tuk...tuk more than one or cannot run
<<
พฤษภาคม 2567
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
17 พฤษภาคม 2567

Just the Way You Are - Billy Joel ... ความหมาย







แต่งโดย Billy Joel from อัลบัม The Stranger พ.ศ. 2520

ติดอันดับสูงสุดบน Billboard Easy Listening Chart ตลอดเดือนมกราคม พ.ศ.2521

ได้รับสองรางวัลแกรมมีคือ Record of the Year และ Song of the Year พ.ศ. 2522

เมื่อวานอากาศดี ได้นั่งชมวิวดอยสุเทพชิว ๆ พร้อมกับฟังเพลงเก่าที่เคยได้ยินจนติดหู

" Just the Way You Are "

แม้คุณจะจากไปแล้ว แต่เพลงของคุณจะยังคงไม่จากไปไหน





YouTube / Uploaded by Billy Joel




Don't go changing to try and please me

You never let me down before

Don't imagine you're too familiar

And I don't see you anymore


I wouldn't leave you in times of trouble

We never could have come this far

I took the good times; I'll take the bad times

I'll take you just the way you are


Don't go trying some new fashion

Don't change the color of your hair

You always have my unspoken passion

Although I might not seem to care


I don't want clever conversation

I never want to work that hard

I just want someone that I can talk to

I want you just the way you are


I need to know that you will always be

The same old someone that I knew

What will it take till you believe in me

The way that I believe in you?


I said I love you and that's forever

And this I promise from the heart

I could not love you any better

I love you just the way you are




เนื้อเพลง Just the Way You Are เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น
สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม




อย่าได้เปลี่ยนแปลงเพื่อเอาใจฉัน
คุณไม่เคยทำฉันผิดหวังมาก่อน
อย่าได้คิดว่า คุณเป็นที่คุ้นเคยเกินไป
และฉันมองไม่เห็นว่าคุณมีตัวตนอยู่

ฉันไม่ควรจากคุณไปตอนมีปัญหา
เราไม่ควรมาไกลถึงตรงนี้
ฉันเคยมีเวลาที่ดี ฉันจะยอมรับเวลาที่แย่
ฉันจะรับคุณในแบบที่คุณเป็น

อย่าได้ลองแฟชั่นใหม่ๆ
อย่าได้เ้ปลี่ยนสีผมของคุณ
คุณมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูกสำหรับฉัน
แม้ฉันจะดูเหมือนไม่ใส่ใจ

ฉันไม่ต้องการการสนทนาที่ชาญฉลาด
ฉันไม่อยากลำบากสรรหาคำพูด
ฉันต้องการแค่คนที่ฉันพูดด้วยได้
ฉันต้องการคุณแบบที่คุณเป็น

ฉันจำเป็นต้องรู้ว่าคุณจะเป็นแบบนี้เสมอ
คนเก่าคนเดิมที่ฉันรู้จัก
ต้องใช้อะไรบ้างที่คุณจะเชื่อในฉัน
แบบที่ฉันเชื่อในคุณ

ฉันพูดว่าฉันรักคุณและนั่นคือตลอดไป
และนี่ฉันขอสัญญาจากหัวใจ
ฉันรักคุณมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว
ฉันรักคุณในแบบที่คุณเป็น












Create Date : 17 พฤษภาคม 2567
Last Update : 17 พฤษภาคม 2567 12:56:16 น. 6 comments
Counter : 340 Pageviews.  
(โหวต blog นี้) 

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณอุ้มสี, คุณmultiple, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณhaiku, คุณสองแผ่นดิน, คุณnewyorknurse, คุณปัญญา Dh, คุณหอมกร, คุณtoor36, คุณชีริว


 
มาฟังเพลงกับพี่ตุ๊ก


โดย: อุ้มสี วันที่: 17 พฤษภาคม 2567 เวลา:15:50:26 น.  

 
อ.เต๊ะ ไปค้นประว้ติมาก่อน เดียวหน้าแตกอีก555
บิลลี โจเอลนี่ไม่ธรรมดา เป็นศิลปินที่มียอดขายมากที่สุดเป็นอันดับ 6 ในสหรัฐอเมริกา
สมัยนู้นเลยนะครับ

แล้วก็ Billy Joel นี่สมัยหนุ่มๆ เท่ไม่เบา
ผมยาวสลวยสวยเก๋
พอเป็นหนุ่มใหญ่นี่ ไว้ผมทรงเดียวกับ อ.เต๊ะ เลยนะครับ555

อีกเพลง ที่ฮิตไม่เบาก็ต้องเพลงนี้เลยนะครับ You may be right



โดย: multiple วันที่: 17 พฤษภาคม 2567 เวลา:16:03:35 น.  

 
ฟังเพลงเพราะๆด้วยครับ



โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 17 พฤษภาคม 2567 เวลา:23:05:28 น.  

 
สวัสดีครับ
มาฟังเพลงครับ


โดย: ปัญญา Dh วันที่: 19 พฤษภาคม 2567 เวลา:1:23:48 น.  

 
เพราะดีจังค่ะพี่ตุ๊ก
เพิ่งเคยเห็นหน้านักร้องค่ะ



โดย: หอมกร วันที่: 19 พฤษภาคม 2567 เวลา:5:46:04 น.  

 
เป็นอีกเพลงที่ลืมไปแล้วครับ แต่พอได้ฟังอีกครั้งถึงจำได้ ประโยค " Just the Way You Are " อันนี้ติดหูจริงครับ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 19 พฤษภาคม 2567 เวลา:10:30:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuk-tuk@korat
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 149 คน [?]




งานหลักคืองานอดิเรก

10 บล็อกล่าสุด


People Are Crazy - Billy Currington ... ตะพาบ 355 "3 in 1"


นครสวรรค์ - สถานีรถไฟปากน้ำโพ, พาสาน และ ร้านโชกุน


The last farewell - Roger Whittaker ... ความหมาย


เชียงใหม่ - ครัวดรีมทีม ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย


Hit the road Jack! - Ray Charles ... ความหมาย


Believe & If I Could Turn Back Time - Cher ... หลักกิโลเมตรที่ 354


เชียงใหม่ - วัดเมืองลัง ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง


Tequila Sunrise - Eagles ... ตะพาบ หลักกิโลเมตรที่ 353


สิงห์บุรี - โบราณสถานวัดหน้าพระธาตุ อำเภอเมือง


Peace Train - Cat Stevens ... ตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 352


















ของแต่งบล็อกจาก
ป้าเก๋า "ชมพร"
คุณญามี่
คุณ Rainfall in August
ขอบคุณค่ะ

[Add tuk-tuk@korat's blog to your web]