สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
8 สิงหาคม 2550

ถ้อยคำพร่ำพูด – ความคิดพรั่งพรู





นั่งคุยกับตัวเอง : ถ้อยคำพร่ำพูด – ความคิดพรั่งพรู
เขียนโดย : สิงห์โตหมอบ
8 สิงหาคม 2550



ขณะหนึ่ง...ซึ่งฉันกอดเธอไว้
ความคิดกลับล่องลอยไปไกลจากจุดที่เราดำรงอยู่
“เราจะรักกันนานแค่ไหน ?”
“เราจะรักกันตลอดไป ?”
หากแล้ววันหนึ่ง เธอ หรือ ฉัน
หากมีใครคนใดมีอันเป็นไป ต้องขาดกัน
ต้องจากไกล หรือ ตายจากกัน
ความรักของเราจะยังคงดำรงอยู่ไหม ?.........


.................................................


เราจะคิดถึงกันได้นานเพียงใด ?
เราจะไม่ลืมเลือนกันแม้เพียงเศษเสี้ยวนาทีจริงหรือ ?
ฉันไม่เคยสงสัยความรัก

แต่ฉัน....สงสัยตัวเอง

.............................................



แล้วความคิดคำนึงก็หวนคืนกลับมา
ฉันเพ่งมองเธออีกครั้งอย่างเต็มตา
แล้วพูดว่า “ฉันรักเธอ”.
















Create Date : 08 สิงหาคม 2550
Last Update : 8 สิงหาคม 2550 7:15:54 น. 13 comments
Counter : 750 Pageviews.  

 


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:7:25:00 น.  

 
รักอะไร emo

รักตำลึงเนี้ยน่ะ emo

รักนักก็ "เจี๊ย" ซะ ไม่เห็นต้องมาบ่นเลย emo


โดย: แม่น้องรัน (runch ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:9:42:49 น.  

 
^
^
555 นั่นสิ พูดถึงความรัก แต่ถ่ายรูปใบตำลึงกับใบมะละกอมาประกอบฉาก

สงสัยหน่อยนึงค่ะ

"แต่ว่าในห้องไม่มีที่วางเตาอบแล้ว
เพราะอุดมไปด้วยหนังสือและดีวีดีของคุณสามีครับ"
^
^
เตาอบมันควรจะอยู่ในครัวไม่ใช่เหรอคะ หรือว่าห้องครัวกับห้องนั่งเล่น ห้องอ่านหนังสือ คือห้องเดียวกัน


โดย: พจมารร้าย วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:11:03:07 น.  

 
ไม่อยากคิดถึงวันข้างหน้าเลยอ่ะ
ว่าเราจะยังรักกันอยู่มั๊ย เราจะยังคิดถึงกันอยู่หรือเปล่า
เพราะคิดๆไปแล้ว ถ้าเป็นไปในทางที่ดีมันก็มีความสุขนะ
แต่ถ้าคิดในทางไม่ดี เราก็จะทุกข์ไปก่อน ทั้งๆที่มันยังมาไม่ถึง
อยากอยู่กับปัจจุบันวันนี้มากกว่า แค่วันนี้ยังมีคนที่เรารัก
และได้บอกเขาทุกวันว่าเรารักเขานะ แค่นี้ก็พอแล้วค่ะ
........................
มีความสุขมากๆกับวันนี้นะคะ


โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:15:15:02 น.  

 
จะเขียนคอมเมนท์ที่นี่ แท้ ๆ แต่กลับกลายเป็นประกายให้เขียนบล็อกใหม่ซะอย่างนั้น


อยากรู้ว่าอะไร ตามไปดูนะคะ


โดย: endeavour วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:16:21:56 น.  

 
vอืมม์...สบายดีนะครับ

..........


โดย: สัญจร ดาวส่องทาง วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:16:45:12 น.  

 

ถ้อยคำพร้ำพูด :โดยคุงสิงโตหมอบจัง โรเเมนจิกเหลือเกิน
สักวันคงมีใครมาพูดให้ได้ยินมั่ง
อุ้ยย .. คิดเเล้วเขินจัง

ปล วันนี้อารมณ์หงุดหงิด ใครอยู่ใกล้ๆถูกจับเป็นเหยื่อทอดกรอบหมด
เปิดตู้เย็นไม่มีอาหาร หิวบวกร้อนค่ะ


โดย: ELiiCA วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:16:50:44 น.  

 

ผู้หญิงทุกคนปลื้มค่ะ ที่จะได้รับฟัง
ขอให้รักกันตลอดไปนะคะ..


โดย: ELiiCA วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:18:02:01 น.  

 
อันนี้มาแนวหวานซึ้ง
ทำมายซะมีเราไม่เป็นบ้าง (ฟระ)


โดย: Piterek วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:20:19:39 น.  

 
ภูมิใจนำเสนอ ดีใจที่ชอบค่ะ


ฉันรักเธอ ประโยคง่ายๆที่พูดย๊าก......ยาก


โดย: printcess of the moon วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:21:23:50 น.  

 
I love you
ฉันรักเธอ

คำสามคำ เขียนง่าย ง่าย พูดง่าย ง่าย ขอให้พูดจากหัวใจ

หากวันนี้ กับรักครั้งใหม่ ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน มีแต่เรา
เราที่มีความหมายว่าไม่มากกว่าคำว่ารัก
เราที่มีความหมายว่าไม่น้อยกว่าความเข้าใจ
เราที่มีความหมายว่าไม่นานเกินกว่าการหายใจ
เราที่มีความหมายว่าไม่ยากที่จะไว้ใจ
เราที่มีความหมายว่า ฝันนั้นไม่เดียวดาย

ลุง ไม่ได้เข้ามาทักหลายวัน อ่าน blog จนเหนื่อยเลยคะ
มีคำตอบของคำแนะนำ ช่วยตามไปอ่านที่ blog ดีกว่า

อิ อิ อิ


โดย: sysee วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:0:30:12 น.  

 
แหม หวานเชียวอิจฉาจัง
เมื่อรั่ยจะมีคนพูดคำนี้กับเราบ้างนะ


โดย: น้องวี (คนดีคนเก่ง ) วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:2:49:39 น.  

 
หากแล้ววันหนึ่ง เธอ หรือ ฉัน
หากมีใครคนใดมีอันเป็นไป ต้องขาดกัน
ต้องจากไกล หรือ ตายจากกัน
ความรักของเราจะยังคงดำรงอยู่ไหม ?.........

Ton nii Ann payayam tii ja mai kid kha...Mai kad hwung...ploai mun pai kha


โดย: CSULB@FineArt วันที่: 23 สิงหาคม 2550 เวลา:15:21:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]