ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
28 ธันวาคม 2550

นั่งคุยกับตัวเองอีกครั้ง





นั่งคุยกับตัวเอง : นั่งคุยกับตัวเองอีกครั้ง
เขียนโดย : สิงห์โตหมอบ
28 ธันวาคม 2550










แรกเริ่มที่ผมทำบล็อก “นั่งคุยกับตัวเอง”
ผมเริ่มต้นด้วยบล็อกนี้....




………………………………………………………………





นั่งคุยกับตัวเอง : ตัวตนด้านใน
เขียนโดย : สิงห์โตหมอบ
1 มกราคม 2550




นี่คือเช้าวันเริ่มต้นวันแรกของปี.....
เริ่มต้นด้วยข่าวอันเต็มไปด้วยความรุนแรงที่เมืองหลวงของประเทศที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อคืน
คนหนึ่งเตรียมออกไปฉลองเฮฮา
คนหนึ่งออกไปเพื่อวางระเบิดทำร้ายคนบริสุทธิ์
คนหนึ่งนั่งเงียบๆอยู่ในห้อง และเขาอยากนั่งคุยกับตัวเอง.....


.................................



เมื่อตอนอายุ 30 ผมนั่งพิมพ์ข้อความนี้ พิมพ์เป็นกระดาษแผ่นเล็กๆเคลือบพลาสติกเก็บไว้ในกระเป๋าพกตลอดเวลา
ทุกครั้งที่นึกได้ก็หยิบขึ้นมาดู

เมื่อคืนผมหยิบออกมาอ่านอีกครั้ง ข้อความทั้งหมดมีดังนี้



ตัวตนของฉันเมื่ออายุ 30 ปี



1. แม้เงินจะเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ในการดำรงชีวิต
แต่เงินไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต

2. คนทุกคนไม่ว่าระดับไหน ล้วนมี “คุณค่า” ภายในตัวเอง
ดังนั้น..อย่าดูถูกคนอื่น

3. ใช้ศีลธรรมและคุณธรรมในการดำเนินชีวิต
ใช้ความจริงใจในการคบหาผู้คน

4. ชีวิตคนมีขึ้นมีลง รวยได้ จนได้ ล้มแล้วก็ลุกขึ้นยืนใหม่ได้

5. ปัญหาทุกปัญหา มีไว้ให้แก้ไข ไม่ใช่ให้ยอมแพ้

6. อย่าประมาท...พร้อมรับความตายอยู่เสมอ มีสติในการใช้ชีวิต

7. มีอารมณ์ขัน แม้ในวันที่โลกดูเลวร้ายที่สุดก็ตาม

8. อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
ถ้าทำอะไรกับมันไม่ได้ จงยอมรับความจริง

9. อย่าให้ใครมาบอกว่าเราต้องเป็นยังไง
รักษาความเป็นตัวของตัวเองเอาไว้

10. จงมีความสุขกับการใช้ชีวิต
จะทุกข์บ้างก็ช่างมัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

11. ดูแลคนที่เรารักและรักเราให้ดีในทุกขณะ
เขาเป็นคนสำคัญที่สุดสำหรับเราเสมอ

12. ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เป็นคนคิดดี ทำดี
ทั้งกับตัวเองและคนรอบข้าง




บางคนเคยบอกผม “ใครจะไปทำได้”...
ผมไม่คิดเช่นนั้น เพราะผมกำลังทำ
กำลังเตือนตัวเองให้อยู่ในเส้นทางความเชื่อของผม
ทำไปจนติดเป็นนิสัย

แน่นอนในความเป็นมนุษย์ปุถุชน
ผมอาจเดินตกข้างทางบ้างตามอารมณ์วิสัย
แต่นี่เป็นเส้นทางที่เราเลือกเอง
เราเชื่อว่า มันจะนำเราไปสู่ “ความสุข” แบบที่ตัวเราต้องการ



................................................


ปี 2549 ที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าชีวิตตัวเองเรียบง่ายขึ้น
มีความสุขกับอะไรได้ง่าย จนคนรอบข้างแปลกใจ
ผมบอกคุณได้ว่าต้องทำยังไงชีวิตถึงจะมีความสุข
แต่คุณจะเชื่ออย่างที่ผมเชื่อหรือเปล่า

ความสุขของคนเราไม่เหมือนกัน
วิธีการเข้าถึงความสุขก็แตกต่างกัน....



..............................................



ผมจะนั่งคุยกับ “คุณ” อีกครั้ง
แม้ตอนนี้คุณจะไม่ใช่ผู้ชายในวัย 30 ปี อีกต่อไปแล้วก็ตาม.






**************************************




จำได้ว่ามีคอมเม้นท์แค่ไม่กี่อัน….
แอบคิดในใจว่ามีคนอยากอ่านความคิดของเราหรือเปล่าหนอ ?

แต่จากจุดเริ่มต้น ผมเดินทางมาเรื่อยๆ วันผ่านวัน เดือนผ่านเดือน
จากบล็อกแรก สู่บล็อกต่อๆมา....
และจำนวนคอมเม้นท์ที่เพิ่มมากขึ้น ตามจำนวนเพื่อนที่มากตามไปด้วย


...................................................................





ตัวตนของฉันเมื่ออายุ 30 ปี



1. แม้เงินจะเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ในการดำรงชีวิต
แต่เงินไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิต

2. คนทุกคนไม่ว่าระดับไหน ล้วนมี “คุณค่า” ภายในตัวเอง
ดังนั้น..อย่าดูถูกคนอื่น

3. ใช้ศีลธรรมและคุณธรรมในการดำเนินชีวิต
ใช้ความจริงใจในการคบหาผู้คน

4. ชีวิตคนมีขึ้นมีลง รวยได้ จนได้ ล้มแล้วก็ลุกขึ้นยืนใหม่ได้

5. ปัญหาทุกปัญหา มีไว้ให้แก้ไข ไม่ใช่ให้ยอมแพ้

6. อย่าประมาท...พร้อมรับความตายอยู่เสมอ มีสติในการใช้ชีวิต

7. มีอารมณ์ขัน แม้ในวันที่โลกดูเลวร้ายที่สุดก็ตาม

8. อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
ถ้าทำอะไรกับมันไม่ได้ จงยอมรับความจริง

9. อย่าให้ใครมาบอกว่าเราต้องเป็นยังไง
รักษาความเป็นตัวของตัวเองเอาไว้

10. จงมีความสุขกับการใช้ชีวิต
จะทุกข์บ้างก็ช่างมัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

11. ดูแลคนที่เรารักและรักเราให้ดีในทุกขณะ
เขาเป็นคนสำคัญที่สุดสำหรับเราเสมอ

12. ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เป็นคนคิดดี ทำดี
ทั้งกับตัวเองและคนรอบข้าง



ข้อความนี้ยังอยู่ในกระเป๋าของผม...

แต่หลายวันก่อนในใจของผมมีประโยคหนี่งผุดพรายขึ้นมา....
ประโยคนั้นคือ....


“ ค่อยๆเดิน
เดินอย่าหยุด
อย่าหยุดเดิน ”



และนี่คือประโยคที่ผมคิดว่า
มันเป็น “ ตัวตนของฉันเมื่ออายุ 34 ปี ”.



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA




Create Date : 28 ธันวาคม 2550
Last Update : 28 ธันวาคม 2550 7:19:51 น. 30 comments
Counter : 805 Pageviews.  

 


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:21:09 น.  

 
หลบไปเลียแผลก่อน

เศร้าาา


โดย: เพลงเสือโคร่ง วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:22:27 น.  

 
เย้ ๆ ได้เจิม emo

สวัสดีค่ะคุณครูก๋า emo

อ่านแล้วก็ไม่ได้คิดว่า ใครจะทำได้ คิดว่าทำได้อยู่แล้ว แต่ก็อาจมีตกหล่นไปบ้างบางคราว emo ทำแอ๊บแบ๊วซะเลย 55555

มีความสุขมาก ๆ นะคะคุณครูก๋าและคุณภรรยาคนสวย emo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:28:51 น.  

 
มีหลายข้อนะคะ คุณก๋า

ตัวเองยึดเพียงข้อเดียวไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่หนาวแล้วก็ตาม

ทำวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ ....

พรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดยาวแล้ว

ไปฉลองปีใหม่ที่ไหนหรือเปล่าคะ ..


โดย: หยุ่ยยุ้ย วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:37:41 น.  

 
โอ๋ ๆๆ คุณแม่น้องอเล็กซ์ emo

วันนี้เน็ตอืดมากเลยค่ะ แต่เจ้าของบล๊อกนี้อืดกว่า 55555 emo

จะมาถามว่าปีหน้าไม่นั่งคุยกับตัวเองแล้วเหรอคะ ถ้ายังไงนั่งคุยกับคนอื่นก็ได้ค่ะ จะได้มานั่งฟังด้วย emo


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:43:20 น.  

 
แน่นอนในความเป็นดีดี
ฉันอาจเดินหลงทางไปบ้างตามอารมณ์วิสัย
แต่นี่เป็นเส้นทางที่ฉันเลือกเอง
ฉันเชื่อว่า มันจะนำเราไปสู่ “ความสุข” แบบที่ตัวเราต้องการ
..........................................
เตือนใจพี่...
และเตือนใจดี.ได้ดีจังค่ะ

ทุกทุกข้อที่อ่านมา
รู้สึกว่าตัวเองก็เดินไปตามทางนั้น
แต่มันเป็นอารมณ์ที่กระจาย ก ร ะ จ า ย
ทำได้บ้าง ไม่ได้บ้างในบางครั้ง
แต่เมื่อเริ่มแล้ววันนี้
เมื่อวันที่อายุก้าวไปถึง 30---34------>>
คงจะทำได้อย่างจริงจังขึ้น
โดยที่ไม่ต้องคิดว่าจะต้องทำ
แต่อยู่ในความรู้สึกของเรา
เหมือนเป็นชีวิตประจำวัน

ช่วงนี้ดี.ค่อนข้างว่าง
เอาเวลามานั่งคุยกับตัวเองบ่อยเหมือนกันค่ะ
นั่งเขียนนั่นเขียนนี่
หลังจากที่ไปซื้อสมุดบันทึกเล่มใหม่ให้ตัวเองหลายเล่ม

จะจดทุกข้อของพี่ไว้ในสมุดด้วย
เป็นข้อคิดดีดี เป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเอง


.................................

ความสุขยามเช้า...
ดี.มาส่งให้พี่ก๋า+มาดาม+น้องของดี.แล้วน๊า





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:53:02 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าค่ะกะก๋า ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ
ค่อย ๆ เดินไปทีละก้าว ยังดีกว่าไม่เคยได้ออกเดินเลย
ไงก็เดินต่อไปนะคะ อย่าท้อ อย่าแท้ อย่าหยุด อย่าล้มเลิก
เอาใจช่วยค่า


โดย: บัวริมบึง วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:54:40 น.  

 


เมื่ออายุ 30 ฉันนั่งกำลังนั่งคุยกับตัวเองว่า "ปีนี้ฉันเที่ยวกี่ครั้งแล้วน้อ"

emoemoemo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:57:38 น.  

 
แวะมาสวัสดีตอนเช้าๆๆ ค้า


โดย: Imaginewing วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:7:58:45 น.  

 
วันนี้พี่ก๋าสุดหล่อพูดจาน่ารักที่สุดเลย
emoemo
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรนะคะ
เอ...ว่าแต่ถ้าได้โบนัสเยอะแยะแล้วจะแบ่งให้ได้ไงเนี่ย
แย่จัง อยากแบ่งให้ใจจะขาด อิอิ


โดย: D*U*A*N (thisisduan ) วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:8:01:43 น.  

 
Happy new year 2008 na krub



โดย: หากผมรักคุณจะผิดมากไหม วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:8:11:51 น.  

 
นางฟ้าชอบใจ และเห็นด้วยกับทุกข้อที่คุณก๋านั่งคุยกับตัวเองเลยค่ะ

ปีใหม่นี้คุณก๋า กับ มาดามไปฉลองกันที่ไหนเอ่ย


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:8:16:48 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ 2551 นะคะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ


โดย: ApPleNarak999 วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:8:25:36 น.  

 
emo พี่ก๋าความที่หนูขยันอัพบล๊อคมากพอต้องจับมารวมเป็นของปี 2550 เล่นเอาเมื่อยมือเลยพี่นี่ยังคลิ๊กไม่หมดเลยว่าจะหาเหยื่อช่วยคลิ๊กอยู่แม๊ะ


ปล. พี่ก๋าค่ะขอบคุณกับสคส. นะค่ะหนูก็ส่งออกไปแล้นอีกไม่นานคงถึงมือพี่ค่ะหนูจะเก็บไว้อย่างดีว่ามีลายเซ็นพี่ด้วยวันหน้าพี่ดังหนูจะได้คุยฟุ้งได้ว่ารู้จักอิอิ (แบบมีหลักฐานยืนยันนอนยัน) emo


โดย: นางน่อยน้อย วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:8:33:36 น.  

 
ผัดซีอิ๊วแล้วต้องตามด้วยซุปบะเขือนะคร้าบ

อืมมมemoemo


ซุปบะเขืออาจจะอีสานไปหน่อย
อีกอย่างที่แทนได้คือซุปบะขนุน 555

วันนี้เสียฟอรฒ อิอิ

จริงๆเค้าอยากให้น้องใบไม้มาโอ๋ตะหาก


เลยแกล้งทำเป็นช้า อย่าเอ็ดไป
emoemo


โดย: เพลงเสือโคร่ง วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:8:36:58 น.  

 
emoemo

สวัสดีตอนเช้าครับอาเฮียพยูนก๋าพญากุ๋นกุนเชียงเมี่งคำล้ำเลิศโลกามหาศาล







emoemoemo


บล๊อกวันนี้กินใจมากเลยครับ
ความสุขของผมผมเจอแล้วครับ
แต่ความสุขของผมทำให้คนรอบข้างไม่เป็นสุข
เงินไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับผม
แต่เงินสำคัญกับชีวิตครอบครัวที่ผมรับผิดชอบ



ผมทำงานเงินเดืนอน้อย
แต่มีความสุขในการทำงาน
คนในครอบครัวต้องการให้ผมทำงานที่มั่นคงกว่านี้เงินเดือนมากกว่านี้สมกับที่ได้เล่าเรียนมา


แล้วผมจะทำเพื่อความสุขใครดีเนี่ย



emoemoemoemo


โดย: big-lor วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:8:56:32 น.  

 
ค่อยๆเดิน
เดินอย่าหยุด
อย่าหยุดเดิน
....
ชอบค่ะ ขอบคุณมากๆสำหรับ blog วันนี้
โลกดูเย็นลงยังไงไม่รู้

....

แอบเห็นด้วยกับคุณ big-lor น่ะ


โดย: gluhp วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:9:02:46 น.  

 
1 ปีที่ผ่านมาสำหรับตัวเอง ก็ทำตัวเป็นคนดี คิดดี ถึงบางทีออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง ก็จะพยามยามรู้สึกตัวตลอดว่า ทำอะไรอยู่ ส่งผลดีและผลเสียกับโลก และเพื่อนมนุษย์อย่างไร

ทำบุญกิริยาวัตถุ ได้ครบถ้วน จนค่อนข้างพอใจในตัวเองระดับหนึ่ง
ปี 51 นี้ คุยกับตัวเองไว้ว่า จะตั้งใจทำงานและขยันมากๆ เพราะมีแรงเฉื่อยเยอะเหลือเกิน
และพยายามรักษาศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เท่าที่จะทำได้ค่ะ


โดย: เอ็มมี่ วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:9:12:51 น.  

 
แวะผ่านมาอวยพรปีใหม่ มีความสุขมากๆน๊ะครับ


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:9:16:40 น.  

 
ตอนนี้นํ้าหนักข้อ 11 มาแรงใช่ม่า? emo


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:9:18:59 น.  

 
emoemoemo


โดย: Nok_Noah วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:9:24:37 น.  

 
ยังอยากเป็นน้อง ก็ได้ๆ ชิไหนๆก็มีคนเรียก ซ้อ เจ๊ พี่ น้อง (ยังไม่ลามถึงยาย... แต่เชื่อสิเดี๋ยวจะมีคนเรียก 555 ดักไว้ก่อน) สรุปเรียกพี่ได้เลย พี่วาฬ/ พี่เปา ... ถือสงสารพยูน
-----------------------------------------------------------
เมื่อก่อนคำพูดของเราเคยไปทำร้ายจิตใจคนอื่นโดยที่เราไม่รู้ตัว ช่วงนั้นยังมองคนแค่ผิวเผิน ตอนนี้พยายามมองใหม่คนหาความดีในตัวตนของคน ซึ่งก็ได้ลองแล้ว(พบบ้างไม่พบบ้างพบผิดบ้าง...) ทำให้มุมมอง
ของเรากว้างขึ้น จิตใจสบายขึ้น และได้มิตร

ได้มมาอ่านบล๊อกนี้ถือว่าโชคดีจริงๆ อักษรทั้ง 11 ข้อช่วยทำให้น้องเอ้ยพี่กลับมาในลู่ทางของตัวเอง



โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:9:39:45 น.  

 
สงสัยเฮียก๋าจะแข่งกะมาดามเรื่องขยายรอบเอว ปล่อยคนท้องชนะเถอะนะคะ


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:9:46:19 น.  

 
emoemoemo

555
คนท้องมักจะมีอะไรแปลกๆเสมอ

เพื่อนๆพี่ชอบล้อกันว่า

เวลาท้องห้ามอยากกินสามีต้มแซ่บ

......

ก๋าน้อยคงระวังตัว(ฉลาดตั้งกะอยู่ในท้อง)
ปลานั้นถ้าเป็นปลาเลี้ยง สารปรอทจะตกค้างเยอะมาก

ที่เมกาประกาศเตือนด้วยนะ

พี่กินปลาซาบะ ขนาด 3 นิ้ว 1 ชิ้น สามีงอนให้พี่ไป 3 เดือนเลย
ว่าไม่ห่วงลูก โห ชิ้นนิดเดียวเอง

.......

พี่กิ๋วเป็นคนติดกาแฟ
ไม่มีน้ำ่ร้อนพี่ก็เอานิ้วแตะน้ำลาย แล้วก็ดูดเอา แหะๆ
บางทีนะ ตอนเป็นนักศึกษาต้องอยู่เวร 6 ทุ่ม ถึง 8 โมง เช้า
ต้มน้ำไม่ทัน
พี่ก็เอาน้ำตู้เย็นน่ะแหละชง
กาแฟงี้เกาะกันเป็นก้อนๆเลย
พล่ามมายาว
ประเด็นคือ ตอนท้อง

*เกลียดกาแฟ*
ได้กลิ่นแล้วจะอ๊อกทันที

แล้วปกติ ชอบน้ำหอม ตอนท้อง ใช้ไม่ได้
สบู่ยังต้องเปลี่ยน แชมพูก็ต้องเปลี่ยน

อะไรแปลกๆเยอะ
ไม่เชื่อถามคนอื่นๆดูได้



โดย: เพลงเสือโคร่ง วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:9:58:54 น.  

 


โดย: The bitter sweet person วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:11:37:07 น.  

 
คนอื่นไม่รู้ แต่นารู้ว่าชอบอ่านความคิดหลักการของอาเฮียมากๆ

แอบอ่านมานานจนวันหนึ่งกล้าหาญเปิดเผยตนเข้ามาคอมเมนต์

วันนี้
พรุ่งนี้
มะรืนนี้

ถ้าอาเฮียยังจะเขียน
นาก็ยังจะอ่านค่ะ

..........


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:11:52:24 น.  

 
พี่ก๋าที่เคารพคะ
.
พี่ก๋ากำลังคิดว่าจะเอาเศษโบนัสปีนี้ของพี่
ไปถอยนาฬิกาฝังเพชรให้มาดาม
ไปซื้อที่ที่อเมริกาปลูกสะระแหน่สัก 35 เอเคอร์
แล้วก็ซื้อเครื่องบินสักลำ
ไว้เวลาอยากกินน้ำพริกกุ้งเสียบที่ภูเก็ต
จะได้บินไปนั่งทานอ่ะครับ
.
ได้ยินแล้วน้องเลยไม่กล้าแจ้งผลเรื่องโบนัสเลยอ่ะ อายจริงๆเรย
emo


โดย: D*U*A*N (thisisduan ) วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:12:42:00 น.  

 
บ่นต่อไปกะก๋า บ่นไปเรื่อยๆ
บ่นไปจนแก่ แก่จนบ่นไม่ไหว
ก็ให้พยูนน้อยมานั้งบ่นต่อ

แม่น้องรันจะนั้งฟัง ฟังกันให้หูอื่อไปเรย
ฟังกันไปจนกว่าฝ่ายหนึ่งจะหมดแรง
วันใดหมดแรงทนนั้งฟังไม่ไหว
แม่น้องรันก็จะปิดคอมฯ

อ่ะน่ะ... emo


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:12:49:10 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: toonadmiringgongli (lovegongli ) วันที่: 31 ธันวาคม 2550 เวลา:0:53:48 น.  

 
Mee hlai kor tee kid hmaern kun laer kha

Laew kor mee bang kor tee yung tum mai dai saer tee kha




โดย: CSULB@FineArt วันที่: 14 มกราคม 2551 เวลา:6:13:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]