| |
โดย: nanoguy 12 พฤษภาคม 2548 12:39:25 น. |
|
|
|
| |
โดย: 12 พฤษภาคม 2548 IP: 14:48:59 202.129.35.53 น. |
|
|
|
| |
โดย: tong ka IP: 202.28.181.7 12 พฤษภาคม 2548 21:33:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: nanoguy 13 พฤษภาคม 2548 3:17:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: merf1970 13 พฤษภาคม 2548 8:39:36 น. |
|
|
|
| |
โดย: sunsun IP: 202.28.179.1 13 พฤษภาคม 2548 10:29:16 น. |
|
|
|
| |
โดย: BIZZARE IP: 61.91.128.172 14 พฤษภาคม 2548 16:05:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: kwan2402 IP: 202.183.131.73 14 พฤษภาคม 2548 23:06:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: เล็กน้อย IP: 61.90.32.246 15 พฤษภาคม 2548 17:24:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ruudy 16 พฤษภาคม 2548 23:48:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: กร IP: 58.10.80.2 19 พฤษภาคม 2548 17:09:52 น. |
|
|
|
| |
โดย: หลังจอ (ไม่ login) IP: 203.150.206.9 20 พฤษภาคม 2548 12:10:52 น. |
|
|
|
| |
โดย: ว่าจะไปดู IP: 202.176.88.80 20 พฤษภาคม 2548 15:56:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: mio IP: 203.113.67.37 23 พฤษภาคม 2548 0:58:22 น. |
|
|
|
| |
โดย: เด็กคนที่สาม IP: 210.86.146.9 23 พฤษภาคม 2548 9:15:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: ฟ้าฝนไม่เป็นใจ IP: 61.7.129.112 24 พฤษภาคม 2548 18:46:46 น. |
|
|
|
| |
โดย: espoir 29 พฤษภาคม 2548 0:46:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: อิ่มจัง IP: 203.151.140.115 30 พฤษภาคม 2548 11:39:25 น. |
|
|
|
| |
โดย: nongryo IP: 161.200.255.163 2 มิถุนายน 2548 17:54:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: oreocream (oreocream ) 2 มิถุนายน 2548 21:56:35 น. |
|
|
|
| |
โดย: may IP: 203.151.140.118 18 มิถุนายน 2548 9:26:34 น. |
|
|
|
| |
โดย: KajuakungWahaha IP: 203.170.131.106 10 กรกฎาคม 2548 16:51:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: โต๋ครับ IP: 203.151.140.115 30 กรกฎาคม 2548 0:03:38 น. |
|
|
|
| |
โดย: SE7EN IP: 210.203.187.137 27 สิงหาคม 2548 1:07:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: windra IP: 221.128.109.74 28 สิงหาคม 2548 14:20:54 น. |
|
|
|
| |
โดย: mlin IP: 58.10.187.5 13 กันยายน 2548 10:07:48 น. |
|
|
|
| |
โดย: หมูพีห์@ 15 กันยายน 2548 22:28:54 น. |
|
|
|
| |
โดย: B IP: 58.10.89.155 18 กันยายน 2548 17:19:50 น. |
|
|
|
| |
โดย: คนน่ารัก IP: 161.246.1.32 22 กันยายน 2548 1:02:34 น. |
|
|
|
| |
โดย: n_at_t IP: 203.188.37.119 22 กันยายน 2548 7:25:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: Jason IP: 203.151.111.64 25 กันยายน 2548 0:31:42 น. |
|
|
|
| |
โดย: mrtukk IP: 203.188.23.155 27 กันยายน 2548 4:14:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: นู๋ IP: 61.90.15.95 27 กันยายน 2548 8:24:13 น. |
|
|
|
| |
โดย: iam_miw IP: 203.151.140.120 27 กันยายน 2548 8:29:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: hamee IP: 202.183.190.14 27 กันยายน 2548 11:55:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: แก้มน้อยคอยรัก IP: 61.90.144.101 27 กันยายน 2548 16:45:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: วันพุธ (HeLLaS ) 27 กันยายน 2548 21:12:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: bank IP: 161.200.255.164 28 กันยายน 2548 12:46:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: lert IP: 58.147.0.254 30 กันยายน 2548 8:39:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: 30 กันยายน 2548 IP: 22:42:37 61.91.190.85 น. |
|
|
|
| |
โดย: ปี๊ป IP: 61.91.190.85 30 กันยายน 2548 22:44:54 น. |
|
|
|
| |
โดย: ++Oy++ IP: 58.9.142.47 1 ตุลาคม 2548 0:24:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: ลูแน็ตส์ IP: 203.151.140.118 1 ตุลาคม 2548 10:39:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: penguining IP: 61.91.100.178 3 ตุลาคม 2548 12:42:46 น. |
|
|
|
| |
โดย: กระต่าย IP: 203.188.10.224 5 ตุลาคม 2548 4:42:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: Kritdhaphak IP: 210.86.176.84 5 ตุลาคม 2548 17:21:33 น. |
|
|
|
| |
โดย: yoyo IP: 203.150.14.161 6 ตุลาคม 2548 11:47:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: jocobo IP: 58.10.133.185 7 ตุลาคม 2548 0:57:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: คู่แฝด IP: 203.151.33.220 7 ตุลาคม 2548 9:39:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: คุณฟัก IP: 58.10.144.99 13 ตุลาคม 2548 17:27:38 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ian Rush IP: 210.1.42.194 13 ตุลาคม 2548 17:44:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: ~:+: โฮ่งบีม :+:~ IP: 203.113.76.9 14 ตุลาคม 2548 19:45:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: boomba IP: 203.149.2.119 17 ตุลาคม 2548 15:45:44 น. |
|
|
|
| |
โดย: mechclinkz IP: 58.10.38.235 19 ตุลาคม 2548 14:00:58 น. |
|
|
|
| |
โดย: superpun IP: 210.1.33.130 20 ตุลาคม 2548 19:18:12 น. |
|
|
|
| |
โดย: chery IP: 203.188.16.227 21 ตุลาคม 2548 14:09:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: PaNoi IP: 203.118.95.32 22 ตุลาคม 2548 14:45:27 น. |
|
|
|
| |
โดย: daradai 23 ตุลาคม 2548 23:39:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: bilon IP: 221.128.107.176 24 ตุลาคม 2548 1:04:24 น. |
|
|
|
| |
โดย: i'mpik IP: 61.91.76.230 24 ตุลาคม 2548 20:59:28 น. |
|
|
|
| |
โดย: Ian Rush IP: 210.1.42.194 27 ตุลาคม 2548 17:48:53 น. |
|
|
|
| |
โดย: pook IP: 61.91.95.63 1 พฤศจิกายน 2548 22:01:08 น. |
|
|
|
| |
โดย: FarAwayFromEarth IP: 203.195.106.188 2 พฤศจิกายน 2548 17:51:39 น. |
|
|
|
| |
โดย: sodahey IP: 202.57.173.123 2 พฤศจิกายน 2548 22:33:55 น. |
|
|
|
| |
โดย: be with you IP: 221.128.107.200 5 พฤศจิกายน 2548 17:04:20 น. |
|
|
|
| |
โดย: ข้าวเกรียบกุ้ง IP: 161.200.255.164 9 พฤศจิกายน 2548 22:44:24 น. |
|
|
|
| |
โดย: หนมปังขิง IP: 203.113.80.11 13 พฤศจิกายน 2548 3:30:22 น. |
|
|
|
| |
โดย: The Legendary Midfielder IP: 203.146.6.86 14 พฤศจิกายน 2548 14:45:16 น. |
|
|
|
| |
โดย: TinyTammarind IP: 203.152.57.3 17 พฤศจิกายน 2548 13:59:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: =U_U= PoRpLe IP: 61.7.128.171 17 พฤศจิกายน 2548 15:00:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: paople IP: 58.10.215.186 21 พฤศจิกายน 2548 17:05:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: Pom_drama IP: 202.5.88.147 22 พฤศจิกายน 2548 0:36:59 น. |
|
|
|
| |
โดย: Poo IP: 61.90.85.194 26 พฤศจิกายน 2548 1:28:07 น. |
|
|
|
| |
โดย: กาลครั้งหนึ่ง med29 IP: 202.12.97.116 27 พฤศจิกายน 2548 23:36:14 น. |
|
|
|
| |
โดย: Leonardo IP: 158.108.211.157 28 พฤศจิกายน 2548 22:56:27 น. |
|
|
|
| |
โดย: Cie IP: 58.11.214.2 16 ธันวาคม 2548 14:49:59 น. |
|
|
|
| |
โดย: ethanority IP: 202.142.216.240 17 ธันวาคม 2548 15:04:40 น. |
|
|
|
| |
โดย: extinct IP: 58.10.192.40 16 มกราคม 2549 12:06:52 น. |
|
|
|
| |
โดย: MikaRin (MikaRin ) 18 มกราคม 2549 15:28:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: soulworld IP: 210.246.69.61 20 มกราคม 2549 1:25:06 น. |
|
|
|
| |
โดย: ไอโอะ มิโอะ IP: 203.155.225.13 1 มีนาคม 2549 1:58:00 น. |
|
|
|
| |
โดย: อาริซึเมะมูน IP: 161.246.1.33 12 สิงหาคม 2549 15:13:49 น. |
|
|
|
| |
โดย: jupe IP: 61.47.70.217 12 กันยายน 2549 20:19:49 น. |
|
|
|
| |
โดย: คนขับช้า 24 ธันวาคม 2549 13:30:18 น. |
|
|
|
| |
โดย: bestberry IP: 161.200.131.195 2 มกราคม 2550 14:45:28 น. |
|
|
|
| |
โดย: อ๊อบ IP: 202.44.8.100 22 มกราคม 2550 23:52:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: 55+ IP: 125.24.160.199 4 กุมภาพันธ์ 2550 21:40:30 น. |
|
|
|
| |
โดย: น้ำเพียงดิน IP: 125.24.1.215 6 กุมภาพันธ์ 2550 9:43:05 น. |
|
|
|
| |
โดย: be with you IP: 203.118.81.41 12 กุมภาพันธ์ 2550 23:18:04 น. |
|
|
|
| |
โดย: hanryu IP: 125.24.27.190 12 เมษายน 2550 9:27:46 น. |
|
|
|
| |
โดย: กวางจัง IP: 125.25.51.240 18 เมษายน 2550 14:53:51 น. |
|
|
|
| |
โดย: 22 IP: 210.246.64.107 12 พฤษภาคม 2550 23:02:30 น. |
|
|
|
| |
โดย: กูเองสาดด IP: 222.123.150.187 14 พฤษภาคม 2550 19:44:38 น. |
|
|
|
| |
โดย: โบ IP: 58.9.102.77 17 มิถุนายน 2550 15:35:21 น. |
|
|
|
| |
โดย: jezznet IP: 203.107.146.66 13 กันยายน 2550 15:15:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: Six_Sense IP: 222.123.61.189 19 ตุลาคม 2550 13:22:03 น. |
|
|
|
| |
โดย: Mai IP: 58.10.128.10 2 พฤศจิกายน 2550 22:58:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: BAT IP: 210.213.21.110 12 พฤศจิกายน 2550 16:48:24 น. |
|
|
|
| |
โดย: pingojung IP: 222.123.180.65 30 พฤศจิกายน 2551 21:46:41 น. |
|
|
|
| |
โดย: TACK IP: 124.120.121.59 1 มกราคม 2552 21:07:56 น. |
|
|
|
| |
โดย: TaCk IP: 124.120.116.24 14 กุมภาพันธ์ 2552 13:56:46 น. |
|
|
|
| |
โดย: อ้วน IP: 118.172.103.241 15 มิถุนายน 2552 13:26:09 น. |
|
|
|
| |
โดย: ฉันเองนะ IP: 202.28.62.245 25 ธันวาคม 2552 22:21:43 น. |
|
|
|
| |
โดย: kamikaze IP: 110.169.164.29 28 กรกฎาคม 2554 23:35:32 น. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Next , ทรงผมชวนกลุ้มใจกับหนังไซไฟดูเพลินๆ
- Spider-Man 3 , แมงมุมดำตัวนั้น ฉันเห็นมันอยู่ในใจเราทุกคน
- Miss potter , เรื่องของเธอ(พ็อตเตอร์)และผมฯ
- Me...Myself ขอให้รักจงเจริญ , แค่นี้ก็พอแล้ว
- Meet the Robinsons , เมื่อพบความผิดหวังจะโทษโน่นโทษนี่ หรือ เลือกที่จะเดินหน้าต่อไป
- Shooter , หนังแอคชั่นที่ดูจบแล้ว"เออ มันดีแฮะ"
- Hannibal Rising , ความน่าผิดหวังของหนังฮานนิบาล
- Confession of pain , ความแค้นอันแสนเศร้า
- Pans Labyrinth , คือจินตนาการแสนสวยงาม หรือ คือความจริงที่เจ็บปวดและขมขื่น
- The Number 23 , วิเคราะห์สภาพจิตใจผู้หลงใหลเลข 23
- เมล์นรก หมวยยกล้อ , รถเมล์สายนี้ไม่ตลกแต่สนุก
- The Lives of Others , อ๊ะ นี่มัน Infernal affairs เวอร์ชั่นกำแพงเบอร์ลิน
- Sunshine , อาทิตย์สิ้นแสง ชีวิตสิ้นสูญ
- The Fountain , เรารู้จักความตายมากมายแค่ไหนกัน (ศาสนา+จิตวิทยา+วิทยาศาสตร์)
- แฝด , เข้าใจพิม เข้าใจพลอย เข้าใจ"แฝด"
- I'm a Cyborg, But That's OK , แต่ I ไม่ค่อย OK
- The Good Shepherd , จะลงเรือทั้งทีคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ
- Bridge to Terabithia , Just close your eyes but keep your mind wide open
- 300 , นี่คือสปาตั้น(โว้ย) ... พลั่กกกกกก
- The Queen , แม้จะเป็นเรื่องของ 'ควีน' แต่นี่คือ การกะเทาะเปลือกเล่าเรื่อง 'คน'
- Rocky Balboa , ชีวิตไม่ได้สำคัญว่าจะต่อยได้หนักแค่ไหน
- Charlotte's Web , มิตรภาพไม่ได้มีราคา
- The Pursuit of Happyness , ปัญหาชีวิตก็เหมือน รูบิค - ถ้าทำไม่ได้จะ สู้ต่อ หรือ โยนทิ้ง-
- Volver , ความเจ็บปวดของแม่และลูกสาว
- Music and Lyrics , หนังที่น่ารักที่สุดในรอบ(หลาย)ปี
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 2 , จะสนไปทำไมกับเรื่องอิสรภาพที่ไกลตัว
- Dreamgirls , วันที่ ธุรกิจ กลืนกิน ศิลปะ
- Babel , เราเป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้ไปแล้วหรือยัง
- Rough , จาก H2 มาสู่ Touch และได้เวลา Rough
- Curse of the Golden Flower , ความเน่าหนอนฟอนเฟะของสถาบันครอบครัว
- Fur: An Imaginary Portrait of Diane Arbus , ความงามที่แตกต่าง โลกที่แตกต่าง
- ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค1 , ไทยจะสิ้นชาติไม่ใช่เพราะใคร หากมิใช่เพราะไทยด้วยกัน
- Perfume: The Story of a Murderer , ทำความรู้จักและเข้าใจ ฆาตกรน้ำหอมมนุษย์
- Blood diamond , "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องมาฆ่ากันเอง"
- The Black Dahlia , ดอกรักเร่ ที่สวยแค่สไตล์แต่ไร้เสน่ห์
- Night at the Museum , ความบันเทิงสำเร็จรูปที่สนุกเพลินเกินห้ามใจ
- ===== 5 หนังไม่ชอบ + 10 หนังชอบ ประจำปี 2549 =====
- +++ 10 "ฉาก"ประทับใจจาก"หนัง"ปีที่ผ่านมา +++
- ++ ชวนเพื่อนๆมาเลือก 10 ตัวละครประทับใจ จากหนังปีที่ผ่านมา ++
- The Holiday , จะทำอย่างไรในวันที่ใจเจ็บ
- Lucky Number Slevin , ของเค้าดี แต่ ผิดที่ ผิดเวลา
- The King and the Clown , ความรักของตัวตลกบนหลังเสือ
- Déjà vu , เอ๊ะ เราเคยเจอมาก่อนหรือเปล่า
- Death Note 2: The Last Name , ได้เวลาเก็บสมุดคืนเจ้าของ
- Saw III , บทเรียนสุดท้ายของคุณครู จิ๊กซอว์
- The Village Album , ถ่ายภาพด้วยหัวใจแล้วบันทึกใส่ความทรงจำ
- 007 : Casino Royale , นี่ซิ เจมส์ บอนด์
- The Prestige , คุณตั้งใจดูอย่างใกล้ชิดแล้วจริงๆหรือ ?
- The Banquet , แฮมเล็ต เวอร์ชั่น ประหารเจ็ดชั่วโคตร
- ผีสามบท บทที่ 3 : เปนชู้กับผี , พอกันที ผีGMO
- ผีสามบท บทที่ 2 : Monster House , บ้านผีสิงที่แสนจะบันเทิงใจ
- ผีสามบท บทที่ 1 : The Grudge 2 , ปัญหาของ ป๋า กับ เด็กผี
- The Guardian , "สถิติ" ไม่สำคัญเท่า "ทัศนคติและเจตคติ"
- หมากเตะรีเทิร์นส , หมากเกมส์นี้ น่าจะดีได้มากกว่านี้
- 12 เกมสยาม +13 เกมสยอง , มันไม่ใช่แค่เกม
- Cars , 20 ปีของ Pixar กับเรื่องของ "คาร์" (ซึ่งก็คือเรื่องของ "คน")
- The Devil Wears Prada , (จากหนังสือมาเป็นหนัง) ร้ายก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง
- Death Note , สมุดเล่มนี้ ดี จริงหรือ?
- L'Enfant (The child) , เด็กไม่รู้จักโต
- World Trade Center , เป็น"ฮีโร่"ไม่ได้วัดกันที่ผลลัพธ์
- The Host , สัตว์ประหลาด สนุกประหลาด
- Season changes , เมื่อ"เพื่อนสนิท"กลายมาเป็น"แฟนฉัน"ในวันที่"อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย"
- Me and You and Everyone We Know , เราอยู่ร่วมกัน เรารู้จักกัน แต่เราไม่เชื่อมต่อถึงกัน
- Snakes on a Plane , ที่อยากไปดูก็เพราะ "งูบนเครื่องบิน"
- United 93 , ทรงพลัง และ สะเทือนใจ
- Running boy (Marathon) , ทุกชีวิตล้วนมี"หัวใจ"
- โคตรรักเอ็งเลย , เกือบโคตรรัก "โคตรรักเอ็งเลย"
- Sad movie , แม้รักต้องพลัดพรากก็ยังฝากความทรงจำอันงดงาม
- The Break-Up , วิธีทำลายชีวิตคู่ตัวเองให้ย่อยยับ
- แก๊งชะนีกับอีแอบ , หนัง comedy ไทยดีๆยังมีอยู่
- Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest , "สลัด"จานนี้รสชาติดีเพราะ"Johnny Depp"
- Tsotsi , พื้นฐานจิตใจมนุษย์เป็น สีขาว หรือ สีดำ
- Superman Returns , ทำไมโลกใบนี้ยังต้องการ Superman ?
- Silent Hill , ของดีที่อยู่ในมือพ่อครัวขาดฝีมือ
- over the hedge , บทเรียนชีวิตเรื่องมิตรภาพและครอบครัว
- Don't tell , แผลในใจแค่"ลืม"คงไม่พอ
- Slither , คูลฟีเวอร์สีเลือด เชือดมนุษย์โลก
- The Omen , ซาตานอยู่รอบตัวเรา
- Scary movie 4 , ผ่านมา --> ฮา --> ผ่านไป
- Paradise now , สวรรค์อยู่หนใด
- X-Men: The Last Stand , X = mutant , รักร่วมเพศ , คนผิวดำ , ยิว ฯลฯ
- ก้านกล้วย , "ช้างกูอยู่ไหน" >> "ช้างกูอยู่นี่"
- The Da Vinci Code , ศรัทธาที่บิดเบือน
- Always: Sunset on Third Street , บางสิ่งที่ไม่อาจเห็นได้ด้วยตา แต่สัมผัสได้ด้วยใจ
- Poseidon , จมเร็ว จบเร็ว
- Match point , เกมส์กิเลสของคนเห็นแก่ตัว
- Mission: Impossible III, ภารกิจสุดมันส์ที่ขาดเสน่ห์
- Perhaps love , รักซ้อนรัก หนังซ้อนหนัง อดีตซ้อนปัจจุบัน
- Ice Age: The Meltdown , ได้เวลายุคน้ำแข็งครองเมือง
- Red lights , ผู้ชายไม่รู้ตัว ผู้หญิงไม่รู้ใจ
- Failure to launch , Success to love
- Inside man , คน(ดี/ชั่ว) ใน คน(ดี/ชั่ว)
- Where the Truth Lies , ความจริงนอนนิ่งอยู่ที่ใด ?
- โหน่ง เท่ง นักเลงภูเขาทอง , ฮาน้อยกว่าที่คิด มีสาระมากกว่าที่หวัง
- My girl and I , รักครั้งแรกจะเปลี่ยนเราไปตลอดกาล
- V for Vendetta , เผด็จการรัฐสภา VS. พลังประชาชน
- A History of violence , มาทำความรู้จัก "ความรุนแรง" กัน
- Final Destination 3 , เหล้าเก่าในขวดเก่า
- The Constant Gardener , ในความลับมีความจริง ในความจริงมีความรัก
- คำพิพากษาของมหาสมุทร (Invisible Waves) , คลื่นบาปที่นิ่งสงบ
- Walk the line , มิตรภาพในความรัก
- เด็กหอ , หอนี้มีดีกว่าผีหลอก
- Brokeback Mountain , รักซ่อนเร้น
- Munich , ผลของการสาดน้ำมัน(ความรุนแรง)เพื่อดับไฟ(แค้น)
- Memoirs of a Geisha , ชาเขียวสำเร็จรูปที่ผสมน้ำมากไป
- Prime , รักคงยังไม่พอ
- An Unfinished Life , ชีวิตที่หยุดเดิน
- In Her Shoes , หากเปรียบรองเท้าคือชีวิต
- Just Like Heaven , เมื่อพื้นที่ของชีวิตไม่เหลือเผื่อให้ความสุข
- The Promise , คำสัญญา ชะตากรรม ความรัก
- 5 หนังไม่ชอบ + 10 หนังชอบ (ของปีที่ผ่านมา)
- 10 ฉากประทับใจจากหนัง (ในปีที่ผ่านมา)
- 10 ตัวละครประทับใจจากหนัง (ในปีที่ผ่านมา)
- The Chronicles of Narnia: The Lion, The Witch and the Wardrobe , ส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับทุกครัวเรือน
- April Snow , บางครั้งความรักก็เจ็บปวดโดยมิอาจหลีกเลี่ยงได้
- King Kong , แล้ว "ลิงยักษ์" ก็ตกหลุม "รักหญิง"
- The Descent , ถึงถ้ำ ถึงเลือด ถึงเนื้อ ถึงกระดูก
- The Maid , ผีสิงคโปร์
- The Exorcism of Emily Rose , ผีเข้า(ศาล)
- Hidden (Caché) , ความจริงที่ซุกซ่อน (ในหนังที่ยอดเยี่ยม)
- Chicken Little , กุ๊กไก่ของ Disney ที่ไร้เงา Pixar
- Nana , โลกของนานะ โลกของความรัก ความฝัน และ มิตรภาพ
- เด็กโต๋ , สายธารชีวิตแห่งบ้านแม่โต๋
- Harry Potter and the Goblet of Fire , กีฬาสีสามสถาบันกับเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่ดีที่สุด
- Corpse Bride , รักไม่มีวันตาย
- Yes , บทกวีอีโรติค ความรัก การเมือง และ การมีตัวตน
- รับน้องสยองขวัญ , หายใจเข้าก็ เฮ้อ หายใจออกก็ เฮ้อ
- Lord of War , นิ้วที่ลั่นไกจากมือที่มองไม่เห็น
- Saw II , สยองอย่างมีประเด็น
- Goal! , ประตูชัย(goal)เป้าหมายชีวิต
- Proof , ชีวิตที่สับสนของคนที่สูญเสีย
- The Legend of Zorro , ฮีโร่ที่ย่ำอยู่กับที่
- Flightplan , ขึ้นได้สูง บินได้สวย ลงไม่นิ่ม
- Sky High , อยากจะเป็น hero ที่ "เปลือก" หรือที่ "แก่น"
- A Sound of Thunder , เรื่องราวอยู่ในโลกอนาคต ตัวหนังอยู่ในโลกอดีต
- Red Eye , ไม่ใช่แค่ Fight or Flight แต่ยังเป็น Fight on Flight
- เพื่อนสนิท , เมื่อเส้นแบ่งของ "คนรัก" กับ "เพื่อน" เริ่มเลือนราง
- Transporter 2 ควบ Into the Blue , ขึ้นรถดีกว่าลงเรือ
- Madagascar , มิตรภาพกับการเรียนรู้ชีวิต และ นกเพนกวิน
- Cinderella man , Jim Braddock ชายที่ไม่ได้เป็นแค่นักมวย
- Dear Frankie , คำลวง ความรัก ครอบครัว
- Dark Water , ความสัมพันธ์แม่-ลูก-ผี (จากหนังสือสู่ภาพยนตร์)
- Seven Swords , ... ที่ควรยาวกลับสั้น ที่ควรสั้นกลับยาว ...
- แหยม ยโสธร , ขำขำ - หม่ำ - อะฮึ่ย อะฮึ่ย
- Charlie and the Chocolate Factory , Imagination is more important than knowledge
- The Skeleton Key , ไขได้ดีพอสมควร
- About Love , เรื่องราวที่ "เกี่ยวกับ "รัก""
- 5x2 , สมการความรักของคน 2 คน
- ต้มยำกุ้ง , อร่อยรสแซ่บชามโตเกินมาตรฐานแต่อาจไม่ผ่านเชลล์ชวนชิม
- Somersault , ความรัก - Sex - เด็กสาวและความทุกข์ทรมานใจ
- The Upside of Anger , เรื่องหนักๆของครอบครัวที่เล่าอย่างเบาๆ
- Land of the Dead , หนึ่งเรื่องราวของซอมบี้ที่กลับไม่ได้ไปไม่ถึง
- Crash , ผลกระทบของการชนที่"คน"มีต่อกันและกัน
- วัยอลวน 4 : ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น , หนังครอบครัวสำหรับคนไทยที่ดีที่สุดในรอบหลายปี
- The Island , โลกอนาคตและโคลนนิ่งฉบับระเบิดเถิดเทิง
- The Keys to the House , "บ้าน"หลังนี้จะมีความรักเป็น"กุญแจ"
- The Longest Yard , เกมส์เก่าเอามาเล่าใหม่ใช้วิธีการเดิม
- Fantastic Four , ความสนุกสูตรสำเร็จที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูเพลิน
- War of the Worlds , เมื่อสปีลเบิร์กเลิกรักมนุษย์ต่างดาว
- Swing Girls , สวิงกันแบบคึกคัก สดใส ไร้มลพิษ
- Hotel , โรงแรมที่ไร้เรื่องราว
- Assault on Precinct 13 , อีกหนึ่งความจนตรอกที่ระทึกคุ้มค่า
- Batman Begins , ปฐมบทแรกบินกับการตีความครั้งใหม่
- Mr. and Mrs. Smith , เรื่องราวชีวิตคู่ที่สวมเสื้อคลุมหนังแอคชั่น
- มหาลัย' เหมืองแร่ , เหมืองแร่และชีวิตกับหน่วยกิตที่ต้องขุด
- House of Wax , ความสยองที่แปลกตากับหุ่นขี้ผึ้ง สองดาราและหนึ่งปารีส
- Sin city , ฟิล์มนัวร์ที่ลงตัวและเจ๋ง
- Star Wars: Episode III Revenge of the Sith , การปิดตำนานและการเริ่มต้นอย่างสมบูรณ์
- The Jacket , การเดินทางข้ามเวลา ความหลอนและวงจรชีวิต
- A Lot Like Love , รักด้วยใจแต่ตัดสินใจด้วยสมอง
- เฉิ่ม... , คุณ"สมบัติ" อาจไม่ "ดีพร้อม"แต่ก็ดีเพียงพอ
- Be With You , ความสุขของฉันคือ"การได้อยู่กับคุณ"
- Hostage , เหล้าเก่าในขวดใหม่ที่ไม่น่าผิดหวัง
- Kingdom of Heaven , สงครามครูเสดครั้งนี้ดูก็ได้ไม่ดูก็ไม่น่าเสียดาย
- Spanglish , เรื่องราวที่กระจัดกระจายแต่ให้แง่มุมหลากหลายในครอบครัว
- Guess Who , เสียงฮาจากความแตกต่างและBernie Mac
- The Interpreter , ทริลเลอร์ที่ดี(แต่ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น)
- Hide and Seek , มีปมที่ดีแต่มีบทที่อ่อน
- The Chorus (Les Choristes) , ง่ายๆแต่ได้ใจ
- Hitch , สนุก น่ารัก ขำขำ รู้สึกดี
- Sahara , หนังสนุกแค่เป็นช่วงๆหรือผมง่วงกันแน่
- Boogeyman , ตื่นเต้นตกใจ แต่ อะไร ยังไง ทำไม?
- Tokyo Godfathers , การตามหา"ครอบครัว"ที่สนุกมากๆ
- บุปผาราตรี เฟส 2 , เมื่อบุปผาเริ่มร่วงโรย
- Dont move , นอกจากตัดสินใคร คุณเข้าใจใครคนนั้นดีแล้วหรือยัง?
- Crying Out for Love, In the Center of the World , ความทรงจำและเทปคาสเสตต์/ความรักและใจกลางโลก
- The Ring Two , ไม่สมศักดิ์ศรี "The Ring"
- A Very Long Engagement , หนังที่มากไปด้วยความทะเยอทะยาน
- Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events , การดัดแปลง"โชคร้าย"ที่ทำได้"ดี"
- Hana & Alice , มิตรภาพ ความรัก ความทรงจำ
- Hotel Rwanda , หนังที่ให้คนดูมากกว่าความเป็นหนังดี
- In Good Company , ผู้ชายขาขึ้นกับผู้ชายขาลง
- Being Julia , โลก(ของจูเลีย)คือละคร
- หลวงพี่เท่ง , เรื่อยๆขำๆพอไปวัดไปวา
- Sideways , รักนุ่มๆชุ่มไวน์ในวันเบาๆ
- Million Dollar Baby , ความยอดเยี่ยมท่ามกลางศรัทธาและความอบอุ่น
- Constantine , "คนเห็นผี"ปราบลูกปีศาจ
- Shall we dance , คุณเต้นรำกับคู่ของคุณครั้งสุดท้ายเมื่อไร
- Finding Neverland , งดงามเหลือเกิน
- Kung Fu Hustle , ตลกน้อย สนุกมาก และลงตัว
- 2046 , ไปแล้วอย่าลืมกลับมา
- Ray , มีดีที่Jamie Foxx
- The Phantom of the Opera , ภายใต้หน้ากากมีเพียงความว่างเปล่า
- โรงเตี๊ยม , มีอะไรดีๆกว่าที่คิดและโฆษณา
- Meet the fockers , เรื่องของหนังตลกและครอบครัว
- Closer , เมื่อความรักถูกสำรวจและตีแผ่ผ่านตัวละคร
- The Aviator, .....And this is Howard Hughes
- The Forgotten, ไม่มีอะไรน่าจดจำ
- Birth , ยอดเยี่ยมในความหนักแน่นและเนิบนาบ
- ****1ปีที่ผ่านมา ฉากใดในหนังที่คุณประทับใจ ****
- 5หนังชอบ กับ 5หนังไม่ชอบ ของคุณในปี2547คือ....,
- National Treasure, เมื่อBruckheimerมาสร้างDavinci's code
- The Polar Express, ตื่นตาแต่ไม่ตื่นใจ
- แจ๋ว, แจ๋วน้อยกว่าที่หวัง
- Bridget Jones 2, รู้จักเธอมากขึ้นและรู้สึกดีกว่าที่คิด
- The Incredibles, ครอบครัวหรรษา
- ขุนกระบี่ ผีระบาด, กล้าที่จะบ้า ก็กล้าที่จะดู
- Ocean's Twelve, หนังขาย"เสน่ห์ดารา"
- หมานคร, เมืองนี้ภาพสวย+เพลงเพราะ+ประหลาดและยาก
- กั๊กกะกาวน์, "ใจ"คุณเต้นอย่างไรเมื่อคุณมีความรัก
- Alexander, ดราม่าชั้นดีแต่ความสนุกเป็นระลอกคลื่น
- Wimbledon, For love of the game+NottingHill+ภราดร
- Love me if you dare, หนังรักแปลกกับความรู้สึกก้ำกึ่ง
- Cellular, สนุกเป็นบ้า แอคชั่นแอบฮา
- Saw, OldBoy+Cube+ฆาตกรโรคจิต
- Ladder49, สิงห์ผจญเพลิงชื่อฮัวควิน ฟีนิกซ์
- The Grudge, เมื่อ"เด็กผี" go inter เป็น "โคตรผีดุ"
- Dodgeball, ฮาน้อยกว่าที่หวังแต่สนุกกว่าที่คิด
- Sky Captain and The World of Tomo, หนังไซไฟสไตล์"ฟ้าทะลายโจร"
- Resident Evil 2, อลิซเท่+เนเมซิสเห่ย+จิลเฉยๆ
- Shark Tale, คุณเป็น"somebody"แล้วหรือยัง
- สายล่อฟ้า, ความเป็นตัวตนที่ชัดเจนกับความสนุกกลางๆ
- Shutter กดติดวิญญาณ, นานๆทีจะมีหนังผีไทยดีๆให้ดูกัน
- The Terminal, น่ารัก นุ่มนวล และสนุกกว่าที่คิด
- Wicker park( spoilแล้วจะบอก), ลุ่มหลง คลั่งไคล้ หลอกลวงและความรัก
- Eternal sunshine รอบ2, ความอภิรมย์ที่มากขึ้นอย่างน่าแปลกใจ
- EternalSunshineOfTheSpotlessMind, คุณเคยอยากจะลืมบางสิ่งในชีวิตคุณบ้างไหม
- Three Extreme, อึดอัด ขยะแขยง รุนแรง และผิดหวัง
- Man on fire (no spoil), คนจริงเผาแค้น เผานานจนผมเกือบหลับ
- Bourne Supremacy, มันต้องให้ได้ยังงี้ซิ ต้องยังงี้ซิ
- Collateral...., it started like any other night
- Windstruck, งานมือตกของกวัก แจ ยอง
- งานของ M. Night Shyamalan, 6th sense/Unbreakable/Sign/และTheVillage
|
|
|
|
|
|
|
|