tuk...tuk more than one or cannot run
<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
7 กุมภาพันธ์ 2562

Perfect - Ed Sheeran ... ความหมาย









เป็นเพลงจาก studio album ที่สามของเขา ในปี พ.ศ. 2560

ขึ้นถึงอันดับที่ 1 บน UK Singles Chart และ the Billboard Hot 100 ในเดือนธันวาคม 2560

Ed Sheeran แต่งให้ Cherry Seaborn ที่รู้จักตั้งแต่เรียนในโรงเรียน และยังติดต่ออยู่เมื่อเธอไปทำงานที่นิวยอร์ค






YouTube / Uploaded by YouTube / Uploaded by Ed Sheeran





I found a love for me

Darling just dive right in

And follow my lead

Well I found a girl beautiful and sweet

I never knew you were the someone waiting for me


'Cause we were just kids when we fell in love

Not knowing what it was

I will not give you up this time

But darling, just kiss me slow, your heart is all I own

And in your eyes you're holding mine


Baby, I'm dancing in the dark with you between my arms

Barefoot on the grass, listening to our favorite song

When you said you looked a mess, I whispered underneath my breath

But you heard it, darling, you look perfect tonight


Well I found a woman, stronger than anyone I know

She shares my dreams, I hope that someday I'll share her home

I found a love, to carry more than just my secrets

To carry love, to carry children of our own


We are still kids, but we're so in love

Fighting against all odds

I know we'll be alright this time

Darling, just hold my hand

Be my girl, I'll be your man

I see my future in your eyes


Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms

Barefoot on the grass, listening to our favorite song

When I saw you in that dress, looking so beautiful

I don't deserve this, darling, you look perfect tonight


Baby, I'm dancing in the dark, with you between my arms

Barefoot on the grass, listening to our favorite song

I have faith in what I see

Now I know I have met an angel in person

And she looks perfect

I don't deserve this

You look perfect tonight





เนื้อเพลง Perfect เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม





ฉันได้พบความรัก
ที่รัก แค่ดำดิ่งสู่ภวังค์
และตามฉันมา
ฉันได้พบสาวสวยและน่ารัก
ที่ไม่เคยรู้เลยว่า คุณคือใครคนหนึ่งที่รอคนแบบฉันอยู่

เพราะเรายังเป็นแค่เด็กตอนที่รักกัน
ยังไม่รู้ว่านั่นคืออะไร
ครั้งนี้ฉันไม่หมดความคาดหวังในตัวคุณ
แต่แค่บรรจงจูบ ใจคุณคือสิ่งเดียวที่ฉันมี
และในสายตาคุณ กำลังกุมใจฉันไว้

ที่รัก ฉันกำลังมีคุณอยู่ในวงแขน เต้นรำในความมืด
เท้าเปลือยเปล่าบนพื้นหญ้า กับเพลงโปรดของเรา
เมื่อคุณบอกว่าคุณดูมอซอ ฉันกระซิบกับตัวเอง
แต่คุณได้ยินมัน ที่รัก คุณดูดีไปหมดในคืนนี้

ฉันค้นพบหญิงคนหนึ่ง เข้มแข็งกว่าใครที่ฉันรู้จัก
หล่อนฝันร่วมกับฉัน ฉันหวังว่าวันหนึ่งจะได้อยู่ร่วมบ้านกับหล่อน
ฉันได้พบรักหนึ่ง ที่แบกรับมากกว่าแค่ความลับของฉัน
แบกรับความรัก แบกรับลูก ๆ ของเรา

เราต่างยังเป็นเด็ก แต่เรารักกันมาก
ที่ฝ่าฟันผ่านพ้นอุปสรรคไปได้
ฉันรู้ว่าครั้งนี้เราจะไม่เป็นไร
ที่รัก แค่กุมมือฉัน
เป็นคนรักของฉัน ฉันจะเป็นคนของคุณ
ฉันเห็นอนาคตของฉันในดวงตาคุณ

ที่รัก ฉันกำลังมีคุณอยู่ในวงแขน เต้นรำในความมืด
เท้าเปลือยเปล่าบนพื้นหญ้า กับเพลงโปรดของเรา
คุณในชุดนั้น ดูสวยมาก
ฉันไม่คู่ควรกับสิ่งนี้ ที่รัก คุณดูสมบูรณ์แบบไปหมดในคืนนี้

ที่รัก ฉันกำลัง มีคุณอยู่ในวงแขน เต้นรำในความมืด
เท้าเปลือยเปล่าบนพื้นหญ้า กับเพลงโปรดของเรา
ฉันมีศรัทธาในสิ่งที่ฉันเห็น
ตอนนี้ฉันรู้ว่าได้พบนางฟ้าในตัวตนจริง
และหล่อนดูสมบูรณ์แบบ
ฉันไม่คู่ควรกับสิ่งนี้ ที่รัก คุณดูสมบูรณ์แบบไปหมดในคืนนี้








Create Date : 07 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 7 กุมภาพันธ์ 2562 13:40:40 น. 23 comments
Counter : 4139 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณโอน่าจอมซ่าส์, คุณtoor36, คุณวลีลักษณา, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณเริงฤดีนะ, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณที่เห็นและเป็นมา, คุณhaiku, คุณตะลีกีปัส, คุณSweet_pills, คุณกะว่าก๋า, คุณสองแผ่นดิน, คุณkae+aoe, คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณอุ้มสี, คุณสันตะวาใบข้าว, คุณทนายอ้วน, คุณล้งเล้งลัลล้า, คุณThe Kop Civil


 
มานั่งฟังเพลงค่ะพี่ตุ๊ก


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:14:18:04 น.  

 
ติดชาร์ตด้วย เพลงยังไม่เก่ามาก ความหมายดีนะครับเพลงนี้


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:17:27:14 น.  

 
เพลงเพราะมากค่ะ


โดย: วลีลักษณา วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:19:41:18 น.  

 
สวัสดี จ้ะ น้องตุ๊ก

ตามมาฟังเพลงไพเราะ ๆ พร้อมการ
คำแปล จ้ะ ฟังจากเพลง ทำนองไพเราะ
เย็น ๆ น่าฟัง จ้ะ มาอ่านคำแปล เป็นความ
รักที่โรแมนติค นะ รักตั้งแต่ยังวัยเด็ก รัก
มั่นคงดี นะ อิอิ
โหวดหมวด เพลงและดนตรี


โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:20:33:30 น.  

 
ไพเราะและวึ้งสืดีจัง
จะเก็บสตางค์หยอดกระปุกไปดู Concert แถวหน้าของ Ed Sheeran ที่สนามรัชมังคลา
ในวันที่ 28 เมษายน2562

เหมือนคราที่ Lady Gaga
มาเล่นที่สนามนี้ในบ้านเรา
ไปจอง รร.นอนแถวรามคำแหงเลย


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:20:50:39 น.  

 
แก้คำผิด
*ไพเราะและซึ้งส์ดีจัง


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:20:52:29 น.  

 
เห็นเค้าว่า Ed Sheeran แต่งเพลงนี้ให้แฟนเค้าเอง หวาน...มากค่ะ


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:21:11:51 น.  

 
สวัสดีมีสุขค่ะ

ง่วงมาก เลยมาฟังเพลงเฉยๆก่อนนะคะ
เม้นท์ไม่ออกค่ะ
เหนื่อยจากเที่ยว


โดย: ตะลีกีปัส วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:22:34:01 น.  

 
เพลงไพเราะ ความหมายหวานๆดีจังค่ะพี่ตุ๊ก


โดย: Sweet_pills วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:23:52:25 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก

เมื่อวานก็ยังนั่งฟังเพลงนี้อยู่เลยครับตอนที่ทำงาน
เพลงเพราะ ความหมายดีครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:6:21:15 น.  

 
เพราะครับ


โดย: wicsir วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:7:35:58 น.  

 
ฟังเพลงเพราะๆด้วยครับ พี่ตุ๊ก
ความหมายดีๆเข้ากับเทศกาลแห่งความรักเชียวครับ



โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:8:21:51 น.  

 
ขอมาฟังเพลงด้วยนะคะ


โดย: kae+aoe วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:8:23:12 น.  

 
แล้วตกลงความฝันของเค้าเป็นจริงไหมคะ
ถ้าอกหักเพราะในที่สุดเธอจากไปเลย
เพลงหวานก็จะเศร้ามากเนอะ



โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:8:27:43 น.  

 
ขอบคุณมากๆ ค่ะ
ถ้าเรามองข้ามเรื่องของเรา
เราจะมองเห็นเรื่องดีๆ
มากมายค่ะ

มีเรื่องหนึ่งไปอ่านเจอมา
เดี๋ยวนำมาฝากนะคะ
และพยายามทำตาม
ที่เขาแนะนำอยู่น่ะค่ะ




โดย: sunny-low วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:10:11:18 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
อาจารย์สุวิมล Diarist ดู Blog
กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog
เรียวรุ้ง Literature Blog ดู Blog
กาปอมซ่า Diarist ดู Blog
newyorknurse Health Blog ดู Blog
สมาชิกหมายเลข 4365762 Travel Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog

แวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:10:36:35 น.  

 

คุณคือใครคนหนึ่งที่รอคนแบบฉันอยู่


โดย: สันตะวาใบข้าว วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:11:30:48 น.  

 
หายห่วงไป
ไม่รู้ทำไมต้องจุ้น(ไม่ได้จ้าน)



โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:12:12:44 น.  

 
ตุรกี ช่วงนี้ค่าเงินถูก แถมไม่ต้องทำวีซ่า...เชียร์เลยค่ะพี่ตุ๊ก


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:17:50:53 น.  

 
ชอบดอกดาหลามากๆคราบบบ


โดย: ทนายอ้วน วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:19:53:47 น.  

 
หนังสือเล่มนี้ดีจริงๆครับ
เป็นหนังสือเก่ามากแล้วด้วย
ผมซื้อมาเมื่อ 17 ปีที่แล้วครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:23:27:11 น.  

 


สวัสดียามเช้าครับพี่ตุ๊ก



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:6:31:06 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
สวัสดียามเช้าค่ะพี่ตุ๊ก ภาพแรกคือดอกดาหลาใช่ไหมคะ หรือดอกข่า 5555+++หนูสับสนอีกแระ


โดย: ล้งเล้งลัลล้า วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:7:07:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 148 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


This I Promise You - NSYNC ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 350


What I Did For Love - Josh Groban ... ความหมาย


วัดพระธาตุเสด็จ อำเภอเมือง ลำปาง



Oh, Pretty Woman - Roy Orbison ... ความหมาย


I Will Whisper Your Name - Michael Johnson ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 349


เชียงใหม่ - วัดสันทรายหลวง อำเภอสันทราย



In Dreams - Roy Orbison ... ความหมาย



ลำปาง - วัดพระธาตุหมื่นครื้น ... อย่างฉุกละหุก ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 348



For Lovin' Me - Gordon Lightfoot ... ความหมาย


เชียงใหม่ - วัดสันทรายมูล อำเภอสันทราย















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]