<<
กรกฏาคม 2562
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 กรกฏาคม 2562
 

[แปลเพลง] Someone You Loved - Lewis Capaldi

Song-"Someone You Loved"
Artist-Lewis Capaldi
Album-Divinely Uninspired to a Hellish Extent (2019)


I'm going under, and this time, I fear there's no one to save me
This all or nothing really got a way of driving me crazy
I need somebody to heal, somebody to know
Somebody to have, somebody to hold
It's easy to say, but it's never the same
I guess I kinda liked the way you numbed all the pain
ผมรู้สึกแย่จริงๆ, และครั้งนี้, ผมกลัวเหลือเกินว่าจะไม่มีใครช่วยผมได้
อาจเป็นทั้งหมดนี้หรือไม่มีอะไรเลยมันก็ทำให้ผมคลั่งแทบทนไม่ไหวอีกแล้ว
ผมต้องการใครสักคนเข้ามาช่วยรักษา, ใครสักคนที่สามารถรับรู้ได้
ผมต้องการใครคนนั้นเหลือเกิน, ใครสักคนที่พร้อมโอบกอดผมเอาไว้
มันง่ายที่จะพูดนะ, แต่มันจะไม่มีทางเหมือนเดิมอีกแล้ว
ผมว่าผมชอบเวลาที่คุณทำให้ความเจ็บปวดของผมค่อยๆจางหายไป

Now the day bleeds into nightfall
And you're not here to get me through it all
I let my guard down and then you pulled the rug
I was getting kinda used to being someone you loved
ตอนนี้ในค่ำคืนที่ทุกอย่างเจ็บปวดเหลือเกิน
และคุณไม่อยู่ตรงนี้เพื่อช่วยให้ผมผ่านพ้นมันไปได้
ผมยอมให้คุณเข้ามาในชีวิต และคุณคือคนที่ทำให้ผมเจ็บปวด
ผมคงจะเคยชินกับการเป็นใครคนนั้นที่ได้รับความรักจากคุณ

I'm going under, and this time, I fear there's no one to turn to
This all or nothing way of loving got me sleeping without you
Now, I need somebody to know, somebody to heal
Somebody to have just to know how it feels
It's easy to say, but it's never the same
I guess I kinda like the way you help me escape
ผมรู้สึกแย่จริงๆ, และครั้งนี้, ผมกลัวเหลือเกินว่าจะไม่มีใครต้องการผมแล้ว
อาจเป็นทั้งหมดนี้หรือไม่มีอะไรเลยที่ความรักจะทำให้ผมนอนหลับโดยไม่มีคุณ
ตอนนี้, ผมต้องการใครสักคนที่สามารถรับรู้ได้, ใครสักคนเข้ามาช่วยรักษา
ใครสักคนที่เข้าใจว่าตอนนี้ผมรู้สึกอย่างไร
มันง่ายที่จะพูด, แต่ไม่มีทางเป็นเหมือนเดิมแล้ว
ผมว่าผมชอบเวลาที่คุณช่วยทำให้ผมหลบหนีจากความเจ็บปวดนั้นได้

Now the day bleeds into nightfall
And you're not here to get me through it all
I let my guard down and then you pulled the rug
I was getting kinda used to being someone you loved
ตอนนี้ในค่ำคืนที่ทุกอย่างเจ็บปวดเหลือเกิน
และคุณไม่อยู่ตรงนี้เพื่อช่วยให้ผมผ่านพ้นมันไปได้
ผมยอมให้คุณเข้ามาในชีวิต และคุณคือคนที่ทำให้ผมเจ็บปวด
ผมคงจะเคยชินกับการเป็นใครคนนั้นที่ได้รับความรักจากคุณ

And I tend to close my eyes when it hurts sometimes
I fall into your arms
I'll be safe in your sound till I come back around
และผมพยายามที่จะข่มตาลง ในบางครั้งที่ความเจ็บปวดมันเกินจะรับไหว
ผมต้องการอ้อมกอดจากคุณ
ผมรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้อยู่ใกล้คุณ จนว่าผมจะลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

For now, the day bleeds into nightfall
And you're not here to get me through it all
I let my guard down and then you pulled the rug
I was getting kinda used to being someone you loved
ตอนนี้, ในค่ำคืนที่ทุกอย่างเจ็บปวดเหลือเกิน
และคุณไม่อยู่ตรงนี้เพื่อช่วยให้ผมผ่านพ้นมันไปได้
ผมยอมให้คุณเข้ามาในชีวิต และคุณคือคนที่ทำให้ผมเจ็บปวด
ผมคงจะเคยชินกับการเป็นใครคนนั้นที่ได้รับความรักจากคุณ

But now the day bleeds into nightfall
And you're not here to get me through it all
I let my guard down and then you pulled the rug
I was getting kinda used to being someone you loved
แต่ตอนนี้ในค่ำคืนที่ทุกอย่างเจ็บปวดเหลือเกิน
และคุณไม่อยู่ตรงนี้เพื่อช่วยให้ผมผ่านพ้นมันไปได้
ผมยอมให้คุณเข้ามาในชีวิต และคุณคือคนที่ทำให้ผมเจ็บปวด
ผมคงจะเคยชินกับการเป็นใครคนนั้นที่ได้รับความรักจากคุณ

I let my guard down and then you pulled the rug
I was getting kinda used to being someone you loved
ผมยอมให้คุณเข้ามาในชีวิต และคุณคือคนที่ทำให้ผมเจ็บปวด
ผมคงจะเคยชินกับการเป็นใครคนนั้นที่ได้รับความรักจากคุณ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lewis-capaldi-someone-you-loved-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 23 กรกฎาคม 2562
0 comments
Last Update : 21 พฤษภาคม 2563 11:14:24 น.
Counter : 8409 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com