tuk...tuk more than one or cannot run
<<
กันยายน 2566
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
1 กันยายน 2566

How Much I Feel - Ambrosia ... ความหมาย






เป็นเพลงของวง Ambrosia พ.ศ. 2521 อัลบัม Life Beyond L.A.

แต่งโดย David Pack มือกีตาร์และนักร้องของวง

ขึ้นถึงอันดับ 3 บน Billboard Hot 100

และอันดับ 3 บน Cash Box Top 100 2 อาทิตย์





YouTube / Uploaded by P4MU




I don't know how this whole business started

Of you thinkin' that I had been untrue

But if you think that we'd be better parted

It's gonna hurt me but I'll break away from you

Well, just give me the sign and I will be gone, yeah


That's how much I feel feel for you, baby

How much I need I need your touch

How much I live I live for your loving

That's how much, that's how much

That's how much, that's how much


I sleep alone, and late at night I'm dreamin'

Of the togetherness that seems to be leavin' me, oh no

I'd give it all and then I'd give some more

If you would only love me like you had before

Take hold of my hand all will be forgiven


That's how much I feel feel for you, baby
How much I need I need your touch
How much I live I live for your loving
Well that's how much, that's how much
That's how much, that's how much


So you try, try to stay in the middle

And then you cry, well you cry just a little

Then you both realize just how foolish you've been

And you try to make amends but you're better off as friends

'Cause that's how much, that's how much

That's how much, that's how much


How's your life been goin' on

I've got a wife now years we've been goin' strong

Oh no there's just something that I've got to say

Sometimes when we make love I still can see your face

Just try to recall when we were as one


That's how much I feel, feel for you, baby
How much I need I need your touch
How much I live, I live for your loving
That's how much




เนื้อเพลง How Much I Feel เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม




ฉันไม่รู้ว่าเรื่องยุ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นอย่างไร
ที่คุณคิดว่าฉันนอกใจ
แต่ถ้าคุณคิดเช่นนั้นเราควรแยกกันดีกว่า
มันทำให้ฉันเจ็บแต่ฉันจะแยกทางจากคุณ
แค่ส่งสัญญาณฉันก็จะไป

นั่นคือความรู้สึกที่ฉันต้องการ รู้สึกกับกับคุณ
ที่ฉันปราถนา ฉันปราถนาสัมผัสของคุณ
ที่ฉันมีชีวิต ฉันอยู่เพราะความรักของคุณ
นั่นคือแค่นี้

ฉันนอนคนเดียว และตอนดึกฉันฝัน
ถึงการอยู่ร่วมกันที่ดูเหมือนกำลังจะจางหายไปจากฉัน
ฉันคงทำที่ทำได้ทั้งหมด แล้วได้ทำให้มากขึ้นอีก
ถ้าคุณแค่รักฉันเหมือนแต่ก่อน
จับมือฉัน ทุกสิ่งทุกอย่างฉันจะยกโทษให้

คุณจึงพยายาม พยายามเข้ามาแทรกตรงกลาง
แล้วคุณก็ร้องไห้ ร้องไห้นิดหน่อย
แล้วคุณก็ย้ำเตือนถึงความโง่ที่คุณเคยเป็น
และคุณพยายามจะแก้ไข แต่คุณเป็นเพื่อนจะดีกว่า
เพราะนั้นคือที่คุณเป็นได้ ได้แค่นั้น

ที่ผ่านมาคุณอยู่อย่างไร
ตอนนี้ฉันมีภรรยาแล้ว หลายปีนี้เราผูกพันมากขึ้น
ไม่ซิ มีนิดหนึ่งที่ฉันต้องพูด
บางทีเมื่อเรามีอะไรกัน ฉันยังคงเห็นหน้าคุณ
แค่พยายามนึกถึงตอนที่เราเคยเป็นหนึ่งเดียว












Create Date : 01 กันยายน 2566
Last Update : 1 กันยายน 2566 13:46:33 น. 9 comments
Counter : 602 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณปัญญา Dh, คุณเริงฤดีนะ, คุณhaiku, คุณtoor36, คุณสองแผ่นดิน, คุณThe Kop Civil, คุณกะว่าก๋า, คุณหอมกร, คุณSweet_pills, คุณkae+aoe, คุณดอยสะเก็ด


 
เจิมๆไ
ใาฟังเพลง
และทำความเข้าใจกับเนื้อเพลงก่อนใคร


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 1 กันยายน 2566 เวลา:17:41:01 น.  

 
เพลงนี้จังหวะสบายๆ ดีครับ ถ้าเป็นเพลงจังหวะอย่างนี้ยังไงก็ฟังได้ แต่ถ้ากระแทกๆ มากๆ บางครั้งไม่ไหวเหมือนกัน


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 1 กันยายน 2566 เวลา:23:24:47 น.  

 
ฟังเพลงด้วยครับ



โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 1 กันยายน 2566 เวลา:23:33:26 น.  

 
สวัสดีคะคุณตุ๊ก..

ฟังเพลินๆดีนะคะ...




โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 2 กันยายน 2566 เวลา:5:46:47 น.  

 
เพลงนี้จังหวะน่าจะขยับตัวเลยครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 2 กันยายน 2566 เวลา:12:26:33 น.  

 
เพิ่งฟังเป็นครั้งแรกเลยครับพี่ตุ๊ก

ปล. ภาพในบล็อกผม
เป็นแอพจีนที่ผมเคยเล่นเมื่อหลายปีก่อนครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 2 กันยายน 2566 เวลา:13:12:07 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะพี่ตุ๊ก



โดย: หอมกร วันที่: 2 กันยายน 2566 เวลา:13:52:20 น.  

 
มาฟังเพลงกับพี่ตุ๊กค่ะ



โดย: Sweet_pills วันที่: 3 กันยายน 2566 เวลา:0:26:26 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ตุ๊ก



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 3 กันยายน 2566 เวลา:6:00:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]