tuk...tuk more than one or cannot run
<<
กันยายน 2563
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
7 กันยายน 2563

Operator (That's Not the Way It Feels) - Jim Croce ... ความหมาย






แต่งโดย Jim Croce ปี 2515 อัลบัม You Don't Mess Around with Jim

แรงบันดาลใจเมื่อตอนเขาเป็นทหาร เขาเห็นทหารต่อแถวเพื่อโทรออกไปจากฐาน

หลายคนโทรหาภรรยา แฟน เพื่อจะไม่ได้รับจดหมายบอกเลิก


สำหรับคนที่เกิดไม่ทัน โอเปอเรเตอร์ คือ พนักงานต่อสายโทรศัพท์ในชุมสาย

จะโทรไปไหนต้องให้เขาต่อให้ ก่อนจะเป็นการต่อสายเองอัตโนมัติ






YouTube / Uploaded by TheCrunchySopa





Operator, well could you help me place this call?

See, the number on the matchbook is old and faded

She's living in L.A. with my best old ex-friend Ray

A guy she said she knew well and sometimes hated


Isn't that the way they say it goes? Well, let's forget all that

And give me the number if you can find it

So I can call just to tell 'em I'm fine and to show

I've overcome the blow, I've learned to take it well

I only wish my words could just convince myself

That it just wasn't real, but that's not the way it feels


Operator, well could you help me place this call?

Well, I can't read the number that you just gave me

There's something in my eyes, you know it happens every time

I think about a love that I thought would save me


Isn't that the way they say it goes? Well, let's forget all that
And give me the number if you can find it
So I can call just to tell 'em I'm fine and to show
I've overcome the blow, I've learned to take it well
I only wish my words could just convince myself
That it just wasn't real, but that's not the way it feels
No, no, no, no - that's not the way it feels


Operator, well let's forget about this call

There's no one there I really wanted to talk to

Thank you for your time, ah, you've been so much more than kind

And you can keep the dime


Isn't that the way they say it goes? Well, let's forget all that
And give me the number if you can find it
So I can call just to tell 'em I'm fine and to show
I've overcome the blow, I've learned to take it well
I only wish my words could just convince myself
That it just wasn't real, but that's not the way it feels





เนื้อเพลง Operator (That's Not the Way It Feels) เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม





โอเปอเรเตอร์ โปรดช่วยต่อโทรศัพท์ให้ด้วย
เห็นไหม เบอร์อยู่บนกล่องไม้ขีด มันเก่าและเลือน
หล่อนอยู่ในแอลเอ กับเรย์อดีตเพื่อนเจ้าบ่าวของผม
คนที่หล่อนเคยบอกว่ารู้จักดีและออกจะไม่ชอบหน้า

นี่ไม่่ใช่แบบที่เขาบอกกันใช่ไหม เอาละ ช่างมันเถอะ
ขอเบอร์ผมถ้าคุณอ่านออก
เผื่อว่าฉันจะบอก และแสดงให้ทั้งคู่เห็นว่าฉันสบายดี
ฉันได้ผ่านมรสุม ฉันเรียนรู้ได้ดีที่จะรับมือกับมัน
ฉันแค่หวังว่าคำพูดของฉัน จะทำให้ฉันตัดใจ
นั่นมันไม่จริงเลย แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่แท้จริง

โอเปอเรเตอร์ โปรดช่วยต่อโทรศัพท์ให้ด้วย
ฉันอ่านเบอร์ที่คุณให้ฉันมาไม่ได้
บางอย่างบังตาฉัน รู้ไหมมันเกิดขึ้นทุกครั้ง
ที่ฉันคิดถึงความรักที่คิดว่าน่าจะปลอบประโลมฉัน

โอเปอเรเตอร์ ลืมเรื่องต่อโทรนี้เสีย
ที่นั่นไม่มีใครที่ฉันอยากจะคุยด้วย
ขอบคุณที่สละเวลาให้ คุณช่างเมตตาเหลือเกิน
และเก็บค่าโทรไว้เลย














Create Date : 07 กันยายน 2563
Last Update : 7 กันยายน 2563 8:33:22 น. 7 comments
Counter : 2278 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเนินน้ำ, คุณThe Kop Civil, คุณSleepless Sea, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณtoor36, คุณhaiku, คุณสองแผ่นดิน, คุณnewyorknurse, คุณทนายอ้วน, คุณผู้ชายในสายลมหนาว


 
มาฟังเพลงค่ะ
นึกภาพครั้งก่อนเก่า โทรศัพท์ต้องผ่านโอปะเรเตอร์นะคะ


โดย: เนินน้ำ วันที่: 7 กันยายน 2563 เวลา:8:53:55 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ วันหยุดครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 7 กันยายน 2563 เวลา:12:22:03 น.  

 
สวัสดีครับ

มาฟังเพลงเพราะๆด้วยครับ



โดย: Sleepless Sea วันที่: 7 กันยายน 2563 เวลา:17:03:11 น.  

 
เพลงทำนองม่วนดีครับ


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 7 กันยายน 2563 เวลา:17:11:54 น.  

 
รู้สึกเนื้อเพลงเศร้าๆ นะครับ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 7 กันยายน 2563 เวลา:20:06:41 น.  

 
ฟังเพลงเพราะๆก่อนนอนด้วยครับ พี่ตุ๊ก



โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 7 กันยายน 2563 เวลา:22:48:49 น.  

 
เข้ามาชมกุหลาบสวยๆ ฟังเพลงเพลินๆคราบ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 8 กันยายน 2563 เวลา:13:00:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]