ธันวาคม 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
9 ธันวาคม 2550

การกอบกู้หัวใจอันแตกร้าว





นั่งคุยกับตัวเอง : การกอบกู้หัวใจอันแตกร้าว
เขียนโดย : สิงห์โตหมอบ
9 ธันวาคม 2550














วันนั้นมีเธออยู่
รักนั้นฉ่ำหวาน
ฉันรักเธอ...หมดหัวใจ


ใครบอกคนบอกว่า
เธอเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน
ไม่เลย --- เธอเป็นทั้งหมดของหัวใจ


รักฉันนั้นโง่งม
รักหมดใจโดยไม่มีเหตุผล
ความรักไม่ต้องการเหตุผล ---- ฉันเคยเชื่อแบบนั้น


กี่ครั้งเธอทำร้ายใจ
กี่หนที่เธอทอดทิ้ง
ฉันเหมือนไร้ตัวตนบนโลกนี้


ฉันรักเธอทั้งหมดของใจที่มี
แต่เธอมีให้ฉันเพียงเสี้ยวใจ
รักระหว่างเราเดินทางสวนกันไปมาตลอดเวลา


สุดทางเมื่อรักเดินทางมาถึงจุดจบ
ลบเลือนเรื่องราวไม่ง่ายดั่งคิด
เมื่อเธอติดอยู่ในซอกหลืบของความทรงจำ


ฉันต้องชะล้างมันด้วยน้ำตาคืนแล้วคืนเล่า
ต้องเริ่มกอบกู้หัวใจที่แตกหักแหว่งวิ่น
ขณะที่ฉันเศร้าสุดชีวิต --- เธอกอดรัดอยู่กับใคร



การกอบกู้หัวใจอันแตกร้าว
ง่ายอยู่หรือ...
กี่วันเดือน กี่คืนปีผ่าน...ไม่อาจลืม



รักเราที่จบลง
ไม่ใช่ความรัก...
ชื่อของมัน คือ ความว่างเปล่า


ความรักคือความเศร้าใช่ไหม ?
รักแล้ว พลัดพรากและจากลาด้วยน้ำตาใช่ไหม ?
ขอหัวใจของฉันคืนด้วย...ไม่ว่ามันจะแหลกละเอียดสักเพียงใด


ไม่หรอก...ไม่ต้องมาเห็นใจ
ไม่หรอก....ไม่ต้องมาใยดี
จะใช้วันเวลาเยียวยาหัวใจของตัวเอง


วันนี้ไร้เธอเคียงคู่
คิดหรือว่าฉันจะอยู่ไม่ได้
อย่าดูถูกฉันให้มากเกินไป


รักใหม่จะดีกว่าเดิม
เพราะเธอได้เพิ่มเติมบทเรียนให้ชีวิต
ฉันจะไม่ติดและจมอยู่กับอดีต...ได้ยินไหม ?

ฉันไม่ได้ไร้ค่าอย่างที่เธอคิด
แต่ฉันจะทำให้เธอรู้สึกผิดที่ทิ้งฉันไป
ฉันมีดี และต้องพบเจอสิ่งที่ดีกว่าเดิม



.........................................



ชีวิตต้องเดินต่อไป
ต้องเดินทางไกลใช่ไหม
ฉันไม่กังวลเลยว่ามันจะเป็นอย่างไร


ฉันแค่ใช้ชีวิต
หายใจ
และเดินทางต่อไป.














Get this widget | Track details | eSnips Social DNA




 

Create Date : 09 ธันวาคม 2550
14 comments
Last Update : 9 ธันวาคม 2550 7:13:31 น.
Counter : 1536 Pageviews.

 

 

โดย: เพลงเสือโคร่ง 9 ธันวาคม 2550 7:17:06 น.  

 

emoemo

 

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 9 ธันวาคม 2550 7:17:16 น.  

 

เจิมได้แย้ววันนี้ เย้ๆๆ

emoemoemo

 

โดย: เพลงเสือโคร่ง 9 ธันวาคม 2550 7:17:39 น.  

 

แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โดนปาด emoemo

 

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 9 ธันวาคม 2550 7:17:40 น.  

 

แม่แฟนนู๋นีล emo

 

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 9 ธันวาคม 2550 7:18:22 น.  

 

ขอโทษนะค๊าคุณใบไม้ (ยังกะเล่นเกมส์ sweet revenge)

 

โดย: เพลงเสือโคร่ง 9 ธันวาคม 2550 7:18:36 น.  

 

ดีค่า
กะลังอาบน้ำให้ 3 หนุ่ม
เดินผ่านคอมพ์ เจิมซะเรยค๊าา

 

โดย: เพลงเสือโคร่ง 9 ธันวาคม 2550 7:19:21 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณครูก๋า emo

" ฉันไม่ได้ไร้ค่าอย่างที่เธอคิด
แต่ฉันจะทำให้เธอรู้สึกผิดที่ทิ้งฉันไป
ฉันมีดี และต้องพบเจอสิ่งที่ดีกว่าเดิม "
สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง อยู่แล้ว 5555 emo

" ชีวิตต้องเดินต่อไป
ต้องเดินทางไกลใช่ไหม
ฉันไม่กังวลเลยว่ามันจะเป็นอย่างไร"
ใช่แล้ว emo

มีความสุขมาก ๆ นะคะคุณครูก๋าและคุณภรรยาคนสวย emo

 

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 9 ธันวาคม 2550 7:21:51 น.  

 

สวัสดีค่ะแม่แฟนนู๋นีล อิอิ emo

 

โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ 9 ธันวาคม 2550 7:22:54 น.  

 

มาอ่านบทความดีดี

เป็นกำลังใจให้ชีวิต

เพื่อหายใจ

และเดินทางต่อไป

 

โดย: fzero 9 ธันวาคม 2550 12:25:51 น.  

 

.....ทำไมมาแนวอกหักหนอ

ดูท่าทางคนแต่งจะ อิน กับเพลงร็อค แนวกระแทกกระทั้น อกหัก บาดลึก เพราะอ่านแล้วรู้สึกว่าได้อารมณ์ประมาณฟังเพลงของ หิน เหล็ก ไฟ

 

โดย: Ninniko 9 ธันวาคม 2550 23:55:49 น.  

 



ไม่ชอบกอบกู้อะ แต่ชอบโกย มีอะไรโกยอ้าวอย่างเดียว emo

ว่าแต่โกยกู้มีปะท่านก๋า emoemo

 

โดย: ความเจ็บปวด 10 ธันวาคม 2550 1:05:46 น.  

 

"ชีวิตต้องเดินต่อไป
ต้องเดินทางไกลใช่ไหม
ฉันไม่กังวลเลยว่ามันจะเป็นอย่างไร


ฉันแค่ใช้ชีวิต
หายใจ
และเดินทางต่อไป."


^
^
^

ถูกต้องแล้วค่ะ แต่ไม่ใช่กับความรักหรอก 55555


emoemo


ปล. อ่านแล้วก็งงกับอารมณ์คนเขียน เหมือนคนโชกโชนกับความรักเหลือเกิน

emoemoemo

 

โดย: คนไม่เจียม.. 10 ธันวาคม 2550 7:56:27 น.  

 

วันเวลาจะช่วยเยียวยาหัวใจที่แตกสลาย

ให้ยืนหยัดสู้ได้ดังเดิม

 

โดย: pranfun 11 ธันวาคม 2550 12:35:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]