<<
มกราคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 มกราคม 2563
 

[แปลเพลง] Rare - Selena Gomez

Song-"Rare"
Artist-Selena Gomez
Album-Rare (2020)


Baby
You've been so distant from me lately
And lately
Don’t even wanna call you "baby"
ที่รัก
ช่วงนี้คุณดูห่างเหินจากฉันจังเลยนะ
และก็ช่วงนี้น่ะ
ฉันแทบไม่อยากจะเรียกคุณว่า "ที่รัก" เลยล่ะ

Saw us gettin' older (Older)
Burnin' toast in the toaster
My ambitions were too high
Waiting up for you upstairs (Upstairs)
Why you act like I’m not there?
Baby, right now it feels like
มองเห็นพวกเราเติบโตขึ้น (โตมากขึ้น)
เวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วเหมือนกันนะ
ความปรารถนาของฉันมันคงจะมากเกินไป
ฉันได้เฝ้ารอคุณอยู่ด้านบนนี้ (ด้านบนนี้)
ทำไมคุณถึงทำเหมือนกับว่าฉันไม่มีตัวตน?
ที่รัก, ตอนนี้มันรู้สึกเหมือนกับ

It feels like you don't care
Why don't you recognize I'm so rare?
Always there
You don't do the same for me, that's not fair
I don't have it all
I'm not claiming to
But I know that I’m special (So special), yeah
And I’ll bet there's somebody else out there
To tell me I’m rare
To make me feel rare
มันรู้สึกเหมือนกับว่าคุณไม่สนใจอีกแล้ว
ทำไมคุณถึงไม่ยอมรับสักทีละ ว่าฉันน่ะมีค่ามากเลยนะ?
ฉันเป็นเช่นนั้นเสมอมา
คุณไม่ทำเหมือนเช่นเดิมอีกแล้ว, นี่มันไม่ยุติธรรมเลยนะ
ฉันไม่ได้มีทุกอย่างดีพร้อม
ฉันยอมรับเรื่องนี้ได้
แต่ฉันมั่นใจว่าฉันน่ะเป็นสิ่งที่พิเศษ (พิเศษกว่าใคร), ใช่แล้ว
และฉันพนันได้ว่าคงมีใครอื่นอีกมากมาย
ที่จะบอกว่าฉันมีค่าแค่ไหน
ที่ทำให้ฉันรู้สึกมีค่ามากที่สุด

Baby
Don't make me count up all the reasons to stay with you
No reason
Why you and I are not succeeding, ah-ah (Mmm, ah, ah)
ที่รัก
อย่าทำให้ฉันต้องอธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้ฉัน
เลือกอยู่กับคุณเลย
เพราะมันไม่มีเหตุผลนั่นหรอก
ทำไมเรื่องระหว่างคุณและฉันถึงไปกันไม่รอด, อ่า-อ่า
(อืมม, อ่า, อ่า)

Saw us gettin' older (Oh)
Burnin' toast in the toaster (Ah-ha)
My ambitions were too high (Too high)
Waiting up for you upstairs (Upstairs)
Why you act like I’m not there? (Ah-ha)
Baby, right now it feels like (What?)
มองเห็นพวกเราเติบโตขึ้น (โอ)
เวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วเหมือนกันนะ (อ่า-อ่า)
ความปรารถนาของฉันมันคงจะมากเกินไป (สูงเกินไป)
ฉันได้เฝ้ารอคุณอยู่ด้านบนนี้ (ด้านบนนี้)
ทำไมคุณถึงทำเหมือนกับว่าฉันไม่มีตัวตน? (อ่า-อ่า)
ที่รัก, ตอนนี้มันรู้สึกเหมือนกับ (อะไรนะ?)

It feels like you don't care
Why don't you recognize I'm so rare? (I'm so rare)
Always there
You don't do the same for me, that's not fair
I don't have it all
I'm not claiming to
But I know that I'm special (So special), yeah
And I'll bet there's somebody else out there
To tell me I'm rare
To make me feel rare (Yeah, yeah)
มันรู้สึกเหมือนกับว่าคุณไม่สนใจอีกแล้ว
ทำไมคุณถึงไม่ยอมรับสักทีละ ว่าฉันน่ะมีค่ามากเลยนะ? (ฉันมีค่ามากเลยล่ะ)
ฉันเป็นเช่นนั้นเสมอมา
คุณไม่ทำเหมือนเช่นเดิมอีกแล้ว, นี่มันไม่ยุติธรรมเลยนะ
ฉันไม่ได้มีทุกอย่างดีพร้อม
ฉันยอมรับเรื่องนี้ได้
แต่ฉันมั่นใจว่าฉันน่ะเป็นสิ่งที่พิเศษ (พิเศษกว่าใคร), ใช่แล้ว
และฉันพนันได้ว่าคงมีใครอื่นอีกมากมาย
ที่จะบอกว่าฉันมีค่าแค่ไหน
ที่ทำให้ฉันรู้สึกมีค่ามากที่สุด (เย้, เย้)

I'm not gonna beg for you
I'm not gonna let you make me cry (Ah, nah nah, make me cry)
Not getting enough from you (No-oh)
Didn't you know I'm hard to find? (Find, hard to find)
ฉันจะไม่ขอร้องอะไรจากคุณหรอกนะ
ฉันจะไม่ยอมให้คุณ มาทำให้ฉันร้องไห้อีกแล้ว (อ่า- ไม่แล้ว, ไม่, ทำให้ฉันร้องไห้แล้ว)
เพราะคนอย่างคุณมันไม่เคยพอ (ไม่เลย-โอ)
นี่คุณไม่รู้เลยหรือไงว่าคนอย่างฉันน่ะ หายากจะตาย (ค้นหา, ยากที่จะหาเจอ)

Saw us gettin' older
Burnin' toast in the toaster
My ambitions were too high (Too high)
Waiting up for you upstairs
Why you act like I'm not there?
Baby, right now it feels like
มองเห็นพวกเราเติบโตขึ้น
เวลามันช่างผ่านไปรวดเร็วเหมือนกันนะ
ความปรารถนาของฉันมันคงจะมากเกินไป (สูงเกินไป)
ฉันได้เฝ้ารอคุณอยู่ด้านบนนี้
ทำไมคุณถึงทำเหมือนกับว่าฉันไม่มีตัวตน?
ที่รัก, ตอนนี้มันรู้สึกเหมือนกับ (อะไรนะ?)

It feels like you don't care (You don't care)
Why don't you recognize I'm so rare? (So rare)
I'm always there
You don't do the same for me, that's (That's) not (Not) fair
I don't have it all (I don't have it all)
I'm not claiming to (I'm not claiming to)
But I know that I'm special (So special), yeah
And I'll bet there's somebody else out there
To tell me I'm rare
To make me feel rare (Ooh yeah)
มันรู้สึกเหมือนกับว่าคุณไม่สนใจอีกแล้ว (คุณไม่แคร์เลย)
ทำไมคุณถึงไม่ยอมรับสักทีละ ว่าฉันน่ะมีค่ามากเลยนะ? (ฉันมีค่ามากเลยล่ะ)
ฉันเป็นเช่นนั้นเสมอมา
คุณไม่ทำเหมือนเช่นเดิมอีกแล้ว, นี่มัน (นี่มัน) ไม (ไม่) ยุติธรรมเลยนะ
ฉันไม่ได้มีทุกอย่างดีพร้อม (ฉันไม่ได้ดีพร้อมหรอก)
ฉันยอมรับเรื่องนี้ได้ (ฉันยอมรับมันได้)
แต่ฉันมั่นใจว่าฉันน่ะเป็นสิ่งที่พิเศษ (พิเศษกว่าใคร), ใช่แล้ว
และฉันพนันได้ว่าคงมีใครอื่นอีกมากมาย
ที่จะบอกว่าฉันมีค่าแค่ไหน
ที่ทำให้ฉันรู้สึกมีค่ามากที่สุด (โอว เย้)

Ah, ah (So rare)
Rare
Ah, ah
Rare
อ่า, อ่า (หายากสุดๆ)
มีค่าเกินประมาณ
อ่า,อ่า
ของล้ำค่า



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Selena-gomez-rare-lyrics

-----------------------------------
ว้าววววววว ปล่อยมาแล้วกับอัลบั้มเต็มชุดใหม่
คราวนี้นุ้งเซลกลับม่พร้อมความมั่นใจแบบเหลิอล้น ดีงามฟุดๆ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 12 มกราคม 2563
0 comments
Last Update : 12 มกราคม 2563 23:00:34 น.
Counter : 1372 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com