กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
21 กันยายน 2555

:: ก๋าราณีตอบคำถามน้องเสือย้อมแมว ::




:: ก๋าราณีตอบคำถามน้องเสือย้อมแมว ::






ซิกมุนด์ ฟรอยด์เคยกล่าวเอาไว้ว่า
ผู้ชายอาจจะตกหลุมรักผู้หญิงสักคนหนึ่งเป็นเวลาถึง 6 ปี โดยไม่รู้ตัว
จนกระทั่งหลายอีกปีผ่านไป ด้วยความรู้สึกที่ดีต่อโลก
เขาไม่สามารถบรรยายความรู้สึกที่เขาไม่รู้ออกมาเป็นคำพูดได้

เขามีความรู้สึกแต่เขาไม่รู้จักมัน

เหมือนผมที่เก็บความรักไว้ในใจกักขังมันเอาไว้
ไม่ยอมให้มันออกไปเจอความโหดร้ายในโลกความเป็นจริง


อยากดูในมุมมองของพี่ก๋าดูว่ามันจะเป็นอย่างไร





คำถามโดย : เสือย้อมแมว
วันที่ : 14 มีนาคม 2555
เวลา : 23:29:00 น.























สมัยเด็กๆจนมาเป็นวัยรุ่น
พี่ก๋าเคยนับเล่นๆนะ
ว่าเคยแอบปิ๊งเพื่อนสาวมากี่คน

อารมณ์ประมาณแอบรักเธออยู่ในใจ
เก็บรักไว้หมายแอบอิง 5555

นับดูแล้วมีประมาณ 10 กว่าคน
แต่เชื่อไหมว่า...ไม่มีสักคนเลย
ที่พี่ก๋าจะกล้าเดินเข้าไปเพื่อบอกว่า


“ฉันชอบเธอ”
“ฉันอยากรู้จักกับเธอ”
“มาเป็นเพื่อนกันไหม ?”

ฯลฯ


สิ่งที่พี่ก๋าทำมาตลอดทั้งชีวิต
คือ แอบมอง แอบชอบ แอบคิด แอบฝัน
แอบเพ้อ แล้วก็แอบอกหักไปเอง
ชนิดที่สาวเจ้าไม่ทันรู้ด้วยซ้ำว่าเราแอบชอบเธออยู่


รักแบบแอบๆ
แอบเก็บเธอไว้ในใจ

ถ้ามองย้อนกลับไปในวันนั้น
ความรักแบบนี้น่ารักดีนะ
ทำให้ใจกระชุ่มกระชวย
ยังไงเสียพี่ก๋าก็ยังชอบใจกว่าการที่เดินเข้าไปในเธค
แล้วคว้าสาวแปลกหน้ามาหลับนอนด้วยกันที่ห้อง
ก่อนจะตื่นเช้ามาแล้วจากไปเหมือนคนไม่รู้จักกัน


“มีความรู้สึก แต่ไม่รู้จักมัน”



บางครั้งความรู้สึกบางอย่าง
ทดแทนด้วยคำพูดไม่ได้


เราอาจชอบคนๆหนึ่งมาก
แต่เราเองรู้สึกลึกๆว่าเธอคงไม่ชอบเรา
หรือไม่เหมาะสมกับเรา


ความรู้สึกแบบนี้พี่ก๋าเรียกมันว่า “สัญชาตญาณ”



บางเรื่องในชีวิต
เราจึงต้องคิดเอาเองว่าจะใช้ “สมอง” หรือ “หัวใจ”

ในการค้นหาคำตอบ

เรื่องที่ต้องใช้เหตุผล ก็ต้องใช้สมองไปหาคำตอบ
ส่วนเรื่องอารมณ์ความรู้สึก
อะไรจะดีไปกว่าการตอบคำถามนั้นด้วยหัวใจ

อย่าเผลอไปใช้สลับกันเชียวครับ
เพราะในเรื่องราวของความรัก
บางครั้งมันก็ไม่ต้องการเหตุผล ไม่สนใจทฤษฎีใดใดทั้งนั้น


ถ้าจะต้องรัก ก็รักครับ
ถึงจะไม่มีอะไรที่เหมาะสมกันเลย ก็รักกันได้
หรือต่อให้หวานล้ำหยดย้อยแค่ไหน
วันหนึ่งหมดรัก ก็ต้องเลิกรากันไป



มอง “ความรัก” ว่าคือ “การเรียนรู้” ดูสิครับ
รักจะได้ไม่น่ากลัวและเต็มไปด้วยความคาดหวัง


รักแบบง่ายๆ...แต่อย่ามักง่าย



รักง่ายๆคือ ทำให้มันเป็นธรรมชาติ
อย่าไปฝืน อย่าไปดัด อย่าไปปรับตัวเอง
เพื่อให้ใครมารัก หรือเพื่อไปรักใคร

เป็นอย่างที่เราเป็น แต่เป็นให้ดี
ให้รู้ว่าคนรักที่ดีเป็นอย่างไร
แล้วพยายาม... พยายามเป็นคนรักที่ดีในแบบที่เราคาดหวัง
แต่อย่าไปผลักความคาดหวังนี้ให้อีกฝ่าย
ทำที่ตัวเราเอง ทำตัวเองให้เป็น  "คนรักที่ดีพอ"
แล้ววันหนึ่งน้องจะเจอ "คนรักที่พอดี" ครับ




























Create Date : 21 กันยายน 2555
Last Update : 21 กันยายน 2555 5:34:40 น. 84 comments
Counter : 2086 Pageviews.  

 
วันนี้เพิ่งคุยกับแฟนเรื่องเด็ก ๆ เคยปิ๊งเพื่อนในห้องกี่คน..ช่างใจตรงกันขนาด

คุยกันได้ความว่า เด็กไทย ผูกพัน กับคำว่าแฟนมากกว่า ฝรั่ง เพราะ เด็กฝรั่ง จีบกันตอนเด็ก ๆ นี่ เหมือนเล่น ๆ เบื่อก็เลิก อะไรทำนองนั้นค่ะ แฟนดาวใช้คำว่า commitment
สมัยเราเด็ก ๆ เวลาเป็นแฟนกันนี่ เป็นนานนะคะ กว่าจะเลิก...


โดย: simplyusana วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:5:42:30 น.  

 
เด็กสมัยก่อน..แอบรักแอบปิ๊ง....ขี้อาย..น่ารักดี

เด็กสมัยนี้โห...เปิดเผยซะ..น่ากลัว...



โดย: Calla Lily วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:5:50:53 น.  

 
อ่่านแล้ว ต้องมานั่งนับบ้าง...ว่าเคยแอบชอบคนไปกี่คน

ปล. แปลกไหม ที่คนเรามักไม่ได้แต่งงานกับคนที่เราแอบชอบ
แต่คนเราส่วนมาก มักจะได้แต่งงานกับคนที่แอบชอบเรามากกว่า





โดย: nikanda วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:5:58:29 น.  

 
ก๋าราณี วันนี้...คำตอบน่ารักค่ะ

ย้อนเวลากลับไปสมัยก่อนๆ การแอบรักอะไรแบบนี้ ไ่ม่มีอะไรเสียหายนะ เหมือนคุณก๋าว่า คนแอบรักก็รู้สึกดี กระชุ่มกระชวย คนถูกแอบชอบก็ไม่เสียหาย ไม่รู้เรื่องอะไร...

ในบางเรื่องบางเวลา เราไม่ต้องกล้าแสดงออกมากมาย โจ่งแจ้งก็ได้...เนอะ


ปล. ไม่ธรรมดานะคะ นับไปนับมา ๑๐ กว่าคน


โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:6:16:33 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องก๋า ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดให้กิ่งนะคะมาอ่านเรื่องความรักสมัยวัยรุ่นพี่กิ่งก็มีแอบเหมือนน้องก๋าเหมือนกันค่ะ อิอิ
พี่กิ่งมาลาไปปฎิบัติธรรมก่อนค่ะ 3 วัน วันจันทร์พบกันใหม่นะคะ
ขอให้น้องก๋าและครอบครัวมีความสุขนะคะพรใดที่ให้พี่กิ่งขอให้พรนั้นย้อนกลับแด่น้องก๋าและครอบครัวด้วยค่ะ






โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:6:24:07 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า

นับได้เยอะนะคะ
ทำไมเรานับได้แค่คนเดียว คริ คริ
...“ความรัก” ว่าคือ “การเรียนรู้”..
เห็นด้วยเลยค่ะ
เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด
และรักตัวเองให้มากที่สุด
แล้วเราจะรักคนอื่นและคนรอบข้างได้อย่างเหมาะสม
......
ตอนนี้มีหนุ่มน้อยอายุสิบสาม
ที่ต้องคอยดูแลให้ความรักคะ
แม้จะไม่ใช่ลูกเราก็ตาม
ความรักและความอบอุ่นที่ให้
อย่างน้อยเด็กก็ไม่ขาดความรัก
และเก็บไว้ให้ตัวเองได้เติบโตตามวัยไม่เดินเฉไฉออกนอกทางนะคะ
....
การให้ความรักแบบนี้นับว่าดีไม่น้อยเหมือนกันเนอะ


โดย: A IP: 125.27.35.30 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:6:42:07 น.  

 


สวัสดีครับพี่อ้อย


สาวๆที่ผมแอบปิ๊ง
มีอยู่สองสามคนล่ะมั้งครับ
ที่ผมได้คุยด้วย

เจ้าตัวไม่มีทางรู้หรอกครับว่าปมแอบชอบเธออยู่ 5555

นอกนั้นปิ๊งกันแบบพลังจิต
คือมองด้วยตา โหยหาด้วยใจครับ 5555


คิดแล้วก็ขำดีครับ

เรื่องความรัก
ผมว่าถ้าพ่อแม่หรือผู้ใหญ่
เปิดโอกาสให้เด็กพูดคุยกับเราไปเรื่อยๆ
เด็กจะไม่ปิดบังนะครับ

เรื่องรักผมไม่ค่อยห่วง
แต่ห่วงเรื่องเซ็กส์ก่อนวัยเรียน

ถ้าเราไม่สอนลูก
แล้วปล่อยให้เพื่อนหรือคลิปโป๊สอน
นั่นอันตรายมากๆ
เพราะเขาจะเรียนรู้และจำจดอะไรผิดๆไปตลอดชีวิตครับ


















โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:6:52:27 น.  

 
ความรักคือการเรียนรู้
รู้ที่จะได้รักเค้าจริงๆ


โดย: kwan_3023 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:6:56:06 น.  

 

สว้สดีค่ะน้องก๋า

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:7:19:06 น.  

 
เป็น คนรัดที่ดีพอ ของหมิง หมิง นะemo


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:7:40:23 น.  

 
อรุณสวัสดิ์คับ...
เยี่ยมเลยคับ..คนรักที่พอดี....


โดย: biocellulose วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:7:45:03 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องก๋า

ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่พาหมิงหมิง มาวิ่งเล่นทุกวันทั้งที่พี่หายศีรษะต๋อมไปกับกองงาน
เป็นแบบนี้ทุกทีที่มีการเปลี่ยนยุคสมัย เป็นแบบนี้ทุกทีกับตำแหน่งเลขาฯใหญ่ 55..บ่นไปก็เหมือนแก้ตัว แต่ตัวเองก็มีนิสัยไม่ดีที่พอต้องทุ่มเทก็สุดตัว 3 เดือนเต็มกับนายใหม่ ที่งานเกือบเริ่มเข้าที่เข้าทาง
เช้าวันนี้นายไม่อยู่ หนูยักษ์เลยแอบร่าเริงค่ะ ^^


โดย: ดอกไม้หน้าฝน วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:8:10:00 น.  

 

พี่อุ้มเป็นคนชอบหน้ากากมากๆ เลยล่ะ
น้องก๋าถ่ายภาพหน้ากากสวยจังเลยล่ะน้อง
แหล่มขนาดดดดดดดดดดดดดดดดด


โดย: อุ้มสี วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:8:12:49 น.  

 
หน้ากากละครโนะดูๆไปก็หลอนนะครับเนี่ย เวลาอ่านการ์ตูนเขาจะเอาของประจำชาติหลายๆอย่างมาใส่ในการ์ตูนให้ดูน่าสนใจเป็นการโปรโมทวัฒนธรรมไปด้วย แต่ของประจำชาติไทยบางอย่างแตะนิดแตะหน่อยบางคนโกรธเป็นไฟ งั้นต้องขอเชิญเก็บไว้ดูคนเดียว

อ่านบล็อกนี้แล้วชักอยากรู้ว่าตอนพี่ก๋าเลือกว่า "คนนี้แหละตัวจริง" มีอะไรมาดลใจครับ
หรือน้องหมิงในอนาคตนั่งไทม์แมชชีนมาช่วยเลือกแม่ให้ หุหุ


โดย: ชีริว วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:8:31:40 น.  

 
ทักทายสวัสดีกับคุณก๋า ในยามเช้าวันศุกร์ สุขหรรษา ครับ

คุณก๋าตอบไปหมดแทนความคิดของผมหมดแล้ว 555


รักได้ แต่อย่าล้ำเส้น การเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


โดย: ถปรร วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:8:35:12 น.  

 
เอนทรี่นี้อ่านแล้วยิ้มค่ะ

นึกถึงอดีตหลายอย่างที่ทั้งหวานและขมขื่น เหอๆ



คุณก๋าจะลงมากรุงเทพฯ เมื่อไหร่คะ? ขอให้ได้กินของอร่อยๆ เยอะๆ นะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:8:37:28 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า เช้านี้เจอ "ความรักแบบแอบรัก" อิอิ ชอบคร้า

สมัยเด็กรุ่นๆ เราก็ถูกแอบรัก จากคุณสามีคนนี้ล๊ะจร้า
กว่าจะรู้ตัวก็ตอนเรียนจบ 555 (เขามาเล่าให้ฟังทีหลัง)

"ทำตัวเองให้เป็น "คนรักที่ดีพอ"
แล้ววันหนึ่งน้องจะเจอ "คนรักที่พอดี" ครับ..."
เห็นด้วยจริงๆค่ัะคุณก๋า
มีความสุขกับความรักวันนี้เช่นกันนะค่ะคุณก๋า


โดย: tui/Laksi วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:04:30 น.  

 
สวัสดีครับ

คมอีกแล้วนะครับ และเขารู้บ้างหรือยังหละ สงสัยเขาจะมีลูกไปหลายแล้วนะ


โดย: chaangfun2020 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:23:53 น.  

 

Goodmorning kaa K.KAVAKA+MADAM


จากบทความข้างบน.....

ดาว ไม่ทราบนะคะ ความรัก คืออะไร???

คือ ความเหมาะสม หรือ คือ การให้


แต่ ความรัก ในมุมมอง ของดาว........คือ

ความรัก ที่ ต้องมา จากสมอง......ค่ะ

........................................................

สวัสดี นะ ตะเอง น้องหมิงๆ

ตะเอ้งงงงงงง.......กำลังซน ที่โรงเรียน ใช่ม้าาา

พี่ดาว ก็ กำลัง ซน ห้องหุ้น จร้าาาา

วันนี้ พี่ดาว ว่า บรรยากาศ รอบข้าง มันดี จัง อิอิ

คงได้ ทาน ไอติม ฟรี แร้วววววว.........เค้า เลี้ยงตะเอง ก็ ได้ นะคะ เอากี่แท่งล่ะ........อาจได้ ยก ตู้ เร้ยยยย.....เผื่อ เพื่อนๆ ทั้ง ชั้นเลย เอามะ ........




โดย: dawreung51 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:30:24 น.  

 
ความรักคืออะไรตอบกันไปหลายอย่าง รักในแต่ละวัยก็
แตกต่างกันไป รักของชายหญิง บางคนก็เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส ทำบุญกรรมร่วมกันมา ในความคิดของพี่ว่ามันเป็นอารมณ์ความรู้สึกนึกคิดถ้าเป็นหน่มสาวก็มีเรื่องฮอร์โมนเพศความต้องการสืบพันธุ์และมีเรื่องค่านิยมสังคมวัฒนธรรมประเพณีความเชื่อเกี่ยวข้องด้วย แต่ละสังคมก็จะแตกต่างกันไป ความรักคือการเรียนรู้ก็ดีค่ะและพัฒนา
เป็นเมตตาด้วยก็ยิ่งดีมาก โลกจะได้มีสันติสุขสงบเย็น
ขอความสุขสวัสดีทั้งหลายจงมีแด่คุณอ๋าและครอบครัวค่ะ
แอบรักหมิงหมิงด้วยคนเห็นรูปทุกวันน่ารักมาก


โดย: พรไม้หอม วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:31:53 น.  

 

กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog


โดย: dawreung51 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:32:18 น.  

 
สวัสดีครับ
ไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ เพราะอารมณ์แบบนี้มันเป็นอดีตไปแล้ว


โดย: จิรโรจน์ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:42:19 น.  

 
สายสวัสดิ์ศุกรวารค่ะคุณก๋าที่รักคะ


ขอบคุณรูปหลานหมิงยิ้มหวานเชียวค่ะ


จากบล็อกพี่นาถ
คนบ้าตัวเลขก็กระดี๊กระด๊ากับสิ่งสมมุติอยู่
ตัวเลขที่คุณก๋าเห็น เพราะพันทิปพัฒนา
ก่อนหน้านี้ ได้สามพันห้าพันก็ตัด นับหนึ่งให้ใหม่เสมอ
สงสัยตกเลข

พอพันทิปปรับปรุงระบบการนับ
มันถึงนับต่อเนื่องให้ค่ะ

แต่ใต้ธง 179 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.54
คือ 10,228,356 วิวค่ะ

คนบ้าตัวเลขก็เป็นปลื้ม...สิ่งสมมุติทั้งน้าน...



"....อารมณ์ประมาณแอบรักเธออยู่ในใจ
เก็บรักไว้หมายแอบอิง 5555

นับดูแล้วมีประมาณ 10 กว่าคน..."


เฮ้ว...ใช้ได้ เป็นปรกติแต่เด็ก
หาได้เป็น E -แอบไม่
คบได้ค่ะคบได้
ก้าก ก้าก



โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:45:45 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ก๋า
วันนี้มาเรื่องความรัก
น้องอ้อ no comment เลยค่ะ
เข็ด ค่ะ เข็ด 555


โดย: aorming IP: 115.67.39.70 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:46:23 น.  

 
Hi! น้องก๋า


โดย: แม่อ้วนคนสวย วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:9:55:58 น.  

 
สเจ ภายถ ทุกฺขสฺส สเจ โว ทุกฺขมปฺปิยํ
มา กตฺถ ปาปกํ กมฺมํ อาวี วา ยทิ วา รโห

ถ้าท่านกลัวทุกข์ ถ้าท่านไม่รักทุกข์
ก็อย่าทำบาปกรรมทั้งในที่แจ้ง ทั้งในที่ลับ

ดำเนินชีวิตด้วยการละอกุศลกรรมทั้งปวง ตลอดไป...นะคะ



สวัสดีค่ะ คุณก๋า...

อ่านคำถาม คำตอบในวันนี้แล้วนึกถึงเพลง ๆ หนึ่ง

...แอบรักเขาอยู่ในใจ....
...ซ่อนรักไว้กลัวอกตรม...


ในเรื่องมุมมองของความรักนั้น
พี่ว่าถ้าเรารักเป็น เราก็จะพบแต่ความสุข
แม้ว่าไม่สมหวังในรัก แต่เราก็สุขใจที่ได้รัก

พูดถึงเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ทำให้นึกถึงเด็กสมัยนี้
ที่ช่างสรรแต่งนิยามของความรักเอาไว้มากมาย
บางทีอ่านแล้วก็ขำ ๆ ไม่รู้คิดกันมาได้ไง


อกหักดีกว่ารักไม่เป็น

ความรักเหมือนน้ำเปล่า ไม่มีรสชาด แต่ขาดไม่ได้

รักเป็นกิริยา แต่อกหักนั้นเป็นกรรม

ความรักคือการเดินทางไกล กว่าจะถึงหัวใจ มันต้องใช้เวลา

รักคุด ดีกว่าเป็นตุ๊ด (นะจ๊ะ..เธอ)


เรื่องเซ็กส์
สมัยก่อนพ่อแม่ ถือเป็นเรื่องคอขาดบาดตาย
ไม่อาววววว...อย่าพูดนะลูก มันไม่งาม

แต่สมัยนี้ ต้องพูด พูดเยอะ ๆ ด้วย
ไม่งั้นได้งามหน้ากันเป็นแถว...อิ อิ

อย่างที่คุณก๋าว่าไว้แหละค่ะ
สอนเองดีกว่าให้คลิปโป๊หรือหนังสือโป๊มาสอนลูกหลานเรา

ตัวพี่เอง ถึงแม้จะเป็นแม่รุ่นกึ่งสมัยใหม่กึ่งโบราณ
แต่ก็สอนลูก ๆ ทั้งหญิงและชายมาตลอด
เริ่มต้นสอนเรื่องสรีระที่แตกต่างกันระหว่างหญิงชายก่อน
พอเขาโตมาอีกหน่อย ก็เริ่มสอนเรื่องเซ็กส์
ใครจะว่าอย่างไรก็ช่าง แต่พี่ว่ามันเป็นสิ่งสำคัญ...นะคะ


มีความสุข สุขภาพแข็งแรงกันทุกคน...นะคะ













โดย: พรหมญาณี วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:10:10:19 น.  

 
รักด้วยเหตุผลอยู่กันยืดดีครับ อีกคู่ผมชอบคู่พี่อ๋านะ น่ารักเข้ากันดีครับ พี่อ๋าบอกว่าช่วงแรกๆคบกันมาสองปียังไม่เคยจับมือกันเลย ^^ ถ้าผมมีแฟนก็คงราวๆนี้ละมั้ง (แต่มันไม่มี 555)


โดย: ชีริว วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:10:14:58 น.  

 
อุ๊ยเรื่องนี้อินและอิน
แอบชอบนี่เป็นงานอดิเรกสมัยเรียนนะคะ
ตั้งแต่มัธยมจนถึงมหาวิทยาลัย
สิริรวมแล้วแอบชอบมานับสิบ
แต่รวบรวมความกล้าเ่อ่ยปากบอกคนที่แอมชอบไปสองราย
แห้วทั้งคู่ 555

แอมชอบความรู้สึก "แอบชอบ"

ูู^^


โดย: am^^ IP: 124.122.82.109 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:10:21:54 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า
แอบชอบเป็นสิบแต่ไม่เคยบอกเค้าเลยเหรอคะ
น่าจะมีแสดงออกบ้างล่ะน่า..

อ่านแล้วก็มานั่งนับของตัวเองบ้างดีกว่า


โดย: เนินน้ำ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:10:22:54 น.  

 
ปิ๊งกันแบบพลังจิต
คือมองด้วยตา โหยหาด้วยใจ
...
ชอบๆๆๆ จังคร้าา พี่ก๋าา

...
มีความสุขมากมากนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:10:25:24 น.  

 
อยากให้พี่ก๋ามาเที่ยวทะเลทางนี้จริงๆค่ะ ^^
.....
เรื่องวันนี้ทำให้คิดถึงสมัยเรียนมัธยมเลยค่ะพี่ก๋า
แอบชอบรุ่นพี่ไรงี้ อ้อ ลืมๆ ตั้งแต่ประถม4โน่น 555555

แต่สมัยนี้ อะไรๆก็เปลี่ยน น่าห่วงน้องๆยุคนี้มากค่ะ


โดย: coji วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:10:37:31 น.  

 
อ่านแล้วได้แต่นั่งยิ้ม
ไม่แสดงความคิดเห็นอะไรล่ะนะคะ
เพราะช่วงเวลาที่ว่ามาทั้งหมด มันผ่านไปแล้วสำหรับพี่
ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าอะไรที่เกี่ยวกับความรักของชายและหญิง
สำหรับมุมมองของพี่แล้วมันคือความไร้เดียงสา
ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปเราจะมองมันอย่างเข้าใจได้เอง
และมันจะทำให้เราเป็นผู้ใหญ่พอที่จะยิ้มและหัวเราะไปกับมันได้
เมื่อเรามองย้อนกลับไปในวันนั้นค่ะ


โดย: ฝากเธอ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:11:03:21 น.  

 
วันนี้กุ๊กกิ๊กทั้งคำถามคำตอบ...
แต่ได้สาระและแง่คิดที่คมคายมาก

ชอบมากกับคำว่าคนรักที่พอดี...
คลิกเลยเจ้า

เดี๋ยวแหมบ่เมินหมิงหมิงอาจจะมีคำถามแบบนี้มาถามป้อก๋าพ่อง...เก็บบล็อกนี้ไว้ดี ๆ เน้อเจ้า


โดย: แม่ไก่ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:11:03:24 น.  

 
รักแต่ไม่รู้

อิอิ น่าเอาไปตั้งชื่อเพลงหวานๆสักเพลงนะ คุณก๋า
เขียนให้คุณมาดามที่ทั้งรักและรู้ก็ได้น่า เชื่อขนม
กินได้เลยว่า เธอชอบแน่

รักเร่บนดอยก็เคยเห็นเหมือนกัน และคิดว่า สวย
กว่าที่ศรีลังกาอีก แต่ไม่เคยได้เก็บภาพไว้ ว่า
หน้าหนาวปีนี้จะขึ้นเชียงใหม่อีกสักที ไม่รู้จะมี
เวลาไหม กำลังทำบ้านป่า 2 อยู่ สนุกมากมาย



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:11:08:52 น.  

 


เคยไม่ คบกันมาตั้งนาน เคนเจอคนใหม่

คำตอบที่ได้ คือ เธอดีเกินไป


สวัสดีตอนเที่ยงจร้า

ทานข้าวหรือยัง....


โดย: pp IP: 115.67.98.229 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:11:41:25 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก็ก๋า

เชียงใหม่ฝนตกไหมคะ

กทม ฟ้ารั่วไปเมื่อวาน วันนี้ทำท่าจะตกหนักอีกแล้ว


โดย: AdrenalineRush วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:11:50:35 น.  

 
ก่อนรักใครให้ถามตัวเองว่า "

เรารักเขา เพราะอยากให้เขารักเรา"

* หรือ *

"เรา รักเขาเพราะเรารักเขา"




สวัสดีตอนใกล้เที่ยงค่ะคุณก๋า


โดย: ตาลเหลือง วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:11:57:49 น.  

 
น่านจิคะน่าเป็นห่วงประเทศของเรา ถ้าเจ้าหน้าที่ยังปล่อยปะละเลยอยู่อย่างนี้ อีกหน่อยทรัพยากรธรรมชาติของเราคงหมดไปในอีกไม่กี่ปี........


ต่อคำถามบางที่การที่เราได้รักใครสักคนและเฝ้ามองความเจริญเติบโตของเค้าก็สุขใจค่ะ


โดย: puipom วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:12:09:05 น.  

 
อ้าว มาต้นตุลา ไม่มางานหนังสือทีเดียวตอนปลายเดือนหละคะ?

หรือมีธุระช่วงนั้นพอดี?

มีวันพักร้อน คือที่บ้านกำหนดไว้ให้ใช่ป่าวคะ ดีจังเนาะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:12:22:01 น.  

 
"ผมไม่เคยว่อกแว่กเลยครับพี่นาถ
เป็นชายมาโดยตลอดครับ 5555"



ที่พี่นาถพูดแบบนี้ เพราะมีเหตุให้ตกใจ
สามีเพื่อนรุ่นน้อง อยู่กับภรรยามายี่สิบปี
วันหนึ่ง ลุกขึ้นมาขอหย่า เพราะลูกคนเดียวจวนจะรับปริญญาแล้ว
และเขาสร้างครอบครัวได้แข็งแรงดีแล้ว

เพราะตลอดเวลาในระยะภรรยาท้อง และหลังจากภรรยาคลอดลูก
เขาไปมี "ซะมี" ใหม่เรียบร้อยแล้ว

และที่น่าตกใจที่สุดก็คือ สาวคนนี้ก็ยินดีมาก
เพราะแอบชอบพอกับเพื่อนสามีมานาน
นานเท่าที่สามีไม่สนใจเธอเลย
เธอจึงประกาศให้โลกรู้ว่า เธอจะมีชีวิตใหม่หลังจากกลับมาจาก สนง.เขต

โอย ปวดตับ...เขาเชิญไปกินข้าวกลางวันพรุ่งนี้
ไม่อยากไปน่ะสิคุณก๋า ไม่สะดวกใจเล้ย


โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:12:37:14 น.  

 
สวัสดีครับพี่


โดย: อัสติสะ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:12:46:21 น.  

 
สวัสดีครับพี่ก๋า

ว๊าวว พี่ก๋าเคยตกหลุมรักตั้ง 10 คนเลยเหรอ


ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามา สบายดีไหมครับพี่




โดย: กลิ่นดอย วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:12:52:19 น.  

 
สวัสดีตอนฝนปรำค่ะคุณก๋า
วันศุกร์ทีไรฝนชอบตกทุกที ไม่รู้เป็นอะไรไม่ด้นัดไว้ซะหน่อย...


โดย: phunsud วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:12:58:46 น.  

 
~ มาอ่านค่ะ ~


โดย: ~ sิมน้ำ_VOUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:13:00:03 น.  

 
สมัยเรียน...เพื่อนที่เรียนมาตั้งแต่ม.ต้น จน ม.ปลาย แอบชอบ
มารู้ตอนใกล้จบครับ เพื่อนในกลุ่มก๊วนของเธอ เขียนบนโต๊ะตัวเบ้อเร่อ ว่า เธอชอบผม
...
ต่างคนต่างจบม.ปลายไป ไม่ได้ติดต่อกันเลยครับ
ข่าวล่าสุด เธอลูก 2 แล้วครับ

สวัสดียามบ่ายครับ คุณก๋า มาดาม น้องหมิง หมิง


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:13:09:11 น.  

 
ป็อปปี้เลิฟ นี่มันตึงมีกู้คนเน้อ
ทั้งแอบรัก และแอบอกหัก
และก่อรักแบบกุ๊กกิ๊ก แปร็บ ๆ อิอิ

เอ่อ..ลักผ่อสาวตี้ชอบ ๆ เป่นสิบคนก่อนกะ
เค้วววว บะกล้าซักคน เป่นไปได้อย่างใด
ทีมาดามยังกล้าฮ่อ อิอิ

เจ้าหัวขโมยกำลังอยู่ในขบวนก๋านตำหนวดเจ้า
เป่นละอ่อนเฝ่าอาข่า อยู่ดอยแม่ฟ้าหลวง
สืบไปสืบมา เข้า ๆ ออก ๆ เป็นกุ๊กอยู่หลายตี้
ท่าทางวิชาชีพโจรบะธรรมดาเจ้า

ส่วนเรื่องติดกล้องแม่นนะ จ๊วยได้ผ่องแต่บะได้หมด
ปี้เอาไว้กันลูกก้า ซอบน๊าบโต๊ดเอาคัวหายฮ้านเฮา
มาถามหาบะปะ หาว่าละอ่อนเอาไปผ่อง
เลยติดหื้อไว้ป้องกันฮ้านตวยเจ้า

หลังฮ้านก่ตึงป้องกั๋น ตึงขู่ละอ่อนบะหื้อยะบะดีบะดักในฮ้าน
แต่เอาเข้าจริง ๆ เฮาต้องบะประมาทเนอะ

ตี้ว่าขำเม้นส์น้องหนึ่งวันนั้น อิอิ
จะเอี้ยเจ้าหนึ่งมันเป่นคนเก่ง คนอะหยังเก่งไปหมด
อาจเป่นเพราะอยู่โฮงเฮียนประจำแต่หน้อย
ใหญ่มาเฮียนก่ได้เกียรตินิยมมาตลอด
ทำงานก่เป็นมือขวาของเจ้านาย
ทำหื้อหนุ่ม ๆ บะกล้าเข้าใกล้ ฮี่ ๆ
แถมเป่นครูสอนพิเศษ สอนก๋านจัดการวิทยาลัยการอาชีพตวย

นี่ว่าจะหาบ่าวเจียงใหม่หื้อซักคน
ลุยล้ำไปเจ้า ...ซ๊าตุ๊ บะดีมาหันเม้นส์บ้านนี้เน้อ 55



โดย: JinnyTent วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:13:18:01 น.  

 
สวัสดีครับแวะมาเยี่ยมช่วงบ่าย ๆ
ของวันที่ฟ้าขมุกขมัว

สบายดีทุกคนนะครับสมาชิกบ้านน้องก๋า


โดย: peeradol33189 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:13:35:00 น.  

 
อุ้ย . . . หน้ากากสวยจังฮะ






โดย: OniZukA-Lee วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:13:45:25 น.  

 
เพราะคอหยักๆ สักว่าแต่เป็นคนนะคะคุณก๋า
พี่นาถสงสารเด็ก
ครอบครัวแตกแยก ไม่ดีเลยค่ะ



โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:14:00:48 น.  

 
ความรักเป็นสิ่งสมมุติ

ผุดขึ้นมาจากความละอายต่อความต้องการทางเพศแบบ ตรงๆคับemoemo


โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:14:14:29 น.  

 
พี่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องของโชคชะตา (จะเรียกว่าพรหมลิขิต หรือกรรมลิขิตก็ได้)

บางคนอาจเกิดมาเพื่อยู่คนเดียว
บางคนเกิดมาแล้วเจอคนของเราตั้งแต่อายุน้อย
หรืออาจจะมาเจอตอนอายุมากหลังจากผ่านประสบการณ์แย่ๆมามากมาย

พี่ปิ๊งหนุ่มเป็นร้อย วิลลี่ แมคอินทอช ,ทอม แฮงค์ ,เมล กิ๊บสัน,คีนู รีฟ ,เหลียงเฉาเหว่ย ,หลี่หมิง,หลิวเต๋อหัว ฯลฯ

แต่คนที่ตาถึงมีอยู่คนเดียวในโลก


โดย: พจมารร้าย วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:14:40:11 น.  

 
สวัสดีคะ
นึกถึงสมัยเด็กๆเลยคะ การแอบชอบนี่สนุกนะคะ เคยเป็นคะ แอบยิ้มอยู่คนเดียว


โดย: Huda วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:15:06:07 น.  

 
คนเฮาก่มีความหลังตึงนั้นเนาะ



โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:15:09:03 น.  

 
หัวข้อวันนี้ ใครเข้ามาอ่านก็เหมือนได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนไปวันวานกันหมดเลยนะคะ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:15:15:26 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า อ่านเรื่องของคุณก๋าแล้วแอบขำทำไมคุณก๋าช่างเรียบร้อยจังชอบใครแต่ไม่แสดงออก555 น่ารักแฮะ ว่าไปก็เหมือนเล็กนะ ได้แต่แอบชอบ แค่มองก็มีความสุขแล้วไม่อยากแสดงตัวแต่นั่นมันสมัยม.3นะคะ และไอ้ที่แอบชอบส่วนใหญ่มีหญิงมาชอบเค้าเยอะ เลยไม่เหลือมาถึงเรา555 เลยได้แต่เป็นอีแอบ ความสวยมาปรากฏเอาอีตอนเข้ามหาลัยถึงค่อยเป็นฝากเลือกได้บ้างอิอิ มีความสุขกับการทำงานนะคะ ช่วงนี้งานยุ่งมากค่ะ แต่จะแว่บมาอ่านงานดีดีของคุณก๋านะคะ เพื่อนบล็อกบ้านฝากบอกมาหลังจากหายไปนานว่าลูกคุณก๋าเป็นหนุ่มแล้วเห็นตั้งแต่ตัวเล็กๆด้วยจร้า


โดย: หญิงแก่น วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:15:20:28 น.  

 
คำถาม คำตอบ จากน้องเสือ ผมว่า..เกือบๆจะรวมเล่มได้เหมือนกันนะคุณก๋า 555


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:15:38:36 น.  

 
ความรักของวัยรุ่นนี่วุ่นวาย
แต่จะไปในทิศทางที่เหมาะสมหรือเปล่า
พ่อแม่เป็นส่วนสำคัญเหมือนกันนะคะ
ทั้งจากการพูดคุยและการเป็นแบบอย่าง

ยังจะสังคมแวดล้อมอีกค่ะ


โดย: ที่เห็นและเป็นมา วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:15:50:28 น.  

 
หวัดดียามบ่ายครับน้องก๋า

....รักกันไว้เถิด....................

จะชาติไหนๆ.....................



ความรักยุคนี้มีสีสันและหลากหลายแนวมากกกกกก...รับได้ครับ!


โดย: Dingtech วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:16:01:12 น.  

 
สวัสดีตามเช้าเบลเยียมคะ

มาแล้ววววว กราบขอบคุณที่ไปชมตัวป่วนนะคะพี่ก๋า

จริงคะตอน 5 ขวบ ชาร์ลอตต์ยังอวบ ๆ เลย แต่พอ 6 - 7 ขวบ เริ่มยืดคะ ปีนี้ยืดหนักเลย กินเยอะนะคะ พวกผักก็ชอบกิน (แนวผักสลัดมากกว่า พวกสลัด แตงกวา แครอท ชอบมากกก) ขายาวเหมือนป๋าเขานะคะ นัทละดีใจจัง กลัวจะเตี๋ยอ้วนเหมือนแม่ 555

ฝากหวัดดีมาดามกับน้องหมิงหมิงด้วยนะคะ จุ๊บหนึ่งที (น้องหมิงหมิงนะคะที่จะจุ๊บ 555 )


โดย: We Are FroM BeLGiUM วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:16:03:40 น.  

 
ว่าไปแล้ว..เว็บโป๊และเว็บขายเซ็กส์ทอย ผมไม่ค่อยสนใจเลยนะครับ เพราะว่า..มันผ่านจุดนั้นมาตั้งนานแล้ว

555 ตอบเหมือนแอนนี่บรูค ตอบสื่อมวลชนเรื่องราวเกี่ยวกับฟิล์ม รัฐภูมิเลยเรา ฮิ ฮิ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:16:05:42 น.  

 
หวัดดีจ้า ..
โห นี่ขอบอกก่อน เด๋วลืม นี่นับวัน หมิงๆ จะหล่อขึ้นทุก วัน วันนี้เหมือน ดารา เกาหลีเลย 555.. น่ารักอย่างนี้ น่ามีหมิงๆ น้อยมาให้คุณก๋าวิ่งไล่จับ..

ไม่ต้องมาถึงนี่เลย คุณก๋า พี่ว่า ทางเชียงใหม่ บรรยากาศ น่าจะดี กว่าทางนี้เยอะ.งที่สำคัญ คงไไม่ร้อนเท่านี้ .. สิ่งปลูก สร้างเพื่อดึงดูด นักท่องเที่ยว ที่ทำขึ้นมา ยังไง พี่ก็ไม่ชอบนะ ชอบแบบธรรมชาต ดีกว่า..

ชอบมุมมองความรัก แบบคุณก๋า โดนมาก ที่เขียน
ไม่เสียแรง ที่ เขามาถาม นะ ..บางทีการแอบรัก มันก็เป็นความสุข แบบหนึ่ง เหมือนเพลง รักในซีเมเจอร์ อิอิ..

อิอิ..แอบชอบเยอะ มากเลย เป็น สิบ... เจ๊ยยย..
ไม่เบา นา..


โดย: tifun วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:16:16:27 น.  

 
ทักทายยามบ่าย
สมัยก่อนเรียนโรงเรียนชายล้วน ไม่ได้ปิ้งใครเลย
มาเริ่มเรียนกับผู้หญิงก็ตอนเรียนปวช.
ได้แต่แอบปิ๊งเขาบ้างเหมือนกัน ไม่กล้าคุยด้วยเลย
สองรูปสุดท้าย... ให้ความหมายได้ดีนะครับ
หน้ากาก เราสามารถเลือกเอามาใช้ได้เหมือนกัน


โดย: the mynas วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:16:26:05 น.  

 
สาธุค่ะพี่ก๋า

ขอเจอคนรักที่ดีพอแบบที่พี่ก๋าว่ามาด้วยค่ะ

แต่เราก็ต้องเป็นคนรักที่พอดีและดีพอของเค้าด้วยใช่ไหมคะ

สวัสดีคตอนเย็นค่ะพี่ก๋า วันนี้ฝนตกหรือเปลล่าคะ

ที่สามพราน ตกปรอยๆ ตั้งแต่บ่าย ตอนนี้อากาศยังกะหน้าหนาวเลยค่ะ

แต่ไม่ชอบไม่มีแดด ฝนตกแล้วครึ้ม ดูไม่สดชื่นค่ะ



โดย: maitip@kettip วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:16:48:05 น.  

 
สวัสดีคับหมิงหมิง..

อ่านแล้วก็ นึกถึงตั๋วเอง ...ฮ่าๆๆ

ป้อก๋าของหมิงหมิง มีในใจ๋ 10 กว่าคน ปอๆ กะป้าเลย 555

แต่ชอบลักเมาเขาข้างเดียว มันเป๋นความสุขใจ๋อย่างนึง

ชอบแบบบ่อหื้อเขาฮู้ แบบว่า ปลื้มอ่ะ ตะอั้นนะ มีความสุขละ

แล้วก็บ่อต้องการหื้อเขาฮู้ หรือมาคิดหยังตวย เพราะมันผิดวัตถุประสงค์ 555 ..


โดย: Nongpurch วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:16:54:42 น.  

 
แหม~ น่าจะเขียนกำกับไว้ด้วยนะครับ
ว่าให้เพื่อให้ได้อรรถรส...
ควรเปิดเพลง "รักในซีเมเจอร์" ขณะอ่าน blog นี้ด้วย
เชื่อว่าคนอ่านอย่างน้อยครึ่งนึงทันฟังเพลงนี้แน่นอน 55


โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:16:57:27 น.  

 
เพราะหัวใจบอกว่าไม่ใช่ก็เลยไม่มีใครสักที ฮ่าๆๆๆๆๆ
แวะมาทักทายยามเย็นๆ ค่ะพี่ก๋า เย็นสมใจ เพราะฝนขยันตกเหลือเกิน


โดย: ประกายพรึก วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:17:06:38 น.  

 
รูปก๋าจ๋า มุมมองน่าสนใจมากเลย




โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:17:42:44 น.  

 
อืมม์ ...หายากนิ ความรักที่พอดี และลงตัว
โตจนป่านนี้ เจอมาทั้งแอบรักเขา เรารักกัน เขาแอบฝันถึงเราข้างเดียว ทุกแบบ
แต่ไม่ยักกะเข้าใจความรักสักที ว่ามันเป็นอย่างไร ต้องประคองมันอย่างไร หรือรักษาให้มันยาวนานได้อย่างไร
ขออนุญาตไม่แสดงความคิดเห็น เพราะไม่เข้าใจมันจริง ๆ
ทุกวันนี้มีความสุขกับการอยู่คนเดียวและรักตัวเอง
ไม่รู้เห็นแก่ตัวเกินไปหรือเปล่าเนาะ


โดย: บรรณภรณ์ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:18:15:58 น.  

 
เคยถามเพื่อนๆ เหมือนกันว่า
สมัยเรียนเคยแอบชอบใครไหม
พออายุเยอะขึ้นมันก้อกล้าพูดขึ้น
แต่ว่า...ไม่มีใครสักคนเลยที่แอบชอบเรา


โดย: พี่ฟ้า... (kuvasu ) วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:18:40:28 น.  

 
มาแอบนับเหมือนคุณกะก๋าบ้าง อิอิ

บางทีรักแล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะลงเอยกัน
ขอแค่รักก็พอ แค่นี้ก็สุขแล้ว


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:18:51:53 น.  

 
โหววววววววววววววววว
ตอนวัยรุ่นคุณก๋าแอบปิ๊งสาวตั้ง 10 กว่าคน
แล้วตอนหมิงหมิงเป็นวัยรุ่น
เค้าจะทำลายสถิติคุณก๋าได้หรือเปล่าคะเนี่ย



โดย: Suessapple วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:19:45:16 น.  

 
สวัสดีครับพี่ก๋า
รักแบบง่ายๆ...แต่อย่ามักง่าย
ชอบประโยคนี้เลยครับ


โดย: หมอหว่อง (หมอหว่อง ) วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:20:28:01 น.  

 
แวะมาทักทายก่อนนะไปนอนพักค่ะ พี่ก๋า
หวัดเล่นงานอ่ะ โดนฝน
ตอนนี้ น้ำเอ่อ ขึ้นมาเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ท่วมค่ะ
ถ้าไม่มีฝนตกมามากๆ อีกก็คงรอด
ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรค่ะ ต้นไม้ เริ่มตาย พวกผักสวนครัว
ที่ปลูกใกล้ริมคูน้ำค่ะ เพราะน้ำปริ่มๆ ตลิ่งแล้ว

ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^^


โดย: Sawnoy วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:21:05:51 น.  

 
เพิ่งกลับถึงบ้านอยากสะบักสะบอม ชีวิตในกรุงฯนี้หนอ !!

เรื่องของความรัก เป็นเรื่องของคน 2 คนเข้าใจกันนะค่ะ
ถ้า 3 ละก็ เป็นเรื่องกันเลยทีเดียว...คริ คริ
ตัวเองจะว่าไปก็ถือว่าโชคดีค่ะคุณก๋า


โดย: tui/Laksi วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:21:40:09 น.  

 
หวัดดีเจ้าอ้ายก๋า

เรื่องความรัก บางคนแอบรักก็พอใจแล้วก็มีหนา
เพราะหากว่าคาดหวังหื้อเขามารักตอบ แต่เขาทำแบบนั้นบ่อได้
คนเจ็บคือเฮานี่แหละเจ้า

รักบางทีก็อบอุ่นแล้วเน้อ

แล้วก็จะเป็นแค่แอบรัก ชอบ ก็พอ แล้วก็เป็นการปลื้มส่วนตัวเล็ก ๆ ก็ดีเหมือนกันเจ้า อิอิ



ขอบคุณสำหรับคำตอบที่โดนใจเจ้าอ้ายก๋า
พอได้อ่านแล้ว เข้าใจนักขึ้น
เข้าใจบ่อปอมีคนมาเห็นแล้วถามว่า ที่น้องรินถามนั้น หมายถึงเขาก่อนะ 5555
เพราะตรงกับเขาเกือบหมดเลย 555

นับว่าเป็นเรื่อทีดีเจ้าที่ได้มุมมองและแนวคิดที่อ้ายก๋าหื้อมาและการพูดคุยกันได้ดีนั้น เฮาควรเป็นนักฟังที่ดีโตย

จำขึ้นใจเลยเจ้า อิอิ








โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:22:12:22 น.  

 
ฮ่ะฮ่ะ ไหนว่าคุณก๋า ไม่ค่อยถนัดและสนใจความรักเท่าไหร่ ... ตอบคำถามได้กระจ่าง เข้าใจง่าย ๆ เลย ... ตกลงผู้ชายเป็นพวกชอบแอบคิด หรือ เพ้อฝันในในเรื่องรัก ด้วยเหรอคุณก๋า ... พี่ก็เพิ่งรู้นะหนิ


โดย: Tristy วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:22:36:15 น.  

 
แอบปิ๊งเพื่อนสาวประมาณ 10 กว่าคน แล้วพี่หนุ่มกี่คนคะคุณพี่ คริๆ อ๊ะล้อเล่นๆๆ พี่ก๋าออกจาแมนสุดยอดซ้าขนาดนี้ 555

ขอบคุณสำหรับตัวอย่างดีๆ ที่พูดถึงในคอมเม้นท์นะคะ ไผ่ลงทุนไปเยอะแร่ะ ไม่ถอยอยู่แล้วหล่ะพี่ ขี่หลังหมา เอ๊ย!! หลังเสือแล้ว ลงกลางทางไม่ได้ ต้องถึงชานชลาก่อน ไม่งั้นเสียชื่อแย่เลย โฮ๊ะๆๆๆ

คืนนี้นอนหลับฝันดีนะคะ


โดย: คมไผ่ วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:23:11:13 น.  

 

ก่อนไปนอนหนูแวะมากโหวตไดอารี่ให้น้าก๋าค่ะสาขาบันทึกไดอารี่ค่ะ


โดย: เจ้าการะเกด วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:23:16:53 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ก๋าาาาา ตอบคำถามแบบศิราณีประจำบล็อกแก๊ง
มองความรัก และเรียนรู้มันอ่ะ..แว๊ววววเสียงสายฝนมาระ
ฝันดีนะค่ะพี่ก๋าาาาาาาาา....



โดย: mastana วันที่: 21 กันยายน 2555 เวลา:23:32:44 น.  

 
นั่นสิแม่หวี น้องก๋าตอบคำถามได้นวลเรียนปราณีต
อ่านด้วยทีไรก็เห็นด้วยกับคำดีๆทุกที
เรื่องความรักนี่ ยากจะคาดเดาคนจริงๆนะ
วันหยุด ส-อา อีกแล้ว เร็วเนาะ
ยังไงก็พักผ่อนมากๆ และ มีความสุขกับครอบครัวทุกๆวันค่ัะ

++++




โดย: anigia วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:0:18:46 น.  

 
จะพยายามเป็นคนที่ดีพอค่ะศิษย์พี่

ส่วนคนที่ดีพอนั้นจะมาถึงตอนไหนก็ไม่รู้
หรือ
อาจไม่มีเลย
.
.
ก็ไม่เป็นไรค่ะ
.
.
เดินทางต่อไป

ปล.ศิษย์น้องอาจจะไม่อยู่เป็นสัปดาห์....ถ้าได้ไปหรือไม่แน่ ๆ ยังไง พรุ่งนี้จะเข้ามาแจ้งอีกทีค่ะ...

ตอนนี้มันรู้สึกเหนื่อย ๆ ยังไงก็ไม่รู้ค่ะ


โดย: minporee วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:0:33:38 น.  

 
วันนี้มาทักทายสายมาก น้องก๋าคงหลับไปแล้วแหละ จะบอกว่า ชอบความคิด การคิดของน้องก๋ามากค่ะ


โดย: Maeboon วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:0:45:56 น.  

 
สวัดียามวิกาลของบ้านเฮาเจ้าปี้ก๋า 55555 ป้าดโท๊ะ ไปฮักเมาเขาไปเรื่อยเป็นสิบซาวคนอิ หนูก็เหมือนกันถ้านับตั้งแต่ ป.1 มานะ เป็น 10+ คนได้ อิอิอิ แหมหน้อยหมิงหมิงเป็นบ่าว ปี้ก๋าเตรียมสอนไว้หื้อดีดีเน้อ รุ่นลูกเฮายุคสมัยมันซ้ำเปลี่ยนไปอยู่ สมัยนี้แม่ยิงก่อเดินหน้าจีบป้อจายนั๊กขึ้น เฮ้อ กลัวตวยละอ่อนบ่าตันเฮ้ย


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:2:36:51 น.  

 
ถ้าทุกคนคิดได้แบบนี้คงไม่มีการหย่าร้างแน่นอนครับ น่าเสียดายที่ทุกคนคิดไม่ได้แบบนี้


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 22 กันยายน 2555 เวลา:14:18:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]