สิงหาคม 2566
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
20 สิงหาคม 2566

: ลองดูอีกครั้ง :


ลองดูอีกสักครั้งยังไม่สาย


: ลองดูอีกครั้ง :







ลองดูอีกสักครั้งสิ
ชีวิตคนเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ
พลาดพลั้งครั้งก่อนอาจแค่เผอเรอ
เดินเหม่อ เดินพลาด จึงลื่นล้มลง

ลองดูอีกสักครั้งยังไม่สาย
เกิดตายเพียงครั้งใช้ให้คุ้ม
ชะตาชีวิตอย่าให้ใครคุม
ปัญหาล้อมรุม --- จงฝ่าฟัน !

สู้ไปจนกว่าจะชนะ
แบกหามภาระไว้บนบ่า
เหงื่อหยดรินไหลหลั่งมา
ถ้าเธอกล้า ท้าสู้ ให้พุ่งชน !

ท้าชนทุกอุปสรรค
เอาชนะความกลัวด้วยความกล้า
เจ็บปวดบ้าง ได้แผลบ้าง เลือดทาบทา
น้ำตาจึงมีค่า เพราะความเพียร !

คนอื่นต่างก็เคยแพ้กันมาทั้งนั้น
แพ้ชนะใช่สำคัญกว่าสิ่งไหน
หากใจแกร่ง ย่อมต้องเลือก สู้ต่อไป
ยังไม่สาย หากใจสู้ ลุยต่อเลย !!!




























Create Date : 20 สิงหาคม 2566
Last Update : 20 สิงหาคม 2566 6:14:17 น. 12 comments
Counter : 3611 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณtanjira, คุณหอมกร, คุณอาจารย์สุวิมล, คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ, คุณปัญญา Dh, คุณhaiku, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณThe Kop Civil, คุณสองแผ่นดิน, คุณSweet_pills


 
สวัสดียามเช้าค่ะก๋า

เริ่มต้นใหม่ได้เสมอนะคะ
หากเราไม่ท้อ หากเรายอมรับความผิดพลาด
บางคนก็กลัวนั่นแหละค่ะ เลยยอมทนอยู่กับสิ่งที่ผิดนั้นไปตลอด

สำหรับพี่ ผิดก็ยอมรับแล้วก็เดินออกมา
เพื่อตัวเอง เพื่อคนที่เรารักนะคะ
อาจใช้เวลา แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเนาะ


แม่พี่ ก็คงเหมือนคนสูงวัยที่พอป่วยพอล้มแล้วจะฟื้นตัวยากล่ะค่ะ
แม่ก็คงไม่ได้ออกจากบ้านไปช่วยน้องสาวแล้วล่ะค่ะ คงถึงเวลาต้องพักจริงๆแล้ว
จริงๆทุกคนก็อยากให้แม่พักมานานแล้วนะคะ แต่แม่เค้าอยากทำ อยากช่วย
เพราะเค้าไม่เหงา เค้าสนุก ได้เจอคน ได้พูดคุย ตั้งแต่ล้มก็ไม่ได้ออกนอกบ้านเลยค่ะ
คราวนี้คงใช้เวลาอีกนานล่ะค่ะ กว่าจะแข็งแรงเหมือนเดิม

ขอบคุณมากค่ะก๋า


โดย: tanjira วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:6:36:11 น.  

 
ตามคุณธัญเธอมาห่างๆ คุณก๋า
เราคนไทยต้องต่อสู้กันต่อไปจนกว่าจะได้
รัฐธรรมนูญที่ไม่บิดเบี้ยวอย่างทุกวันนี้คุณก๋า



โดย: หอมกร วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:7:41:18 น.  

 
สวัสดี จ้ะ น้องก๋า

"ลองดูอีกสักครั้งยังไม่สาย" บล็อกนี้ เนื้อหา บ่งบอกถึงการ
ให้กำลังใจแก่คนที่กำลังท้อได้เป็นอย่างดี จ้ะ คนเรามีโอกาสล้มได้
ในชีวิต จะมากหรือน้อยก็แล้วแต่ผลจากการกระทำของเราเอง เมื่อเจอ
การล้ม ใจต้องสู้และลุกขึ้นใหม่ ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อตัวเอง จ้ะ
โหวดหมวด งานเขียน ฯ


โดย: อาจารย์สุวิมล วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:9:13:36 น.  

 
สวัสดีตอนเที่ยงค่ะ พี่ก๋า

จริงเสมอค่ะพี่ ไม่มีคำว่าสาย ถ้าใจเรายังสู้

ช่วงต้นครึ่งแรกนี่ เด็กๆเล่นอะไรกานนนน แฟนๆเครียดด 5555
กว่าจะตั้งหลักได้ ใจมาพร้อมลูกตีเสมอหละค่ะหนูว่า

จริงค่ะ..เหลือ10คนเล่นดีกว่า11คนอีก

วาตารุหนูว่าโอเคเลยนะคะ ลงมาช่วยทีมได้เลย ตัดบอล ตามบอล
โซโบนี่แบบ..นอกจากหล่อแล้ว ยังรู้การรู้งานไปหมดค่ะ ปลื้มมมม
สงสารบิ๊กแม็ค นัดที่แล้วก็โดนใบเหลืองแบบไม่น่าโดน มานัดนี้ใบแดงอีก
น้องยังนึกว่าแค่เหลือง ละเหี่ยใจกับกรรมการจริงๆ

แต่เหนือสิ่งอื่นใด เพื่อนแพ้ค่ะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:12:41:31 น.  

 
ลืมไปค่ะ หนูว่าจะถามพี่ก๋าว่า ทำไมเจ็บไหล่ล่ะคะ


โดย: โฮมสเตย์ริมน้ำ วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:12:47:29 น.  

 
สวัสดีครับคุณก๋า


โดย: ปัญญา Dh วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:14:54:54 น.  

 
สู้อีกครั้งดีครับ แต่ต้องปรับแต่งวิธีการต่อสู้ใหม่ ไม่ดันดุรัง
แบบเดิม คงจะยาก


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:18:55:46 น.  

 
ครั้งต่อไปเพื่อไทยน่าจะเริ่มใหม่ได้ยาก แต่เกมนี้ยังไม่จบ รอดูวันที่ 22 สิงหาคนนี้ก่อน ก็ให้สามารถจัดตั้งรรัฐบาลได้ แต่ในความเห็นส่วนตัวน่าจะยาก


โดย: โลกคู่ขนาน (สมาชิกหมายเลข 7115969 ) วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:20:47:40 น.  

 
ถ้าเรามีเป้าหมาย เราอาจจะแพ้กี่ครั้งก็ได้ ขอแค่ครั้งเดียว แค่ครั้งเดียวก็พอที่เราชนะ มันจะเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างตรงหน้าเราได้เลย

ผมนึกถึงคำพูดเรียกกำลังใจในการ์ตูนนะ เป็นคำพูดที่ผมชอบด้วย "ลองอีกครั้ง" คำพูดของเทพธิดาเลยนะนั่น


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:21:08:10 น.  

 
ถ้าไม่ยอมแพ้เริ่มต้นใหม่ได้เสมอจริง ๆ ครับ
นัดหน้าลิเวอร์พูลเจอสเปอร์ งานยากเหมือนกันนะครับ หลังจากอาทิตย์นี้ยิงแมนยูฯ ไปสองลูกเลยครับ


โดย: The Kop Civil วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:22:36:08 น.  

 
ล้มแล้วลุก แพ้แล้วสู้ใหม่ ต้องกล้าและแกร่งขึ้น

ช่วงวิ่งตอนเย็น มีเสียงฟ้าร้องแต่ไม่มีฝน มาตกพรำๆตอน3ทุ่ม



โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:23:37:18 น.  

 
เอาชนะความกลัวด้วยความกล้า
บทความให้กำลังใจดีจังค่ะคุณก๋า
ขอบคุณนะคะ

วันนี้ไปอยุธยามา ฝนทำท่าจะตกโชคดีที่ไม่ตกค่ะ

ภาพถ่ายสวยๆที่คุณก๋าถ่ายไว้
คงหยิบมาใช้ได้อีกนานแบบไม่มีกำหนดเลยค่ะ
ดอกไม้ชุดนี้ก็สวยมากค่ะคุณก๋า

คุณก๋าฝันดีนะคะ



โดย: Sweet_pills วันที่: 20 สิงหาคม 2566 เวลา:23:48:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 393 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]