มกราคม 2565
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
29 มกราคม 2565

เพลงของกะว่าก๋า



เพลงของกะว่าก๋า







ผมแต่งเพลงแรกในชีวิตตอนเรียน ม.2
ชื่อเพลง “ไม่มีเพลงรัก”
ตอนเขียนเพลงนี้ยังไม่มีแฟน ไม่รู้จักความรัก
แต่อยากลองเขียนเพลงด้วยตัวเองดู
ได้เพลงรักเชย ๆ มาหนึ่งเพลง

จากนั้นก็แต่งเพลงเก็บไว้เรื่อย ๆ
นับถึงวันนี้น่าจะมีประมาณ 50 เพลงได้
ไม่ได้ไปทำเพลงแบบจริงจัง
เพราะผมร้องเพลงเป็นงานอดิเรก
ทำแล้วมีความสุขเท่านั้นเองครับ



.................................................




: ไม่มีเพลงรัก :


วันคืนที่ผ่านไปนั้น ไม่อาจจะรั้ง ยั้งเธอไว้กับฉัน
จุดมุ่งหมายชีวิต ของเธอต่างกับฉัน
เกิดความสำคัญ ในสิ่งเดียวกัน

จะไปสร้างฝัน แผ้วทางให้กลายเป็นจริง
จำเป็นต้องทิ้ง คนที่เคยรักอยู่
หากแม้วันใด ความฝันได้กลายเป็นจริง
จะกลับมาหา....เธอ

ไม่อาจจะรั้ง ให้เธอหยุดใจที่ฉัน
ให้เรารักกัน อย่างที่ฉันต้องการ
เพราะรู้ คนที่ดีอย่างเธอ
ควรได้พบเจอ กับคนที่ดีกว่าฉัน

ไม่อาจจมปลัก อยู่ในห้วงรัก เหมือนที่เธอต้องการ
ความรักไม่หวาน ซ้ำยังต้องเหินห่าง
ความหวังเลยเลือนราง

ไม่มีเพลงรัก ไม่มีเพลงรัก
ไม่มีเพลงรัก ส่งเสียงให้เธอได้ยิน


 



Create Date : 29 มกราคม 2565
Last Update : 29 มกราคม 2565 6:10:31 น. 0 comments
Counter : 565 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]