คุณไปหมดแล้ว
เพราะฉันไม่อยากทำให้คุณผิดหวังยังไงละ
พยายามจะอธิบายแต่ก็ไม่เคยกล้าเอ่ยออกไป
เพราะฉันไม่รู้ว่าตัวฉันจะยอมรับมันได้จริงๆ
และฉันไม่อยากมองเห็นจุดจบแบบนี้เลย
นั่นก็เพราะว่าฉันยังต้องการคุณอยู่น่ะสิ

Breathe slow, someone help me breathe slow
I can't be my hero every single time
หายใจช้าๆ, ใครก็ได้ช่วยทำให้ฉันหายใจช้าลงที
ฉันไม่อาจเป็นฮีโร่ให้ตัวเองได้ตลอดเวลาหรอกนะ

You're the one that fucked up
But I'm the one that's missing u
You're the one that's all right
But I'm the one that's going through hell
Trying to keep myself together
Cause I hate me when we're not together
You're the one that fucked up
But I'm the one that's missing u, yeah
ทั้งๆที่เป็นคุณที่ทำให้ทุกอย่างพังไม่เป็นท่า
แต่กลับเป็นฉันที่คิดถึงคุณจนแทบทนไม่ไหว
ทั้งๆที่ตอนนี้คุณเองก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรเลยสักนิด
แต่ฉันกลับต้องเผชิญหน้ากับขุมนรกนี้เพียงคนเดียว
พยายามกลับมาเป็นตัวฉันคนเดิมอีกครั้ง
เพราะฉันเกลียดตัวเองจริงๆเวลาที่พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน
ทั้งๆที่เป็นคุณที่ทำให้ทุกอย่างพังไม่เป็นท่า
แต่กลับเป็นฉันที่คิดถึงคุณจนแทบทนไม่ไหว, เย้

Babe why aren't we listening
I swore to God I'd let u in
And I've been giving everything
Cause I don't wanna let it go
I know we aren't the same love
But I'm giving the same love
And I don't wanna give it up
Cause we aren't meant to be alone
ที่รัก, ทำไมพวกเราถึงไม่ยอมฟังกันบ้างละ
ฉันสาบานต่อพระเจ้าเลยว่าฉันยอมให้คุณกลับมา
และฉันให้ทุกอย่างที่ฉันมีให้กับคุณไปหมดแล้ว
เพราะฉันไม่อยากจะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้
ฉันรู้ดีว่าเราไม่ได้รักกันเหมือนเดิมอีกต่อไป
แต่ฉันก็ยังมอบความรักให้กับคุณเช่นเดิมนะ
และฉันจะไม่มีวันยอมแพ้อะไรง่ายๆ
เพราะคนเราได้เกิดมาเพื่ออยู่ตัวคนเดียวน่ะสิ

Breathe slow, someone help me breathe slow
I can't be my hero every single time
หายใจช้าๆ, ใครก็ได้ช่วยทำให้ฉันหายใจช้าลงที
ฉันไม่อาจเป็นฮีโร่ให้ตัวเองได้ตลอดเวลาหรอกนะ

You're the one that fucked up
But I'm the one that's missing u
You're the one that's all right
But I'm the one that's going through hell
Trying to keep myself together
Cause I hate me when we're not together
You're the one that fucked up
But I'm the one that's missing u, yeah
ทั้งๆที่เป็นคุณที่ทำให้ทุกอย่างพังไม่เป็นท่า
แต่กลับเป็นฉันที่คิดถึงคุณจนแทบทนไม่ไหว
ทั้งๆที่ตอนนี้คุณเองก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรเลยสักนิด
แต่ฉันกลับต้องเผชิญหน้ากับขุมนรกนี้เพียงคนเดียว
พยายามกลับมาเป็นตัวฉันคนเดิมอีกครั้ง
เพราะฉันเกลียดตัวเองจริงๆเวลาที่พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน
ทั้งๆที่เป็นคุณที่ทำให้ทุกอย่างพังไม่เป็นท่า
แต่กลับเป็นฉันที่คิดถึงคุณจนแทบทนไม่ไหว, เย้

If I told u the ways that I need u
If I told u the ways that I bleed through
If I told u I can't get enough
If I told u the ways that I need u
If I told u the ways that I bleed through
If I'm giving u all of my love
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันต้องการคุณมากแค่ไหน
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันเจ็บปวดมากขนาดไหน
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันทนต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันต้องการคุณมากแค่ไหน
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันเจ็บปวดมากขนาดไหน
ถ้ายอมมอบความรักทั้งหมดที่ฉันมีให้กับคุณ

Babe why don't u talk to me
We're acting so damn differently
And I've been giving everything
Cause I don't wanna let u down
ที่รัก, ทำไมคุณถึงไม่พูดกับฉันละ
ตอนนี้พวกเราเหมือนกำลังเดินกันคนละเส้นทาง
และฉันมอบทุกอย่างที่ฉันมีให้คุณไปหมดแล้ว
เพราะฉันไม่อยากทำให้คุณผิดหวังยังไงละ

You're the one that fucked up
But I'm the one that's missing u
You're the one that's all right
But I'm the one that's going through hell
Trying to keep myself together
Cause I hate me when we're not together
You're the one that fucked up
But I'm the one that's missing u, yeah
ทั้งๆที่เป็นคุณที่ทำให้ทุกอย่างพังไม่เป็นท่า
แต่กลับเป็นฉันที่คิดถึงคุณจนแทบทนไม่ไหว
ทั้งๆที่ตอนนี้คุณเองก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรเลยสักนิด
แต่ฉันกลับต้องเผชิญหน้ากับขุมนรกนี้เพียงคนเดียว
พยายามกลับมาเป็นตัวฉันคนเดิมอีกครั้ง
เพราะฉันเกลียดตัวเองจริงๆเวลาที่พวกเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน
ทั้งๆที่เป็นคุณที่ทำให้ทุกอย่างพังไม่เป็นท่า
แต่กลับเป็นฉันที่คิดถึงคุณจนแทบทนไม่ไหว, เย้

If I told u the ways that I need u
If I told u the ways that I bleed through
If I told u I can't get enough
If I told u the ways that I need u
If I told u the ways that I bleed through
If I'm giving u all of my love
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันต้องการคุณมากแค่ไหน
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันเจ็บปวดมากขนาดไหน
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันทนต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันต้องการคุณมากแค่ไหน
ถ้าฉันบอกคุณ ว่าฉันเจ็บปวดมากขนาดไหน
ถ้ายอมมอบความรักทั้งหมดที่ฉันมีให้กับคุณ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Chelsea-cutler-hell-lyrics

-----------------------------------
ทุกครั้งที่ฟังเพลงของสาว chelsea
มันทำให้รู้สึกหน่วงๆไปด้วยทุกที กับเสียงร้องกับทำนองที่เป็นเอกลักษณ์

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2562
0 comments
Last Update : 19 มิถุนายน 2562 20:31:23 น.
Counter : 2793 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com