life of gone...ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ

กลับมาแล้วกับบล็อกงานวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 27 ประจำปี 2024 ปีนี้เป็นปีที่ 15 ที่สาวเขียนบล็อกกิจกรรมนี้ สำหรับปีนี้ กิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 - 15 กุมภาพันธ์ 2567 โดยในปีนี้มีคู่บ่าว - สาว เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 12 คู่ โดยกิจกรรมตั้งต้นในเช้าวันที่ 13 จากโรงแรมเรือรัษฎา โดยคู่บ่าว - สาวออกเดินทางด้วยรถตุ๊ก ๆ หัวกบชมบรรยากาศรอบเมืองตรัง

จากนั้นเข้าสู่อนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์เพื่อรดน้ำสังข์ ช่วงบ่ายถ่ายพรีเวดดิ้งโดยแบ่งเป็นสองชุด ๆ แรกบริเวณย่านเมืองเก่าทับเที่ยง และชุดที่สองนาหมื่นศรี ปิดท้ายช่วงด้วยมื้อเย็นที่แสนพิเศษที่กระช่องฮิลล์

วันที่ 14 ช่วงเช้าออกเดินทางสู่ท่าเรือปากเมง ปล่อยปูม้าร่วมกัน จากนั้นเดินทางไปจดทะเบียนสมรส ณ เกาะกระดาน พร้อมกินอาหารเที่ยงมื้อพิเศษท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกที่เกาะกระดาน ชายหาดที่สวยที่สุดในโลก ประจำปี 2566 ของเว็บไซต์ World beach guide ของประเทศอังกฤษ

ช่วงบ่ายเดินทางไปยังบริเวณหินก้อนเดียว บริเวณถ้ำมรกตเพื่อจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล

ปิดท้ายวันที่สองด้วยงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ณ สวนทับเที่ยง พร้อมฟังเพลงหวานจากศิลปินแถวหน้าของไทยคือ แอน ธิติมา ประทุมทิพย์

ส่วนเช้าวันที่ 15 เดินทางไปขอพร ณ ศาลเจ้าเก่งจิวโฮยก้วน หรือศาลเจ้าแม่ทับทับ ณ อำเภอกันตัง พร้อมรับประทานอาหารชาติพันธุ์ พร้อมชมการแสดงจากทีมเมืองเก่ากันตัง

ปีนี้ก็สาวไปร่วมกิจกรรมวันที่ 13 เช้าและวันที่ 14 ตลอดวัน วันนี้นำภาพมาฝาก พร้อมแล้วไปชมภาพกันค่ะ

เริ่มจากช่วงเช้าวันที่ 13 ออกจากโรงแรมนั่งตูีก ๆ ตัวกบวนรอบเมืองแล้วรดน้ำสังข์ ณ อนุสาวรีย์พระยารัษฎานุประดิษฐ์

ชุดขันหมาก

จากนั้นบ่าว - สาวเดินเข้าสู่บริเวณงาน

แขกผู้มีเกียรติในงาน

อีกมุมนึงค่ะ

จากนั้นคู่บ่าว สาวไปไหว้อนุสาวรีย์พระยารัษฎา ฯ

อีกชุดนึง

ด้านหลัง

ตอนนี้พิธีกร เล่ากำหนดการคร่าว ๆ ในช่วงรดน้ำสังข์

โดยพิธีรดน้ำสังข์จะแบ่งออกเป็นสามชุด

มาลัยพร้อม

คู่ที่รดน้ำให้คู่แรกคือ เจ้าของร้านพงษ์โอชา ตรังที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน

คู่ที่สอง ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เริ่มจากสวมมงคล

ช่วงเจิมหน้าผาก เป็นรูปของรองผู้ว่า ฯ ตรังค่ะ

และรดน้ำสังข์ โดยหัวหน้าส่วนราชการในตรัง

อีกหนึ่งรูปสำหรับช่วงรดน้ำ

บางคู่มีพ่อ แม่ และครอบครัวมาด้วย

เสร็จแล้วขอถ่ายภาพ เริ่มจากคู่นี้มารอบสองแล้ว

และอีกหนึ่งคู่

เสร็จแล้วถ่ายรูปหมู่ปิดท้าย

รวมแขกผู้มีเกียรติในงาน

ในช่วงบ่าย และเย็นวันแรกที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง กับมื้อเย็นเราไม่ได้ไปค่ะ เราไปเช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ช่วงลงทะเลทีเดียว เริ่มจากที่ท่าเรือปากเมง

อีกหนึ่งมุม

มีเวลานิดหน่อยขอถ่ายคู่คนจีน

ก่อนเดินทางมีกิจกรรมปล่อยปูม้าที่ท่าเรือ

จากนั้นเดินทางต่อไปยังเกาะกระดานเพื่อจดทะเบียนสมรส

ถึงแล้วค่ะเกาะกระดาน

เกาะกระดานกับรูปหมู่บ่าว - สาว

รูปหมู่กับผู้ว่า ฯตรัง , นายอำเภอกันตัง,ทกจ.ตรัง และประธานหอการค้า

จากนั้นคู่รัก 5 คู่จดทะเบียน โดยมีผู้ว่า ฯ ตรังร่วมเป็นเกียรติ และให้พร ข้าง ๆ คือนายอำเภอกันตัง

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ภาพมุมกว้างช่วงผู้ว่า ฯ ให้พร

จากนั้นเป็นช่วงพักผ่อน ถ่ายรูป

รูปเยอะมาก คัดมาบางส่วน

คู่รักชาวจีน และมาเล

ตรงนี้เป็นแลนด์มาร์คของเกาะกระดาน

ขี่หลังก็มี

ชิงช้า

รูปเดี่ยวบ้าง

ชอบรูปนี้

ได้เวลาเดินทางไปยังจุดดำน้ำค่ะ

นายทะเบียนลงไปรอ

คู่ถัดไปที่ถ่ายทัน

ถ่ายบนเรือ

มุมสูงบ้าง

ขนมบนเรือค่ะ ขนมเปี๊ยะซอย 9 และขนมจีบป้าพิณ

มาถึงรูปเสริม เป็นรูปจากทีมใต้น้ำ ช่วงดำน้ำ

จดทะเบียน

น่ารักมากค่ะ

แมงกระพรุนสีหวานมากับเค้าด้วย

ปิดท้ายใต้ทะเล

ต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ณ สวนทับเที่ยง

วันนี้มีศิลปินรับเชิญคือ แอน ธิติมา ปทุมทิพย์

คู่บ่าว สาว

สองคู่ต่อโต๊ะ

อีกหนึ่งชุด

คู่นี้จดทะเบียน

คืนนี้รองผู้ว่า ฯ ตรังมาเป็นประธาน

ท่องเที่ยวกีฬาและจังหวัดตรัง

ตัวอย่างอาหาร

กุ้งแม่น้ำ

และของหวาน

แอนแบบใกล้ ๆ

บรรยากาศดี เคล้าเสียงดนตรี

อีกหนึ่งภาพ

สนุกสนานกับคนที่มาชม

ปิดท้ายด้วยรูปประกบคู่บ่าว- สาว

พร้อมรูปหมู่ในงาน

เรียบร้อยค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นบรรยากาศในงานวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 27 ประจำปี 2567

รูปเยอะมาก ขอบคุณที่แวะมาค่ะ

Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2567 16:31:31 น.
(โหวต blog นี้)

คุณกะว่าก๋า, คุณอุ้มสี, คุณทนายอ้วน, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณสองแผ่นดิน, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณมาช้ายังดีกว่าไม่มา, คุณnewyorknurse, คุณThe Kop Civil, คุณSweet_pills, คุณhaiku

ยินดีกับคู่บ่าวสาวทุกคู่ด้วยค่ะ

โดย: ฟ้าใสวันใหม่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 17:42:00 น.

เป็นกิจกรรมที่พี่ก๋าเชื่อว่า
จะทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวทุกคู่ที่ได้ร่วมงาน
จะประทับใจไม่ลืมเลือนเลยนะครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า 20 กุมภาพันธ์ 2567 19:38:28 น.

ตอนแรกพี่อุ้ม
แพลนว่าจะมาตรัง
แต่ได้ไปงานวิวาห์
ที่กลางแปลงเบญจมาศ

ยังสวยงามเหมือนเดิมเนาะ
วิวาห์ใต้สมุทร

โดย: อุ้มสี 20 กุมภาพันธ์ 2567 20:21:43 น.

ต่างชาติมาหลายคู่เลยนะครับ

โดย: สองแผ่นดิน 20 กุมภาพันธ์ 2567 23:09:23 น.

อรุณสวัสดิ์ครับน้องสาว

โดย: กะว่าก๋า 21 กุมภาพันธ์ 2567 4:28:11 น.

สวัสดีครับ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกนะครับ

โดย: มาช้ายังดีกว่าไม่มา 21 กุมภาพันธ์ 2567 23:55:27 น.

ชอบค่ะ วิวาห์ใต้สมุทร
ดีใจที่ตรังจัดทุกปี

โดย: newyorknurse 22 กุมภาพันธ์ 2567 4:04:57 น.

ตกใจตอนแรกนึกว่างานแต่งคุณสาวครับ

โดย: The Kop Civil 22 กุมภาพันธ์ 2567 10:43:11 น.

ชมภาพบรรยากาศงานสวยๆแล้ว
สุขสดชื่นไปกับทุกคู่บ่าวสาวค่ะคุณสาว

โดย: Sweet_pills 23 กุมภาพันธ์ 2567 7:09:33 น.

sawkitty

เป็นคนรักแมวที่เป็นคนยะลา แต่มาทำงานตรัง ถ้าจะตามตัวให้แวะไปหาที่ห้องแมวพันทิบคะ

[Add sawkitty's blog to your web]