✿ ดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมหลุดร่วงด้วย PHS Hairscience ✿











บล็อกก่อนหน้านี้เป็นเรื่องการบำรุงผิวหน้าไปแล้ว วันนี้มาดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะกันนะคะ


หนังศีรษะสุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง  เพราะเมื่อหนังศีรษะสุขภาพดีก็คือพื้นฐานสำคัญของเส้นผมสุขภาพดี
ซึ่งหลายคนมองข้ามข้อนี้ไปจนทำให้ละเลยการบำรุงหนังศีรษะ 
และเชื่อว่าหลาย ๆ ทีเดียวที่ตอนนี้มีปัญหาเรื่องผมร่วง ผมเสีย ผมบาง 
ปรกติแล้วเส้นผมจะร่วงประมาณ 50-100 เส้นต่อวัน ซึ่งถือเป็นอาการหลุดร่วงที่เป็นปกติ  (แต่ก็รู้สึกว่าเยอะ)  
และจะหลุดร่วงมากขณะหวีผมหรือสระผม   แต่ถ้าสังเกตว่ามีปริมาณผมร่วงมากกว่านั้น
 อาจมีสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการผมร่วง  เช่น การดูแลผมไม่ถูกวิธี มลภาวะ ความเครียด 
สารเคมีจัดแต่งทรงผม ความเจ็บป่วย การใช้ยาบางชนิด การพักผ่อนไม่เพียงพอ 
หรือแม้แต่การอดอาหารเพื่อลดความอ้วน  รวมทั้งช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนเพศอย่างรวดเร็ว 
การขาดธาตุเหล็กและโปรตีน และปัจจัยอื่นๆ อีกมากมาย 
ดังนั้นการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างถูกต้องจึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ
ที่มีส่วนช่วยในการลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้ค่ะ



วันนี้เราก็เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ


PHS Hairscience








ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะ เป็นแบรนด์พรีเมี่ยมจากประเทศสิงคโปร์ค่ะ
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคิดค้น และพัฒนาสูตรโดย Trichologist 
หรือผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม และหนังศีรษะโดยเฉพาะ   ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันด้านเส้นผม 
และหนังศีรษะระดับโลกอย่าง IAT : International Association of Trichologist สหรัฐอเมริกา
ซึ่งโดดเด่นด้วยการรวบรวมเอาสุดยอดสารบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะจากธรรมชาติ 
และเสต็มเซลล์จากพืชมาเป็นส่วนผสมหลัก และปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อร่างกายโดยสิ้นเชิง



PHS Hair Loss Set  สำหรับผู้หญิง แบ่งเป็น 2 ประเภทหลัก คือ
ผู้ที่มีปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงโดยมีลักษณะหนังศรีษะ "ธรรมดา" และหนังศีรษะ "มัน"
เราเลือกใช้แบบหนังศีรษะธรรมดานะคะ  ในเซ็ทประกอบไปด้วย 4 อย่างนี้ค่ะ



1.  FEM HAIR LOSS SHAMPOO







แชมพูสระผมแก้ผมร่วง  สำหรับทำความสะอาดเส้นผมพร้อมช่วยฟื้นฟูระบบไหลเวียนโลหิต
บริเวณหนังศีรษะและรากผมให้แข็งแรง เพื่อป้องกันการหลุดร่วงเร่งการเกิดใหม่ของเส้นผม
และซ่อมแซมผมเสียให้กลับมาแข็งแรงมีชีวิตชีวา




2.  ADV NUTRITION SCALP CLEANSER







ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติได้แก่ รากเทียนฮวยฮุ่ง สเต็มเซลล์จมูกข้าว และสารสกัดจากรากตังกุย

ในการบำรุงและดูแลเส้นผม  และชำระล้างสิ่งสกปรก บรรเทาการระคายเคืองหนังศีรษะ

ได้อย่างรวดเร็วและอ่อนโยน  ช่วยปกป้องหนังศีรษะและเส้นผม  พร้อมมอบการบำรุง

ให้เส้นผมนุ่มสลวย สวยงาม และมีสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ


สำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน  จะใช้ ADV PURIFYING SCALP CLEANSERแทนตัวนี้
เพื่อช่วยควบคุมความสมดุลในการผลิตไขมันและการผลัดเซลล์ผิวบนหนังศีรษะ
ให้กลับมาทำงานอย่างเป็นปรกติ  ช่วยบรรเทาอาการคัน ระคายเคือง คืนความสดชื่นให้กับหนังศีรษะ




เพื่อให้เข้าใจวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง

เราได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปทาง PHS Hairscience ได้รับคำแนะนำมาดังนี้ค่ะ
ทั้ง Shampoo และ Cleanser  ทั้งสองตัวนี้เป็นแชมพูสำหรับสระผมเหมือนกันแต่แนะนำให้ใช้สลับกัน
ขึ้นอยู่กับว่า ณ ตอนที่ใช้อยากโฟกัสที่ปัญหาไหน ยกตัวอย่างเช่น
ถ้ามีปัญหาผมร่วงมาก ก็อาจจะใช้เป็น shampoo 3 วัน cleanser 1 วัน สลับกันไป
หรือบางคนอาจจะมีปัญหาหนังศีรษะแห้ง อาจจะปรับเป็น cleanser 2 วัน shampoo 1 วัน เป็นต้น
เหมือนเป็นการให้ผู้ใช้สามารถออกแบบสูตรสำหรับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่เหมาะกับตัวเองที่สุด
เพราะสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของแต่ละคนไม่เหมือนกันนั่นเองค่ะ




3.  ADV NUTRITION HAIR CONDITIONER







ด้วยส่วนผสมจากสารบำรุงและสารสกัด จากเปลือกเกาลัด  ใบชาเขียว และสเต็มเซลล์มะเขือเทศ

ช่วยปรับสภาพเส้นผมแห้งเสีย ให้ชุ่มชื่นมีสุขภาพดี นุ่มนิ่มเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ 

และจัดทรงง่ายอีกด้วยค่ะ




4.  FEM HAIR LOSS TONIC






โทนิคสูตรเข้มข้นกับคุณสมบัติการต้านสารอนุมูลอิสระ  ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผม

และหนังศีรษะที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ มาตลอดวัน  พร้อมกับช่วยฟื้นฟูการไหลเวียนของโลหิต

บริเวณหนังศีรษะ  เพื่อช่วยเติมออกซิเจนให้กับรากผม  และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ




ขั้นตอนและวิธีการใช้ผลิตภัณพ์



step1




กดแชมพูหรือคลีนเซอร์ลงบนฝ่ามือแล้วถูวนเบา ๆ จนเกิดฟองเบานุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบธรรมชาติ

เพียง 1 ปั๊มสำหรับผมสั้น และ 2 ปั๊มสำหรับผมยาวค่ะ



step2




ชโลมแชมพูหรือคลีนเซอร์ลงบนศีรษะแล้วนวดวนทำความสะอาดเบา ๆ ให้ทั่วทั้งเส้นผม

และบริเวณหนังศีรษะ  (จากการทดลองใช้คลีนเซอร์ให้ความรู้สึกเย็น ๆ บริเวณหนังศีรษะ) 

ใช้เวลาประมาณ 1-3 นาที เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด  จากนั้นล้างฟองออกให้สะอาด



step3




กดครีมนวดผมปริมาณ 1-2 ปั๊มลงบนฝ่ามือแล้วลูบลงบนปลายผม 

หลีกเลี่ยงบริเวณหนังศีรษะ  นวดทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาที จากนั้นล้างน้ำให้สะอาด



step4




เช็ดผมหรือใช้ไดร์ลมเย็นเป่าให้แห้ง  แล้วฉีดโทนิคในปริมาณพอเหมาะลงบนหนังศีรษะ

นวดเบา ๆ ให้ทั่ว  ฉีดประมาณ 1 ครั้งต่อ 1 บริเวณ  

จากนั้นจัดแต่งทรงผมตามปรกติ








ความพึงพอใจหลังการใช้


หลังจากการทดลองใช้ประมาณ 10 วัน    หลังการสระผมรู้สึกสะอาด เบาศีรษะ

รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

 การหลุดร่วงของเส้นผมลดน้อยลง ลดอาการคันระคายเคืองหนังศีรษะ

ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และฟื้นบำรุงสุขภาพเส้นผม 

และหนังศีรษะช่วยให้ผมสุขภาพดี นุ่มสลวย มีน้ำหนัก และจัดทรงง่าย







ผลิตภัณฑ์ ชุดนี้มีจำหน่ายในราคาชุดละ 5,475 บาทค่ะ

หรือสั่งซื้อแยกได้ โดย Shampoo  Cleanser และ Conditioner ราคาขวดละ 995 บาท

และ Tonic ขวดละ 2,490 บาท



ถ้าเพื่อน ๆ สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและช่องทางการจำหน่ายที่นี่ค่ะ



Line@ : @PHSThailand
 https://www.facebook.com/PHSThailand/
 https://www.instagram.com/phsthailand/
โทร.085-990-5055







อย่าลืมหมั่นสำรวจตัวเองและปฏิบัติตัวเพื่อหลีกเลี่ยงอาการผมร่วง 

เพื่อให้เส้นผมสวย สุขภาพดี อยู่คู่กับเราไปนานๆ นะคะ





ขอบคุณที่ติดตามค่ะ  แล้วพบกันใหม่บล็อกต่อไปค่ะ




 

Create Date : 13 ตุลาคม 2559
3 comments
Last Update : 22 เมษายน 2560 17:35:03 น.
Counter : 1145 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะพี่โอ

ข่าวเมื่อหัวค่ำ ทำให้แน่นอกไปหมดเลยค่ะ เสียใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้

เรื่องที่รุ้งเขียนนั้นเป็นเรื่องจริงค่ะ เพียงแต่ไม่ได้เกิดกับรุ้งแค่นั้นเอง



แชมพูพี่โอใช้แล้วดีเลยบอกต่อใช่มั้ยคะ

รุ้งก็มีปัญหาเรื่องผมร่วงค่ะ

แต่ต้องใช้แชมพูที่มีให้หมดก่อน

ถึงจะทดลองของใหม่

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต

เนินน้ำ Health Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: เรียวรุ้ง 13 ตุลาคม 2559 20:54:48 น.  

 

วันนี้คนไทยเศร้าทั้งประเทศจริงๆครับพี่โอ

 

โดย: กะว่าก๋า 13 ตุลาคม 2559 21:48:20 น.  

 

สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ

ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: nokyungnakaa 22 กุมภาพันธ์ 2560 17:49:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 





เนินน้ำ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1758 คน [?]








สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ
ห้ามนำเนื้อหาและรูปภาพไปเผยแพร่
หรือแก้ไขดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต
จากเจ้าของบล๊อกโดยเด็ดขาด
(02-11-53)











ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตค่ะ

Award #19/2566

Award #18/2565

Award #17/2564

Award #16/2563

Award #15/2562

Award #14/2561

Award #13/2560

Award #12/2559

Award #11/2558

Award #10/2557

Award #9/2556

Award #8/2555


✿✿ ดูบล็อกย้อนหลังค่ะ ✿✿


✿ ผัดขนมจีน ✿


✿ หมกหน่อไม้หมูสามชั้น ✿


✿ ข้าวเหนียวกลอย ✿


✿ สปาเก็ตตี้กุ้งผัดไข่ ✿


✿ ขนมทราย ✿


✿ ซาลาเปาไส้หมูสับกุ้งสับ ✿


✿ ขนมถ้วยฟู ✿


✿ ปลาทอดสมุนไพรกรอบซอสซีอิ๊ว ✿


✿ ยำดอกสะเดากับข้าวทอด ✿


✿ ข้าวหมูนุ่มผัดน้ำมันหอย ✿


✿ ข้าวราดกุ้งกระเทียม ✿


✿ ไก่กอร์ดองเบลอ ✿


✿ ยำเส้นหมี่รวมมิตรไข่ต้ม ✿


✿ เห็ดนางรมหลวงคั่วพริกเกลือ ✿


✿ ลอดช่องน้ำกะทิใบเตย ✿


✿ ทอดมันกุ้ง ✿


✿ หมูกระเทียมผัดไข่ ✿


✿ ซุปมะเขือเปราะ ✿


✿ ซี่โ่ครงหมูตุ๋นมะพร้าวอ่อน ✿


✿ ข้าวผัดปลาอินทรีเค็ม ✿


✿ แกงคั่วใต้ใส่กล้วยดิบ ✿


✿ น้ำพริกหมูโคราช ✿


✿ Orange Chicken ✿


✿ ซูชิข้าวคลุกน้ำพริกกะปิทอด ✿


✿ โอวหนี่แปะก๊วย ✿


✿ ฉู่ฉี่ปลาทับทิมทอด ✿


✿ ข้าวแมวปลานิล ✿


✿ เมี่ยงปลาทอด ✿


✿ ขนมจีนน้ำยาป่า ✿


✿ ข้าวอบเผือก ✿


✿ ปั้นขลิบทอดไส้ทูน่า ✿


✿ บัวลอยเผือกแปะก๊วยน้ำขิง ✿


✿ ปากหม้อไส้หน่อไม้ ✿


✿ มะม่วงเบาแช่อิ่ม ✿


✿ หมึกกะตอยน้ำดำ ✿


✿ ข้าวเหนียวหน้าปลากะตัก ✿


✿ ห่อหมก ✿


✿ หมี่กะทิอีสานปู ✿


✿ หมี่กรอบราดหน้าหมูสับ ✿


✿ สามชั้นคั่วน้ำปลา ✿


✿ วุ้นลำไย ✿


✿ ปลาแซลมอนทอดกระเทียม ✿


✿ ต้มแซ่บซี่โครงหมู ✿


✿ ยำพาสต้าปลาทู ✿


✿ บะหมี่น่องไก่น้ำแดง ✿


✿ บะหมี่ไก่เทอริยากิ ✿


✿ รากบัวตุ๋นซี่โครงหมูยาจีน ✿


✿ ซาโมซ่าไส้ไก่ ✿


✿ เกี๊ยวกุ้ง ✿


✿ มันสำปะหลังเชื่อม ✿


✿ ทุเรียนแกงบวด ✿


✿ หมูแดดเดียว ✿


✿ แองเจิ้ลแฮร์ผัดพริกโหระพาปลาสลิดกรอบ ✿


✿ แกงรัญจวน ✿


✿ ไก่ยากิโทริ ✿


✿ เมี่ยงกุ้งไก่สับน้ำจิ้มแบบเวียดนาม ✿


✿ ขนมเข่งข้าวเหนียวดำ ✿


✿ แกงคั่วใต้หมูพริกขี้หนู ✿


✿ แกงลาวเห็ด ✿


✿ แกงฮังเล ✿


✿ ยำผักตำลึงทอดกรอบ ✿


✿ หมูต้มซีอิ๊วญี่ปุ่น ✿


✿ ขนมจีบปู ✿


✿ ขนมเผือกมะพร้าวอ่อน ✿


✿ ข้าวต้มปลากระพง ✿


✿ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ✿


✿ กุ้งทอดผัดซอสไข่เค็ม ✿


✿ ข้าวทอดแหนมคลุก ✿


✿ สปาเก็ตตี้ฉู่ฉี่กุ้ง ✿


✿ หมูย่างใบชะพลู ✿


✿ ซี่โครงหมูตุ๋นสับปะรดเห็ดหอม ✿


✿ ก๋วยเตี๋ยวห่อปู ✿

Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เนินน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.