มีนาคม 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
22 มีนาคม 2554

:: ก๋าราณีตอบคำถามคุณคล้ายดาว ::








:: ก๋าราณีตอบคำถามคุณคล้ายดาว ::






เมื่อรัก แล้วย่อมผูกพัน
จากนั้นจึงอยากครอบครอง เมื่อยังเป็นปุถุชน
ก็ยากที่ตัดทอนสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป

เวลาผู้หญิงกับผู้ชายมีความรักนี่เหมือนกันไหม?

เพราะเคยมีผู้ชายคนหนึ่งที่เชี่ยวชาญความรัก
คอมเม้นท์ ในบล็อกเพื่อนฉันว่า






**ถ้าผู้ชายคนไหนรักคุณ
โดยไม่ต้องการเซ็กส์ เค้าโกหก...
ถ้าผู้ชายคนไหนตกหลุมรักคุณ
ก่อนที่อยากจะมีเซ็กส์กับคุณ เค้าโกหก...
ถ้าผู้ชายคนไหนบอกว่าบอกว่ารักคุณ
ทั้งที่ยังไม่เคยมีเซ็กส์กับคุณ เค้าโกหก...

แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น คุณต้องเข้าใจผู้ชายก่อนว่า
เค้าโกหก..โดยที่เค้าก็ไม่รู้ตัวว่าเค้าโกหก มหัศจรรย์ไหมล่ะ....**




ถ้านี่คือคำตอบของผู้ชายเวลาตกหลุมรักฉันนี่
มันดูน่ากลัวเนอะ เหมือนเอาเซ็กส์(ความใคร่) นำหน้ารัก
และ รักผู้หญิงจากสิ่งเร้า ปัจจัยภายนอกก่อน
(รูปร่างหน้าตา เพราะใครจะอยากมีเซ็กส์กับผู้หญิงขี้ริ้ว
หน้ากระดำกระด่าง อ้วนเป็นหมูตอน ตั้งแต่แรกพบจริงไหม)

แล้วเหมือนว่าถ้าเราตอบสนองเค้าในเรื่องแบบนี้ไม่ได้
ผู้ชายก็จะไม่มีความรักให้เราใช่ไหม?

เพราะสำหรับฉัน
เวลามีความรักสิ่งที่ฉันอยากได้คือความเอาใจใส่ ความเข้าใจ
มากกว่าเซ็กส์

ไหนๆ ก็ถามแล้วแถมอีกนิดนะคะ
คุณก๋าลองเรียงสิคะว่าระหว่าง
ความรัก ความผูกพัน ความใคร่
สิ่งไหนควรมาก่อนกัน?





คำถามโดย : คล้ายดาว
วันที่ : 15 ธันวาคม 2553
เวลา : 19:10:00 น.
























ผมตอบคำถามเรื่องการเรียงลำดับก่อนดีกว่า


ผมชอบกินก๋วยเตี๋ยวโดยเลือกกินเส้นก่อน
จากนั้นก็กินเนื้อ
แล้วจบด้วยลูกชิ้น
ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของการกินก๋วยเตี๋ยว

ผมคิดว่าร้อยละ 80 คนเรามักกินก๋วยเตี๋ยวในรูปแบบนี้นะครับ


เส้น เปรียบเหมือน ความรัก
เนื้อเป็นความผูกพัน
และลูกชิ้น คือ เซ็กส์ หรือความใคร่



ใครที่พอวางก๋วยเตี๋ยวปุ๊บ
แล้วซัดลูกชิ้นก่อน
พยายามเดาเอาไว้ก่อนว่า เป็นพวกเซ็กส์จัดนะครับ ฮ่าๆๆๆ



ผมกินก๋วยเตี๋ยวแบบนี้มานานมาก
ไม่เคยเปลี่ยนนิสัยการกิน แถมชอบปรุงก่อนชิมอีก
จริงๆก๋วยเตี๋ยวบางเจ้าเค้าปรุงมาอร่อยอยู่แล้ว
เผลอๆเราไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มก็อร่อยลิ้นแล้ว
แต่ที่เรายังปรุงก่อนชิมเพราะเราไม่มี “สติ” ครับ
เราทำทุกอย่างตามความเคยชินและความเชื่อของเราเอง


















เซ็กส์เป็นส่วนที่สำคัญมากนะครับในชีวิตคู่
คู่ไหนที่บอกว่าอยู่ด้วยกันโดยไม่ต้องมีเซ็กส์
ผมถือว่าคู่นั้นเป็นคู่รักที่น่านับถือมาก
เพราะคุณได้ข้ามพ้นเรื่องราวทางกายไปแล้ว
แต่ไปว่ากันเนื้อๆด้วยเรื่องของหัวใจ


หน้าตามีส่วนไหม ?
มีส่วนมากครับ
ผมปิ๊งมาดามครั้งแรกเพราะเธอสวยมากในความรู้สึกของผมครับ
แต่มีหลายครั้งที่ผมนั่งคุยกับผู้หญิงบางคน
เธอไม่ได้สวยเลย แต่เวลาเรานั่งคุยด้วย
เรากลับมีความสุขมาก....


หลังจากปิ๊งมาดามที่หน้าตา ก็มีโอกาสได้คุยกัน
นั่นจึงเกิดความผูกพันและรู้สึกดีดีต่อกัน
แล้วจึงมาจบลงที่การแต่งงาน














ถ้าเรียงลำดับก็น่าจะเป็น ความรัก ความผูกพันและความใคร่...



ผมตอบแทนผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ได้นะครับ
ว่าเวลาเค้าปิ๊งผู้หญิงสักคนเค้ามองเห็นเธอเปลือยกายบนเตียง
หรือว่ามองเห็นแม่ของลูกและคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิต

แต่ผมเชื่อว่าต่อให้สวยเป็นนางงาม เป็นดารา
ถ้าไม่ฉลาด ไม่แคร์ความรู้สึกคู่รัก
ไม่สนใจภาษากายที่คุยกันระหว่างมีเซ็กส์
โอกาสที่จะล้มเหลวในชีวิตรักมีสูงครับ


เช่นเดียวกันถ้าผู้ชายคนไหนเห็นแก่ตัวกับเรื่องบนเตียง
ต้องการความแปลกใหม่ในเรื่องบนเตียงอยู่ตลอดเวลา
ชีวิตรักของเขาก็ไม่มีทางราบรื่นได้เลย

















เอาแค่โจทย์ง่ายๆนะครับ
รู้ไหมครับว่าทำไมผู้ชายมักนอกใจภรรยาในช่วงที่ท้อง
หรือหลังคลอดไม่นานนัก
เพราะช่วงนั้นผู้หญิงจะไม่มีเวลาสนใจเรื่องบนเตียงเลยครับ
แค่เธอเลี้ยงลูกก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว
ไหนจะกังวลเรื่องต่างๆที่เปลี่ยนแปลงตามมากับสรีระหลังจากท้อง
ผู้ชายที่เห็นแก่ตัวจึงพร้อมนอกใจภรรยาในช่วงนี้

แต่ถ้าผู้ชายคนไหนมองเห็นความเหนื่อยยากลำบากในการเลี้ยงลูก
ความเสี่ยงชีวิตของคนเป็นแม่ขณะคลอดลูก
ความกังวลใจในการเลี้ยงดูลูกให้เติบโต
ก็จะไม่รู้สึกแปลกใจเลยที่เธอจะไม่มีความรู้สึกตอบสนองเรื่องเพศ

ถ้าผู้ชายคนนั้นคิดได้ คิดเป็น
จะต้องรู้สึกสงสารและเห็นใจภรรยา
ถ้าคิดแบบนี้ได้
ผมเชื่อแน่ว่าเขาไม่มีวันคิดนอกใจภรรยาเลย



เซ็กส์ก็คือเซ็กส์ครับ
ต่อให้มันสำคัญยังไง
ก็ไม่เท่ากับความรักหรือความผูกพันไปได้เลย

เว้นเสียแต่เราไม่ได้รักใครคนนั้นอย่างแท้จริงตั้งแต่เริ่มต้น
แล้วจะไปหวังว่าจุดสุดท้ายของความสัมพันธ์
มันจะจบลงตรงความรักได้อย่างไร
จริงไหมครับ ?













 

Create Date : 22 มีนาคม 2554
138 comments
Last Update : 22 มีนาคม 2554 5:15:36 น.
Counter : 1749 Pageviews.

 

แวะมาาก่อน

เมื่อคืนดูประกาศ เจ้าไนซ์ลูกชายสอบเข้าเรียน ม.1 ที่ โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม ได้แล้ว

วันนี้เฮียจะพาไปรายงานตัวตัว

ดีใจสุด ๆ

 

โดย: tiensongsang 22 มีนาคม 2554 5:44:56 น.  

 

สวัสดียามเช้าตรู่นะค่ะ

คุณก๋าอธิบายได้รื่น
อ่านแล้วไม่บาดใจ
อ่านแล้วเข้าใจง่าย
" มีสติ" นำทาง..

เอ..แต่ช่างเข้าใจ
การเปลี่ยนแปลง
ทางสรีระและอารมณ์
ของผู้หญิงขณะตั้งครรภ์ได้ดีเชียว
ชื่นชมค่ะ

 

โดย: A IP: 119.46.151.21 22 มีนาคม 2554 5:57:11 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณก๋า^^
ชอบคำตอบของคุณก๋าวันนี้มากค่ะ โด๊นนนนนน
กล้าบอกตามตรงค่ะว่า ความรักกับเซ็กส์เป็นของคู่กันอย่างแน่นอน

 

โดย: หมีสีชมพู 22 มีนาคม 2554 6:31:13 น.  

 

ทักทายสวัสดีกับคุณก๋ายามเช้าๆ ครับ
แอบมารอแซวผู้ชายที่ชอบกินเกาเหลาครับ
หากไปเปรียบกับสูตรก๋วยเตี๋ยวล่ะก็......
แซวกันเล่นนะครับ เดี๋ยวสูตรก๋วยเตี๋ยวแม่นยําขึ้นมาจริงๆ
มีเดทกันครั้งแรกควรนัดไปกินก๋วยเตี๋ยวก่อนเลยก็แล้วกัน

 

โดย: ถปรร 22 มีนาคม 2554 6:38:08 น.  

 

อรุณสวัสดิ์จ๊ะหมิง หมิง

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 22 มีนาคม 2554 6:51:50 น.  

 

ขำเม้นท์ คนข้างบนนะค่า
เมื่อเห็นผู้ชายแซวกันเองค่า

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 22 มีนาคม 2554 6:52:03 น.  

 

แอบขำเลย เรื่องการกินก๋วยเตี๋ยว ช่างเปรียบเทียบค่ะ แต่ก็เห็นภาพได้ดีจริงๆ

 

โดย: KOok_k 22 มีนาคม 2554 7:00:22 น.  

 

สวัสดียามเจ๊าเจ้าอ้ายก๋า

ขอฮือมีความสุขกับเจ๊าวันใหม่เน้อเจ้า

 

โดย: MrGiggle 22 มีนาคม 2554 7:04:29 น.  

 

หวัดดียามเช้าค่ะพี่ก๋า

 

โดย: kwan_3023 22 มีนาคม 2554 7:09:04 น.  

 


หลักการกินก๋วยเตี๊ยวของเปิ้น
เปิ้นจะจัดการผัก เนื้อ ลูกชิ้นก่อน
ส่วนเส้นจะไว้ทีหลัง
ถ้าอิ่ม เส้นก็จะไม่กิน
แต่ถ้าไม่อิ่ม ถึงค่อยกินเส้น

เปิ้นว่าหายากมากเลยนะคะ
ผู้ชายที่เห็นใจภรรยาและเข้าใจว่าเธอเหนื่อยแค่ไหน
เวลาที่ต้องเลี้ยงดูลูกน้อย
ไม่ใช่ว่าไม่มีผู้ชายที่เข้าใจ แต่มันหายากมาก

อิจฉาพี่มาดามจริงๆ
มีคู่ชีวิตที่เข้าใจเช่นนี้

 

โดย: fonrin 22 มีนาคม 2554 7:10:01 น.  

 

สวัสดีค่ะ พี่ก๋า มาดาม และ หมิง หมิง

ดอกไม้สวยจังเลยค่ะพี่ก๋า
ส่วนคำตอบ เปรียบเทียบ กับการกินก๋วยเตี๋ยวแล้ว
ใช่เลยค่ะ..ส่วนใหญ่ก็จะกินแบบนี้เช่นกันค่ะ

 

โดย: Gunpung 22 มีนาคม 2554 7:13:28 น.  

 



หลักในการหม่ำก๋วยเตี๋ยวของพวกดี.
ชามของใครมาก่อนซวนแน่
เพราะอีกหลายตะเกียวจะช่วยกันคว้ามั่บ

แล้วดี.ก็ชอบชอบทานแห้ง
เพราะจะมีน้ำซุปจากคนรอบข้างให้เราตัก


ตอนเรียนมัธยม จะมีคุยกันถึงเรื่องเส้นก๋วยเตี๋ยวนะคะ
คือ .. ถ้านัดกับหนุ่มเป็นครั้งแรก
อย่าสั่งก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่
เพราะเวลาเขินนี่มันคีบยาก อายเค้า
ถ้าให้ดี พาไปทานข้าว หรืออย่างอื่นเถอะ อิอิ

.
.
.


แต่ที่เรายังปรุงก่อนชิมเพราะเราไม่มี “สติ”

^
^
^

อันนี้ดี.ไม่ใช่อย่างนั้นน๊าพี่น๊า
ดี.ชิมก่อน เพราะไม่เชื่อในสิ่งที่เห็น

เพราะฉะนั้นอยากเชื่ออะไร .. เราต้องชิม เอิ๊กกก เอิ๊กกก



ปิ๊งครั้งแรก .. ดี.ว่าหน้าตาคงมาก่อนอื่นล่ะ่ค่ะ
คือความรู้สึก .. ต้องมีอะไรในใจเรา ถึงปิ๊ง

เพื่อนดี.บางคน
แฟนไม่หล่อเลย
แต่เค้าบอกว่า .. หน้าตาแบบนี้ล่ะใช่เลย
มันบ่งบอกว่า รสนิยมใครรสนิยมมันจริงๆล่ะดี.ว่า





 

โดย: d__d (มัชชาร ) 22 มีนาคม 2554 7:23:52 น.  

 

อ่านเพลินไปเลยจ้า

คำถามต้องตา คำตอบต้องใจ

ภาพประกอบ ก็ต้องรสนิยม

 

โดย: นักล่าน้ำตก IP: 27.130.87.111 22 มีนาคม 2554 7:37:19 น.  

 

ใครที่พอวางก๋วยเตี๋ยวปุ๊บ
แล้วซัดลูกชิ้นก่อน
พยายามเดาเอาไว้ก่อนว่า เป็นพวกเซ็กส์จัดนะครับ ฮ่าๆๆๆ

.........

หูย ต่อไปแหม่มต้องคอยแอบสังเกตุพฤติกรรมของหนุ่ม ๆ รอบตัวซะแล้วสิ 555+

.........

ใครว่าเซ็กส์ไม่สำคัญสำหรับชีวิตคู่ แหม่มว่าปัญหาส่วนหนึ่งของชีวิตคู่ก็มาจากเซ็กส์ที่ไม่พอดีกันนี่ละ

 

โดย: i'm not superman 22 มีนาคม 2554 7:37:27 น.  

 

ดีนะที่ไม่เคยกินลูกชิ้นก่อน 555

 

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร 22 มีนาคม 2554 7:48:33 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะพี่ก๋า ทุกอย่างอยู่ที่ใจคนอย่างเดียว แก่นเลย...555

emoemoemo

 

โดย: ต้นกล้าต้นนี้ 22 มีนาคม 2554 7:49:36 น.  

 



พี่ก๋าน่าจะเขินมาถึงทุกวันนี้น๊า
จะได้ไม่มีห่วงยางเป็นของตัวเอง อิอิ



 

โดย: d__d (มัชชาร ) 22 มีนาคม 2554 7:54:34 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับคุณก๋า
มีความสุขมากๆนะครับ

 

โดย: ter_pt 22 มีนาคม 2554 8:03:46 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับ

ช่วงนี้ blog เต็มไปด้วยปัญหาของความรักเนอะครับ

 

โดย: อัสติสะ 22 มีนาคม 2554 8:05:48 น.  

 

สวัสดีครับพี่ A


ยอมรับเลยครับว่าความรู้สึกนั้นผ่านยากมากครับพี่
แม้จะเข้าใจ
แต่ผ่านไม่ง่ายเลย

ผมคิดว่าผู้ชายทุกคนเห็นแก่ตัวในเรื่องเซ็กส์นะครับ
เข้าใจ แต่ทำใจยอมรับยาก
ถึงได้นอกใจภรรยากันมากในช่วงนี้...

ผมว่ากิเลสที่ผ่านยากมากที่สุดก็คือ
เรื่อง "กามกิเลส" นี่ล่ะครับ

มีอย่างไรให้รู้้ทันมัน
แล้วทำให้มันพอดีและดีพอ


ยากจริงๆครับ












 

โดย: กะว่าก๋า 22 มีนาคม 2554 8:18:16 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะคุณก๋า.........

 

โดย: Calla Lily 22 มีนาคม 2554 8:18:33 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าครับ ผมก็ชอบกินเกี๋ยวเตี๋ยว โดยกินเส้นก่อนแล้วค่อยกินลูกชิ้น ผมเองก็ไม่แน่ใจนะครับว่าความรัก กับความผูกพันสิ่งไหนมาก่อนหลังกันแน่ แต่สำหรับผมความรักมันเกิดจากความผูกพันซะมากกว่า แล้วจึงเกิดความรัก ความห่วงใยตามมา

 

โดย: raknakubkondee 22 มีนาคม 2554 8:19:34 น.  

 

มาอรุณสวัสดิ์น้องกำเหมือนกันค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าบล็อคเท่าไหร่ ชีจรลงเท้าค่ะ มีความสุขทั้งวันนะคะ

 

โดย: ดอยสะเก็ด 22 มีนาคม 2554 8:28:26 น.  

 

คุณก๋า ตอบได้เห็นสัจธรรมดีค่ะ ชัดเจนเลย ความรัก ความผูกพัน เซ็กส์ คงไม่ได้จากที่ผู้หญิงต้องสวยอย่างเดียวเนาะ ความนึกคิดก็มีส่วนสำคัญมาก ๆ ... แต่ละคนก็คงเลือกคู่เพราะคุยกันเข้าใจก่อนล่ะพี่ว่า ... คงไม่ใช่ คุณสวยจัง ผมขอเลือกคุณเลยนะ


ฮ่ะฮ่ะ คุณก๋าเปรีบเทียบลักษณะผู้ชาย กับการกินก๋วยเตี๋ยว ต่อไปจะลองสังเกตุดู ... ฟังดูมีตรรกะ (เขียนยังไง) ... ดี :))

 

โดย: Tristy 22 มีนาคม 2554 8:37:10 น.  

 

ชอบที่ตอบวันนี้จังค่ะ

อยากให้ผู้ชายคิดได้อย่างนี้กันทุกคนจัง แต่มันยากจังนะคะ เฮ้อ..

อ่านแล้วต้องโหวตหมวด Diarist ให้เลยค่ะคุณก๋า

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 22 มีนาคม 2554 8:40:34 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับ คุณก๋า มาดาม น้องหมิง หมิง
...
เส้น เปรียบเหมือน ความรัก
เนื้อเป็นความผูกพัน
และลูกชิ้น คือ เซ็กส์ หรือความใคร่
...
ใครกินลูกชิ้น ก๋วยเตี๋ยวชามนี้ก่อน ผมว่าxxxสูงกว่าใครเลยครับ



ผู้หญิงเป็นเพศแม่ครับ
ต้องให้เกียรติเธอมากๆครับ
ผบทบ.=ผู้บังคับบัญชาที่บ้าน สำคัญมากครับ
เรื่องxxxเป็นลำดับสุดท้ายครับ


 

โดย: เศษเสี้ยว 22 มีนาคม 2554 8:44:18 น.  

 


น่าชื่นชมกับคำตอบจริงๆ

ตอบได้งดงามมากค่ะ

 

โดย: newyorknurse (newyorknurse ) 22 มีนาคม 2554 8:48:43 น.  

 

อ้ายก๋า เอาแต๊ๆหนา เวลากินก๋วยเตี๋ยวขวัญจะกินลูกชิ้นก่อน (ทุกครั้ง) แต่.....เค้าไม่ได้จัดขนาดนั้นน๊า จริงๆ

v
v
v
เมื่อรัก แล้วย่อมผูกพัน
จากนั้นจึงอยากครอบครอง เมื่อยังเป็นปุถุชน
ก็ยากที่ตัดทอนสิ่งใดสิ่งหนึ่งไป

*******
อันนี้เห็นด้วยอย่างมากมายเลยจริงๆ


 

โดย: แดนนี่ บอย 22 มีนาคม 2554 9:13:18 น.  

 

แถมชอบปรุงก่อนชิมอีก

^
^
อันนี้เหมือนกันเลย

 

โดย: แดนนี่ บอย 22 มีนาคม 2554 9:14:53 น.  

 

^-^ งดงามในความรู้สึกของคนอ่านค่ะพ่อก๋า

แต่ว่า...."ใครที่พอวางก๋วยเตี๋ยวปุ๊บ
แล้วซัดลูกชิ้นก่อน
พยายามเดาเอาไว้ก่อนว่า เป็นพวกเซ็กส์จัดนะครับ ฮ่าๆๆๆ"
เจรงอะคะ!!!~ ? วันนี้นู๋จะไปสังเกตุการณ์ ฮ่าๆ

 

โดย: อรุณสวัสดิ์ที่รัก 22 มีนาคม 2554 9:15:14 น.  

 

กินก๋วยเตี๋ยวต้ิิิองชิมน้ำก่อนคะ

ถ้าอร่อยกลมกล่อมก็ไม่ต้องปรุง

ถ้่าไม่อร่อยค่อยปรุง

แล้วก็รีบกินลูกชิ้นก่อน เด๋วมีคนแย่ง แฮะแฮะ

...บางคนเลนต้องมีเซ็กก่อน กลัยคนแย่ง

ขำขำ นะคะ



 

โดย: ปันฝัน 22 มีนาคม 2554 9:15:43 น.  

 

สวัสดียามสายค่ะ
มาดามเป็นผู้หญิงที่โชคดีคนหนึ่งเลยนะคะ

 

โดย: Inki 22 มีนาคม 2554 9:19:52 น.  

 

เอาแค่โจทย์ง่ายๆนะครับ
รู้ไหมครับว่าทำไมผู้ชายมักนอกใจภรรยาในช่วงที่ท้อง
หรือหลังคลอดไม่นานนัก
เพราะช่วงนั้นผู้หญิงจะไม่มีเวลาสนใจเรื่องบนเตียงเลยครับ
^
^
^
จะบอกว่าโดนมาแล้ว

 

โดย: แดนนี่ บอย 22 มีนาคม 2554 9:21:15 น.  

 

กู๊ดมอร์หนิงคะ น้องก๋า และ เด็กชายหมิงหมิง [ของป้า]
พี่จะแวะมาบอกก๋าว่า หมิงหมิง นับวันหน้าตาน่าเอ็นดูมาก
ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า พี่รู้สึกช่วงนี้เค้าดูโตขึ้น น่ารักมาก
เห็นแล้วคิดถึงหลานชายทะโมนไพรของพี่ทั้งสี่พระหน่อ
พี่มีพี่น้องสามคน สามสาว สามใบเถา พอได้หลานมา
ดันได้มาแต่หลานผู้ชาย สี่หนุ่ม สี่พระหน่อ สี่หนุ่มสีมุม
อยากได้หลานผู้หญิง พี่ว่าเด็กผู้ชายมันมีโลกส่วนตัวสูง 555 เด็กปู้ชายมันไม่กระแดะ เอิ๊กกก ไม่ค่อยมีจริตมาก
ไม่เหมือนเด็กปู้หญิง พูดมาก พูดเป็นต่อยหอยได้ทั้งวัน
แต่จะว่าไปความน่ารักมันก็มีกันไปคนละแบบน๊ะ ..

พูดถึงเด็กน้อยซ๊ะยาว จะบอกว่าดอกไม้สีชมพูอมม่วงนั่น
สีสันหวานแหวว โดนใจพี่มาก ชอบคะ น่ารัก หวานจริง ๆ

อิอิ พูดพาดพิงถึงพี่ป่าวเนี่ย รักแล้วเห็นแก่ตัว อยากครอบครอง
ทุกวันนี้เลยต้องอยู่เป็นโสดไง เพราะยามที่ได้รักเขาแล้ว
เขาจะต้องเป็นของฉัน"เพียงคนเดียว" นิสัยเสียน๊ะเนี่ย

พูดถึงก๋วยเตี๋ยว ตอนพี่เด็กน้อยต้องกินลูกชิ้นก่อนน๊ะ
จากนั้นจำต้องก้มหน้าก้มตา ทนฝืนกินเส้นต่อไป
นั่นเพราะพวกพี่ๆ ผู้ชายมันชอบแอบย่องมาแย่งกินลูกชิ้น
แย่งแล้วทำยักคิ้วกวนทีนได้อีก นิสัยเสียเน๊อะ เอิ๊กกกก

 

โดย: บ่งบ๊ง 22 มีนาคม 2554 9:23:24 น.  

 

สวัสดีเช้าวันอังคารค่ะ มีความสุขกับการทำงานนะคะ

 

โดย: สบายดีีที่อุดร.... (น้ำค้างกลางใจ ) 22 มีนาคม 2554 9:30:15 น.  

 

ถูกใจทั้งคำตอบและคำถามค่ะ โหวดสาขาเดิมให้ค่ะ

 

โดย: ดา ดา 22 มีนาคม 2554 9:30:55 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณกะว่าก๋า วันนี้กิ่งตื่นสายจึงไม่ได้มาทักทายตอนเช้าเลย วันนี้มาอ่านคำตอบของคุณก๋าที่ตอบคุณคล้ายดาว กิ่งว่าคุณก๋าตอบดีมากนะคะ กิ่งไม่่รู้ว่าผู้ชายทั้งหมดเค้าจะคิดเหมือนคุณก๋าหรือเปล่า แต่กิ่งคิดว่าถ้าผู้ชายทั้งหมดเป็นเหมือนคุณก๋าชีวิตครอบครัวของทุกคู่น่าจะมีความสุขนะคะ แต่สำหรับกิ่งที่พบมันไม่ใช่ แต่ไม่เป็นไร เราอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่โชคดีเกิดมาเต็มร้อย แค่มีชีวิตที่ดี มีการศึกษา มีงานทำ เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ พ่อแม่รักเราเท่านี้ก็คือความสุขแล้ว กิ่งคงไม่หวังอะไรอีกต่อไปแล้วค่ะ
วันนี้น้องหมิงหมิงยิ้มสวยมาก
สุขสดชื่นในวันทำงานค่ะ กิ่งโหวตให้คุณก๋าเหมือนเดิมนะคะ ข้อคิดและธรรมมะค่ะ

กลิตเตอร์

 

โดย: กิ่งฟ้า 22 มีนาคม 2554 9:31:12 น.  

 

สวัสดียามเช้าค่ะ..งานยุ่งเหมือนเคย

ถ้าความรักความผูกพัน ความใคร่เหมือนก๋วยเตี๋ยว
การเพิ่มรสชาค คือความใส่ใจ

เวลาคุณแคทไปทานก๋วยเตี่ยวกับคนที่บ้าน

พอลงนั้งที่โต๊ะ..จะนั่งเฉยตั้งแต่แต่งเลยค่ะ..เคยตัวมากมาก
คนที่บ้านจะเสริฟช้อนตะเกียบ..พร้อมกับปรุงรสชาดที่อร่อยให้เราทันที

และเป็นรสชาดที่ถูกใจเสมอค่ะเพราะอร่อย


และทำให้เราเคยตัวมาตลอด..
ถ้าไปทานอาหารด้วยกันเธอจะดูแลการกินอยู่ของเรา
ผู้ชายส่วนมากเอาแต่ใจนะ..
ถ้าคุณคิดว่า..คุณต้องการครอบครัว
จุดที่จะรอดคือความอดทน..ต้องจากผู้หญิง
ทุกอย่างจะไปได้สวย

ผู้ชายก็ยังคงคือผู้ชายวันยังค่ำค่ะ
สำหรับความรับผิดชอบ...ในความซื่อสัตย์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่บอกว่ารัก
เชื่อยากค่ะ..
แค่คุณเหลือบมองหญิงที่ไม่ใช่ภรรยา
คุณแคทก็คิดว่าคุณไม่ซื่อสัตย์ละ

แต่เราต้องทำหูหนวกตาบอดค่ะ
เราก็จะไร้ความวิตกกังวล

แต่คุณแคทคิดเสมอว่า..
เราจะเชื่อทุกคำพูดของคุณ เมื่อเราเชื่อใจคุณ
เรามีความสุขและไม่เคยคิดมีความหวาดระแง
ชีวิตคู่ย่อมเจอแต่ความสุขทั้งนอกและในใจเราเสมอ

(ถึงใจลึกๆๆจะเชื่อดีไหมสรุปเชื่อค่ะ)
อิอิอิ

มีคนเคยบอกว่า.ผู้หญิง..คือคนที่จะทำให้ชีวิตครอบครัวอยู่รอดได้ดีกว่าผู้ชาย
เพราะสัญชาติญาณ..ความอดทนสูงมากและความเป็นแม่ผู้เสียสละ

เซ็กส์ก็คือเซ็กส์ครับ
ต่อให้มันสำคัญยังไง
ก็ไม่เท่ากับความรักหรือความผูกพันไปได้เลย


สำหรับคุณแคทไม่เคยมองจุดนี้โดดเด่นในการเลือกคู่ครองค่ะ
ความเข้าใจใส่ใจ..และเอาใจเขามาใส่ใจเรา
และเราต้องเป็นผู้เสียสละ

อย่าคิดว่าเป็นหญิงชายต้องให้ทุกอย่างที่เธอปราถนา
เพราะสภาพเศรษฐกิจนะ
สมัยนี้ยากค่ะสำหรับความคิดผู้ชาย

บางครั้งคุณแคทก็ปล่อยให้อิสระกับเรื่องแบบนี้นะ
สำหรับผู้ชายที่บ้านคุณแคท..แต่เธอไม่ชอบ
เพราะเขาบอกรักเราคนเดียว...การที่จะเกี่ยวพันกับคนไม่รักมันไม่ง่ายนะกับเรื่องแบบนี้

เราไม่เคยคิดว่าเขาจะโกหกเรานะค่ะ

ทุกวันนี้เราเลยอยู่กันแบบ..ไม่หวาดระแวง
ทุกคนมีอิสระในมุมที่ตัวเองชอบ




แต่ช่วงนี้ยอมรับคุณแคทบ้างานมากมาก..
แต่คนที่บ้านก้ไม่ว่าอะไรที่เราจะมุมที่ได้รีเร็กกับเพื่อนเรา
เขาก็จะปล่อยให้เราไป


เราเลยอยู่กันมาได้ยาวนานเกือบ20กว่าปีค่ะ
เพราะเขาหยุดที่จะเลือก

เราว่าผู้ชายสมัยนี้น่าสงสารนะ
เพราะเธอมักจะเลือกแล้วถ้าไม่หยุดที่จะเลือก..ทุกข์เสมอละ

เราจงพอใจในสิ่งที่เรามีและเป็นสุขแน่นอน
ทุกคนมักจะมีการโกหกค่ะ..
แต่ถ้าโหกเพื่อจะให้คนที่เรารักสุขและสบายใจ
คุณแคทมักจะอภัยให้กับการโกหกแบบนี้นะ


 

โดย: catt.&.cattleya.. 22 มีนาคม 2554 9:31:24 น.  

 

สวัสดียามสายครับพี่ก๋า

มาดามพี่ก๋า ก็สวยมาก ในสายตาผมนะนี่
คนไรไม่รู้ มองแล้วสวย อิจฉาๆๆๆ



เมื่อวานอ่านบล้อกพี่ก๋าแล้ว แต่วุ่นซะจน
ไม่ได้มาคอมเม้นท์เลย


วันนี้ แอบหนีงานมาเข้าบล้อกก่อน

 

โดย: กลิ่นดอย 22 มีนาคม 2554 9:32:40 น.  

 

หวัดดีครับ แหม ก็ผมชอบกินลูกชิ้นก่อน อร่อย

แล้วจะให้มัวไปซดน้ำ ก่อนไม่ทันใจเนาะ ๆ ผมเปล่า

เป็นแบบที่น้องก๋าว่านะ

 

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 22 มีนาคม 2554 9:48:43 น.  

 

ฮ่าๆ แบบนี้การกินลูกชิ้นก่อน ... ก็ต้องระวัง
ออกตัวแรงเลยเรา เพราะว่าบางที เปลี่ยนร้านกิน
ไม่เคยได้ลอง .. เราก็ลองคีบลูกชิ้นกินก่อน
แต่ว่าแค่ลูกเดียวนะค่ะ ...

(จะแปลความว่ายังไงก็ต้องว่ากันไปนะค่ะ 555+)


เราว่าในเรื่องของทัศนคติและมุมมองเรื่องนี้
สำหรับนแต่งงานและก็ยังไม่ได้แต่งแต่กำลังมองๆ
หรือว่ากำลังดูใจว่าที่คบๆ กันนั้น เป็นอย่างไร
สำหรับเราคงมองในแง่มุมของคนแต่งงานมาแล้ว
ใช้ชีวิตการแต่งงานเป็น 1 0 ปี รักจนเกือบเลิก
ก็มองได้ว่า ... คนเราก่อนแต่งเป็นยังไง ... ก็มีทั้งที่
เสมอต้นเสมอปลาย หรือว่าเปลี่ยนแปลงจากหน้ามือ
เป็นหลังเท้าได้เสมอค่ะคุณก๋า .. แต่อยู่เพียงแค่ว่า
"สติ" ในการครองคู่ หรือว่าจะประคองรักนั้น มันมีแค่ไหน

การใช้คำว่า "อดทน" ต่อสิ่งที่เกิดและเป็นมันก็ดี
แต่ว่ามันจะใช้ได้เสมอหรือเปล่า ??
เพราะว่าความอดทนบางครั้ง ทำไปเพราะ "ต้องทำ"
และเพราะไม่มีทางเลือก ... เลยต้องทน ...
แต่ว่า ทั้งหมด ถ้าอดทนแบบไร้ราก ไร้ความเข้าใจ
มันก็คงจะเป็นทุกข์ เพราะฉะนั้น คีย์เวิร์ดของปัญหา
เรื่องรักนั้น ... คงไม่มีคำบอกเล่าใดๆ การันตีได้เลยนะค่ะ
ว่าอะไรดี อะไรแย่ .. เพราะสถานการณ์คงแล้วแต่
กันไป ขอเพียงครอง "สติ" ให้ได้ แล้ว "ความเข้าใจ" มันก็จะ
ก่อเกิดกันเอง แล้วก็จะตัดสินด้วยตัวเองได้เสมอว่า อะไรควรจะทำ
(สำหรับตัวเอง)นะค่ะ

...
โอ้วว้าว เพิ่งเคยรู้สึกว่า เขียนอะไรเป็นสาระมากๆ ก็วันนี้ล่ะค่ะ
วันที่เริ่มจะเหงื่อตกเพราะอากาศร้อนจ๊าดนักค่ะ

แต่ว่าไปความรักแค่ผ่านมา 10 ปียังเด็กๆ นะค่ะ
ต้องดูแบบพ่อแม่เราโน่น 20-30 ปี ตอนนี้เถียงกันที
ลูกเต้าเดือดร้อนเลยค่ะ เพราะว่าเหมือนดูแลเด็กสองคนแน่ะคุณก๋า

 

โดย: JewNid 22 มีนาคม 2554 10:21:49 น.  

 

ดอกไม้ประกอบเรื่องวันนี้ สวยมากก...

หมิงหมิงหน้าสะมาแจ๋เหมือนเดิม

ลูกค้าร้านพี่95% เป็นผู้ชาย

อย่าแปลกใจเพราะแม่ค้าหน้าตาสะดุดกึ่กกึ่ก

ส่วนใหญ่จะชอบที่พี่ตลกขำขำและจำรายละเอียดของเขาได้

แค่นี้ก้อได้ใจหมดแล้วววว หมิงหมิงเอ๊ย

 

โดย: ป้าแหม๋วแหม๋วของหมิงหมิง (ฟ้าคงสั่งมา ) 22 มีนาคม 2554 10:21:52 น.  

 

ครอบครัวน้องหมิงหมิงคะสวัสดียามสายค่ะ ^_^

 

โดย: หัวใจแก้ว 22 มีนาคม 2554 10:26:58 น.  

 

**ถ้าผู้ชายคนไหนรักคุณ
โดยไม่ต้องการเซ็กส์ เค้าโกหก...
^
^
อันนี้เชื่อได้ว่าจริง



ถ้าผู้ชายคนไหนตกหลุมรักคุณ
ก่อนที่อยากจะมีเซ็กส์กับคุณ เค้าโกหก...
ถ้าผู้ชายคนไหนบอกว่าบอกว่ารักคุณ
ทั้งที่ยังไม่เคยมีเซ็กส์กับคุณ เค้าโกหก...
^
^
แต่อันนี้ แหมๆๆๆๆ อ่านแล้วถ้ายังโสดอยู่ สงสัยพี่จะยอมขึ้นคาน555



คนขับรถคงเหนื่อยจริงๆแหละ ขนาดพี่นั่งชมวิวอย่างเดียวยังปวดเมื่อยไปหมดเลย

เมื่อก่อนไปไหนไกลๆแบบนี้พี่จะให้แฟนแม่บ้านขับรถให้
แต่หลังจากมี GPS คุณซะมีพี่เค้าก็อยากขับเองตลอด
ตอนไปพัทยา GPS ก็ช่วยได้เยอะ

แต่ทริปเชียงใหม่นี่ พี่GPS ทำแสบมาก แค่ขึ้นดอยสุเทพก็พาไปวนในมหาวิทยาลัยซะทั่ว แล้วจะพาไปออกประตูที่เค้าปิดอยู่ แถมออกจากม.ช. ยังพาเข้าซอยตันอีก

วันที่จะไปน้ำตกแม่ยะ เห็นป้ายทางไปน้ำตกป้ายเบ้อเร่อ พี่บอกให้เลี้ยวตามป้าย เค้าก็บอกว่าป้ายพาเข้าถนนเส้นเล็กในหมู่บ้าน GPS พาไปถนนใหญ่ขับง่ายกว่า
แต่สุดท้าย GPS ก็พาไปวนในหมู่บ้าน แถมสุดทางเป็นหนองน้ำไปต่อไม่ได้อีก

ไม่รู้จะขำหรือจะโมโหดี เรารึอุตส่าห์ช่วยดูทางให้ แต่สามีดันเชื่อGPS มากกว่าภรรยา แต่คิดอีกที เราก็ไม่ได้เหนื่อยเหมือนเค้า เลยขำดีกว่า

ขากลับจากน้ำตก ก็ขับผ่านหนองน้ำที่เดิมแหละ แต่คนละฟาก
เด็กๆยังแซวพ่อเค้าเลยว่า ทำไมจีพีเอสไม่บอกด้วยขับมาถึงตรงนั้นแล้วให้ว่ายน้ำข้ามไปอีก 300 เมตร 555

 

โดย: พจมารร้าย 22 มีนาคม 2554 10:49:54 น.  

 

วันนี้เป็นการตอบคำถามธรรมะเรื่องความรักที่เข้าใจง่ายดีครับ

พี่ก๋าเข้าใจเปรียบเทียบดี (ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อ)

.--. .-.. ..- ...

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 22 มีนาคม 2554 11:02:40 น.  

 


หวัดดีค่ะคุณก๋า
พี่เพิ่งถึงบ้านเมื่อตะกี้นี่เอง ช่วงเที่ยง(ของที่นี่)เพิ่งขับรถฝ่าหิมะมา
บรรยากาศสวยมาก เกินบรรยายและลืมถ่ายรูปด้วยค่ะ เลยไม่มีรูปมาอวดอิๆ

 

โดย: พี่ฟ้า ... (kuvasu ) 22 มีนาคม 2554 11:14:12 น.  

 


แหล่มจ๊ะน้องก๋า

 

โดย: อุ้มสี 22 มีนาคม 2554 11:16:25 น.  

 

หวัดดียามเช้าจ้า

 

โดย: Always & Forever 22 มีนาคม 2554 11:26:29 น.  

 

โห.......สุดยอดเลยค่ะ

ถ้าไม่ได้เริ่มต้นด้วยความรัก...แล้วจะจบลงด้วยความรักอย่างไร

เยี่ยมค่ะ

แต่สมัยนี้หายากนะคะ ภาวนาให้เจอผู้ชายที่กินเส้นกะเนื้อเยอะ ๆ นะคะ อิอิ

 

โดย: อุ๊ (oumon ) 22 มีนาคม 2554 11:33:39 น.  

 

ขอขอบคุณคำถามจากคุณคล้ายดาว มาก ๆนะคะ

และก็ขอขอบคุณคำตอบน้องก๋ามาก ๆเช่นกัน

เชื่อมั๊ยว่าคนแก่อย่างพี่แม่หมูอ่านแบบแอบ ๆตื่นเต้นไปด้วย

อยากให้ใครอีกหลาย ๆคนมีโอกาสได้อ่านนะคะ


(คลิก 1 โหวตนะคะ)

 

โดย: jamaica 22 มีนาคม 2554 11:46:35 น.  

 

รักกับใคร่ มันแยกกันไม่ได้

แต่มันมีสัดส่วนที่พอดีของมันอยู่เหมือนกันนะ

สังเกตง่ายๆ ถ้าคุณตัวเริ่มเหลือง แสดงว่า คุณมีความใครมากเกินไปแล้ว


ฮ่าๆๆๆ

เอิ้กกกกกกก

 

โดย: เป็ดสวรรค์ 22 มีนาคม 2554 12:26:41 น.  

 

ถ้าไม่ใช่ก๋าราณี คำถามแบบนี้ ตอบให้อ่านแล้วเข้าใจ หรือคล้อยตามยากนะครับ

ก๋าราณีตอบได้ดีมากจริงๆ ภาษานุ่มๆ ชวนให้เคลิบเคลิ้ม-ชวนฝัน

แต่กินก๋วยเตี๋ยว ผมล่อ ผักบุ้งก่อนนะ

เพราะอะไรเหรอ?

เพราะผักบุ้ง....

คือ..พุ่งบัก...

5555555555

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 22 มีนาคม 2554 12:28:43 น.  

 

ความเห็นแก่ตัวเรื่องเซ็กส์ โดนใจคะ เข้าใจว่าผู้ชายส่วนใหญ่มักจะรักผู้หญิงน้อยลง หรืออาจหมดรักหลังจากคลอดลูก เพราะหลายอย่าง ที่เปลี่ยนไป แต่ไม่เข้าใจว่า เช็กใหม่ๆมันสำคัญจนต้องตัดความรับผิดชอบกับพยานรักเก่า ตัวเล็กๆ แสนน่ารักเพื่อแลกกับเซ็กที่แปลกใหม่ เท่านั้นหรือ ไม่ได้ดึงมาเศร้านะคะ ชื่นชมผู้ชายคิดดีค่ะ มีลูกชายเหมือนกัน อยากให้เป็นผู้ชายคิดเป็นค่ะชิวิตครอบครัวของลูกจะได้มีความสุข

 

โดย: ต่อมต้อม IP: 49.229.221.183 22 มีนาคม 2554 12:33:54 น.  

 

มารายงานตัวค่ะคุณก๋า กะน้องหมิงหมิง ชอบคำตอบของคุณก๋าจัง โดนใจมาก อยากให้ผู้ชายส่วนใหญ่คิดเหมือนคุณก๋าจัง เปรียบเรื่องราวเหมือนกินก๋วยเตี๋ยว เข้าท่าเชียว ขั้นตอนการกินก๋วยเตี๋ยว ถ้าเราคีบทุกอย่างมารวมกันบนช้อนแล้วเอาเข้าปากเข้าเรียกว่าอะไรดีค่ะ อิอิ.... (พักนี้น้องหมิงน่ารักมากมาย ชอบรูปหมิงหมิงใส่หมวกดูน่ารัก +สวยเชียว อ้าว.55555)

 

โดย: หญิงแก่น 22 มีนาคม 2554 12:40:28 น.  

 

อย่างที่พี่ก๋าว่าค่ะ
ความรักมักจะเดินเข้ามาทดสอบเราเสมอ อุปสรรค มีไว้ฝ่าฟันเนาะ

เมื่อวานไปดินเนอร์กับพี่ช้างไกลมากจ้ะ
บ้านอยู่ถ.จันทร์ ไปกินข้าวอยู่แถวเกษตร นวมินทร์ ไกลสุดๆ ดีที่ขากลับรถไม่ติด อาหารอร่อย บรรยากาศดีมากๆค่ะ ราคาไม่แพงนะคะ
พี่ช้างติดใจใหญ่เลยค่ะขอนามบัตรพกติดตัวกลับไปด้วยอีกแหน่ะ คงชอบจริงๆ ชมตลอดเลย
พอพี่ช้างกลับไปก็คิดถึงนะคะ ก็ต้องรอกันต่อไปค่ะ แต่คอนนี้ก็รออย่างมีความสุขแล้วหล่ะค่ะ

สวัสดีค่ะ เดี๋ยวกลับไปทำงานแล้วนะคะ บ่ายแล้วหล่ะ

 

โดย: ภายใต้ 22 มีนาคม 2554 13:00:40 น.  

 

แวะมาบอกว่า...ส่งให้เพื่อนอ่านเรียบร้อยแล้วค่ะ เพื่อนก็บอกว่าไม่เตือนกันก่อนว่าจะเขียนซะซึ้งขนาดนี้ เพื่อนอุ๊ร้องไห้หน้าคอมที่ทำงาน เลยค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

 

โดย: อุ๊ (oumon ) 22 มีนาคม 2554 13:09:41 น.  

 

สไตล์กิ๋นก๋วยเตี๋ยวเหมือนกั๋นเลย

 

โดย: tuk-tuk@korat 22 มีนาคม 2554 13:10:13 น.  

 

เข้ามาอ่านเรื่องเซ็กส์(หรือเปล่าน๊อ) ทักทายเช้าๆค่ะคุณก๋า

 

โดย: มะฮอกกานีใบใหญ่ 22 มีนาคม 2554 13:11:53 น.  

 

 

โดย: แดนนี่ บอย 22 มีนาคม 2554 13:22:15 น.  

 

ดีจ้าน้องก๋า พี่ชอบคำถามของคุณคล้ายดาวเอามากมากแล้วหล่ะ คาดว่าไม่นานคงเสพติด เพราะทำให้พี่ได้อ่านคำตอบสนุก ๆ

น้องก๋าเปรียบเทียบกับก๋วยเตี๋ยว พี่จะกินเส้นพร้อมกับหมูทุกครั้งและไม่ใส่ลูกชิ้น กระเทียมเจียว ตังฉ่าย ในชามพี่จะมีเท่านี้จริง ๆ และคนที่ซื้อมาฝากก็คือคุณพ่อ แรก ๆ หน่ะพ่อแทบจะทนไม่ไหว ลูกสาวเรากินอะไรฟร่ะเนี่ย สั่งยากชะมัด มิหนำซ้ำไม่เคยปรุงเลย เพราะต้องการรู้รสชาติที่แท้จริงว่าของร้านไหนอร่อยกว่ากัน มันวัดกันตรงน้ำซุปนี่หล่ะ ดังนั้นพอพี่อ่านคำตอบของน้องก๋า พี่ก็ได้คำตอบของตัวเอง ทีนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตาหัวเราะแบบเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว มันจริงเกือบเกิน 100% เลยอ้ะ กร๊ากกกกก

เดี๋ยวนี้รู้ละอ่านไป คอมเม้นท์ไปง่ายกว่า กลับขึ้นไปอ่านต่อ ว้าววววววว คำตอบเยี่ยมไปเลยน้องก๋า ถ้าผู้ชายส่วนใหญ่คิดได้แบบนี้นะ พี่ว่าสังคมคงสงบสุขขึ้นอีกเยอะเลย เพื่อนมักพูดว่าผู้ชายที่คิดแบบนี้ไม่มีในโลก ไม่รู้ซินะ เพราะผู้หญิงมักจะเจอผู้ชายประเภทเซ็กส์มาก่อนความเข้าใจ ความรัก ความผูกพันธ์ เผลอ ๆ ยังเอาเจ้าความรักมารวมกับเซ็กส์ ที่ชอบพูดกันงัยว่า "ถ้าคุณรักผม ก็ต้องยอม" โอ๋ก็มักจะบอกกับเพื่อนเสมอเหมือนกันหล่ะว่า "เฮ้ย อย่างนี้มันไม่ได้เรียกว่ารักแล้ว รักต้องไหนฟร่ะ ฟันแล้วทิ้งแหง๋ ๆ " ถ้างั้นก็อย่าเอาชีวิตไปเสี่ยงเลยนะ ต่อให้รูปหล่อ พ่อรวย แต่สันดานชั่ว ก็อย่าไปเกลือกกลั้วด้วยเลย พูดกะเพื่อนหน่ะพอได้นะ รุ่นเดียวกัน ลองไปพูดกับเด็กรุ่นใหม่ซิ จะได้หาว่าป้ายุคไดโนเสาร์

พี่กำลังสงสัยอยู่เชียวว่า ไอ้เราหน่ะมันคิดแบบตกยุคจริง ๆ เหรอ มาดูคำตอบของน้องก๋า แล้วก็อ้ะ ยังพอใช้ได้นี่นา หรือว่าน้องก๋าจะตกยุคเหมือนกัน 555 ล้อเล่นน่า

ภาพหมิงน้อยใส่หมวก ตาสวยมากเลยอ้ะ พี่ว่าตาต้องเหมือนของมาดามแน่ ๆ เหมือนมะลองหันไปดูหน้าหมิงน้อยกับมาดามดูซิ

เทียบภาพตอนขวบ กับตอนนี้แล้วอ่ะนะ หมิงน้อยผอมไปเยอะเลยเนอะ คงขุนไม่อ้วนแล้วหล่ะ เพราะกำลังยืดตัว

ปล. มีใครบางคนแถวนี้ชมภรรยาตัวเองออกสื่อ 555 (แบบผมไม่แคร์สื่อ) อยากเห็นภาพมาดามอ่ะ




 

โดย: oa (rosebay ) 22 มีนาคม 2554 13:28:26 น.  

 

จริงค่ะ
...
สวัสดีค่ะ พี่ก๋า
อ่านแล้วยิ้มอ่ะค่ะ
นู๋ฝันเอาไว้นะคะ ผู้ชายที่จะเป็นพ่อของลูก เค้าไม่ต้องดีเลิศเลอหรอกค่ะ เค้าอาจจะมีการกระทำที่เข้าขั้นความผิดบ้าง ในแบบที่ผู้ชายเป็น แต่เค้ามีความคิด สำนึกคิด รู้ว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นจบลง มันคือสิ่งที่เป็นไม่ควรยึดถือ
เหมือนที่พี่บอก
เซ็กส์ก็คือเซ็กส์ครับ
ต่อให้มันสำคัญยังไง
ก็ไม่เท่ากับความรักหรือความผูกพันไปได้เลย


...
มีความสุขมากมากค่ะ
มาดามค่ะ มาดามโชคดีมากมากค่ะ

 

โดย: Nissan_n 22 มีนาคม 2554 13:34:40 น.  

 

โห.... ตอบดีอ่ะ ข้าน้อยนับถือ ๆ ๆ อย่างสูง

ส่วนเรื่องการกินก๋วยเตี๋ยว เอามาเกี่ยวได้ด้วยอ่ะ เหอๆๆ เราก็เป็นคนส่วนใหญ่สิเนอะ แต่เด็กๆ มักชอบแย่งลูกชิ้นกินก่อนอันดับหนึ่ง หมายความว่าไงอ่ะ ฮ่าๆๆ

กรณีเรียงลำดับ.. บางคนก็เริ่มจากการผูกพันนะ เราว่า....จนกลายเป็นความรัก และความใคร่ ฮี้ววววว ไม่รู้สิ แต่ละคน ต่างชั้น ต่างภาษา ต่างสถานที่ และเวลา จะเหมือนกันได้ไง เนอะๆๆ

 

โดย: uter 22 มีนาคม 2554 13:35:50 น.  

 

กินลูกชิ้นก่อนแล้วเซ็กซ์จัดนิ ถ้าตอนนี้ยังไม่จัด
หัดกินลูกชิ้นก่อนจะเวิร์กป่ะ 555เอิ๊ก พอใจแระ



ที่บ้านพี่นะครับ พี่ว่าผึ้งก็คือธรรมชาติแวดล้อมเรา
ถ้าเราไม่รังแกหรือทำเค้าตกใจ เค้าก็ไม่ทำร้าย
เราหรอก มันเป็นความน่าจะเป็นที่คนเมินมาหลาย
แสนล้านปี ธรรมชาติรอบๆตัวเราทุกวันนี้จึงอลเวง
อย่างที่เห็น ไม่ใช่เราไม่เรียนรู้ เพียงเพราะเราชล่าใจ เหมือนพี่ที่ไม่ดูตาม้าตาเรือ แจ้นเข้าไปให้ผึ้งรุมนี่แหละ
แล้วพี่ก็อาจไม่จำและไม่เข็ด ชล่าใจได้เรื่อยๆ มนุษย์!!

 

โดย: nulaw.m 22 มีนาคม 2554 13:37:14 น.  

 

ยินดีค่ะคุณก๋า

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 22 มีนาคม 2554 13:56:56 น.  

 

ผมยังไม่หาญกล้า ทำภาพขาวดำครับ

ยังไม่มีข้อมูลในตัวเลย

เดี๋ยวต้องไปหาดูก่อน แฮ่ๆ

ดีใจด้วย ที่ตัวไม่เหลืองครับพี่ เอิ้กๆ

 

โดย: เป็ดสวรรค์ 22 มีนาคม 2554 13:58:56 น.  

 

ชายเอารักแลกsex หญิงเอาsexแลกรัก

 

โดย: แม่อ้วนคนสวย 22 มีนาคม 2554 14:20:30 น.  

 

ก๋าสวัสดีคะ
เมื่อวานไปห้างได้อะไรติดมือมาบ้างคะเนี้ย

เดี๋ยวนี้ห้างที่เซ็นทรัลกาด เดิน ๆ แล้วเหมือนร้างผู้คน
คนส่วนใหญ่ รวมทั้งเราด้วยชอบไปเดินโรบินสันแอร์พอร์ตมากกว่า

ร้านอาหารเยอะ และได้ของครบ
เป็นบุปเฟต์ชั้นบน ร้านผุดขึ้นมารองรับคนเยอะมาก
ติด ๆ กันหลายร้าน

 

โดย: aenew 22 มีนาคม 2554 14:27:29 น.  

 

สวัสดียามบ่ายอันแสนร้อนค่ะคุณก๋า งั้นกิ่งขอถามคุณก๋า
ได้มั๊ยล่ะคะว่า ความไม่รู้จักพอ กับความเจ้าชู้
นี่ เหมือนกันหรือต่างกันอย่างไรคะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ ถามไว้ประดับความรู้เเฉยๆค่ะ ไม่มีอะไรนะคะ อิอิ
ร้อนมาก เอาผลไม้แช่่เย็นเจี๊ยบมาฝากค่ะจะได้หายร้อน

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: กิ่งฟ้า 22 มีนาคม 2554 14:42:13 น.  

 

ร้อนจังค่ะ มาเสริฟให้หายร้อนค่ะ

 

โดย: สบายดีีที่อุดร.... (น้ำค้างกลางใจ ) 22 มีนาคม 2554 14:52:32 น.  

 

สวัสดียามบ่ายๆจ้า ... น้องกะก๋า

วันนี้มาอ่านคำตอบของชายหนุ่มกะก๋า 555

อ่านไปก่นึกไปถึงชีวิตคู่ของตั๋วเอง ... ว่าเป๋นจ๊ะไดน๊อ คริคริ

 

โดย: SonSmile 22 มีนาคม 2554 14:53:12 น.  

 





 

โดย: MeMoM 22 มีนาคม 2554 15:36:08 น.  

 

ครือว่า สบตาหมิงหมิงแล้วเลย เม้นท์ไรไม่ออก
สายตาร้ายกาจขนาดเน้...

 

โดย: MeMoM 22 มีนาคม 2554 15:36:53 น.  

 

ขอบคุณมากค่ะน้องก๋า
สำหรับคำอวยพรให้ลูกหวาย...

 

โดย: ชีวิตมีลีลา 22 มีนาคม 2554 15:41:07 น.  

 

สำหรับหนู ความรักหรือผูกพันมาก่อนก็ได้ แต่ความใคร่ต้องมาหลังสุดอะ

 

โดย: น้องผิง 22 มีนาคม 2554 15:43:14 น.  

 

สวัสดีค่ะ..พี่ก๋า

เป็นเรื่องน่ากังวลสำหรับผู้หญิงเหมือนกันนะคะ
ว่าผู้ชายที่เข้ามาในชีวิต
เค้าหวังเพียงแค่เซ็กซ์ หรือความรักที่แท้จริงจากเรา

 

โดย: chenyuye 22 มีนาคม 2554 15:49:41 น.  

 

ถ้าแป๋งขาย จะเอาใสต้ายรถไปขายคุณก๋าก่อนเลย เอาฤกษ์เอาชัย

 

โดย: tuk-tuk@korat 22 มีนาคม 2554 16:05:57 น.  

 

เย็นนี้ว่าจะงดข้าวเย็น ไปสั่งก๋วยเต๊ีี๋ยวเจ้าอร่อยอยู่พอดี
แฮ่ๆ

 

โดย: coji 22 มีนาคม 2554 16:19:14 น.  

 

 

โดย: กะว่าก๋า 22 มีนาคม 2554 16:31:58 น.  

 

ตุ้ยเน่อ

 

โดย: tuk-tuk@korat 22 มีนาคม 2554 16:37:05 น.  

 


เรื่อง บ้านมะนาวหวาน ในกลุ่ม เที่ยวภาคกลาง

คุณก๋าว่า

" ต้นคูนเรียงรายจะอี้
งามขนาดเ้ลยเน้อครับ "


มีคนฝากเม้นท์ไว้หื้อ วันนี้ว่า

เฮาคนเหนือจ่าไปว่า"ดอกคูน"ก่า น้องกะว่าก๋า บ้านเฮาฮ้องว่า"ดอกล้มแล้ง" จ่าไปสับสน เน่อ เฮาจ้วยกั๋นโฆษณากำเหนือเฮาตวย ก้า

โดย : หนานแก้ว วันที่: 22 มีนาคม 2554 เวลา: 14:11:03 น.


ก่เลยเอามาส่งเจ้า

 

โดย: tuk-tuk@korat 22 มีนาคม 2554 16:43:14 น.  

 

ผมไม่ได้ทำนานแล้วครับ

ไว้จะลองทำเอชดีอาร์มั่ง

อาศัยปรับแสงในโฟโต้เฉาะเอา ขี้เกียจถ่ายหลายรอบ

มือไม่นิ่งครับ แฮ่ๆ

 

โดย: เป็ดสวรรค์ 22 มีนาคม 2554 16:45:34 น.  

 

emoemo

 

โดย: coji 22 มีนาคม 2554 16:52:19 น.  

 

กำลังนั่งนึกภาพตามร้านของเล่นในเซ็นทรัลสวนแก้ว
เพราะส่วนมากที่ไปจะไปอยู่ชั้นโบว์ลิ่งบนสุดคะก๋า
เงียบและราคาไม่แพง...
แต่ถ้าไปคนเดียวน่ากลัว...

 

โดย: aenew 22 มีนาคม 2554 16:56:28 น.  

 

เอ่อคือว่า..ปกติชอบกินเกาเหลาอ่ะ
ไม่ได้หมายควายว่า....จัด ชิมิ ชิมิ

 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ 22 มีนาคม 2554 17:03:13 น.  

 

หวัดดียามเย็นน้องก๋า

ผมชอบก๊วยเตี๋ยวลูกชิ้นที่สุด
แต่ก็คละกันไปทั้งเส้นทั้งลูกชิ้น
ถ้าตอนเป็นเด็กละก้อ...อย่างน้องก๋าว่าเรย
ขอแฮ็ปปี้เอ็นดิ้งด้วยลูกจิ้นคับ

 

โดย: Dingtech 22 มีนาคม 2554 17:16:17 น.  

 

สวัสดีตอนเย็นๆค่ะคุณก๋า
คุณก๋ากินก๋วยเตี๋ยวเหมือนดาเลย ต่างกันตรงที่ ดาไม่เคยใส่เครื่องปรุงเลย เค้าทำมายังงัยก็กินมันอย่างนั้นแหล่ะ ถ้าเจอเจ้าไหนไม่อร่อยก็จะไม่กินอีกเลย แปลกมั้ยล่ะคะ อย่างมากถ้าจะปรุงเองก็ใส่แค่ น้ำตาลนิดหน่อย น้ำส้ม น้ำปลานี่ไม่เคยใส่เลยง่ะ

 

โดย: phunsud 22 มีนาคม 2554 17:36:06 น.  

 


เวลาก๋าจ๋าตอบคำถาม
มีมุมมองที่ชักชวนให้คิดดีๆ ออกมาเลย
ถ้าปรับใช้ดีๆ ชีวิตก็สุขใจขึ้นเน๊อะ

 

โดย: Sweety-around-the-world 22 มีนาคม 2554 17:52:39 น.  

 

หวัดดียามเย็นๆ จ้า
จะบอกว่า หมิงหมิงหน้าตาเหมือนคุณก๋ามากกๆ เลยจ๊ะ

ปล. รูปที่ส่งมาวันนี้นะ

 

โดย: Always & Forever 22 มีนาคม 2554 18:07:33 น.  

 

เป็นคำตอบ..ที่เข้าใจยกตัวอย่างเปรียบเปรย..
ทำให้เข้าใจผู้ชาย(ส่วนใหญ่) มากขึ้น..ค่ะ..

 

โดย: ภัสสรา 22 มีนาคม 2554 18:11:56 น.  

 

คนคือปัญหาใหญ่ที่สุดค่ะพี่ก๋า เพราะคนเป็นตัวปัญหา ที่นำพาความวุ่นวายให้เกิดขึ้น

 

โดย: blog pu 22 มีนาคม 2554 18:21:29 น.  

 

เรื่องก๋วยเตี๋ยวกับลูกชิ้นก่อน...เมื่อก่อนนัทกินลูกชิ้นทีหลัง แต่โดนงาบ คาบฉกไปกินแถมบอก ว่าช่วยเพราะเห็นเราไม่ยอมกินสักที เดี๋ยวนี้เลยรีบกินลูกชิ้นก่อนเพื่อน..เลยขอยืนยัง นั่งยันว่าเปล่าเกี่ยวกับเซ็กซ์..
ล้อเล่นเท่านั้นไม่จริงจัง..ส่วนคำตอบของก๋า ตอบได้ยอดเยี่ยมตามเคย..อย่างน้อยๆก็แสดงความเป็นสุภาพบุรุษที่มีความเห็นอกเห็นใจผู้หญิง ออกมาได้อย่างน่าให้คะแนนเต็มจ๊า..

 

โดย: Why England 22 มีนาคม 2554 18:22:25 น.  

 

สวัสดียามเย็นค่ะ พี่ก๋า
จำได้ว่า ไม่กี่วันมาดีอากาศหนาวมาก
แต่เป็นไงก็ไม่รู้วันนี้กลับร้อนสุดๆไปเลย

* ฝ้ายจะพยายามทำตามความฝันให้สำเร็จน่ะคะ พี่ก๋า

 

โดย: MooPuiiFaii 22 มีนาคม 2554 18:48:45 น.  

 


ค่ะ พี่ก๋า

 

โดย: Nissan_n 22 มีนาคม 2554 18:52:41 น.  

 

ภาพขาวดำนี่ มันดีตรงที่

สีสัน ไม่มารบกวนจินตนาการ

แต่ให้เราจินตนาการถึงสีสันแทนนะครับ

ผมคิดว่างั้น

สวยดี จริงๆด้วยน่อ

อิๆ

 

โดย: เป็ดสวรรค์ 22 มีนาคม 2554 18:59:25 น.  

 

555
ไม่รู้สินะ..ก็กล้ากินลูกชิ้นอย่างเดียว
ก็กล้ายอมรับ..แมนพอ
ฮริ้วววว....

 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ 22 มีนาคม 2554 19:17:01 น.  

 

สวัสดีค่ะ
แอบเข้ามาทักทาย
ทานข้าวหรือยังค่ะ

 

โดย: จุลิจอมซน 22 มีนาคม 2554 19:22:59 น.  

 

เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ
อ้อ...พี่ไหมว่าเซ็กส์ก็สำคัญเท่ากับรักน๊ะแต่ให้พอดีค่ะ

 

โดย: ChiangkhongLifestyleProperties 22 มีนาคม 2554 19:47:53 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณก๋า

เพิ่งจะโทรไปถามท่านชาย ตอนนี้อยู่บนรถ
กำลังเดินทางกลับ
เขาบอกว่า กินเนื้อก่อน แล้วจึงกินเส้น
เหลือลูกชิ้นกินเป็นอย่างสุดท้าย

แปลว่าผูกพันกันก่อน แล้วจึงรักกัน
เซ็กซ์เป็นเรื่องท้ายๆใช่ไหมคะ

ดีนะ หากบอกว่ากินลูกชิ้นก่อนละก็
วันนี้อดข้าวแน่ๆ อิ อิ


แอมอร

 

โดย: peeamp 22 มีนาคม 2554 19:52:56 น.  

 

ลืมบอก วันนี้หมิงหมิงหล่อมากๆ
นกยูงหมองเลยค่ะ



แอมอร

 

โดย: peeamp 22 มีนาคม 2554 19:55:02 น.  

 

สวัสดีค่ะ คำตอบของคุณก๋าดีจังเลย
แต่ปฎิเสธไม่ได้จริงๆว่าผู้ชายคิดเรื่องเซ็กซ์มากกว่าผู้หญิงใช่ไหมคะเพียงขี้นอยู่ที่ว่าเค้าจะมีความเป็นสุภาพบุรุษกับเราพอหรือเปล่า อดใจ อดทนได้หรือเปล่า จริงป่ะคะ
ส่วนเรื่องหน้าตา อาจเป็นส่วนดึงดูดได้จริงๆสำหรับหญิงชาย แต่เรามองข้ามผ่านเรื่องนั้นไปสู่ใจ เห็นความน่ารักอื่นๆนอกจากเหนือหนังมังสา มันก็ได้เหมือนกัน เรารู้สึกอย่างนั้นกับคนๆนึงโดยที่เค้าไม่ได้หล่อโดดเด่นใดๆ แต่นิสัยใจคอเขาการพูดคุยความคิดที่สอดคล้องต้องกันมันสามารถเอาชนะใจได้ เขาดูหน้ารักขึ้นมาทันที่เลยอ่ะคะ
คงเหมือนในหนังที่พูดว่า ถึงผมไม่หล่อแต่หัวใจผมหล่อมากมันเป็นอย่างนั้นได้จริงๆ เน้อ อิอิ

 

โดย: sonshy 22 มีนาคม 2554 20:14:29 น.  

 

ไอนะกินก๋วยเตี๋ยว
ต้องชิมก่อน
ถ้าแห้ง ก็ชิมตรงเส้น
แต่ถ้าน้ำ ชิมที่น้ำซุป
จากนั้นกินเส้น
ตามด้วยกินเนื้อ
สงสัยจะจบด้วยลูกชิ้น
แฮ่ ๆ..

 

โดย: I_sabai 22 มีนาคม 2554 20:17:26 น.  

 

ตอนหนุ่มสาวแม่ก็กินก๋วยเตี๋ยวแบบคุณกะก๋าค่ะ

แต่ตอนนี้รู้สึกว่า ถ้าเรากินอย่างมีเทคนิค คือกินเส้นไปพร้อมเนื้อหรือลูกชิ้น มันอร่อยกว่ากินทีละอย่างเป็นไหนๆค่ะ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 22 มีนาคม 2554 20:17:33 น.  

 

ดอกไม้อะไรเอ่ย
ดอกเล็กๆน่ารักจังค่ะคุณก๋า

น่าอิจฉามาดามจังเลยนะคะ
ได้ครอบครองผู้ชายที่น่ารักอย่างคุณก๋า

วันนี้เราคงมาจุ๊บหมิงหมิงทัน
ก่อนหมิงหมิงจะหลับนะคะ

และขอให้คุณก๋ามีความสุขมากๆค่ะ

 

โดย: Suessapple 22 มีนาคม 2554 20:20:36 น.  

 

สวัสดีค่ะมาดาม หมิงหมิง และพี่ก๋า

ประโยคนี้กินใจมากเลยค่ะ

"ผมปิ๊งมาดามครั้งแรกเพราะเธอสวยมากในความรู้สึกของผมครับ"

 

โดย: อาร์ลาฟองค์ 22 มีนาคม 2554 20:22:40 น.  

 

ราตรีสวัสดิ์นะคะพี่ก๋า

 

โดย: windsylph 22 มีนาคม 2554 20:28:18 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

แวะมาเยี่ยมกันจร้า ไม่ได้หายไปไหน คอมมันเจ๊งนะค่ะ :)

หวัดดีค่ะ คุณก๋า วันนี้ก้อ พาเด็กอ้วนที่บ้านไปรายงานตัว สอบได้ ม.1 ที่ รร สวนกุหลาบ สมุทรปราการ นะค่ะ :)

 

โดย: สาวสะตอใต้ 22 มีนาคม 2554 20:38:35 น.  

 

วันนี้ยุ่งค่ะ ได้มาอ่านซะค่ำเลย ขอบคุณมากๆ นะคะ

 

โดย: ดวงลดา 22 มีนาคม 2554 21:07:35 น.  

 


สุดยอดเลยน้องก๋า

เขียนได้เห้นภาพมาก

ฮาอีกแล้วอ่ะ



"""ใครที่พอวางก๋วยเตี๋ยวปุ๊บ"""
แล้วซัดลูกชิ้นก่อน
พยายามเดาเอาไว้ก่อนว่า เป็นพวกเซ็กส์จัดนะครับ ฮ่าๆๆๆ

เขียนได้ดีมากค่ะเปรียบเทียบได้เห้นภาพมากๆ

เอาไปเลยหนึ่งโหวตค่ะ


 

โดย: nok_noyly 22 มีนาคม 2554 21:11:08 น.  

 

สามโลน่าจะกินไม่ไหวนา
แค่สองลูก ก็กินไม่ไหวแล้ว กร๊ากๆๆๆๆ

คุณก๋าเริ่มก่อนนา พี่ป่าวตะลึ่ง
ไปดีก่า เดี๋ยวทำบล็อกนี้ติดเรท



แอมอร

 

โดย: peeamp 22 มีนาคม 2554 21:30:54 น.  

 

แวะมาแอ่วต๋อนดึกๆ
แต่ว่าท่าจะหลับกันหมดแล้ว

ปล.น้องดางามแต้ๆ ตั้งกะมีหมิง หมิง บ่าค่อยใด้เห็นฮู้ปน้องดาเลย แงงงง

emoemo

 

โดย: BongKet 22 มีนาคม 2554 21:50:43 น.  

 

แวะมาส่งหมิงหมิงเข้านอนคร๊าบบ..

หลับยังเนี่ย...อ้านเพิร์ธเพิ่งหลับไปคับ..

ฝันดีคับผม ..

 

โดย: Nongpurch 22 มีนาคม 2554 21:53:32 น.  

 

เมื่อรัก แล้วย่อมผูกพัน

..............................มาอ่านก่อนนอน หลับฝันดีนะคะ

 

โดย: puipom 22 มีนาคม 2554 21:57:08 น.  

 

ขอบคุณค่ะคุณก๋าสำหรับคำตอบ อ่านแล้ว น่าจะเหมือนๆ
กันเนาะ แต่ ความไม่รู้จักพอนี่แย่กว่าเจ้าชู้หรือคะ เจ้าชู้นี่แสดงว่ากะลิ้มกะเหลี่ยป้อเล่นๆไปเรื่อยไม่จริงจังใช่มั๊ยคะ
แต่ความไม่รู้จักพอนี่มีแล้วก็หาใหม่อีกเรื่อยไป เหมือนคุณลุงอะไรที่เป็นข่าวมีเมียตั้ง สามสิบคน โอ๊ย ชาตินี้ขออย่าได้เจอเลยคนแบบนี้ 555
หลับฝันดี่ค่ะคุณก๋าน้องหมิงหมิงคงหลับปุ๋ยไปแล้ว

รูปสวย glitter emoticon comment glitter.mthai.com

 

โดย: กิ่งฟ้า 22 มีนาคม 2554 22:01:58 น.  

 

วันนี้คุณก๋าอธิบายได้ยอดเยี่ยมเลยค่ะ
คุณคล้ายดาวเขาคงหายสงสัยแล้วนะค่ะ

ภาพดอกไม้วันนี้สวยค่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 22 มีนาคม 2554 22:06:55 น.  

 

มาเยี่ยมๆๆ ครับพี่

วันนี้เข้าบล้อกตอนดึกได้ ดีใจมาก
หลังจากโหลดเข้าบล้อกไม่ได้มาหลายวัน 555

 

โดย: กลิ่นดอย 22 มีนาคม 2554 22:17:40 น.  

 

อ่านคำถามก็ยอมรับเลยว่าตอบยากมากๆ

"ความรัก ความผูกพัน ความใคร่"

ตอบง่ายๆเลยก็เรียงตามลำดับไว้ถูกต้องแล้ว
แต่การลงเอยของแต่ละคนก่อนการแต่งงานถูกต้องตามประเพณีอาจต่างกัน ความใคร่ของแต่ละคนไม่ใช่ว่าต้องเหมือนกันคือต้องหมายถึงได้เสียกันแล้ว
บางคนเขาอาจแค่ขอได้จับมือถือแขน
หรือมากกว่านั้นก็มีหอมแก้มกันในโอกาสพิเศษก็เพียงพอสำหรับเขาแล้ว

จริงๆคิดว่ามันขึ้นกับบุคคลๆไป และก็ขึ้นกับสภาพสังคมในแต่ละยุตสมัยด้วย
สมัยก่อนใครจีบใครชาวบ้านจะรู้กันไปทั้งบาง
ทุกคนอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่และเพื่อนบ้านทั้งนั้น
ดังนั้นการจะทำอะไรที่เกินเลยก่อนการแต่งงานจึงเป็นเรื่องที่ไม่ใช่ทำกันได้ง่ายๆ และทั้งหญิงและชายจะรู้หน้าที่และขีดจำกัดในความรักระยะนั้นว่าควรจะเป็นเช่นไร
ผิดกับปัจจุบันผู้คนต่างคนต่างอยู่บางคนมาจากต่างจังหวัด
ตัวคนเดียว เจอคนรักก็ไม่ได้คิดอะไรให้รอบคอบ อยากมีแฟนไว้แก้เหงา ประกอบกับสิ่งยั่วยุมันเยอะ ใจก็เขวตามไปได้ง่ายๆกลายเป็นความรักมีความหมายว่าต้องมีเซ็กส์ถึงจะเรียกว่าเป็นคู่รักกัน

เรื่องเช่นนี้จะโทษผู้ชายฝ่ายเดียวคงไม่ถูกทั้งหมด(ยกเว้นพวกนักล่าสาว) ถ้าผู้หญิงรู้จักระวังรักษาตัวเองให้ดี
ไม่ให้โอกาสกันมากเกินไป เรื่องเซ็กส์ในวันที่ยังไม่เหมาะสมคงไม่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ

ถูกต้องแล้วครับความรักของคนสองคน
ที่สำคัญคือขอให้มีความใส่ใจ ความเข้าใจ ห่วงใย
และเสมอต้นเสมอปลาย ผูกพันในจิตใจกันอย่างต่อเนื่อง
อย่าได้ละเลยสิ่งเหล่านี้ เพราะบางทีเรื่องเซ็กส์ที่เกิดขึ้นมานั้น
อาจมาจากเวลาที่ฝ่ายชายเกิดรู้สึกว่าอีกฝ่ายเริ่มไม่เหมือนเดิม
ก็เลยคิดที่จะผูกมัดในวิธีที่ผิดๆก็มีเหมือนกกัน

ปล.เขียนไปงงไปเหมือนกัน พอดีฤทธิ์ยาแก้หวัดยังไม่หมด

 

โดย: ลุงแอ๊ด 22 มีนาคม 2554 22:22:37 น.  

 

พี่ก๋าตอบได้ชัดเจน ตรงประเด็นที่สุดค่ะ
แต่จริงๆ นะ ฉัตรก็ชอบทานเตี๋ยวแบบพี่ก๋านะ
เส้น หมูเปื่อย แล้วค่อยลูกชิ้น อ่าจจะเป็นเพราะว่าชอบลูกชิ้นมากเลยเก็บไว้ทานทีหลัง แต่ถ้ามีเพื่อนทานด้วย ก็จะทานคุ่กันไปหมด(กัวเพื่อนสอยลูกชิ้น 555)

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 22 มีนาคม 2554 22:26:01 น.  

 

ได้อ่านการตอบจดหมาย
ของเมื่อวานและวันนี้...
ชอบครับ ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย
ผมคิดว่าใครก็ตาม ที่เข้ามาอ่านบทความในบล๊อกนี้
จะมีอารมณ์เปลี่ยนไป ไม่มากก็น้อยครับ

 

โดย: ไกด์สรินทร์ IP: 223.206.176.78 22 มีนาคม 2554 22:37:34 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: แดนนี่ บอย 22 มีนาคม 2554 22:41:46 น.  

 

เชื่อค่ะ มาดามสวยที่สุดอยู่แล้ว
ไม่งั้น...คุณก๋าจะตกหลุมเหรอค่ะ
แซวเล่นน๊า....

อ่านวิธีทานก๋วยเตี๋ยวแล้วตกใจ
ดีนะ...ที่นุ่มก็ทานเส้นก่อน
แหม...ถ้าเลือกทานลูกชิ้นก่อนละ แย่เลย

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 22 มีนาคม 2554 22:42:57 น.  

 

สวัสดีครับพี่สรินทร์


ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเลยนะครับ
ลูกค้าญี่ปุ่นหายไปหมด
คงต้องรออีกเป็นปีกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายนะครับ




 

โดย: กะว่าก๋า 22 มีนาคม 2554 22:44:42 น.  

 

สวัสดีตอนดึกมากค่ะ










จากการตอบของก๋าราณี...สงสัยจะมีน้องเล็กๆให้คุณหลานชายในไม่ช้านะคะ....ถ้าเป็นผู้ชายอีกคน...น้องก๋าและมาดามคงเหนื่อยเลี้ยงจนผอมแน่ๆ





เมื่อเช้าดูข่าวเห็นมีแผ่นดินไหวเล็กๆแถวภาถเหนือน่ะ...อย่าเพิ่งเลยนะ....





 

โดย: My_Sanctuary 22 มีนาคม 2554 23:10:58 น.  

 

มาทักทายตอนดึกค่ะ ปกติไม่ค่อยชอบทานก๋วยเตี๋ยวเท่าไหร่ นานทานทีค่ะ ทานแบบไม่ปรุง และไม่ค่อยทานเส้นเท่าไหร่ด้วย

ความรัก ความใคร่ บางครั้งแยกกันแทบไม่ออก แต่พอผ่านไปช่วงหนึ่ง สิ่งที่เกิดขึ้นมันคือ ความผูกพันค่ะ

 

โดย: Maew-Tua-Lek 22 มีนาคม 2554 23:25:31 น.  

 

โอ้ว ผู้ชายแบบที่อยู่ในคำถามนี่จะมีกี่เปอร์เซ็นต์คะเนี่ย พอเราก้าวพ้นตรงนั้นมาแล้วก็รู้สึกห่วงรุ่นลูกแทน เพราะดูท่าจะมีแนวโน้มในการโกหกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อคืนนี้เองพี่เพิ่งได้เจอเพื่อนสมัยมัธยมที่ไม่ได้เจอกันมานานพอควร เราก็คุยอัพเดทเรื่องราวของแต่ละคนกันว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อนคนหนึ่งหน้าตาและหน้าที่การงานดีแต่ยังไม่มีครอบครัว ในระหว่างที่คุยอยู่นั้นจะมีโทรศัพท์เข้าตลอด(ไม่แน่ใจว่าคนโทรคนเดียวกันหรือเปล่า) และพอถามว่าตอนนี้พักอยู่ที่ไหน เขาตอบไม่ได้เพราะแต่ละวันไม่ซ้ำที่กัน แถมบางวันตื่นเช้ามายังไม่รู้ตัวเลยว่านอนอยู่ที่ไหน สร้างความงุนงงกับเพื่อนๆมาก เขาให้เหตุผลว่าที่ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเพราะไม่อยากสร้างภาระ พี่ก็ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เขาคิดนั้นถูกหรือผิด แต่สิ่งหนึ่งที่พี่ได้เห็นจากเพื่อนคนนี้คือความรักความห่วงใยของเขากับแม่ที่มีให้กันตลอดเวลา แม่ในวัย80ที่ยังเห็นลูกชายวัยสีสิบกว่าเหมือนเด็กสิบขวบ ดูแล้วน่ารักมาก

ส่วนเพื่อนชายอีกคนที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ค่อนข้างระเบียบจัด แม้จะคบเพื่อนที่เกเรอยู่บ้าง แต่ก็ประคองตัวให้อยู่ในกรอบได้ดีพอควร เพื่อนคนนี้เคยหลงรักเพื่อนสาวที่เรียนด้วยกัน ตอนช่วงเรียนนั้นต้องเรียกว่าแอบรักสาวข้างเดียวซะมากกว่า พอจบแล้วถึงกล้าสารภาพแต่ก็แอบๆไม่ให้เพื่อนคนอื่นรู้ คือกว่าที่พวกพี่จะรู้นี่ก็ผ่านไปเป็นสิบปีแล้ว แถมตอนนั้นเพื่อนสาวก็หนีไปแต่งงานกับหนุ่มอื่นอีกต่างหาก ทุกวันนี้เพื่อนสาวมีลูกเรียนประถม2คน ฝ่ายชายยังไม่เคยคิดมีครอบครัว แถมความรักความหวังดีที่ฝ่ายชายเคยมีให้ก็ไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยสักนิด รักด้วยความจริงใจโดยไม่ได้หวังครอบครอง

เจอเหตุผลของการเป็นโสดจากเพื่อนแค่2คนนี้ก็มึนแล้วค่ะ เลยบอกเพื่อนโสดที่เหลือว่าค่อยมาเล่างวดหน้าละกัน

 

โดย: pinkyrose 22 มีนาคม 2554 23:44:21 น.  

 

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆ ค่ะ ทำให้เข้าใจผู้ชายมากขึ้นอีกเยอะเลย ฮี่ๆ จะมารออ่านต่อพรุ่งนี้นะคะ

คืนนี้ฝันดีค่ะ

 

โดย: นุ้ย (นารีจำศีล ) 22 มีนาคม 2554 23:54:18 น.  

 



ไม่ถึงถนัดหรอกครับ แต่อาหารฝรั่งทำง่ายและดัดแปลงง่ายกว่าอาหารไทยที่ต้องใช้ความชำนาญและถ้าดัดแปลงแล้วมันจะเปลี่ยนไปเลยครับ

 

โดย: veerar 23 มีนาคม 2554 0:00:29 น.  

 

อิอิ ย่องเข้ามาตอนดึกๆ

ชัดเจนค่ะ กับคำตอบ ขอบคุณมาก

555 งั้นคงต้องแอบสังเกตุคนใกล้ๆแล้วล่ะ ว่าชอบกินลูกชิ้นก่อนป่าว อิอิ

 

โดย: คล้ายดาว 23 มีนาคม 2554 0:21:05 น.  

 

สวัสดียามค่ำคืนครับคุณก๋า

 

โดย: panwat 23 มีนาคม 2554 0:46:06 น.  

 

แวะมาสวัสดีใกล้แจ้งเจ้า..
emoemo

 

โดย: Mein Schatz 23 มีนาคม 2554 2:03:13 น.  

 

ถ้ารู้ว่ามากรุงเทพแน่นอน
บอกด้วยนะครับ

 

โดย: ปะการัง (ชบาฉาย ) 23 มีนาคม 2554 2:03:15 น.  

 

สวัสดีจ้ะ

เส้น เปรียบเหมือน ความรัก
เนื้อเป็นความผูกพัน
และลูกชิ้น คือ เซ็กส์ หรือความใคร่

ใครที่พอวางก๋วยเตี๋ยวปุ๊บ
แล้วซัดลูกชิ้นก่อน
พยายามเดาเอาไว้ก่อนว่า เป็นพวกเซ็กส์จัดนะครับ ฮ่าๆๆๆ

ซะงั้นน้องกิจ
พี่ชอบกินเนื้อกับลูกชิ้นก่อนนะ

55555555555555555

 

โดย: ข้ามขอบฟ้า 23 มีนาคม 2554 2:28:14 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่ก๋า น้องหมิงหมิง
อ่านแล้วนึกภาพออกเลยค่ะ
ก้อนหินจะชิมก่อนปรุงแล้วก็ชอบกินเส้นสลับกับกินลูกชิ้นค่ะ
สรุปคือหมดพร้อมๆกัน คริๆ

 

โดย: ก้อนหิน (cator ) 23 มีนาคม 2554 3:09:30 น.  

 

ปี้ก๋า เรื่องฝรั่งบ่าค่อยทนอะหยั๋งนี้ ต้องถามก่อนว่าฝรั่งสัญาชาติไหน เอาจริง ๆ เลยนะ หนูว่าอัตราการนอกใจของคู่สามีภรรยาทั่วโลกนี่ เมืองไทยบ้านเฮาเผลอ ๆ นำฝรั่งลิ่วเน้อ 555

เรื่อง relationship นี่ฝรั่งมันเปิดเผย และแบ่งแยกเป็นประเภท ชัดเจน ไม่มีหมกเม็ด เป็นต้นว่าสองคนคบกันแต่มีความสัมพันธ์แบบเปิด คืออีกฝ่ายอาจจะไปลองคบคนอื่นดูก็ได้ มันเป็นรสนิยม เรื่องเซ็กส์ก็เหมือนกัน มันเป็นรสนิยมส่วนบุคคล แต่คนทั่วไปที่เป็นคู่ที่แต่งงาน เป็นสามีภรรยาก็รักเดียวใจเดียวมากมาย มากจนบ้านเราอาจทึ่ง ในขณะเดียวกันความเสมอภาคก็เท่าเที่ยมกันอย่างเห็นได้ชัด บ้านเขามันไม่มีกิ๊ก ไม่มีอีหนู แบบบ้านเรา อาชีพโสเภณีก็ทำกันอย่างโจ่งแจ้งตราบใดที่ไม่ขัดกับคำที่ถูกจารึกอยู่ในข้อกฎหมายมากเกินไปนัก

พูดถึงเรื่องหน้าตาหนูเห็นด้วยมากว่าวัฒนธรรมทางเอเชียบ้านเฮาจะใส่ใจเรื่องพวกนี้มากกว่า ที่นี่เขาก็เป็นเหมือนกันแต่มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร เมื่อสองเดือนก่อนเพื่อนที่ทำงานหนูคนหนึ่งหย่าขาดจากสามี อยู่กินกันมามีลูกสองคน คนโตจะยี่สิบแล้ว ตอนนี้ก็ย้ายออกมาอยู่ห้องเช่าเป็นม่ายทรงเครื่องสบายใจดี ฮ่า ๆๆ

ว่าแต่บล็อกฮัก ๆ นี่คุณคล้ายดาวคนนี้ท่าจะติดใจคำตอบอันน่าคิดและคมคายของปี้ก๋าเน๊าะ ถามแล้วถามแห๋ม 555

แม่นละ เรื่องบนเตียงมีส่วนสำคัญมากสำหรับชีวิตคู่ ระหว่างความรักกับความใคร่ต้องพยายามหาสูตรเคมีที่ลงตัว อันนี้คู่ใครก็คู่ใครแหละ เป็นอะไรที่ต่อให้คนนอกให้คำปรึกษาล้านแปดแค่ไหนก่อจ่วยบ่าได้เจ้า ฮ่า ๆๆ

 

โดย: prunelle la belle femme 23 มีนาคม 2554 4:03:13 น.  

 

ว่างๆ มานั่งรออ่านบลอคคุณก๋า
กะมาเจิมซะหน่อย อิๆๆ
ลืมไปว่าเปลี่ยนเวลาอีกแล้ว

 

โดย: พี่ฟ้่า (kuvasu ) 23 มีนาคม 2554 4:33:21 น.  

 




ก๊อก ก๊อก มีความรัก ความคิดถึง
มาฝากจ้า ช่วยเปิดประตูรับหน่อยได้ไหมค่ะ

 

โดย: KeRiDa 23 มีนาคม 2554 4:34:37 น.  

 

เซ็กส์ก็คือเซ็กส์ครับ

โดนใจเต็มๆ เลย

 

โดย: เหมือนพระจันทร์ 23 มีนาคม 2554 16:15:28 น.  

 

 

โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) 11 สิงหาคม 2554 15:52:31 น.  

 

 

โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) 11 สิงหาคม 2554 15:52:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add 's blog to your web]