| |
โดย: Ryuichi ณ พันติ๊บ IP: 202.176.112.200 7 กันยายน 2548 4:04:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: MDA 7 กันยายน 2548 10:23:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: rebel 7 กันยายน 2548 10:44:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: Androphobia (Androphobia ) 7 กันยายน 2548 13:21:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: คนรักช็อคโกแลต (lovelyberry ) 7 กันยายน 2548 13:43:23 น. |
|
|
|
| |
โดย: picture 7 กันยายน 2548 18:44:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: มักเกิ้ล IP: 202.183.156.93 7 กันยายน 2548 20:42:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: เสือจุ่น (เสือจุ่น ) 8 กันยายน 2548 12:18:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: 1993 IP: 202.28.181.9 8 กันยายน 2548 15:07:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: 1993 IP: 202.28.181.9 8 กันยายน 2548 15:11:06 น. |
|
|
|
| |
โดย: absent-minded IP: 158.108.54.36 8 กันยายน 2548 15:39:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: izak no logged in IP: 203.107.251.10 8 กันยายน 2548 17:27:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: azzurrini IP: 202.28.181.9 8 กันยายน 2548 21:14:16 น. |
|
|
|
| |
โดย: i Lost my way IP: 58.10.49.106 9 กันยายน 2548 11:34:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: Killy IP: 203.188.23.247 11 กันยายน 2548 15:09:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: nan IP: 202.176.91.104 12 กันยายน 2548 10:02:24 น. |
|
|
|
| |
โดย: ผึ้งน้อย IP: 61.91.93.168 12 กันยายน 2548 23:53:10 น. |
|
|
|
| |
โดย: sanonoi 13 กันยายน 2548 19:48:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: Pat :o) 14 กันยายน 2548 13:39:47 น. |
|
|
|
| |
โดย: Finfama IP: 203.170.228.172 14 กันยายน 2548 21:22:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: ป้าสอ IP: 61.91.143.198 14 กันยายน 2548 23:08:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: Teej 17 กันยายน 2548 21:26:19 น. |
|
|
|
| |
โดย: -Marius- IP: 202.28.180.201 23 กันยายน 2548 5:35:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: dararye IP: 61.91.176.12 28 กันยายน 2548 23:34:06 น. |
|
|
|
| |
โดย: สีน้ำ IP: 164.161.40.124 12 ตุลาคม 2548 21:25:26 น. |
|
|
|
| |
โดย: amitambien IP: 134.147.39.5 27 พฤศจิกายน 2548 5:39:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: ChutangjaiMan IP: 168.120.13.21 20 ธันวาคม 2548 20:33:46 น. |
|
|
|
| |
โดย: Sarayyo IP: 67.172.51.180 10 พฤษภาคม 2549 17:43:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Henryein IP: 195.174.119.217 19 พฤษภาคม 2549 10:51:32 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mollyvrq IP: 24.211.93.17 20 พฤษภาคม 2549 6:16:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: Timdlc IP: 68.83.223.216 22 พฤษภาคม 2549 6:26:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: Peterbxr IP: 69.119.84.214 22 พฤษภาคม 2549 11:39:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: กุหลาบ IP: 202.28.62.245 19 กันยายน 2549 18:49:54 น. |
|
|
|
| |
โดย: Bedloik IP: 124.28.25.108 13 ตุลาคม 2549 6:10:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: Rtolopv IP: 82.160.203.172 14 ตุลาคม 2549 1:02:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: Pilojg IP: 59.15.243.189 18 ตุลาคม 2549 12:40:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ilopsa IP: 220.57.20.115 19 ตุลาคม 2549 3:32:57 น. |
|
|
|
| |
โดย: Aiolos IP: 201.52.48.69 24 ตุลาคม 2549 22:35:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: Tylopw IP: 220.121.141.101 29 ตุลาคม 2549 21:34:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: Stratis IP: 193.194.84.198 2 พฤศจิกายน 2549 7:49:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: Dsfgrg IP: 201.6.117.205 12 พฤศจิกายน 2549 0:50:33 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ilopsav IP: 69.115.204.83 13 พฤศจิกายน 2549 2:48:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: Tataki IP: 68.38.78.167 13 พฤศจิกายน 2549 3:45:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: Grigoris IP: 81.208.95.27 13 พฤศจิกายน 2549 23:34:10 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ilopsa IP: 69.245.202.30 17 พฤศจิกายน 2549 2:02:45 น. |
|
|
|
| |
โดย: Inigo IP: 64.34.173.105 28 พฤศจิกายน 2549 8:28:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: Clean hard drive IP: 220.117.240.133 18 ธันวาคม 2549 13:10:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: rape porn IP: 220.85.241.149 24 ธันวาคม 2549 9:12:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: Eric IP: 200.252.103.70 23 มกราคม 2550 0:10:01 น. |
|
|
|
| |
โดย: Cole IP: 86.204.224.93 29 มกราคม 2550 3:32:26 น. |
|
|
|
| |
โดย: Charrel IP: 221.150.189.98 10 เมษายน 2550 8:47:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Odai IP: 220.232.234.4 13 เมษายน 2550 3:47:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: Alexis IP: 84.120.91.91 13 เมษายน 2550 3:47:46 น. |
|
|
|
| |
โดย: Tuspin IP: 203.186.24.43 14 เมษายน 2550 14:44:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: Lyon IP: 68.75.33.244 14 เมษายน 2550 14:44:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: Tel IP: 83.92.120.237 14 เมษายน 2550 14:44:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: Artora IP: 12.193.242.184 15 เมษายน 2550 23:50:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: Owen IP: 211.115.250.100 15 เมษายน 2550 23:50:36 น. |
|
|
|
| |
โดย: Tylopwasi IP: 218.128.240.113 16 เมษายน 2550 21:14:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: Senpai IP: 122.36.130.36 17 เมษายน 2550 19:37:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: Senpai IP: 201.236.219.186 17 เมษายน 2550 19:37:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Novastar IP: 219.254.177.103 17 เมษายน 2550 19:37:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: Valintino IP: 200.67.214.223 4 พฤษภาคม 2550 21:18:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jacob IP: 84.101.168.248 13 พฤษภาคม 2550 5:21:06 น. |
|
|
|
| |
โดย: ivan IP: 201.17.93.226 27 พฤษภาคม 2550 5:37:26 น. |
|
|
|
| |
โดย: Holden IP: 70.81.83.173 4 มิถุนายน 2550 11:56:59 น. |
|
|
|
| |
โดย: Immanuel IP: 81.202.206.210 5 มิถุนายน 2550 17:18:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Sherman IP: 84.126.225.196 6 มิถุนายน 2550 12:37:47 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mariano IP: 190.51.31.147 7 มิถุนายน 2550 9:33:31 น. |
|
|
|
| |
โดย: Quinton IP: 200.75.152.136 8 มิถุนายน 2550 7:39:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: Alberto IP: 201.235.9.137 9 มิถุนายน 2550 5:26:28 น. |
|
|
|
| |
โดย: Bryson IP: 190.53.23.221 9 มิถุนายน 2550 11:22:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: Travon IP: 190.46.45.35 10 มิถุนายน 2550 5:49:46 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ted IP: 85.136.170.218 11 มิถุนายน 2550 5:58:25 น. |
|
|
|
| |
โดย: Romeo IP: 201.211.109.17 12 มิถุนายน 2550 5:45:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: Bradley IP: 82.158.18.245 13 มิถุนายน 2550 4:04:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: Zack IP: 190.20.131.28 14 มิถุนายน 2550 3:20:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jamar IP: 200.109.141.169 15 มิถุนายน 2550 4:54:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Nicholas IP: 88.2.186.85 16 มิถุนายน 2550 6:04:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: Bradley IP: 201.255.8.137 17 มิถุนายน 2550 7:30:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mitchell IP: 201.243.136.238 18 มิถุนายน 2550 9:06:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: Trystan IP: 190.31.94.198 19 มิถุนายน 2550 9:43:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: John IP: 217.217.15.125 22 มิถุนายน 2550 17:45:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: Darrel IP: 70.82.209.158 23 มิถุนายน 2550 20:53:19 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jonathon IP: 124.47.69.235 26 มิถุนายน 2550 22:58:33 น. |
|
|
|
| |
โดย: Stewart IP: 84.122.17.253 28 มิถุนายน 2550 1:10:17 น. |
|
|
|
| |
โดย: Rashawn IP: 200.82.171.120 29 มิถุนายน 2550 4:39:57 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jose IP: 84.123.117.81 30 มิถุนายน 2550 5:19:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: Edwin IP: 77.192.87.244 1 กรกฎาคม 2550 8:27:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: Fabian IP: 121.176.192.141 2 กรกฎาคม 2550 12:33:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: mp3 ringtones IP: 200.83.4.4 5 กรกฎาคม 2550 17:54:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: Darwin IP: 121.152.62.200 7 กรกฎาคม 2550 11:06:33 น. |
|
|
|
| |
โดย: Wendell IP: 125.178.115.42 8 กรกฎาคม 2550 17:02:19 น. |
|
|
|
| |
โดย: Forrest IP: 190.24.34.248 10 กรกฎาคม 2550 2:37:29 น. |
|
|
|
| |
โดย: hydrocodone gg syrup IP: 219.240.36.175 11 กรกฎาคม 2550 3:56:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Alan IP: 201.243.26.113 11 กรกฎาคม 2550 11:26:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Francesco IP: 84.126.57.53 12 กรกฎาคม 2550 18:19:16 น. |
|
|
|
| |
โดย: Alonzo IP: 190.39.143.48 14 กรกฎาคม 2550 1:02:07 น. |
|
|
|
| |
โดย: Trent IP: 85.155.167.251 15 กรกฎาคม 2550 8:14:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: Frank IP: 211.226.158.241 16 กรกฎาคม 2550 16:08:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jarrod IP: 89.245.82.91 17 กรกฎาคม 2550 19:48:45 น. |
|
|
|
| |
โดย: Sidney IP: 213.112.155.112 18 กรกฎาคม 2550 1:04:32 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ean IP: 58.235.241.111 19 กรกฎาคม 2550 13:08:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: donkiyote IP: 118.173.251.175 5 พฤษภาคม 2551 8:06:52 น. |
|
|
|
| |
โดย: nuana IP: 202.44.8.100 12 มีนาคม 2553 10:44:16 น. |
|
|
|
| |
โดย: kwan-kamo IP: 202.44.40.3 16 มิถุนายน 2553 10:20:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: borbroo IP: 58.11.81.122 13 สิงหาคม 2553 18:42:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: chaba IP: 94.23.252.21 30 เมษายน 2558 16:04:16 น. |
|
|
|
| |
โดย: Kevin IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jaime IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:46 น. |
|
|
|
| |
โดย: Adrian IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: Daryl IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: Friend35 IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:52 น. |
|
|
|
| |
โดย: Rudolph IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: Lonny IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: Martin IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Denis IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:57 น. |
|
|
|
| |
โดย: Rodney IP: 94.23.252.21 19 พฤษภาคม 2558 21:20:59 น. |
|
|
|
| |
โดย: Antony IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: Emily IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:52 น. |
|
|
|
| |
โดย: Wayne IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: Glenn IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: Dorian IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:54 น. |
|
|
|
| |
โดย: Waylon IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: Gayle IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Albert IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: Guadalupe IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:29:59 น. |
|
|
|
| |
โดย: Freddie IP: 94.23.252.21 21 พฤษภาคม 2558 5:30:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: Stanford IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:34:57 น. |
|
|
|
| |
โดย: Randolph IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:34:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: Percy IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:34:59 น. |
|
|
|
| |
โดย: Rodrick IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:35:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: Johnnie IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:35:01 น. |
|
|
|
| |
โดย: Gavin IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:35:02 น. |
|
|
|
| |
โดย: Stanton IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:35:02 น. |
|
|
|
| |
โดย: Greenwood IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:35:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: Kylie IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:35:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: Refugio IP: 94.23.252.21 22 พฤษภาคม 2558 12:35:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jasmine IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:01 น. |
|
|
|
| |
โดย: Darrell IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: Santo IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: Malcolm IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:06 น. |
|
|
|
| |
โดย: Darius IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:07 น. |
|
|
|
| |
โดย: Terence IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: Destiny IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: Tyrone IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:10 น. |
|
|
|
| |
โดย: Giovanni IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: Stephanie IP: 94.23.252.21 7 มิถุนายน 2558 14:07:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: Fifa55 IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:19 น. |
|
|
|
| |
โดย: Frederick IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: Trenton IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:22 น. |
|
|
|
| |
โดย: Kendall IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:23 น. |
|
|
|
| |
โดย: Gerald IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:24 น. |
|
|
|
| |
โดย: Brayden IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:38 น. |
|
|
|
| |
โดย: Wilmer IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Rickie IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:42 น. |
|
|
|
| |
โดย: Alberto IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:47 น. |
|
|
|
| |
โดย: Isaiah IP: 94.23.252.21 8 มิถุนายน 2558 20:39:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: Richard IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:36 น. |
|
|
|
| |
โดย: Javier IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:37 น. |
|
|
|
| |
โดย: Augustine IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:38 น. |
|
|
|
| |
โดย: Irving IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ezequiel IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Lenny IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: Roosevelt IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: Amia IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:42 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jamison IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: Chance IP: 94.23.252.21 10 มิถุนายน 2558 2:50:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: Randolph IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: Stuart IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: Allan IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: Keneth IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:10 น. |
|
|
|
| |
โดย: Theodore IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:11 น. |
|
|
|
| |
โดย: Neville IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: Branden IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: Filiberto IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: Harold IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: Cooper IP: 94.23.252.21 11 มิถุนายน 2558 8:50:15 น. |
|
|
|
| |
โดย: JimmiXzS IP: 188.165.201.164 15 ตุลาคม 2559 19:18:02 น. |
|
|
|
| |
โดย: BrandonLah IP: 51.210.176.129 18 เมษายน 2567 1:04:34 น. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Next , ทรงผมชวนกลุ้มใจกับหนังไซไฟดูเพลินๆ
- Spider-Man 3 , แมงมุมดำตัวนั้น ฉันเห็นมันอยู่ในใจเราทุกคน
- Miss potter , เรื่องของเธอ(พ็อตเตอร์)และผมฯ
- Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ , แค่นี้ก็พอแล้ว
- Meet the Robinsons , เมื่อพบความผิดหวังจะโทษโน่นโทษนี่ หรือ เลือกที่จะเดินหน้าต่อไป
- Shooter , หนังแอคชั่นที่ดูจบแล้ว"เออ มันดีแฮะ"
- Hannibal Rising , ความน่าผิดหวังของหนังฮานนิบาล
- Confession of pain , ความแค้นอันแสนเศร้า
- Pans Labyrinth , คือจินตนาการแสนสวยงาม หรือ คือความจริงที่เจ็บปวดและขมขื่น
- The Number 23 , วิเคราะห์สภาพจิตใจผู้หลงใหลเลข 23
- เมล์นรก หมวยยกล้อ , รถเมล์สายนี้ไม่ตลกแต่สนุก
- The Lives of Others , อ๊ะ นี่มัน Infernal affairs เวอร์ชั่นกำแพงเบอร์ลิน
- Sunshine , อาทิตย์สิ้นแสง ชีวิตสิ้นสูญ
- The Fountain , เรารู้จักความตายมากมายแค่ไหนกัน (ศาสนา+จิตวิทยา+วิทยาศาสตร์)
- แฝด , เข้าใจพิม เข้าใจพลอย เข้าใจ"แฝด"
- I'm a Cyborg, But That's OK , แต่ I ไม่ค่อย OK
- The Good Shepherd , จะลงเรือทั้งทีคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ
- Bridge to Terabithia , Just close your eyes but keep your mind wide open
- 300 , นี่คือสปาตั้น(โว้ย) ... พลั่กกกกกก
- The Queen , แม้จะเป็นเรื่องของ 'ควีน' แต่นี่คือ การกะเทาะเปลือกเล่าเรื่อง 'คน'
- Rocky Balboa , ชีวิตไม่ได้สำคัญว่าจะต่อยได้หนักแค่ไหน
- Charlotte's Web , มิตรภาพไม่ได้มีราคา
- The Pursuit of Happyness , ปัญหาชีวิตก็เหมือน รูบิค - ถ้าทำไม่ได้จะ สู้ต่อ หรือ โยนทิ้ง-
- Volver , ความเจ็บปวดของแม่และลูกสาว
- Music and Lyrics , หนังที่น่ารักที่สุดในรอบ(หลาย)ปี
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 2 , จะสนไปทำไมกับเรื่องอิสรภาพที่ไกลตัว
- Dreamgirls , วันที่ ธุรกิจ กลืนกิน ศิลปะ
- Babel , เราเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้ไปแล้วหรือยัง
- Rough , จาก H2 มาสู่ Touch และได้เวลา Rough
- Curse of the Golden Flower , ความเน่าหนอนฟอนเฟะของสถาบันครอบครัว
- Fur: An Imaginary Portrait of Diane Arbus , ความงามที่แตกต่าง โลกที่แตกต่าง
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค1 , ไทยจะสิ้นชาติไม่ใช่เพราะใคร หากมิใช่เพราะไทยด้วยกัน
- Perfume: The Story of a Murderer , ทำความรู้จักและเข้าใจ ฆาตกรน้ำหอมมนุษย์
- Blood diamond , "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องมาฆ่ากันเอง"
- The Black Dahlia , ดอกรักเร่ ที่สวยแค่สไตล์แต่ไร้เสน่ห์
- Night at the Museum , ความบันเทิงสำเร็จรูปที่สนุกเพลินเกินห้ามใจ
- ===== 5 หนังไม่ชอบ + 10 หนังชอบ ประจำปี 2549 =====
- +++ 10 "ฉาก"ประทับใจจาก"หนัง"ปีที่ผ่านมา +++
- ++ ชวนเพื่อนๆมาเลือก 10 ตัวละครประทับใจ จากหนังปีที่ผ่านมา ++
- The Holiday , จะทำอย่างไรในวันที่ใจเจ็บ
- Lucky Number Slevin , ของเค้าดี แต่ ผิดที่ ผิดเวลา
- The King and the Clown , ความรักของตัวตลกบนหลังเสือ
- Déjà vu , เอ๊ะ เราเคยเจอมาก่อนหรือเปล่า
- Death Note 2: The Last Name , ได้เวลาเก็บสมุดคืนเจ้าของ
- Saw III , บทเรียนสุดท้ายของคุณครู จิ๊กซอว์
- The Village Album , ถ่ายภาพด้วยหัวใจแล้วบันทึกใส่ความทรงจำ
- 007 : Casino Royale , นี่ซิ เจมส์ บอนด์
- The Prestige , คุณตั้งใจดูอย่างใกล้ชิดแล้วจริงๆหรือ ?
- The Banquet , แฮมเล็ต เวอร์ชั่น ประหารเจ็ดชั่วโคตร
- ผีสามบท บทที่ 3 : เปนชู้กับผี , พอกันที ผีGMO
- ผีสามบท บทที่ 2 : Monster House , บ้านผีสิงที่แสนจะบันเทิงใจ
- ผีสามบท บทที่ 1 : The Grudge 2 , ปัญหาของ ป๋า กับ เด็กผี
- The Guardian , "สถิติ" ไม่สำคัญเท่า "ทัศนคติและเจตคติ"
- หมากเตะรีเทิร์นส , หมากเกมส์นี้ น่าจะดีได้มากกว่านี้
- 12 เกมสยาม +13 เกมสยอง , มันไม่ใช่แค่เกม
- Cars , 20 ปีของ Pixar กับเรื่องของ "คาร์" (ซึ่งก็คือเรื่องของ "คน")
- The Devil Wears Prada , (จากหนังสือมาเป็นหนัง) ร้ายก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง
- Death Note , สมุดเล่มนี้ ดี จริงหรือ?
- L'Enfant (The child) , เด็กไม่รู้จักโต
- World Trade Center , เป็น"ฮีโร่"ไม่ได้วัดกันที่ผลลัพธ์
- The Host , สัตว์ประหลาด สนุกประหลาด
- Season changes , เมื่อ"เพื่อนสนิท"กลายมาเป็น"แฟนฉัน"ในวันที่"อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย"
- Me and You and Everyone We Know , เราอยู่ร่วมกัน เรารู้จักกัน แต่เราไม่เชื่อมต่อถึงกัน
- Snakes on a Plane , ที่อยากไปดูก็เพราะ "งูบนเครื่องบิน"
- United 93 , ทรงพลัง และ สะเทือนใจ
- Running boy (Marathon) , ทุกชีวิตล้วนมี"หัวใจ"
- โคตรรักเอ็งเลย , เกือบโคตรรัก "โคตรรักเอ็งเลย"
- Sad movie , แม้รักต้องพลัดพรากก็ยังฝากความทรงจำอันงดงาม
- The Break-Up , วิธีทำลายชีวิตคู่ตัวเองให้ย่อยยับ
- แก๊งชะนีกับอีแอบ , หนัง comedy ไทยดีๆยังมีอยู่
- Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest , "สลัด"จานนี้รสชาติดีเพราะ"Johnny Depp"
- Tsotsi , พื้นฐานจิตใจมนุษย์เป็น สีขาว หรือ สีดำ
- Superman Returns , ทำไมโลกใบนี้ยังต้องการ Superman ?
- Silent Hill , ของดีที่อยู่ในมือพ่อครัวขาดฝีมือ
- over the hedge , บทเรียนชีวิตเรื่องมิตรภาพและครอบครัว
- Don't tell , แผลในใจแค่"ลืม"คงไม่พอ
- Slither , คูลฟีเวอร์สีเลือด เชือดมนุษย์โลก
- The Omen , ซาตานอยู่รอบตัวเรา
- Scary movie 4 , ผ่านมา --> ฮา --> ผ่านไป
- Paradise now , สวรรค์อยู่หนใด
- X-Men: The Last Stand , X = mutant , รักร่วมเพศ , คนผิวดำ , ยิว ฯลฯ
- ก้านกล้วย , "ช้างกูอยู่ไหน" >> "ช้างกูอยู่นี่"
- The Da Vinci Code , ศรัทธาที่บิดเบือน
- Always: Sunset on Third Street , บางสิ่งที่ไม่อาจเห็นได้ด้วยตา แต่สัมผัสได้ด้วยใจ
- Poseidon , จมเร็ว จบเร็ว
- Match point , เกมส์กิเลสของคนเห็นแก่ตัว
- Mission: Impossible III, ภารกิจสุดมันส์ที่ขาดเสน่ห์
- Perhaps love , รักซ้อนรัก หนังซ้อนหนัง อดีตซ้อนปัจจุบัน
- Ice Age: The Meltdown , ได้เวลายุคน้ำแข็งครองเมือง
- Red lights , ผู้ชายไม่รู้ตัว ผู้หญิงไม่รู้ใจ
- Failure to launch , Success to love
- Inside man , คน(ดี/ชั่ว) ใน คน(ดี/ชั่ว)
- Where the Truth Lies , ความจริงนอนนิ่งอยู่ที่ใด ?
- โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง , ฮาน้อยกว่าที่คิด มีสาระมากกว่าที่หวัง
- My girl and I , รักครั้งแรกจะเปลี่ยนเราไปตลอดกาล
- V for Vendetta , เผด็จการรัฐสภา VS. พลังประชาชน
- A History of violence , มาทำความรู้จัก "ความรุนแรง" กัน
- Final Destination 3 , เหล้าเก่าในขวดเก่า
- The Constant Gardener , ในความลับมีความจริง ในความจริงมีความรัก
- คำพิพากษาของมหาสมุทร (Invisible Waves) , คลื่นบาปที่นิ่งสงบ
- Walk the line , มิตรภาพในความรัก
- เด็กหอ , หอนี้มีดีกว่าผีหลอก
- Brokeback Mountain , รักซ่อนเร้น
- Munich , ผลของการสาดน้ำมัน(ความรุนแรง)เพื่อดับไฟ(แค้น)
- Memoirs of a Geisha , ชาเขียวสำเร็จรูปที่ผสมน้ำมากไป
- Prime , รักคงยังไม่พอ
- An Unfinished Life , ชีวิตที่หยุดเดิน
- In Her Shoes , หากเปรียบรองเท้าคือชีวิต
- Just Like Heaven , เมื่อพื้นที่ของชีวิตไม่เหลือเผื่อให้ความสุข
- The Promise , คำสัญญา ชะตากรรม ความรัก
- 5 หนังไม่ชอบ + 10 หนังชอบ (ของปีที่ผ่านมา)
- 10 ฉากประทับใจจากหนัง (ในปีที่ผ่านมา)
- 10 ตัวละครประทับใจจากหนัง (ในปีที่ผ่านมา)
- The Chronicles of Narnia: The Lion, The Witch and the Wardrobe , ส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับทุกครัวเรือน
- April Snow , บางครั้งความรักก็เจ็บปวดโดยมิอาจหลีกเลี่ยงได้
- King Kong , แล้ว "ลิงยักษ์" ก็ตกหลุม "รักหญิง"
- The Descent , ถึงถ้ำ ถึงเลือด ถึงเนื้อ ถึงกระดูก
- The Maid , ผีสิงคโปร์
- The Exorcism of Emily Rose , ผีเข้า(ศาล)
- Hidden (Caché) , ความจริงที่ซุกซ่อน (ในหนังที่ยอดเยี่ยม)
- Chicken Little , กุ๊กไก่ของ Disney ที่ไร้เงา Pixar
- Nana , โลกของนานะ โลกของความรัก ความฝัน และ มิตรภาพ
- เด็กโต๋ , สายธารชีวิตแห่งบ้านแม่โต๋
- Harry Potter and the Goblet of Fire , กีฬาสีสามสถาบันกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ดีที่สุด
- Corpse Bride , รักไม่มีวันตาย
- Yes , บทกวีอีโรติค ความรัก การเมือง และ การมีตัวตน
- รับน้องสยองขวัญ , หายใจเข้าก็ เฮ้อ หายใจออกก็ เฮ้อ
- Lord of War , นิ้วที่ลั่นไกจากมือที่มองไม่เห็น
- Saw II , สยองอย่างมีประเด็น
- Goal! , ประตูชัย(goal)เป้าหมายชีวิต
- Proof , ชีวิตที่สับสนของคนที่สูญเสีย
- The Legend of Zorro , ฮีโร่ที่ย่ำอยู่กับที่
- Flightplan , ขึ้นได้สูง บินได้สวย ลงไม่นิ่ม
- Sky High , อยากจะเป็น hero ที่ "เปลือก" หรือที่ "แก่น"
- A Sound of Thunder , เรื่องราวอยู่ในโลกอนาคต ตัวหนังอยู่ในโลกอดีต
- Red Eye , ไม่ใช่แค่ Fight or Flight แต่ยังเป็น Fight on Flight
- เพื่อนสนิท , เมื่อเส้นแบ่งของ "คนรัก" กับ "เพื่อน" เริ่มเลือนราง
- Transporter 2 ควบ Into the Blue , ขึ้นรถดีกว่าลงเรือ
- Madagascar , มิตรภาพกับการเรียนรู้ชีวิต และ นกเพนกวิน
- Cinderella man , Jim Braddock ชายที่ไม่ได้เป็นแค่นักมวย
- Dear Frankie , คำลวง ความรัก ครอบครัว
- Dark Water , ความสัมพันธ์แม่-ลูก-ผี (จากหนังสือสู่ภาพยนตร์)
- Seven Swords , ... ที่ควรยาวกลับสั้น ที่ควรสั้นกลับยาว ...
- แหยม ยโสธร , ขำขำ - หม่ำ - อะฮึ่ย อะฮึ่ย
- Charlie and the Chocolate Factory , Imagination is more important than knowledge
- The Skeleton Key , ไขได้ดีพอสมควร
- About Love , เรื่องราวที่ "เกี่ยวกับ "รัก""
- 5x2 , สมการความรักของคน 2 คน
- ต้มยำกุ้ง , อร่อยรสแซ่บชามโตเกินมาตรฐานแต่อาจไม่ผ่านเชลล์ชวนชิม
- Somersault , ความรัก - Sex - เด็กสาวและความทุกข์ทรมานใจ
- The Upside of Anger , เรื่องหนักๆของครอบครัวที่เล่าอย่างเบาๆ
- Land of the Dead , หนึ่งเรื่องราวของซอมบี้ที่กลับไม่ได้ไปไม่ถึง
- Crash , ผลกระทบของการชนที่"คน"มีต่อกันและกัน
- วัยอลวน 4 : ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น , หนังครอบครัวสำหรับคนไทยที่ดีที่สุดในรอบหลายปี
- The Island , โลกอนาคตและโคลนนิ่งฉบับระเบิดเถิดเทิง
- The Keys to the House , "บ้าน"หลังนี้จะมีความรักเป็น"กุญแจ"
- The Longest Yard , เกมส์เก่าเอามาเล่าใหม่ใช้วิธีการเดิม
- Fantastic Four , ความสนุกสูตรสำเร็จที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูเพลิน
- War of the Worlds , เมื่อสปีลเบิร์กเลิกรักมนุษย์ต่างดาว
- Swing Girls , สวิงกันแบบคึกคัก สดใส ไร้มลพิษ
- Hotel , โรงแรมที่ไร้เรื่องราว
- Assault on Precinct 13 , อีกหนึ่งความจนตรอกที่ระทึกคุ้มค่า
- Batman Begins , ปฐมบทแรกบินกับการตีความครั้งใหม่
- Mr. and Mrs. Smith , เรื่องราวชีวิตคู่ที่สวมเสื้อคลุมหนังแอคชั่น
- มหาลัย' เหมืองแร่ , เหมืองแร่และชีวิตกับหน่วยกิตที่ต้องขุด
- House of Wax , ความสยองที่แปลกตากับหุ่นขี้ผึ้ง สองดาราและหนึ่งปารีส
- Sin city , ฟิล์มนัวร์ที่ลงตัวและเจ๋ง
- Star Wars: Episode III Revenge of the Sith , การปิดตำนานและการเริ่มต้นอย่างสมบูรณ์
- The Jacket , การเดินทางข้ามเวลา ความหลอนและวงจรชีวิต
- A Lot Like Love , รักด้วยใจแต่ตัดสินใจด้วยสมอง
- เฉิ่ม... , คุณ"สมบัติ" อาจไม่ "ดีพร้อม"แต่ก็ดีเพียงพอ
- Be With You , ความสุขของฉันคือ"การได้อยู่กับคุณ"
- Hostage , เหล้าเก่าในขวดใหม่ที่ไม่น่าผิดหวัง
- Kingdom of Heaven , สงครามครูเสดครั้งนี้ดูก็ได้ไม่ดูก็ไม่น่าเสียดาย
- Spanglish , เรื่องราวที่กระจัดกระจายแต่ให้แง่มุมหลากหลายในครอบครัว
- Guess Who , เสียงฮาจากความแตกต่างและBernie Mac
- The Interpreter , ทริลเลอร์ที่ดี(แต่ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น)
- Hide and Seek , มีปมที่ดีแต่มีบทที่อ่อน
- The Chorus (Les Choristes) , ง่ายๆแต่ได้ใจ
- Hitch , สนุก น่ารัก ขำขำ รู้สึกดี
- Sahara , หนังสนุกแค่เป็นช่วงๆหรือผมง่วงกันแน่
- Boogeyman , ตื่นเต้นตกใจ แต่ อะไร ยังไง ทำไม?
- Tokyo Godfathers , การตามหา"ครอบครัว"ที่สนุกมากๆ
- บุปผาราตรี เฟส 2 , เมื่อบุปผาเริ่มร่วงโรย
- Dont move , นอกจากตัดสินใคร คุณเข้าใจใครคนนั้นดีแล้วหรือยัง?
- Crying Out for Love, In the Center of the World , ความทรงจำและเทปคาสเสตต์/ความรักและใจกลางโลก
- The Ring Two , ไม่สมศักดิ์ศรี "The Ring"
- A Very Long Engagement , หนังที่มากไปด้วยความทะเยอทะยาน
- Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events , การดัดแปลง"โชคร้าย"ที่ทำได้"ดี"
- Hana & Alice , มิตรภาพ ความรัก ความทรงจำ
- Hotel Rwanda , หนังที่ให้คนดูมากกว่าความเป็นหนังดี
- In Good Company , ผู้ชายขาขึ้นกับผู้ชายขาลง
- Being Julia , โลก(ของจูเลีย)คือละคร
- หลวงพี่เท่ง , เรื่อยๆขำๆพอไปวัดไปวา
- Sideways , รักนุ่มๆชุ่มไวน์ในวันเบาๆ
- Million Dollar Baby , ความยอดเยี่ยมท่ามกลางศรัทธาและความอบอุ่น
- Constantine , "คนเห็นผี"ปราบลูกปีศาจ
- Shall we dance , คุณเต้นรำกับคู่ของคุณครั้งสุดท้ายเมื่อไร
- Finding Neverland , งดงามเหลือเกิน
- Kung Fu Hustle , ตลกน้อย สนุกมาก และลงตัว
- 2046 , ไปแล้วอย่าลืมกลับมา
- Ray , มีดีที่Jamie Foxx
- The Phantom of the Opera , ภายใต้หน้ากากมีเพียงความว่างเปล่า
- โรงเตี๊ยม , มีอะไรดีๆกว่าที่คิดและโฆษณา
- Meet the fockers , เรื่องของหนังตลกและครอบครัว
- Closer , เมื่อความรักถูกสำรวจและตีแผ่ผ่านตัวละคร
- The Aviator, .....And this is Howard Hughes
- The Forgotten, ไม่มีอะไรน่าจดจำ
- Birth , ยอดเยี่ยมในความหนักแน่นและเนิบนาบ
- ****1ปีที่ผ่านมา ฉากใดในหนังที่คุณประทับใจ ****
- 5หนังชอบ กับ 5หนังไม่ชอบ ของคุณในปี2547คือ....,
- National Treasure, เมื่อBruckheimerมาสร้างDavinci's code
- The Polar Express, ตื่นตาแต่ไม่ตื่นใจ
- แจ๋ว, แจ๋วน้อยกว่าที่หวัง
- Bridget Jones 2, รู้จักเธอมากขึ้นและรู้สึกดีกว่าที่คิด
- The Incredibles, ครอบครัวหรรษา
- ขุนกระบี่ ผีระบาด, กล้าที่จะบ้า ก็กล้าที่จะดู
- Ocean's Twelve, หนังขาย"เสน่ห์ดารา"
- หมานคร, เมืองนี้ภาพสวย+เพลงเพราะ+ประหลาดและยาก
- กั๊กกะกาวน์, "ใจ"คุณเต้นอย่างไรเมื่อคุณมีความรัก
- Alexander, ดราม่าชั้นดีแต่ความสนุกเป็นระลอกคลื่น
- Wimbledon, For love of the game+NottingHill+ภราดร
- Love me if you dare, หนังรักแปลกกับความรู้สึกก้ำกึ่ง
- Cellular, สนุกเป็นบ้า แอคชั่นแอบฮา
- Saw, OldBoy+Cube+ฆาตกรโรคจิต
- Ladder49, สิงห์ผจญเพลิงชื่อฮัวควิน ฟีนิกซ์
- The Grudge, เมื่อ"เด็กผี" go inter เป็น "โคตรผีดุ"
- Dodgeball, ฮาน้อยกว่าที่หวังแต่สนุกกว่าที่คิด
- Sky Captain and The World of Tomo, หนังไซไฟสไตล์"ฟ้าทะลายโจร"
- Resident Evil 2, อลิซเท่+เนเมซิสเห่ย+จิลเฉยๆ
- Shark Tale, คุณเป็น"somebody"แล้วหรือยัง
- สายล่อฟ้า, ความเป็นตัวตนที่ชัดเจนกับความสนุกกลางๆ
- Shutter กดติดวิญญาณ, นานๆทีจะมีหนังผีไทยดีๆให้ดูกัน
- The Terminal, น่ารัก นุ่มนวล และสนุกกว่าที่คิด
- Wicker park( spoilแล้วจะบอก), ลุ่มหลง คลั่งไคล้ หลอกลวงและความรัก
- Eternal sunshine รอบ2, ความอภิรมย์ที่มากขึ้นอย่างน่าแปลกใจ
- EternalSunshineOfTheSpotlessMind, คุณเคยอยากจะลืมบางสิ่งในชีวิตคุณบ้างไหม
- Three Extreme, อึดอัด ขยะแขยง รุนแรง และผิดหวัง
- Man on fire (no spoil), คนจริงเผาแค้น เผานานจนผมเกือบหลับ
- Bourne Supremacy, มันต้องให้ได้ยังงี้ซิ ต้องยังงี้ซิ
- Collateral...., it started like any other night
- Windstruck, งานมือตกของกวัก แจ ยอง
- งานของ M. Night Shyamalan, 6th sense/Unbreakable/Sign/และTheVillage
|
|
|
|
|
|
|
|
...
เป็นหนังเด็กที่สร้างให้พ่อแม่ดูเหมือนกัน
อารมณ์ตลกร้ายในเรื่อง สืบเนื่องมาจากผู้ใหญ่เป็นคนก่อทั้งสิ้น
...
แม้กระทั่งพ่อวิลลี่เอง
ที่หนีจากลูกไปตามที่พูดจริงจริงในโลกแห่งความจริง
ไม่เหมือนวิลลี่ หนีไปอนู่ในโลกจินตนาการสักพักแล้วกลับมาอยู่ในโลกแห่งความจริงเหมือนเดิม
ซึ่งหายไปแล้ว
...
ประเด็นที่เห็นเหมือนกันคือตอนชาร์ลีหยิบเงิน
เทียบกับชาร์ลีหยิบช๊อคโคแลตในโรงงาน ประเด็นมันอาจจะผิวเผินจนคนไม่สังเกตุเห็น
...
โลกของเด็ก หรือขนมไม่มีเหตุผลนะครับ
ถ้ามีความสุขกับมันก็พอแล้ว
...