กุมภาพันธ์ 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
17 กุมภาพันธ์ 2549

ใบหน้าของความรัก 7



ใบหน้าของความรัก 7






ควรมีที่ว่างให้ความรักอยู่เสมอ

เขียนโดย – แอริน
จากนิตยสาร – แพรว ปีที่ 25 ฉบับที่ 590



.......................................................


เลือกคนที่เหมาะกับเราจริงๆ
ไม่ใช่เลือกคนนี้เพราะไม่มีใครอีกแล้ว


เขียนโดย – แอริน
จากนิตยสาร – แพรว ปีที่ 25 ฉบับที่ 590

.....................................................


สังคมไทย...พยายามเรียกร้องสิทธิสตรี
และความเสมอภาคทางเพศ
แต่ตราบใดที่เราใช้คำว่า “เสียตัว”
เมื่อผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย
หรือคำว่า “มีชู้” น่ารังเกียจ
“เจ้าชู้” ดูโก้เก๋......
ความเสมอภาคระหว่างหญิงกับชาย....
....ยังอยู่อีกไกล


เขียนโดย – พิษณุ นิลกลัด
จากนิตยสาร – มติชน สุดสัปดาห์ ปีที่ 24 ฉบับที่ 1234

............................................................


หากการสมสู่
ไม่ได้มีอยู่ในนั้น
การแต่งงาน คือ เรื่องของความรักจริงๆ



เขียนโดย – ณรงค์ พัว ประพนธ์พันธุ์
จากนิตยสาร – มติชน สุดสัปดาห์ ปีที่ 24 ฉบับที่ 1234

......................................................


คนเราใช้เข่าเข้าถึงสวรรค์
ได้ 2 วิธี
คือเข้าโบสถ์ กับ มีเซ็กซ์


เขียนโดย – ณรงค์ พัว ประพนธ์พันธุ์
จากนิตยสาร – มติชน สุดสัปดาห์ ปีที่ 24 ฉบับที่ 1234

.............................................................


เราหมกมุ่นกับการรักตัวเองมากเกินไป
จึงไม่มีเวลารักผู้อื่น


เขียนโดย – ณรงค์ พัว ประพนธ์พันธุ์
จากนิตยสาร – มติชน สุดสัปดาห์ ปีที่ 24 ฉบับที่ 1234

.................................................................


ความรัก...เกิดขึ้นได้ในทุกที่
และแอบแฝงอยู่ในทุกๆเวลา

นิรนาม
จากนิตยสาร – ทีวีพูล ปีที่ 14 ฉบับที่ 723

..............................................................


เรื่องรักแท้....
เรารู้ได้อย่างไรว่านี่ คือ รักแท้
...อยากเห็นหน้าทุกวัน อยากอยู่ใกล้ทุกวัน
อยากสัมผัส อยากมีสัมพันธ์ด้วย....
นี่ไม่ใช่ความรักที่แท้จริงหรอกนะ
ขอใช้คำว่า “เคลิ้ม” หรือ “หลง” มากกว่า
...ความรักที่ดี มันจะมีเหตุผลที่อธิบายได้
ต้องมีประโยชน์กับชีวิตทั้งสองคน
ทำแต่สิ่งดี...
ก้าวหน้า...มากกว่า ฉุดดึง


จากหนังสือ – รักปักใจ โอ้ใครช่วยฉันที
เขียนโดย – นิติพงษ์ ห่อนาค

............................................................


เราควรจะแต่งงาน
กับคนที่เรารักที่สุด


จากหนังสือ – รักปักใจ โอ้ใครช่วยฉันที
เขียนโดย – นิติพงษ์ ห่อนาค

..............................................................


ภรรยาของเราไม่ใช่เครื่องตอบสนองทางเพศนะครับ
ภรรยาของเรา คือ เพื่อน คนร่วมชีวิต...
ไม่แปลกหรอก...ถ้าเราจะไม่ตื่นเต้นทางเพศกับภรรยา
แต่การมีสัมพันธ์ทางเพศกับภรรยานั้น
เป็นเรื่องของความรัก ความอบอุ่น
ซึ่งผมได้พิสูจน์มาแล้วเหมือนกันว่า
มันอาจจะไม่หวือหวา แต่มันอิ่มกว่า
แล้วมันช่วยทำให้การครองเรือนเป็นไปได้...โดยอิ่มเอม


จากหนังสือ – รักปักใจ โอ้ใครช่วยฉันที
เขียนโดย – นิติพงษ์ ห่อนาค

..........................................................


ผมอยากอยู่กับผู้หญิงที่พูดคุยรู้เรื่อง
มีทัศนคติที่ดี ใจกว้าง มีเมตตากับคนอื่น
เลี้ยงดูลูกได้ รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองควรจะทำได้
....โอเค....หน้าตาอาจจะพอดูได้ แต่ไม่สำคัญ
ผมจะรัก
และอยากอยู่กับผู้หญิงคนนี้อย่างมั่นคงแข็งแรงด้วย
...ผมจะขออยู่กับคนที่ทำให้ชีวิตผม
มีความปลอดภัยมากที่สุด
ไม่ขออยู่กับผู้หญิงที่สวยที่สุด หรือเซ็กซ์สนุกที่สุด
แต่ไม่ทำให้รู้สึกปลอดภัยเลย


จากหนังสือ – รักปักใจ โอ้ใครช่วยฉันที
เขียนโดย – นิติพงษ์ ห่อนาค

........................................................


ความรัก และ ความใคร่
ห่างกันเพียงน้อยนิด
จนไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า



จากนิตยสาร – Marie Claire ปีที่ 1 ฉบับที่ 1

................................................................


ความรัก...ไม่ใช่เซ็กซ์
แม้ว่าเซ็กซ์...อาจเป็นส่วนหนึ่งของความรัก


จากนิตยสาร – Marie Claire ปีที่ 1 ฉบับที่ 1

............................................................


ชีวิตที่ปราศจากความรัก
คือ สัญลักษณ์ของคนโง่

ยอร์ช ไบท์
จากหนังสือ – 200 ภาษิต พิชิตความสำเร็จ
รวบรวมและเขียนโดย – ฟาง ซู่ หัว
แปลโดย – รัถยา สารธรรม

.....................................................


เซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ
เป็นเหตุผลที่ทำให้คนเราเกิด
เป็นบางสิ่งบางอย่างที่สวยงามราวกุหลาบบาน
เรากิน....เราหลับ...
และเราก็ร่วมรักกัน...


ชารอน สโตน (นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน)
ไม่ปรากฏชื่อผู้แปล
จาก – Internet and Forward Mail

......................................................


เพราะคำว่า “รัก” ไม่ใช่หรือ
เราจึง “ร่วมรัก” กัน

ไม่ปรากฏชื่อผู้เขียน
จาก – Internet and Forward Mail

.............................................................


ทุกอย่าง....
ย่อมมีวันจบลง
แม้กระทั่ง....ความรัก


จากภาพยนตร์ – Chiristmas in August

...........................................................


ความรักเกิดจากการเอาใจใส่ และ แบ่งปัน
ไม่ใช่คำพูดเพียงแค่สองสามคำ

บีม สุทธาสินี (นางแบบ)
จากนิตยสาร – For Men ปีที่ 7 ฉบับที่ 1

...............................................................


ผู้หญิงต้องการความรัก
ผู้ชายต้องการสัมผัสรัก
Woman need Love ,
Man need making Love.



เขียนโดย – นายแพทย์พันธุ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์
จากนิตยสาร – GM.Magazine ปีที่ 19 ฉบับที่ 289

.................................................................


ความรัก...เหมือนเรือจ้าง
เกยฝั่งแล้วก็แยกกันไป
คนบนเรือ คนบนฝั่ง
ซ้ำหน้าจนจำกันไม่ได้
ฉันขออยู่ในน้ำ

เขียนโดย – S.Guy
จากนิตยสาร – Lips ปีที่ 5 ฉบับที่ 21

.......................................................................






Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 12 กันยายน 2554 11:48:31 น. 1 comments
Counter : 607 Pageviews.  

 

ดีมากครับ


โดย: yyswim วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:14:04:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]