✿ Daeng Gi Meo Ri เซรั่มบำรุงหนังศีรษะลดผมร่วง ✿




ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กันค่ะ
แต่เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นสิ่งที่ประสพกับตัวเองนอกจากผมหงอกก็คือปัญหาผมร่วง ผมบางนี่แหละ
หากเกิดจากปัญหาเรื่องวัย ก็ต้องทำใจว่ายังไม่มีวิธีการใดในการยับยั้งค่ะ
อาจทำได้เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีสภาวะความเป็นกรดเป็นด่างน้อยที่สุด
เพื่อรักษาสภาพผมให้คงอยู่กับเราได้ยาวนานที่สุด

ผมร่วงอาจเกิดจากหลายสาเหตุ  อาทิเช่น การเจ็บป่วย ขาดสารอาหารบางชนิด
ฮอร์เมนเพศ การได้รับยาบางชนิด สภาวะความกดดันทางอารมณ์ เป็นต้น  
และความเครียดก็เป็นสาเหตุหนึ่งให้ผมร่วงได้  
เครียดแล้วผมร่วง  ผมร่วงแล้วก็เครียด  วนเวียนอยู่อย่างนี้ไม่ได้แล้วค่ะ
ถ้าไม่อยากหัวล้าน  ต้องหาตัวช่วย
วันนี้เรามีเซรั่มบำรุงผมสูตรเข้มข้น สกัดจากสมุนไพรเกาหลีมารีวิวนะคะ
นั่นก็คือ


Daeng Gi Meo Ri Vitalizing Scalp Nutrition For Hair Loss
เซรั่มบำรุงเส้นผมให้ดกหนา ลดผมร่วง ผมบาง







เซรั่มสูตรเฉพาะสำหรับการลดผมร่วง ผมบาง เข้าฟื้นฟูบำรุงรากผมอย่างล้ำลึก
 น้ำสกัดสมุนไพรเข้มข้น ผ่านกระบวนการหมักบ่มอย่างพิถีพิถัน ด้วยคุณค่าของโสม ตังกุย ชังโพ่ 
ที่มีสรรพคุณชั้นเลิศในการบำรุงหนังศีรษะ และรากผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย
 เร่งการเกิดผมใหม่ ให้หนามากขึ้น การันตีความเป็นที่หนึ่งในเกาหลี 
ด้วยรางวัลแบรนด์ดีเด่น 6 ปีซ้อน 
และยอดขายดีที่สุดในร้านวัตสัน (สิงค์โปร์) ประเภท Hair - Loss






ทางผลิตภัณฑ์เคลมว่า.. แทงกีโมรี 댕기머리진기) เป็นแชมพูระดับ Premium
ที่รวบรวมความรู้ด้านต้นตำรับยาสูตรสมุนไพรจากบรรพบุรุษเกาหลีเป็นเวลานานกว่า 12 ปี

สกัดจากสมุนไพรเข้มข้น 100%  สมุนไพรที่ใช้ เป็นสมุนไพรที่ปลูกจากผืนดินประเทศเกาหลีทั้งหมด
มีโสมเป็นส่วนผสมหลัก ที่มีผลวิจัยรองรับมากมายจากทั่วโลกว่าเป็นสุดยอดสมุนไพร 
ที่ช่วยต้านการอักเสบและช่วยให้ผมยาวขึ้น  มั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีเป็นส่วนประกอบอย่างแน่นอน 
สีของแชมพูไม่ได้ถูกแต่งเติมสีเพื่อให้ดูเหมือนยาแต่เป็นสีธรรมชาติของส่วนผสม


ส่วนผสมทรงคุณค่าจากต้นตำรับสมุนไพรเกาหลีโบราณ

✿ จินเส็ง (โสม) กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต เพิ่มกระบวนการผลิตน้ำ และน้ำมันที่สมดุล 
ปกป้องการเกิดผมหงอก และอาการหนังศีรษะ
✿ ว่านน้ำฉ่างโป ผ่านกระบวนการหมักบ่มแบบดั้งเดิม กรรมวิธีฆ่าเชื้อที่สะอาด
และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
 ✿ ดอกเก๊กฮวย ทำความสะอาดหนังศีรษะ และต้านแบคทีเรีย
✿ หล่อฮังก้วย ผมดำเงางาม รากผมแข็งแรง
✿ จิงจู่ฉ่าย สมุนไพรแม่มดให้สารอาหารแก่หนังศีรษะ และลดการเกิดรังแค


พืชกลุ่มทานตะวัน สร้างความแข็งแรงบนหนังศีรษะชั้นหนังกำพร้า ช่วยผมงอกยาวเร็ว
 ✿ สารสกัดจากดอกดาวเรือง กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต และเพิ่มความแข็งแรงความยืดหยุ่นของเส้นผม
 ✿ สารสกัดจากรากหม่อน ป้องกันการเกิดรอยเหี่ยวย่น ช่วยต้านแบคทีเรียและการอักเสบ
✿ สารสกัดจากต้นไม้ตั๊กแตน ต้านเชื้อแบคทีเรียโดยกระบวนการดั้งเดิม
 ✿ ใบต้นสน หนังศีรษะเบาสบาย เส้นผมแข็งแรง งอกเร็ว ป้องกันเส้นผมขาดหลุดร่วงง่าย






มาแกะกล่องกันค่ะ  ลักษณะตัวกล่องและบรรจุภัณฑ์  ด้านหน้าและด้านหลังค่ะ
ด้านหลังขวดเป็นภาษาเกาหลีอ่านไม่ออกค่ะ  แต่ด้านหลังกล่องมีรายละเอียด
ข้อมูลส่วนประกอบเป็นภาษาอังกฤษ และวิธีใช้เป็นภาษาไทยให้ค่ะ
ขวดเซรั่มมีขนาดความจุ 145 ml. นะคะ  มีพลาสติกซีลกันฝาหลุดมาอย่างดีค่ะ
แกะพลาสติกออกก่อนแล้วก็เปิดฝา พร้อมใช้งานได้














น่าใช้เนาะ  ขนาดกำลังเหมาะ หยิบจับถนัดมือ  และปากขวดแบบนี้เหมาะมาก
กับการใส่เซรั่มบริเวณโคนผม และหนังศีรษะ  ซึ่งเราชอบมากกว่าแบบสเปรย์ค่ะ





ไหน ๆ ก็เปิดขวดแล้ว  ขอลองพิสูจน์สีและกลิ่นของเซรั่มหน่อยค่าาา
แถ่น..แท้น   เทออกมาเป็นน้ำใส ๆ ตามรูปเลย  กลิ่นออกแนวสมุนไพรจาง ๆ ค่ะ



วิธีใช้

หลังสระผมเสร็จ  เทผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะแล้วลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม
เหยาะเซรั่มลงบนหนังศีรษะแล้วใช้ปลายนิ้วนวดเบา ๆ เพื่อให้ซึมสู่หนังศีรษะโดยไม่ต้องล้างออก
ใช้หลังสระผมหรือตอนผมแห้งก็ได้  ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หรือบ่อยตามต้องการ




คำเตือน
หากเกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะควรหยุดใช้  และห้ามใช้กับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 3 ปี

ความรู้สึกขณะใช้

เนื้อเซรั่มมีกลิ่นสมุนไพรแต่ไม่แรงมากนะคะ  เมื่อใส่และนวดไปสักครู่กลิ่นจะจางไป
หลังจากนวดไปสักครู่มีความเย็นบริเวณหนังศีรษะและจะค่อย ๆ หายไป
ด้วยความที่เป็นน้ำใส ๆ ทาแล้วซึมซับได้ไว ไม่รู้สึกเหนอะหนะและไม่ทำให้หนังศีรษะมัน





ภาพคู่ล่าง เป็นศีรษะของหลานสาวซึ่งบ่นว่าผมร่วง  เลยแบ่งไปให้ทดลองใช้ด้วย

ก่อนและหลังการใช้  ระยะเวลาประมาณ 1 เดือนครึ่ง

สังเกตจากตอนสระผมว่ามีผมร่วงน้อยลง (แต่ก็ยังมีร่วงอยู่บ้าง) 
รากผมแข็งแรงขึ้น  เวลาหวีไม่หลุดติดออกมา มีผมขึ้นใหม่ และไม่คันศีรษะ














ถ้าจะให้ผลดียิ่งขึ้น  แนะนำให้ใช้ควบคู่กับแชมพูและครีมนวดผม  Daeng Gi Meo Ri ค่ะ






พิเศษช่วงนี้เซรั่มมีโปรโมชั่นค่ะ 
ใครผมร่วงผมบางลองหาซื้อมาใช้  ราคาโปรโมชั่น 690 บาท  จากราคาปรกติ 1,390 บาท





ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
 Website : https://www.daenggimeorithailand.com/
 Facebook : DaengGiMeoRiTH
 Line@ dgmrth
 จำหน่ายตามร้าน eveandboy, beautrium,ฺ beauty market, konvy.com และ beautycool.com




ขอบคุณที่ติดตามค่ะ  แล้วพบกันใหม่บล็อกต่อไปนะคะ




 

Create Date : 14 พฤศจิกายน 2560
0 comments
Last Update : 5 ธันวาคม 2560 10:55:32 น.
Counter : 5011 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณnewyorknurse





เนินน้ำ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1758 คน [?]








สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ
ห้ามนำเนื้อหาและรูปภาพไปเผยแพร่
หรือแก้ไขดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต
จากเจ้าของบล๊อกโดยเด็ดขาด
(02-11-53)











ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตค่ะ

Award #19/2566

Award #18/2565

Award #17/2564

Award #16/2563

Award #15/2562

Award #14/2561

Award #13/2560

Award #12/2559

Award #11/2558

Award #10/2557

Award #9/2556

Award #8/2555


✿✿ ดูบล็อกย้อนหลังค่ะ ✿✿


✿ ผัดขนมจีน ✿


✿ หมกหน่อไม้หมูสามชั้น ✿


✿ ข้าวเหนียวกลอย ✿


✿ สปาเก็ตตี้กุ้งผัดไข่ ✿


✿ ขนมทราย ✿


✿ ซาลาเปาไส้หมูสับกุ้งสับ ✿


✿ ขนมถ้วยฟู ✿


✿ ปลาทอดสมุนไพรกรอบซอสซีอิ๊ว ✿


✿ ยำดอกสะเดากับข้าวทอด ✿


✿ ข้าวหมูนุ่มผัดน้ำมันหอย ✿


✿ ข้าวราดกุ้งกระเทียม ✿


✿ ไก่กอร์ดองเบลอ ✿


✿ ยำเส้นหมี่รวมมิตรไข่ต้ม ✿


✿ เห็ดนางรมหลวงคั่วพริกเกลือ ✿


✿ ลอดช่องน้ำกะทิใบเตย ✿


✿ ทอดมันกุ้ง ✿


✿ หมูกระเทียมผัดไข่ ✿


✿ ซุปมะเขือเปราะ ✿


✿ ซี่โ่ครงหมูตุ๋นมะพร้าวอ่อน ✿


✿ ข้าวผัดปลาอินทรีเค็ม ✿


✿ แกงคั่วใต้ใส่กล้วยดิบ ✿


✿ น้ำพริกหมูโคราช ✿


✿ Orange Chicken ✿


✿ ซูชิข้าวคลุกน้ำพริกกะปิทอด ✿


✿ โอวหนี่แปะก๊วย ✿


✿ ฉู่ฉี่ปลาทับทิมทอด ✿


✿ ข้าวแมวปลานิล ✿


✿ เมี่ยงปลาทอด ✿


✿ ขนมจีนน้ำยาป่า ✿


✿ ข้าวอบเผือก ✿


✿ ปั้นขลิบทอดไส้ทูน่า ✿


✿ บัวลอยเผือกแปะก๊วยน้ำขิง ✿


✿ ปากหม้อไส้หน่อไม้ ✿


✿ มะม่วงเบาแช่อิ่ม ✿


✿ หมึกกะตอยน้ำดำ ✿


✿ ข้าวเหนียวหน้าปลากะตัก ✿


✿ ห่อหมก ✿


✿ หมี่กะทิอีสานปู ✿


✿ หมี่กรอบราดหน้าหมูสับ ✿


✿ สามชั้นคั่วน้ำปลา ✿


✿ วุ้นลำไย ✿


✿ ปลาแซลมอนทอดกระเทียม ✿


✿ ต้มแซ่บซี่โครงหมู ✿


✿ ยำพาสต้าปลาทู ✿


✿ บะหมี่น่องไก่น้ำแดง ✿


✿ บะหมี่ไก่เทอริยากิ ✿


✿ รากบัวตุ๋นซี่โครงหมูยาจีน ✿


✿ ซาโมซ่าไส้ไก่ ✿


✿ เกี๊ยวกุ้ง ✿


✿ มันสำปะหลังเชื่อม ✿


✿ ทุเรียนแกงบวด ✿


✿ หมูแดดเดียว ✿


✿ แองเจิ้ลแฮร์ผัดพริกโหระพาปลาสลิดกรอบ ✿


✿ แกงรัญจวน ✿


✿ ไก่ยากิโทริ ✿


✿ เมี่ยงกุ้งไก่สับน้ำจิ้มแบบเวียดนาม ✿


✿ ขนมเข่งข้าวเหนียวดำ ✿


✿ แกงคั่วใต้หมูพริกขี้หนู ✿


✿ แกงลาวเห็ด ✿


✿ แกงฮังเล ✿


✿ ยำผักตำลึงทอดกรอบ ✿


✿ หมูต้มซีอิ๊วญี่ปุ่น ✿


✿ ขนมจีบปู ✿


✿ ขนมเผือกมะพร้าวอ่อน ✿


✿ ข้าวต้มปลากระพง ✿


✿ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ✿


✿ กุ้งทอดผัดซอสไข่เค็ม ✿


✿ ข้าวทอดแหนมคลุก ✿


✿ สปาเก็ตตี้ฉู่ฉี่กุ้ง ✿


✿ หมูย่างใบชะพลู ✿


✿ ซี่โครงหมูตุ๋นสับปะรดเห็ดหอม ✿


✿ ก๋วยเตี๋ยวห่อปู ✿

Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 พฤศจิกายน 2560
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เนินน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.