ชวนเดินเที่ยว "ดอยอินทนนท์" (ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวฯ)

วันอาทิตย์ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ขึ้นไปเที่ยวที่ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่
ขนาดอยู่เชียงใหม่มานานแท้ๆ ก็หาโอกาสขึ้นไปไม่ได้สักที นับจากครั้งแรกก็ห่างกัน สิบกว่าปีได้ !!!!
วันนี้ก็ต้องถือว่าเป็นวันดีครับ....

เส้นทางขึ้นก็คดโค้ง ต้องให้คนขับเก่งๆ และสภาพรถดีดีนะครับ โดยเฉพาะเบรคกับครัชช์...สำคัญมาก
ออกเดินทางจากเชียงใหม่ 7 โมงเช้า วิ่งไปตามเส้นทาง หางดง-สันป่าตอง-จอมทอง
ใช้เวลาประมาณ ชั่วโมงเศษ ถึงศูนย์บริการนักท่องเที่ยว เพื่อไปรับไกด์ท้องถิ่นนำทาง
ที่นี่แหละครับ

ที่นี่มีบริการให้เช่าบ้านพัก หรือกางเต๊นท์นอนได้ เป็นลานโล่ง กลางคืนอากาศน่าจะดีมากเลยครับ
ระหว่างรอไกด์ (นัดไกด์ไว้ 9 โมงตรง) ผมก็เดินสำรวจ ถ่ายรูปไปเรื่อยๆเป็นการอุ่นเครื่อง

ธรรมชาติที่อยู่ใกล้ตัวเราเหลือเกิน

อากาศยามเช้าบนดอย...หนาวมาก
บรรยากาศดีสุดๆเลยครับ

แล้วก็เดินไปเจอต้นนางพญาเสือโคร่งกำลังอวดดอกสวยพอดี

Last Update : 26 ธันวาคม 2549 18:36:13 น.

ดอกซากุระบานเยอะยังคะ ไม่ทราบว่าช่วงต้น มกราคม จะยังคงมีหรือป่าว

โดย: nakwan6 26 ธันวาคม 2549 19:12:31 น.

รูปสวยมากเลยค่ะ ดูแล้วเหมือนได้ไปเที่ยวเองจริง ๆ

โดย: ชมพู่แก้มแหม่มของแม่ตุ๊กตา 26 ธันวาคม 2549 19:21:01 น.

ดอกไม้สวยจังเลย อิจฉาคนได้ไปเที่ยวจัง

โดย: immuno 26 ธันวาคม 2549 19:54:33 น.

อยากไปเที่ยวด้วยค่ะ

แวะมาเยี่ยมค่ะ มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ

โดย: icebridy 26 ธันวาคม 2549 21:29:41 น.

ยิ่งสูงยิ่งหนาว จิงๆเลย รูปสวยมากๆค่ะ

แวะมาเยี่ยมค่ะ สวัสดีปีใหม่นะคะ

โดย: คุณดอกไม้ กะ นายกาแฟ 27 ธันวาคม 2549 9:13:23 น.

ซากุระมีต้นเดียวครับ เห็นอีกต้นที่ข้างทางจะสวยกว่าต้นนี้
อ้อ...ต้นนี้อยู่ที่ศูนย์บริการท่องเที่ยวครับ
สวัสดีปีใหม่ทุกท่านที่เข้ามาชมบล็อกนี้เช่นกัน

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 27 ธันวาคม 2549 12:26:43 น.

HAPPY NEW YEAR

โดย: jetmom3425 27 ธันวาคม 2549 12:35:56 น.

กะว่าก๋า
เชียงใหม่ Thailand

มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.

[Add กะว่าก๋า's blog to your web]