<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
26 กุมภาพันธ์ 2552

TAG TAG TAG คู่มือทำความเข้าใจตัวเอง








TAG TAG TAG

คู่มือทำความเข้าใจตัวเอง





ผมอ่านคู่มือทำความเข้าใจดุ่บดั่บของน้องปอย
(ตามไปอ่านที่นี่ได้เลยครับ)



"คู่มือทำความเข้าใจดุ่บดั่บ"



อ่านแล้วชอบใจมากครับ
เลยเสนอน้องปอยว่าน่าจะทำเป็น TAG
น้องปอยเห็นด้วย
และประเดิมที่ตัวผมเป็นคนแรกเลย 5555


เอาล่ะครับ --- ผมขอลองนั่งนึก
แล้วเขียนคู่มือของตัวเองขึ้นมา
เผื่อใครอยากจะเข้าใจกะว่าก๋ามากขึ้นกว่าเดิม อิอิอิ

















"คู่มือทำความเข้าใจกะว่าก๋า"






1. ผมเป็นผู้ชายอายุ 36 ปี
2. ผมเคยถูกขนานนามว่า “ไอ้หัวรุนแรง”
3. ปัจจุบันมีลูกชายอายุ 8 เดือน ชื่อหมิงหมิง
4. ผมมีภรรยาคนเดียว เธอเป็นรักแรกของผม
5. ผมอัพบล็อกทุกวัน และบางวันอัพหลายบล็อก
6. สิ่งที่ผมเขียนมีทั้งหมื่นตา พู่กันเดียว และบทกวี
7. หนังสือเป็นอวัยวะหนึ่งของผม ผมอ่านหนังสือทุกวัน
8. ผมเล่นกีตาร์และชอบร้องเพลง
9. เพลงที่ผมแต่งเองมีประมาณ 50 เพลง
10. ผมชอบศิลปะทุกแบบ แต่ชอบจิตรกรรมมากเป็นพิเศษ
11. ผมสนใจเซนและหลักธรรมะของทุกศาสนา
12. ผมชอบเดินทางท่องเที่ยว
13. ผมตื่นเต้นแม้แค่เห็นใบไม้ใบหนึ่งที่ร่วงอยู่บนพื้น
14. ผมเป็นแฟนลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนาน
15. ผมตื่นเช้ามากประมาณ 6 โมงเช้า
16. ผมนอนไม่เกินเที่ยงคืน
17. ผมชอบฟังเพลงช้าและท่วงทำนองที่เศร้าสร้อย
18. ผมเป็นคนที่มีความสุขง่ายมาก
19. ผมไม่เชื่อว่าคนรวยที่สุดจะมีความสุขที่สุด
20. สมุดบันทึกของผมมีประมาณ 50 เล่ม
21. กว่าครึ่งของสมุดบันทึกคือสมุดที่ผมใช้จดคำคม
22. ผมชอบดูภาพยนตร์มาก ในห้องมีดีวีดีเกิน 500 เรื่อง
23. หนังสือในบ้านมีเกิน 3 พันเล่ม
24. ผมไม่ดื่มเหล้าและแอลกอฮอล์ทุกชนิด
25. ผมไม่สูบบุหรี่
26. ผมไม่เที่ยวกลางคืน
27. ผมคิดว่าลูกผู้ชายที่แท้จริง ต้องรู้จักให้เกียรติผู้หญิง
28. ผมชอบนั่งฟังคนแก่เล่าเรื่องราวความหลังในอดีตของท่าน
29. ทุกวันพระผมจะสวดพระคาถาชินบัญชร
30. ผมสวด นะ โม พุท ธา ยะ 3 จบก่อนนอนทุกวัน
31. ผมกรวดน้ำและแผ่เมตตาทุกวัน
32. ผมไม่นั่งสมาธิ
33. ผมเชื่อว่าคนเราตรัสรู้และนิพพานได้
34. ผมไม่ทานปลาเกือบจะทุกชนิดรวมทั้งอาหารที่มีกลิ่นคาว
35. ผมชอบอากาศหนาว
36. ผมอยากไปถ่ายภาพที่เมืองจีนสัก 2 ปี
37. ผมชอบเขียนจดหมาย
38. ผมชอบการถ่ายภาพ
39. ผมชอบมองดูเมฆ
40. ผมชอบยืนดูพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกดิน
41. ผมชอบความเงียบสงบ
42. ผมชอบฟัง
43. ผมชอบดู
44. ผมอยากไปวัดเซนในญี่ปุ่น
45. ผมมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงโลก
46. ผมกำลังเปลี่ยนแปลงตัวเอง
47. ครูของผมคือ ภูเขาลูกหนึ่งที่เมืองจีน
48. ผมไม่เคยเข้าใจคนที่คิดฆ่าตัวตาย
49. ผมไม่รังเกียจคนเป็นเอดส์
50. ผมไม่ชอบไปในสถานที่ที่มีคนเยอะๆ
51. ผมไม่ชอบเทศกาล
52. ผมไม่ศรัทธานักการเมืองไทย
53. ผมไม่เคยคิดบวชพระ
54. ผมอยากเป็นครู
55. ปัจจุบันผมเป็นพ่อค้า
56. ผมไม่ชอบใส่สูท มันร้อนและไม่เหมาะกับอากาศบ้านเรา
57. ผมนับถือคนที่ความดีไม่ใช่ที่ความรวย
58. คนแรกที่ผมคิดว่าเราควรจะกราบไหว้ ก็คือ ตัวเอง
59. ผมชอบขับรถ แต่ไม่ชอบจอดรถในที่แคบๆ
60. ผมชอบดูรูป Nude
61. ใครที่บอกว่าตัวเองดีมากๆ ผมจะสงสัยไว้ก่อนว่าเขาไม่ใช่คนดีอะไรนัก
62. ผมชอบมองตาคน
63. ผมชอบคนที่มีความคิดฉลาดและสร้างสรรค์
64. ผมเป็นเจ้านายที่ค่อนข้างโหด ใจร้อน
65. ผมเป็นลูกที่เงียบขรึม
66. ผมเป็นพ่อที่อารมณ์ดี
67. ผมเป็นพี่ชายที่ใจดีของน้องสาว
68. ผมเป็นน้องชายที่เข้าใจยากสำหรับพี่ชาย
69. ผมเป็นคนแปลกๆในสายตาของคนที่โชกโชนชีวิต
70. เพื่อนเคยบอกว่าผมเป็นคนที่แปลกและน่าทึ่ง
71. ผมไม่สนใจแบรนด์เนมหรือเครื่องประดับราคาแพง
72. หนังสือเป็นสิ่งเดียวที่ผมจ่ายเงินแล้วไม่เคยเสียดาย
73. ผมเคยไปประกวดร้องเพลง “เพื่อเธอตลอดไป” ของศักดาอินคา
แต่ตกรอบ 10 คนสุดท้าย
74. ผมเคยประกวดวาดรูปสมัยเด็กๆ และได้รางวัลมาหลายรางวัล
75. ขาดไป 0.02 ผมจะได้เกียรตินิยมอันดับสอง
76. ผมไม่ศรัทธาในปริญญาบัตรของตัวเอง
77. ผมคิดว่าระบบการศึกษาในประเทศไทยมีปัญหา
78. ผมคิดว่าจะแก้ปัญหาการเมืองได้ เราต้องทำให้คนในชาติฉลาด
79. ที่บ้านเมืองเรามีปัญหาเพราะเรามีแต่พวกฉลาดแกมโกง
80. คนที่บอกที่อ้างว่ารักชาติ เอาเข้าจริงพวกเขาก็ไม่มีสิ่งนั้น
81. ผมไม่เชื่อและไม่ชอบหมอดู
82. ผมเบื่อพระที่ใบ้หวย ปลุกเสก และขายแต่พุทธพาณิชย์
83. ผมไม่ชอบวิธีนำเสนอข่าวและภาพข่าวของไทยรัฐ
84. ผมเป็นคนถนัดขวา
85. ผมไม่ดูละครไทย เพราะมันมีแต่ความรุนแรง
86. ผมชอบดมยาดมและยาหม่องน้ำที่มีกลิ่นหอม
87. กะว่าก๋าไม่มีความหมาย
88. สิงห์โตหมอบเป็นหนึ่งในนามปากกาที่ผมใช้
89. เมฆาเคลื่อนคล้อยสำหรับใช้เขียนงานที่เกี่ยวกับธรรมะ
90. ฉายาที่ผมตั้งเองเกี่ยวกับกะว่าก๋าน่าจะมีเกิน 300 ชื่อ
91. ผมไม่เคยรวบรวมฉายาตัวเองเลย
92. ผมหยุดงานทุกวันอาทิตย์
93. ผมชอบถ่ายภาพลูก
94. ผมชอบถ่ายภาพดอกไม้ วัด วิวทิวทัศน์
95. ผมคิดว่ามุมมองสำคัญกว่ายี่ห้อหรือราคากล้อง
96. ผมคิดว่าความมุ่งมั่นสำคัญกว่าอุปกรณ์ เครื่องมือราคาแพง
97. ผมคิดว่าคนเราไม่จำเป็นต้องเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบของชีวิต
98. ผมชอบกินบะหมี่น้ำ
99. ผมชอบทำ tag

100. และแน่นอน....ผมจะส่งให้คุณ


1. Little Knight พี่โบ๊ต
2. มัยดีนาห์ น้องนาห์
3. มัชชาร น้องดีดี
4. ความเจ็บปวด พี่จิ๊บ
5. JewNid คุณพู่
6. fondakelly น้องเปิ้ล
7. discipula น้องเอ็ม
8. nulaw.m พี่หนูหล่อ
9. N_Nirvana น้องนุ้ย





หมายเหตุ :

- จำนวนข้อที่เขียนขึ้นอยู่กับความพอใจ น้องปอยเริ่มต้นที่ 30 ข้อ
แต่ผมนึกสนุกเลยเขียนไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่ 100 ข้อ

- จำนวนคนที่จะส่ง Tag ต่อไม่ได้ระบุจำนวน










Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 10 กันยายน 2554 15:23:46 น. 175 comments
Counter : 1863 Pageviews.  

 
เจิมค่ะ


โดย: ป้าบ๋วย IP: 85.229.93.245 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:08:11 น.  

 
แหะๆ วันนี้ป้าบ๋วยเจิมทันด้วยค่ะ
ชอบภาพนี้ของพ่อก๋ากับหมิง หมิง น้อยจริงๆเลยค่ะ
อ่านไปยิ้มไป ค่ะ
คาดว่า หมิง หมิง น้อยยังคงนอนตีลังกาข้างมาดามเหมือนทุกเช้าค่ะ


โดย: ป้าบ๋วย IP: 85.229.93.245 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:12:48 น.  

 
จริงๆแล้ว ลุงก๋าคงตอบได้เป็นพันข้อ

ไม่สนใจทำต่ออีกหรือคะ

คราวนี้ทำเป็นกลอนเลย

เวอร์ชั่นต่อไป ทำเป็นนิทาน

อิ อิ อิ


โดย: หยุ่ยยุ้ย IP: 58.9.29.229 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:19:45 น.  

 
สาว 17 รับทราบค่ะ ...
ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า ... แท็กนี้โดนใจ
ตั้งแต่คนแรกที่ทำมา ถ้าเข้าใจไม่ผิด
คือคุณแฟนผมตัวดำ อ่านแล้ว อือม์ เข้าใจคิด
เข้าใจทำ เพราะนอกจากจะทำให้เราเห็นตัวเอง
แล้วคนอื่นก็ยังสามารถมองเราได้อีกแง่มุม
เหมือนว่าเป็นแท็กบอกเล่าเก้าสิบเกี่ยวกับ
ตัวเอง ...

เขียนไว้เหมือนกันก่อนโดนแท็กจากคุณก๋านะคะ
แต่ว่าได้แค่ 12 ข้อเอง
ได้ต่อแท็กจากคุณก๋า เดี๋ยวเขียนให้ได้ 120 เลยเอ๊า 5555+
(แล้วใครจะอ่านล่ะคะเนี่ย) ..


โดย: JewNid วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:25:17 น.  

 
- หวัดดียามเช้าครับ

- แหม...พี่ก๋ามีอะไรน่าค้นหาจริงๆ ว่างๆ ผมไปหาตังค์ที่บ้านพี่บ้างได้ป่ะครับ


โดย: พี่รี่+ต๊อก วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:37:36 น.  

 


คริคริ....ดีน๊าเนี่ย..ที่เขียนไป100ข้อ....ถ้าเขียนเป็น 1000 ข้อเมื่อไหร่...คุณก๋าต้องรวมเล่มทำหนังสือให้จ๋าอ่านนะคะ..


โดย: satineesh วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:44:06 น.  

 



เจี๊ยกกกกกกกกกกกกกกกกกemo








โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:52:18 น.  

 
ผมไม่ชอบใส่สูท

^
^
^


ติดพุงอ่ะดิemo





โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:6:56:35 น.  

 


จำนวนข้ออยู่ที่ความพอใจ
เดี๋ยวก็เขียนซ๊าข้อเดียวหรออก

"ดีดีสวย"


เดี๋ยวเสร็จงานแล้วจะรีบทำเลยค่ะ
พี่เล่นส่งทีละ 9 คน
แต่ก็ยังน่ารักจองตัว...


คุณเปิ้น
ฝิ่น
ปาต้า

ไว้ให้แล้ว


งั้นดีดีจองต่อ

พี่แหม่ม
พี่พจ
พี่ปวยเล้ง
พี่ซอมพอ
ลุงแอ๊ด
พี่รี่+พี่ต๊อก



อิอิ




emoผู้ที่มีรายชื่อระบุ โปรดเตรียมตัวไว้








โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:03:12 น.  

 
tag ยาวมาก แต่อ่านไม่เบื่อ เพราะว่ากระชับแล้วก็ได้ความหมายดีจัง


โดย: KOok_k วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:04:33 น.  

 
emo

คุณก๋ามีอวัยวะเพิ่มเป็น 33
คนพิเศษemo


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:12:53 น.  

 



จากภาพพ่อลูก หมิงหมิงต้องหน้าตาดีเหมือนแม่


โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:15:24 น.  

 
emo

รับทราบเจ้าค่ะว่าถูกจองตัวแล้ว
หมิงหมิง พร้อมเมื่อไหร่ยกขันหมากมาขอพี่ฝิ่นเลยนะ
emo


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:21:03 น.  

 
เป็น tag ที่ยาวมากๆคะพี่ พี่สามารถ
ปล.ชอบรูปนี้จัง มีโอกาสคงได้มาจิ๊ก อีกเรื่องคะ พี่ได้รับโปสการ์ดหรือยังคะ สาวอาจลืมเขียนที่อยู่ ^_^
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: sawkitty วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:25:41 น.  

 
สำเนาถูกต้องค่ะ หมิงหมิงกับพ่อก๋า แท็กร้อยข้อ อ่านแป๊ปเดียวจบเลย กระทัดรัดได้ใจความดี ชัดเจน


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:26:52 น.  

 


ค่อย ๆ อ่านจนจบ
มีอะไรมากมายในตัวคุณนะ
เปิดเผย ตรงไปตรงมา สบาย ๆ
น่าสนใจ มีมุมมองที่เป็นตัวของตัวเอง
และมีความสุขในสิ่งที่เป็น ที่มี ที่ได้ทำ
อ่านแล้วมีความสุข
ลงตัว..






โดย: ภูเพยีย วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:32:44 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะลุงก๋า

อ่าน tag นี้แล้วขอบอกว่า....
ข้าพเจ้ารู้จัก"ตัวเอง"ของลุงก๋ามากกว่าที่คิดอีกล่ะ
ยกเว้นบะหมี่น้ำ จำนวนต่างๆ การสวดมนต์...แล้วก็อย่างอื่นนิดหน่อย

แต่ข้าพเจ้าไม่น่าจะรู้จักตัวเองมากนักหรอก...555 emo


โดย: D*U*A*N (thisisduan ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:40:33 น.  

 
มารู้จักพี่ก๋าลึ๊กกก ลึก ถึงตับไตไส้พุง .. อิอิ


โดย: Paulo วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:45:17 น.  

 
ภรรยาที่มีวิสัยทัศน์ อ่านข้อ 60 แล้วจะไม่โกรธเลยค่ะ...แต่จะโล่งใจ...
emo
มีความสุขในวันสีส้มนะคะ...


โดย: Devonshire วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:49:25 น.  

 
ถ้าผมตอบแถ่กเป็นนิทาน
มันก็คงต้องเริ่มต้นประโยคด้วย

"กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว....ชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง"

^
^

แสดงว่าปัจจุบัน ไม่ใช่ชายหนุ่มที่หน้าตาดีอีกแล้ว

เฮ้อ เรื่องมันเศร้านะคะ

หุ หุ หุ


โดย: หยุ่ยยุ้ย IP: 203.146.113.231 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:7:53:39 น.  

 

สวัสดีตอนเช้า ๆ ค่ะ มีความสุขทั้งวันนะคะ
ปล.อ่าน tag ไป ยิ้มไปอีกหละ ตอบได้ตรงใจจิง จิง คะน้องก๋า


โดย: watase วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:00:23 น.  

 
เอาบุญมาฝากค่ะ
เพิ่งกลับจากใส่บารพระ 9 รูป ในวันเกิด
แล้วแวะมาอ่านtag...


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:01:41 น.  

 


เหมือนกันหลายข้อเลยค่ะ
แต่ ชอบใจข้อ 34 อ่ะ เหมือนเปี๊ยบเลย
เวลาไปกินอาหาร พวกจะสั่งปลาแกล้งกันประจำ ฮ่า ๆ ๆ
ปล.มีความสุขนะคะ พ่อ แม่ ลูก


โดย: มินทิวา วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:04:55 น.  

 
สวัสดีครับพี่ก๋า เชื่อแล้วแหละว่าพี่ก๋า ชอบ tag จริงๆด้วย tag 100 ข้อทำได้ไงเนี้ยะ เก่งจริงๆสามารถ มันทำให้รู้จักพี่ก๋ามากขึ้นจริงๆด้วย


โดย: นายวิน (wingang ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:06:39 น.  

 
โห...ผมโดนเป็นคนแรกเลยหรือเนี่ย..

555+

หงส์สุดยอดเลยพี่..(แอบย้ายข้างเฉพาะกิจ) อิอิ

รับทราบ..ภารกิจพร้อมปฎิบัติให้เสร็จโดยพลันครับ..
แต่ที่พี่ฝากส่งต่อนั้น..พี่ต๊อก..โอเคไม่มีปัญหา
เจ้าหมอแมนต้า..เนี่ย Tag แรกที่ผมเริ่มทำ Blog ยังไม่ทำให้เลย..
ขี้เกียจจริงๆ แต่คราวนี้ผมจะทำเป็นว่า..ทำหน่อยนะ..พี่ก๋าขอร้อง 555+


โดย: Little Knight วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:08:46 น.  

 
ซาหวัดดีตอนเช้าจ๊าศิษย์พี่

โห ในที่สุดก็ได้เห็นศิษย์พี่ตัวเป็น ๆ แล้ว อยากบอกว่าพอเห็นรูปของศิษย์พี่แล้ว มันเหมือนกับทุกสิ่ง ๆ ที่ศิษย์พี่สื่อออกมาให้เห็นทางภาพและตัวอักษร

เช้านี้อากาศสดใสค่ะศิษย์พี่

แต่ศิษย์น้องรู้สึกเหนื่อย ๆ นิดหน่อย ตั้งแต่เมื่อวานที่ศิษย์น้องเข้ามาบอกว่าจะไปเขียนตอนกลางคืน แล้วเอามา up เช้านี้ แต่เมื่อวานศิษย์น้องกลับถึงบ้านพักครู กินข้าว อาบน้ำ แล้วหลับยาวจนถึงเช้า ไม่ได้ทำอะไรเลย

เช้านี้ก็ยังรู้สึกมึน ๆ แต่ก็ว่าจะกินยาลงไป

Tag ของศิษย์พี่วันนี้ทำให้เข้าใจในตัวศิษย์พี่มากขึ้นจริง ๆ ค่ะ แต่ถึงไม่ทำ Tag ออกมา ศิษย์น้องก็พอจะรู้แล้วว่าศิษย์พี่เป็นคนเช่นไร มีสิ่งหนึ่งที่รู้ดี ก็คือ ศิษย์พี่เป็นพี่ชายที่ใจดีกับน้องนุ่งทุกคนมากกกกก

ศิษย์น้องต้องไปรักชาติแล้ว

ศิษย์น้องจะเข้ามาเม้นอีกรอบเกี่ยวกับ 99 ข้อ ของศิษย์พี่จ๊า

ไปหละ

สู้ ๆ


โดย: minporee วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:11:08 น.  

 
อ้อนเพิ่งอ่านของคุณปอยมาค่ะแท๊กนี้
แล้วก็รับมาจากคุณปอยแล้วด้วย แต่ยังไม่ได้ทำเลยค่ะ อิอิ

เพลงที่อ้ายก๋าพูดถึง เพลงฝุ่นของ บิ๊กแอชหรือคะ
คิดตั้งนานนะเนี่ย


โดย: BeCoffee วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:15:24 น.  

 
แหมๆ ว่าจะมายินดีเสียหน่อย
งั้นลืมไปดีกว่า อิอิอิ

...ได้เลยพี่ก๋า
จากร้อยข้อพี่ก๋า นาห์จะเหลือกี่ข้อละเนี่ย

พี่ก๋าฝากน้องนาห์ส่งต่อไปยังคนที่น้องนาห์อยากส่งด้วย คือ
- พี่หมอโจ
- คุณหมอนางาเสะ
- พี่แม่น้องรัน

งั้นนาห์เพิ่ม
-พี่ปาต้า ปตารมินทร์
-พี่ยุ้ย หยุ่ยยุ้ย
-พี่ไนซ์ thisisduan

ไม่รู้ได้ส่งเมื่อไหร่นะการบ้านชิ้นนี้
เดี๋ยวจะพาคุณแม่ไปหาหมอที่หาดใหญ่
กว่าจะกลับคงค่ำแหละพี่ก๋า

ปล. ไม่กล้าโชว์รูปตัวเองเหมือนพี่ก๋าอ่ะดิ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:18:32 น.  

 
ลืมไปข้อหนึ่งคร่า อยากได้ลูกสะใภ้อย่างไรคะ555


โดย: กัญจนา วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:22:55 น.  

 


เห็นด้วยค่ะ TAG นี้อ่านแล้วเข้าใจตัวตนของเพื่อน ๆ เยอะขึ้น

ดีจัง ..อ่านแล้วชอบค่ะemo


โดย: I_sabai วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:26:43 น.  

 
สาวน้อยหมวกแดงออกอาละวาด..
แวะมาเยี่ยมแฟนหงส์อีกครั้ง 555+



โดย: Little Knight วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:28:14 น.  

 
ว้าววววววววว
พ่อก๋าของหมิง หมิงหล่อเหมือนหมิง หมิงเลย...
...
นี่แหละนะตัวตนของศิลปิน...
ที่ชื่อ "หมื่นตา" "กะว่าก๋า"
อ่านได้ไม่รู้เบื่อจริงๆ ถึงแม้จะเป็น tag ที่ยาวมาก
...
มีอาหารเช้าแต่ไม่ต้องดื่มกาแฟนะก๋า ให้มาดามแล้วกันนะ
ฝากจุ๊บๆหมิงน้อยด้วยนะคะ ....


โดย: tanjira วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:30:01 น.  

 
ถ้าเป็น แถก 1000 ข้อ..แล้วส่งต่อ..งานนี้จ๋าว่าต้องมีคนไม่ทำการบ้านแบบเนียนๆมั่งหล่ะ... 55 emo


โดย: satineesh วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:33:15 น.  

 
แวะมาอรุณสวัสดิ์ค่ะ

รู้สึกได้ถึงๆทุก ๆ ข้อที่เป็นคุณก๋า..แล้วก็ชอบข้อ 99 จัง




โดย: LooKPat วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:35:01 น.  

 
ข้อ 101. ผมรู้ตัวว่าผมไม่หล่อครับ




ปล. โหเฮีย ถ่ายเครื่องบินนี่ยังง่ายนะครับ แต่ถ่ายนกนี่ปราบเซียนเลยล่ะครับ นกบินใกล้กว่าเครื่องบินมาก แถมบินเร็วอีกด้วย คนถ่ายนักที่หันมาถ่ายเครื่องบินนี่มักจะถ่ายได้เทพเสมอ แต่คนถ่ายเครื่องบินที่ลองไปถ่ายนกนี่แทบจะเสร็จทุกรายครับ ยิ่งผมใช้กล้องคอมแพคด้วยตายแน่นอน (ผมใช้ Fuji S9600 ฮะ)

เคยลองแล้ว อุปกรณ์ไม่ถึง ฝีมือไม่ได้ ไม่ไหวครับ


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:36:19 น.  

 
วันนี้ก็อัพ..Tag..ค่ะ
ตามสไตล์ตัวเองเหมือนกันค่ะ

แวะมาทำความเข้าใจค่ะ
แต่เป็นคนเข้าใจอะไรง่ายและเร็วเสมอ

รับทราบนะค่ะ
น้องชาย

ปล...1.ถ่ายภาพออกมาดูดีจังเลยค่ะ
คม ชัก สวยซะไม่มี

ปล..2..พี่แคท..โหดดด..มันนน..ฮา ค่ะน้องชาย
ไม่เลี้ยงต้อย..ค่ะ..เฉียบๆๆกันไปเลย
อิๆๆๆดีออกจะได้รู้ดำรูแดงไปเลยค่ะ
ของดีถ้าไม่รู้จักรักษา อย่าอยู่กับเราเลย..น่าเบื่อ

ตายละ...เขาคนนั้นจะแอบมาอ่านไหมนิ
55555555555555
มายกลัวววววววววววววว

มีความสุขนะค่ะหมิงหมิงน่ารักจังดูมีชีวิตชีวาจังเลย
^ _ ~



โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:40:13 น.  

 
วันนี้ หมิงหมิง ยิ้มกว้าง..น่ารักจังเลยค่ะ..



โดย: LooKPat วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:44:30 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ก๋า
เจี๊ยบเคยทำ tag 70 ข้อ โอ้ย ตาลายเลยค่ะ นี่พี่ก๋าซัดไป 100 โอ้ นั่งอ่านมึนตึ๊บ แต่ดูพี่ก๋าเป็นคนมีอุดมการณ์ส่วนตัวนะคะ คิดเหมือนกันอยู่ข้อนึงและจำได้คือ คนไทยแต่คนฉลาดแกมโกง แถมอีกนิ๊ด โกงกิน ด้วยค่ะ อะไรกินฟรีนี่ชอบจริง เหมือนไม่มีจิตใต้สำนึก แต่ทุกคนก็มีนี่นา โอ้ย คุยเรื่องนี้แล้วเครียดอีกแล้วแฮะ

วันนี้เจี๊ยบมีความสุขค่ะ พี่ก๋าก็มีอยู่ทุกวันใช่มั้ยคะ
ภาพหมิงหมิงวันนี้ยิ้มเต็มที่เชียว ดูมีความสุขมากเหมือนกันนะคะ


โดย: ชินโจมายุ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:45:56 น.  

 

อ่านแล้วเห็นภาพเลยคะพี่ก๋า

อรุณสวัสดี์คะ


โดย: pumorg วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:46:11 น.  

 
ไม่น่าเชื่อนะว่าคำสั้น ๆ แต่ละคน อ่านสนุกมาก และทำให้รู้ความเป็นตัวตน

ถ้าพี่รัชชี่มีเวลาหรืออารมณ์สุนทรีย์ จะทำการบ้านนี้บ้างคะ

ชอบรูปหมิงหมิงวันนี้มากเลย

แวะไปอ่าน comment ที่บ้านน้องเอ็มด้วยนะ
แซว "กะว่าก๋า" อยู่


โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:47:27 น.  

 
เป็นแท่กที่อ่านเพลินอีกแล้ว :)

ไม่น่าเชื่อว่าเป็นเจ้านายที่โหด และ ใจร้อน



โดย: nanida วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:54:56 น.  

 
ข้อที่อ่านแล้วประหลาดใจที่สุดเห็นจะเป็นข้อ 48 ค่ะ
..
ส่วนข้อที่ 99 เชื่อจริงๆ
เพราะคุณก๋าตอบแถ็กรวมๆกันแล้ว เอาไปพิมพ์หนังสือขายได้เลย

ปล. หมิงหมิงขโมยซีนคุณพ่อน่ะเนี่ย
ดูจากรูป สูงเร็วมากเลยค่ะ


โดย: SevenDaffodils IP: 69.140.230.39 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:57:28 น.  

 
^^

บางทีการเขียนอะไรแบบนี้..นอกจากจะทำให้คนอื่นรู้จักเรามากขึ้นแล้ว

เราอาจจะได้รู้จักตัวเองเพิ่มขึ้นด้วยก็ได้นะคะ....

ว่ามั้ยอ้าย ^^


โดย: แม่นู๋มี่ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:8:59:09 น.  

 
101....ผมชอบหลอกตัวเองว่า..... ผมหล่อ


emo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:08:51 น.  

 
ผมเคยไปประกวดร้องเพลง “เพื่อเธอตลอดไป” ของศักดาอินคา
แต่ตกรอบ 10 คนสุดท้าย
^
^


เพลงโปรดเพลงนึงของพี่เลยนะนั่น
...อยากฟังเวอร์ชั่นพ่อก๋า...


โดย: momster วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:12:08 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

หลายคำถามที่เป้อยากถามพี่ก๋า..คำตอบมันอยู่ในนี้แทบจะทั้งหมดแล้วอ้ะค่ะ..อ่านแล้วอึ้ง..เหมือนรู้..ว่ามีใครสงสัยอะไรในตัวพี่อยู่บ้าง..อิอิ

ว่าแต่ว่า..มีอย่างนี้อีกซักคนมั้ยอ้ะคะ..พระเจ้าจอร์ช

...พี่ก๋าชัดเจนและรู้จักตัวตนของตนเองมากนะคะ..ถ้าเป็นเป้เหรอ..จะเข็นออกมาได้ซัก 10 ข้อ มั้ยนี่

อาจเป็นเพราะไม่ค่อยรู้จักตัวเองดีพอ..และยังสับสนกับชีวิตอยู่เรื่อยๆ..น่ะค่ะ

แต่ที่รู้ๆ..นึกออกตอนนี้ซักข้อ..(ลองซักข้อ)

"เป้ไม่ชอบกินน้ำเขียวค่ะ..ไม่ว่าจะเฮลส์บลูบอยหรือน้ำอัดลมสีเขียว"

พอได้ป่าวคะ


โดย: AB_PAE วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:15:41 น.  

 
อิอิ ก็แค่วงในพี่ก๋า ต้องรอลุ้นวันที่ 3 อีกทีครับ


โดย: นายวิน IP: 58.8.135.34 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:27:19 น.  

 
100 ข้อ น่าจะยังน้อยไปสำหรับพี่ก๋านะคะ
...
หมิง หมิง มาเล่นก่อทรายบนตัวเร็ว


โดย: แม่ภูมิ (Artagold ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:30:41 น.  

 
อ้อ เกือบลืม
ยินดีที่ได้รู้จัก มาก มากค่ะ


โดย: แม่ภูมิ (Artagold ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:31:52 น.  

 
อ่านแล้วรู้สึกว่ามีความนึกคิดที่คล้ายคลึงกันมาก
อาจเป็นเพราะว่า เราก็คือคนธรรมดา คนหนึ่ง เท่านั้นเอง

หมิง หมิง มีทรงผมที่เก๋มาก


โดย: แมงหวี่@93 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:37:01 น.  

 
ผมชอบทำแท็กรึนี่ 5555
เมื่อก่อนคิดเหมือนกันนะว่าคนที่บอกตัวเองว่า เราเป็นคนดีนะ ผมเป็นคนดีนะ เป็นคนที่จริงๆแล้วไม่ใช่คนดีหรอก

ตอนนี้ไม่คิดอย่างนั้นแล้วสิ เพราะจากที่สังเกตมาคนใกล้ตัว มักชมตัวเอง บางทีเราฟังแล้วขัดใจ จะชมทำไมนะ กลัวคนอื่นไม่รู้เหรอ
แต่น่าจะเป็นเพราะเค้าภูมิใจในตัวเอง และความดีของตัวเองนะ อาจจะดูขี้อวดสักหน่อย

คนคนนั้นคือแม่ของเราเองค่ะ คุณก๋า แม่เป็นคนดีที่ชมตัวเอง อิอิ
ตรงข้ามกะลูกแม่ค่ะ มองไม่ค่อยเห็นคุณค่าของตัวเอง(เมื่อนานมาแล้ว) ตอนนี้เลยหัดชมตัวเอง(ในใจ) เพื่อสร้างความภาคภูมิในตัวเอง



ลป.ดีใจจังที่แท็กไม่มีชื่อเรา 5555


โดย: printcess of the moon วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:37:44 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า
เป็น Tag ที่ดีมากเลยนะค่ะมองเห็นและเข้าใจตัวเองมาก ๆ แต่ข้อบอกว่า Tag นี้ไม่อยากได้ อิๆๆๆ เพราะไม่ค่อยเข้าใจตัวเองเท่าไรเลย เลยไม่ค่อยมีคำตอบ ฮะๆๆ


โดย: paerid วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:39:47 น.  

 
อ้อ มีเพื่อนบลอกเราคนหนึ่งค่ะ เค้าชอบชมตัวเอง บอกว่าเก่งนะ รึถามคนอื่น ผมเก่งไหม
เราก็ค้านค่ะ ทำไมต้องชมตัวเองด้วยล่ะ
เค้าบอก ทำให้เป็นคนที่ภูมิใจในตัวเองค่ะ หัดชมตัวเองเยอะๆ
อ้อ เค้าเป็นคนที่โดนหมั่นไส้เยอะมากๆนะ คอนเฟิรมว่าเป็นคนดีจริง คนเก่งจริงๆค่ะ รับประกันอีกคน

เหมือนๆจะหลงตัวเองนะ แต่เรากลับมองว่านั่นคือความจริงค่ะ
มันอาจใช้ไม่ได้ในทุกคนทุกกรณีหรอกนะ ว่ามั้ย นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งจากที่เราได้ประสบมา เล่าให้ แชร์ๆกันค่ะ


โดย: printcess of the moon วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:40:49 น.  

 
โอ้โห อ้ายก๋า ล้วงตับไตใส้พุงกั๋นเลยเนาะเจ้าแท็กนี้

ก้าหาฮู้ว้าอ้ายก๋าจ้อบภาพนู๊ดกับเปิ้นตวยกาเจ้า อิอิ


โดย: thaispicy วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:47:06 น.  

 
ลิเวอร์พูลเก่งโคตร อิอิ

เดี๋ยวไปอ่าน TAG ต่อ


โดย: wayoflife วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:47:54 น.  

 
คุณก๋า ....


เป็นนักเรียน ตย. ที่ดีค่ะ แถมเป็นสาววัยรุ่นกระเต๊าะ
วิ่งมาส่งการบ้านแล้วนะค่ะ...


โดย: JewNid วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:52:53 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องก๋า
ขนาดไม่มีเวลา พี่ยังอ่านไปเรื่อยๆ
ไม่น่าเชื่อว่าอ่านครบ 100 ข้อ ฮิ ฮิ
ไปทำงานก่อนค่ะ


โดย: ชีวิตมีลีลา วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:57:36 น.  

 
พี่กิจ ขอบคุณที่พาหมิงหมิงไปสวัสดีกันทุกเช้านะคะ ช่วงนี้ไม่ได้อ่านบล็อกใครเลย อย่างดีที่สุดก็เข้ามาเปิดดูแว้บๆ แล้วก็ต้องรีบวิ่งออกไป เช้านี้เพิ่งได้นั่งกินโอวัลตินกับแซนด์วิชทูน่า เลยแวะมาสวัสดียามเช้าวันที่น่าจะยุ่งๆ อีกหนึ่งวันค่ะพี่กิจ

แท็กทำความเข้าใจตัวเองอันนี้น่าสนใจ
เมื่อคืนและเมื่อเช้าหนูก็เพิ่งถามตัวเอง และคิดอะไรๆ คล้ายๆ อย่างนี้เหมือนกันค่ะ
แต่ยังอ่านไม่ละเอียดนะคะ ขอผ่านก่อน
^^


โดย: am^^ IP: 58.8.122.182 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:00:13 น.  

 
อรุณสวัสดิ์จ้ะ วันนี้ได้เห็ฯตัวจริงก๋าสักที.. หล่อไม่แพ้ลูกเลย..


โดย: ป้าแก่ (elastigirl ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:08:29 น.  

 
555555

ทำได้ทุกเรื่อง แต่ไม่เก่งเลยสักกะเรื่อง

วาดรูปก็พอได้ ถ่ายรูปก็พอได้ แต่งบล็อกก็พอได้ เรื่องกิน ๆ ก็พอได้ ทุกอย่างก็น่าจะพอได้

แต่ก็ได้แค่ "พอได้" นั่นแหละ อิอิ

ไม่ถึงกับ ดีสุด ๆ ง่า -_-'


โดย: yosita_yoyo วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:15:19 น.  

 
แปลว่าวันนี้ยิ้มได้ใช่ไหมคะพี่ก๋า
เมื่อคืนนี้น้องหงส์ชนะนินา

มาอ่านแท๊ก ทำความรู้จักค่ะ

นั่งตาแข็งอ่านตั้ง 100 ข้อ
ดีนะเมื่อเช้าดื่มกาแฟ
ไม่งั้นหลับคาคอมฯแน่ๆ ฮา

วันนี้แวะมาจุ๊บๆ หมิงหมิง เวลางานค่ะ อิอิ


โดย: fonrin วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:26:51 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณพ่อก๋า...

ดีใจจัง ที่หลานหมิง หายป่วยแล้ว
วันนี้ปอ ป้า เลยเอาหนม มาฝากหลานหมิง
แบบว่าให้หลานหม่ำทางสายตาไปก่อน
ของจริงต๊ะไว้ก่อน เจอตัวจริงเมื่อไรจะพาไปหม่ำ...อิ อิ

cake

ป.ลิง : เรื่องราว 100 ข้อ ของคุณพ่อก๋า อ่านง่าย ๆ แต่ให้ความรู้สึกที่เป็นตัวตนของคุณพ่อก๋าได้ดีมากเลย...ค่ะglad


โดย: พรหมญาณี วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:29:13 น.  

 
เป็นแทคที่ยาวมั่กๆ แต่ก็สนุกดีฮะ

เก่งจริงจริ๊งงงง เชือดราชันย์ในบ้านได้
ในยุโรป ผมลุ้นให้เข้ารอบทั้งคู่อยู่นะครับ ทั้งแมนฯยูทั้งลิเวอร์พรุน
พรีเมียร์ลีกจงเจริญ



emo


โดย: jonykeano วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:34:14 น.  

 
อ่านแท๊กอ้ายก๋าแล้วแอบยิ้ม อ้ายก๋าเป็นสามีและพ่อที่ดีมากๆเจ้า บ่ดื่มเหล้า บ่สูบบุหรี่ แถมยังให้เกียรติผู้หญิงตวย


โดย: sailamon วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:38:31 น.  

 
ชัดเจนมากเลยค่ะ

กำลังเตรียมตัวไปเที่ยวภูเก็ตเย็นนี้
แล้วจะเอารูปที่พอดูได้มาฝากนะคะ


โดย: chenyuye วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:54:51 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องก๋า

ต้องค่อยๆอ่านและทำความเข้าใจกับตัวตน "กะว่าก๋า" ไปทีละข้อ แล้วสลับไปอ่านที่มาจากบล็อคน้องปอย(ดุ่บดั่บ) กำลังจะเม้นท์ให้ก็เจอว่ามีอีกบล็อคนึงส่งการบ้านแล้ว ก็รีบเข้าไปอ่านอีก

โอ้โห!!ขอบอกว่าแต่ละท่านนี่ สุดยอดฝีมือทั้งนั้นเลยค่ะ นับถือ นับถือ Photobucket

อ่านของน้องก๋าแล้วก็ยิ่งรู้จักน้องก๋ามากขึ้นค่ะ แต่สำหรับตัวเอง ยังไง๊ ยังไง ก็ "ยังไม่รู้จัก" เลยค่ะ (บ้าไปรึเปล่าเนี่ย) ยังสับสน แต่ไม่เคยจะคิดค้นหาตัวเองหรอกค่ะ ปล่อยให้สับสนไปเรื่อยๆ แต่มีความสุขดี Photobucket


โดย: pinkyrose วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:59:05 น.  

 
เป็น 100 บรรทัด ที่อ่านเพลินและทำให้รู้จักคุณก๋าเยอะขึ้นเลยนะคะ


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:01:36 น.  

 
เมื่อเช้านี้เจ้าโบทเพิ่งแขวะผมไปเองครับ

ว่าผมขนยาว
(ขี้เกียจตัวเป็นขน... อย่าคิดลึกไปกว่านั้นน่ะครับ)

ยังหาเวลาตอบแทกใครไม่ได้เลยครับพี่


โดย: Dr.Manta วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:08:58 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า ตอบแท็กได้ดีมาก ๆ ค่ะ
อ่านแล้วรู้จัก "กะว่าก๋า" ขึ้นเยอะทีเดียว
จากข้อ 1. หน้าอ่อนมาก ๆ ค่ะ.. ดีใจไม่ห่าง
กันมาก ...อิอิ


โดย: Tristy วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:16:50 น.  

 
แม๊..ตกใจหมดเลย นึกว่างานเข้าเรื่องอะไร (พักนี้ขวัญอ่อน อิๆ)

ส.บ.ม.ย.ห. ส่งมาโลดดดดดดดดดดดดดด

ตอบแค่สองข้อก็พอ

1 พจมารร้ายสวย

2 พจมารร้ายนิสัยดีมากๆ



แต่..เอ่อ..

61. ใครที่บอกว่าตัวเองดีมากๆ ผมจะสงสัยไว้ก่อนว่าเขาไม่ใช่คนดีอะไรนัก
^
^
จากข้อนี้ คุณคงไม่เชื่อว่าอีชั้นเป็นคนดี

แต่คุณเชื่อว่าอีชั้นเป็นคนสวย ชิมิเคอะ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:29:21 น.  

 
ชอบข้อนี้อ่ะคะค่ะ ผมไม่สนใจแบรนด์เนมหรือเครื่องประดับราคาแพง

เพราะโดยปกติก็ไม่ค่อยสนใจแบรนด์เนมเหมือนกันค่ะ


โดย: pet.sp วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:32:34 น.  

 
สวัสดีเจ๊า..อ้ายก๋า

มาอ่านคู่มือทำความเข้าใจตัวเองของอ้ายก๋า..แล้ว
อืม..ทำให้รู้จักอ้ายก๋าในด้านแนวความคิดมากขึ้นอีกเยอะ (บ่รวมเรื่องนิสัยส่วนตัวนะเจ๊า)

อยากจะบอกว่า..แนวความคิดของอ้ายก๋า..ในมุมมองหลาย ๆ ข้อคล้าย ๆ หรือบางทีตรงกับแนวความคิดของเปิ้นเลยเจ๊า..

มิน่า..พึ่งรู้ว่าทำไมเปิ้นถึงชอบเข้ามาอ่านเรื่องราวในบล๊อกของอ้ายก๋า..

มีความสุขกับครอบครัวนักนักเจ๊าอ้าย..




โดย: อิ่ม_Aim วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:34:18 น.  

 



สุดยอดของ tag แล้วมั้งครับคุณก๋า...



โดย: ลัดฟ้ามาเจอ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:34:22 น.  

 
กร๊ากกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ รีบมาตามคำชวนก่อนเลยค่ะ
รีบ ๆ เลยไม่ได้ลอคอิน 555555+
ดีใจมากมายค่ะ ไม่ผิดหวังที่เผยแพร่แทคนี้ให้พี่ก๋าคนแรก
เพราะจะได้เผยแพร่ต่อและเป็นที่รู้จักโดยไม่ยาก
งานนี้ก็ต้องไปขอบคุณคุณแฟนผมตัวดำอีกทีด้วยนะคะ
เพราะว่าเป็นต้นแบบ แล้วก็มีแพนด้ามหาภัยเลียนแบบมา
ปอยก็เลียน ๆ ๆ จากเขามาอีกทีหนึ่งนี่แหละค่ะ

ดีใจที่สุดตรงข้อ 99. นะคะ ชอบทำแถ่กเนี่ย
อันนี้ชัดเจนมาก ๆ ท่าทางจะชอบมากจริง ๆ 55555
มีหลายข้อที่ยังไม่รู้นะคะ หลายข้อก็รู้แล้ว
เพราะว่าพี่ก๋าเป็นคนเปิดเผยตัวเองเสมอ ๆ ล่ะ
แต่อีกหลายข้อก็อืมม...อย่างนี้นี่เอง อย่างเช่น
เป็นแฟนลิเวอร์พูล/มีดีวีดีกว่า 500 เรื่อง
แต่มีหนังสือกว่า 3000 เรื่อง อันนี้พอนึกภาพออกค่ะ
ชอบข้อ 61. นะคะ อันนี้คิดเหมือนกันค่ะ
แล้วก็ดีนะคะ เป็นคนมีความสุขง่ายเนี่ย ชอบจังค่ะ

ตื่นเต้น ๆ ค่ะ จะได้อ่านแทคอีกหลาย ๆ คนเลย เย่ ๆ
สวัสดีตอนเช้า ๆ สาย ๆ ด้วยนะคะพี่ก๋า :)


โดย: นางสาวดุ่บดั่บ IP: 78.89.44.34 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:37:32 น.  

 


ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ หงส์เก่งจังที่ชนะรีล มาดริค 1-0

วันนี้คงเป็นอีกวันที่คุณก๋ามีความสุข สดชื่น อย่างมากๆ
ดูหน้าคุณพ่อ คุณลูกจิ ยิ้มแป้นเชียว

เย็นๆค่อยแวะมาอ่านแถกนะคะ


โดย: สีฟ้าใส วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:43:25 น.  

 
เป็น Tag ที่ยาวแท้ๆนะคะ แต่ก็ได้ข้อมูลเยอะดี.....หลายข้อไม่รู้ว่าจริงหรือไม่ ก็ตัวหนังสือน่ะเนอะ....แต่ที่มั่นใจ....



ข้อที่บอกว่าชอบถ่ายรูปลูกนี่ล่ะ....รักลูกก็ดีแล้วนี่นา ( ด็กเค้าหล่อ ) ....ผิดตรงไหนล่ะนะ


^__________^


โดย: My_Sanctuary IP: 115.67.25.52 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:11:46:29 น.  

 
จะวิ่งมาเอารางวัลจากคุณก๋า ... เป็นก๋วยเตี๋ยวที่
เจ้าของร้านบ่ขาวลูกชิ้นคะ แบบว่าเที่ยงแล้วหิวด้วยล่ะคะ
เพิ่งเข้าบ้านมาด้วยเพราะว่าเอายัยแม็กกีไปตัดไหม
หลังจากที่ 10 วันก่อนเอาไปผ่าทำหมันมา เจอฤทธิ์
แม่เจ้าดิ้น เราคนพาไปก็หิวเลยเพราะฉุดกระชากลากกัน
ไป-มา เหนื่อยจริงๆ ...


.....................


เกือบทำให้ครบ 120 ข้อแล้วคะ แต่ว่าหมดแรงสำหรับแท็ก
แต่ไม่เป็นไรเน๊าะ นึกได้ค่อยมาต่อแท็กนี้รอบสอง
เพราะว่าเราเพิ่ง 17 เอง อีก 17 ปีต่อมา จะต้องมาค่อยๆ
อัพเดทความเป็นตัวเองต่อไปค่ะ 55+


ปล. ชินบัญชร .. พ่อสอนให้ท่องตั้งแต่ตอน ม.1
พ่ออยู่ต่างจังหวัดทำงานคะ แต่ว่ากลับมาบ้านทีไร
จะต้องให้ท่องแบบว่าไม่ต้องเปิดสมุดด้วยคะ
ค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ เรื่อยๆๆๆๆๆๆๆ จนไม่ต้องเปิด
สมุดแล้ว พอชินมีเงื่อนไขอยู่ว่า เวลาสวดจะ
สวดช้าไม่ได้เลยคะ เพราะว่ามันจะทำให้สับสน ..
คือ เวลาสวดชินบัญชรทีไร สังเกตว่าถ้าหากสวดช้าๆ
กับง่วงมากๆ จะหาทางลงไม่เจอเลย .. มันจะวนไปวนมา
เหมือนปลาว่ายในอ่างน้ำเลยค่ะ 5555+


โดย: JewNid วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:11:55 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่ก๋า
tag นี้
ได้เลยค่ะ พี่ขา
แต่ตอนนี้ แอบอู้งานมาเล่น blog
ไว้ช่วงเย็นๆ ว่างๆ จะมานั่งอ่านอย่างละเอียด
พยายามจะตอบ tag ให้เร็วที่ซู้ดนะค้า



โดย: fondakelly IP: 203.170.234.20 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:12:21 น.  

 
อ่ะ พิมพ์ผิด ... บรรทัดที่ 2 จะบอกว่า
"เจ้าของร้าน บ่ ขาง ลูกชิ้น"

เพราะปกติเจอร้านที่เค้าไม่ค่อยให้เยอะ
นอกจากสั่งพิเศษ แล้วบางที่แปลกว่าสั่งพิเศษ
มันตรงไหน เพราะอะไรก็ดูเท่าเดิม แต่ว่า
น้องชายบอกว่า สังเกตดีๆ สิ พิเศษเยอะเลย
เพราะเค้าให้น้ำเราเพิ่มอ่ะ ...

หูย แล้วมันจะอิ่มตรงไหนล่ะนั่น


โดย: JewNid วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:13:42 น.  

 
พี่ก๋า....
นั่งดูรูปข้างบนไปๆมาๆ
เปิ้ลคุ้นหน้าพี่ก๋ามั่กๆๆๆๆๆๆๆ
พี่เคยอยู่แถวทางใต้นี้ไหมคะ
เหมือนเปิ้ลเคยเห็นพี่อ่ะ
หรือว่าเป็นเพราะได้เห็นหมิงๆบ่อย เป็นไปได้ไหมค่า

อิอิ


โดย: fondakelly IP: 203.170.234.20 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:17:15 น.  

 
emoโอ๊ะ..เรามีข้อที่ตรงกะอ้ายก๋าหลายข้อเลยอ่ะ..emo

กะว่าก๋าไม่มีความหมาย

อืม..คำว่ากะว่าก๋า อาจจะไม่มีความหมาย แต่..

ผู้ชายที่ใช้ล็อกอินกะว่าก๋า..ในบล๊อกนี้

มีความหมายมากเลยนะพี่

อย่างนึงที่ปาต้าเชื่อคือ..ความหมายในเชิงคุณค่า

พี่ก๋านับเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณค่าคนหนึ่ง..

เอ..



รึว่าเราจะคิดผิด..emoemo

อิอิ


โดย: pataramin วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:19:25 น.  

 
เหม่ๆ..ลองข้อเดียวเองน๊า..แจกเป้ด้วยเหรอ..

ได้รับเกียรติขนาดนี้..

แล้วหนูจะรีบมาส่งการบ้านนะคะ..อาจารย์


โดย: AB_PAE IP: 58.137.129.220 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:24:52 น.  

 
เหม่ ..สะดุดข้อ 60

64 - 68 ...ถ้าทุกคนนั้นมารวมกันรอบๆก๋า คงงงดี emo


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:25:14 น.  

 
อ่าน tag รู้จักตัวตนของคุณก๋าเยอะเลย



ผมหลานชายของคุณยายหนูนา....มารายงานตัวครับผม..


โดย: ratana_sri วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:28:52 น.  

 
102... ผมยอมรับว่า "ผมเหมือนเคน"...










เคน ตั๊กกี้ หน้า เคเอฟซี



emo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:37:49 น.  

 
การบ้านไรอ้าย ไหนๆๆๆ อยู่ไหน

emo


โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:42:15 น.  

 
ยังงี้โอปะ คุณสมบัติได้ตรงตามสเป็กเลยละ แถมพาพ่อตา แม่ยายไปเที่ยวเมืองนอกอีก เดือนละครั้ง555emo


โดย: กัญจนา วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:43:37 น.  

 
โห๋ 100 ข้อ ปี้ท่าจะบ่สามารถ 55555
ปล.เริ่มๆใด้เอาไปถ่ายตามหาดแล้วจ้า แต่ยังถ่ายบ่ค่อยดีเต้าใด

emoemoemo


โดย: BongKet วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:49:11 น.  

 
ปล. พี่ก๋าก็เริ่มงงแล้วครับ
ว่าตกลงผู้ชายไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวนี่เป็นคนแปลกรึเปล่า 55555

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 26 กุมภาพันธ์ 2552 12:15:58 น.

ไม่แปลกหรอกค่าพี่ก๋า แต่ว่ามันหายากน่ะค่ะ ผู้ชายแบบพี่นี่แหล่ะที่ผู้หญิงอยากได้มาเป็นสามีและพ่อของลูก อิๆๆ

ส่วนอิตาสามีหนูยังมีแอบแว๊บๆไปสูบบุหรี่ นอกนั้นก็โอเคน่ัะค่ะ


โดย: sailamon วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:52:36 น.  

 
มาเยี่ยดร.อนิรุจน์ ชอบแถกนี้จังเลยค่ะ



โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:55:23 น.  

 
อะไรเฮีย พูดถึงเฮียนั่นแหละอย่ามาเบี่ยงประเด็น



ปล. ผมก็คงเอาดีไปทางด้านถ่ายรูปเครื่องบินไปเลยล่ะครับ อย่างเขาว่ารู้อะไรให้กระจ่ายแต่อย่างเดียว อิอิ ..... เพราะผมก็ถ่ายคนไม่เก่งด้วย เหอ ๆ


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:59:24 น.  

 
ว่าแต่หมู่นี้เฮียเอาดีทางด้านถ่ายรูปหมิงหมิงนะครับเนี๊ย อิอิ ..... เลี้ยงดี ๆ แล้วอ้วน ๆ ระวังต้องหาเลนส์ wide มานะครับผม


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:02:59 น.  

 
ยังไงเราก็รักลิเวอร์พูลเหมือนกันใช่ปะ

งั้นเหมือนกันข้อเดียวก็ยกหมิงหมิงให้ได้แล้วสิ อิอิ


โดย: เจ้าหญิงที่เจ้าชายตายจาก (timeofmylove ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:12:49 น.  

 
จะบอกว่า ชอบtagนี้มากเลย เป็นtagที่บอกความเป็นตัวตนของคนๆนั้นได้ดีเลยค่ะ

มาดามเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกเลยที่เจอผู้ชายแบบนี้
หมิงหมิงก็ด้วยที่ได้มีคุณพ่อแบบนี้


อ้อ..ข้อ53 แฟนก็คิดแบบเดียวกันเลยค่ะ




โดย: coji วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:23:11 น.  

 


หวาดดี...แวะมาทักทายกันวันสีส้มจร้าน้องก๋า


ขอให้มีความสุข สนุกสนานนะจ๊ะ...

โอยร้อยข้อ อ่านตาลายเลยหงะemo


โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:31:57 น.  

 
เข้ามาอ่านความลับ ^^

ข้อ2ดูไม่น่าเป็นไปได้เลยอะ

ข้อ19คิดเหมือนกันเลย

ข้อ22-23อย่างทึ่ง

ข้อ52คิดเหมือนกัน

ข้อ60 อิ อิ ^^

ข้อ77-84 เหมือนกันๆ


โดย: น้องผิง วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:34:01 น.  

 
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

emoemo

Tag อะไรท่านก๋า ทำไมมันยาวเหยียดขนาดน้านนนนนนอะ

ตื่นมาพร้อมกับความมึน หงส์ชนะได้ไง เห้อออ ยังมาเจอ Tag ยาวมารทอนอีก เหอ ๆ

ขอติดไว้สักฉ๋องวันนะท่านก๋า แล้วจะมาส่งการบ้าน
ฝากส่งให้เจ้าหัวเหม่งด้วยชิมิ๊ ได้ ๆ เด๋วจัดให้ 5555


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:34:09 น.  

 
ได้เห็นหน้าคุณพ่อแล้ว ทำไมหน้าคุ้นๆจังเล้ย

นั่นสิ ผมจะเข้าใจตัวเองจริงๆ ไหมนะ


โดย: endless man วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:46:58 น.  

 
อ่านทุกข้อแล้ว ... หยุดยิ้มให้ข้อนี้นิดนึงค่ะ


73. ผมเคยไปประกวดร้องเพลง “เพื่อเธอตลอดไป” ของศักดาอินคา
แต่ตกรอบ 10 คนสุดท้าย


เชื่อแล้วค่ะ ที่พี่ก๋าบอกว่า .. เป็นคนโรฯ


อิอิ


โดย: ต้นข้าว_ต้นนั้น วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:57:41 น.  

 
แบบนี้เรียกว่างานเข้าป่าวเนี่ย อิๆๆ

นับว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับ Tag นี้นะเคอะ เป็นแถ่กแรกแต่ก็จะพยายามทำดูนะคะ

เพื่อตัวหนูเองด้วยแหละ คิดว่านะ

แต่ร้อยข้อมันมากเกินปาย... หนูทำได้ซักสิบข้อก็เก่งละ อิๆๆ

แล้วหนูจะส่งต่อให้ใครล่ะเนี่ย........


โดย: N_Nirvana วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:58:03 น.  

 
มาส่งการบ้านครับพี่..
ตอบแล้วรวดเร็วดีเปล่า 555+


โดย: Little Knight วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:02:50 น.  

 
ก่อนอื่น....ดีใจกับหงส์ด้วยนะ เมื่อคืนทั้งเก่งทั้งเฮงเลย

อะนะ...งั้นต่อไปนี้ ท่านก๋าไม่ต้องเรียกเค้าว่าพี่นะ เพราะเค้าอายุอ่อนกว่านะ
หลายๆข้อคล้ายๆกันเลย ชอบจิตรกรรม เคยประกวดวาดภาพ ไม่ชอบของแบรนด์เนม
ชอบถ่ายภาพลูก และดอกไม้ และไม่เคยยึดติดกับยี่ห้อกล้อง อิอิ

มาดามโชคดีเนอะ....ได้สามีแบบท่านก๋าเนี่ย


โดย: แม่น้องอัส UStogther IP: 85.103.190.9 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:09:31 น.  

 
แหมวันนี้เข้ามาได้อ่านแทคคุณก๋า
บอกร้อยข้อก็เริ่มนั่งแล้ว
แต่พออ่านแต่ละข้อตอบแบบกระทัดรัดได้ใจความ และได้ใจ
แป็บเดียวก็จบแถมยังคิดว่าน่าจะมีมากกว่านี้เนาะ
วันนี้มีหวานเย็นมาฝากน้องหมิงหมิงค่ะ ทานแล้วเย็นชื่นใจเด็กๆมักชอบกันค่ะ ผู้ใหญ่ก็ชอบค่ะ



โดย: busabap วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:24:35 น.  

 
ปิ๊กมาตันอ่านบล็อกพอดี

เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก เป็นคนมีน้ำใจ เจ้าระเบียบพอควร อันนี้บ่ได้ดูดวง บ่ได้ตายนิสัยเน่อ เป็นความฮู้สึกตี่อ่านแทกฮู้จักตั๋วเก่า...ของคุณก๋าเน่อ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:26:39 น.  

 
ตอน แม่ปูเหนื่อยมาก คลิกที่ภาพได้เยย


ตอน หมิงๆน่าจะเปลี่ยนชื่อนะ คลิกที่ภาพได้เยย


โดย: พลังชีวิต วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:39:39 น.  

 
โห...มีตั้ง 100 ข้อ

พี่มีแค่ 3 ข้อเองค่ะ
กลัวมีเยอะแล้วคนไม่เข้าใจ 555

1. เป็นผู้หญิง
2. ย่างเข้าสู่วัยชรา
3. สวยสั่งได้ (เกินไปมั้ย)





โดย: vanilla_ole วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:41:37 น.  

 
ผมมะเคยสำรวจตัวเอง
วันๆสำรวจแต่หมิงๆกะอินชอน
ผมชอบพี่ก๋ามาก
เลยไม่จ่ายค่าตัวหมิงๆ
ผมดีใจที่ได้ทำการ์ตูน
หมิงๆกะอินชอน

เพราะรอยยิ้มของทั้ง2คน
เติมหัวใจผมให้ร่าเริง


โจ..พลังชีวิต


โดย: พลังชีวิต วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:46:09 น.  

 
เขียนได้เยอะจริงๆครับ ถ้าผมนั่งเขียนคงได้ไม่กี่ข้อหรอกครับ แต่เราก็ตรงกันหลายข้อนะครับ


โดย: JohnV วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:48:02 น.  

 
ดีนะคะ...ชอบวิธีคิด

เคยอ่านบทสัมภาษณ์ของอ.เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ที่ไหนสักที่จำไม่ได้
อาจารย์บอกว่า

"การอ่าน...ทำให้เราเข้าใจคนอื่น...แต่...การเขียน ทำให้เราเข้าใจตนเอง"

เห็นที่คุณก๋าทำเลยอยากลองทำดูบ้าง
เขียนยากเหมือนกันนะคะ
เขียนถึงตัวเองว่าตัวเองเป็นอย่างไร..

เพิ่งแจ้งแก่ใจวันนี้เองว่า...
ชีวิตที่ผ่านเลยมานี่ เรามองเห็นแต่เรื่องไกลตัว
แต่ไม่เคยเห็นตัวเอง ไม่เห็นกาย เห็นใจตัวเอง...จริงๆเลย

แค่คิดแต่ยังไม่ได้ลงมือเขียน...เดี๋ยวจะลองดูค่ะ
ว่าจะได้สักกี่ข้อ...

^_^



โดย: กาสะลองคำ IP: 58.136.230.210 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:14:52:05 น.  

 
103.... ผมชอบคิดตัวเองหน้าตาธรรมดา .... ทั้งๆ ที่ความจริงผมหล่อสุดๆ ใครๆ ก็ทักว่าผมเป็นฝาแฝดกับตุ้ย ธีรภัทร เลยล่ะ



emo




โดย: คนไม่เจียม.. วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:16:06 น.  

 
เข้ามาอ่านแทคค่ะเป็นแทคที่ยาวที่สุดที่เคยเจอมาค่ะ


โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:25:02 น.  

 
>>> 36. ผมอยากไปถ่ายภาพที่เมืองจีนสัก 2 ปี

เอ่อ... จะไม่ทำกิจกรรมการงานใดๆ ในช่วง 2 ปีนี้เลยเหรอครับ


โดย: zardamonoxication (zardamon ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:15:59:22 น.  

 
emoตอนนี้คุณก๋าอย่าพึ่งมีเวลาว่างมาเขียนแถก 1000 ข้อเลยค่ะ...เพราะจ๋ายังนึกไม่ออกเลยค่ะว่าจะตอบได้ถึง 10 ข้อหรือเป่า?....55


โดย: satineesh วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:14:23 น.  

 
ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ท่านลุงก๋า แกล้งมะเหม่งทะมายยยยยยยยยยยย

มีการไปฝากที่บ้านพี่จิ๊บด้วย

ให้พี่จิ๊บดองซัก 2 เดือน ดีก่า
หุหุหุ


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:16:11 น.  

 
หลงอ่านมาได้ไงฟะ....ตั้ง 100 ข้อ
ปกติไม่ชอบอ่านตัวหนังสือเยอะๆเลยน๊ะเนี๊ยะ
emo


โดย: เจ้เชง วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:24:40 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ก๋าคุง

เป็นแถ่กที่น่าสนใจมากค่ะ
ทำให้ได้รู้จักพี่ก๋ามากขึ้นในหลายๆด้าน
มีบางข้อที่เอ็มเป็น/คิดเหมือนกันค่ะ
(แต่ไม่ใช่ข้อ ๑ แน่นอน )
บางข้อ อย่างข้อ ๒ หรือ ๖๔
ที่หลายคนไม่เชื่อหรือนึกไม่ถึงว่าพี่ก๋าจะเป็นอย่างนั้น
แต่เอ็มเชื่อค่ะ เพราะคิดมาตลอดว่าพี่ก๋าไม่ธรรมดา
จึงย่อมต้องมีแง่มุมบางอย่างที่ทำให้คนอื่นแปลกใจได้ อิอิ

ขอบคุณที่ส่งแถ่กต่อมาให้นะคะ ^^

มีความสุขมากมากค่ะพี่ก๋า


โดย: discipula วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:25:57 น.  

 
อ้ายเราก็หาไปเหอะ ว่าเมื่อเช้าเอาอะไรมา
สรุปว่าลืมพูดซะดิบดี มัวแต่อ่าน tag เพลิน
...
มาแก้ตัวมื้อเย็นละกันนะคะก๋า...



โดย: tanjira วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:48:51 น.  

 
สวัสดีครับน้องก๋า

เรารู้จักกันมากขึ้นจริงๆ ด้วย มีอะไรหลายอย่างเลยที่เราเหมือนกัน อิอิ ชอบมีความสุขง่ายมาก อันนี้ชอบสุดๆ อยากทำทุกวันทุกเวลาให้มีความสุข ชอบถ่ายรูป ท่องเที่ยว


โดย: mamminnie วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:54:44 น.  

 
พี่ก๋าสะลองคำครับ

ผมขออนุญาตแถ่กพี่อย่างเป็นทางการเลยครับ

พี่อัพลงในบล้อกผมได้เลยครับพี่
ผมจะรออ่านนะครับ






โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:59:13 น.  

 
555 มะเหม่งบอกให้ดอก 2 - 3 เดือนแนะท่านก๋า

ชิชะ ดองได้ไง ตอนนี้กำลังนั่งทำความเข้าใจตัวเองอยู่ท่านก๋า คิดไปเขียนไป 555

ตกลงมันทำความเข้าใจหรือประจานตัวเองกันละเนี่ย

emoemo


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:03:38 น.  

 
เราไม่จำเป็นต้องรักใครเพียงแค่ให้มีใครสักคน
แต่เราต้องรอจนเจอ "ใครคนนั้น"
ใครที่ใช่และดีที่สุดสำหรับเรา
^
^
^
โดนใจสุดๆเลยค่ะพี่
สักวันก็คงมีคนที่ใช่สำหรับส้ม
ขอบคุณสำหรับข้อคิดดีๆค่ะพี่ ชอบมากกกก
....
อ่าน TAG พี่ก๋า 100 ข้อ
สั้น กะทัดรัด และได้ใจความสุดๆเลยค่ะ
เหมือนรู้จักพี่ก๋ามากขึ้นเลยหล่ะ
อ้อ แต่ส้มตรงข้ามกับพี่ก๋า ส้มถนัดซ้ายหล่ะค่ะ 55555
....
ปล: หมิงหมิงค่าตัว 3 แสนแล้วหรอค่ะ
งั้นเด๋วส้มปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนนะค่ะว่าจะทุ่มเต็มที่เท่าไหร่
แล้วจะจองตัวอีกทีนะค่ะ 5555
(สงสัยค่าตัวมากกว่าพี่ส้มซะแล้ว หมิงหมิง)


emo


โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:05:30 น.  

 
emoกึ้ดถูกกึ้ดผิดบ่ะฮู้..

ฮู้แต่ดีใจ๋ตี้ในโลกยังมีคนอย่างอ้ายก๋า..emo


โดย: pataramin วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:14:24 น.  

 

สวัสดีค่ะ..คุณก๋า ยามเย็นๆลมโชยเบาๆแบบนี้
วันนี้งานป่วนๆค่ะ ยุ่งพอสมควรเลยค่ะ
แถมยัง..มีเรื่องน่าเศร้าอีกด้วย
โดนหักเงินเดือนอ่ะจิค่ะ

แต่ก็ยังกระเต็นกระตู้ฮู้ได้อยู่ค่ะ ก็ต้องยอมรับเอาไว้เพื่อจะได้รู้อะไรอ่ะค่ะ ก็นี่ชีวิตนี่หน่าสู้ๆๆค่ะเดินหน้าต่อไป สักวัน..แค่นั้นแหละค่ะคุณก๋า
..
ชอบจังค่ะที่ว่า " ผมตื่นเต้นแม้แค่เห็นใบไม้ใบหนึ่งที่ร่วงอยู่บนพื้น" ส่วนตัวก็ตื่นเต้นกะเรื่องพวกนี้และอีกหลายเรื่องราวที่บางครั้งมันก็แสนจะธรรมดาจะตาย คนอื่นอาจมองว่า
ธรรมด๊าธรรมดามากมากเลย จะตื่นเต้นทำไมล่ะเนี่ย ?? หา...
มันไม่ธรรมดาเน๊อะคุณก๋า...เจอพวกแย้วอ่ะ ดีใจจังเลย..
มีความสุขมากมากนะคะ กลับไปทำงานก่อนนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:21:22 น.  

 
ลืมบอกไป...พ่อก๋าอายุเท่าแฟนพี่อ่ะ

ดูแล้วมาดามคงต้องหมั่นฝึกวิทยายุทธหน่อย
หน้าตาคุณผู้ชายพี่ดูโทรมกว่าพ่อก๋าหลายช่วงตัว



โดย: momster วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:17:51:51 น.  

 
ผมเคยไปประกวดร้องเพลง “เพื่อเธอตลอดไป” ของศักดาอินคา แต่ตกรอบ 10 คนสุดท้าย

พี่ก๋าไหนลองอัดแล้วมาลงให้ฟังบ้างซิค่ะ

เรื่องงาน ผึ้งก็ต้องพยายามต่อไปค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:15:58 น.  

 
แหม มีให้เขียนเป็นร้อยข้อเลย เราเลยได้รู้จักพี่ก๋าขึ้นอีกเยอะ โดยเฉพาะ อายุมากกว่าเราสองสามปี อิอิ



โดย: Summer Flower วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:28:54 น.  

 
พี่ตา ว่าน่าจะมีเกิน 100 ข้อนะ...

แวะมาชวน หมิงหมิง ไปเที่ยว...



โดย: เหนือฟ้า พาไป วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:35:36 น.  

 
เจ้าหมิงหมิง แอบมาส่งยิ้มตาตี๋ ทุกบล็อคเลย
มันเขี้ยวแท่


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:39:54 น.  

 
จะเข้ามาบอกว่าขอให้หลานสาวหายเร็วๆ..มาเจอแถก..ยาวบรรลือโลกเข้าให้...ตอบได้ไงยาวขนาดนี้ก๋า


โดย: Why England วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:41:24 น.  

 
ผมมีภรรยาคนเดียวฮ่าๆๆๆแล้วใครเค้าจะบอกว่าผมมีภรรยาหลายคนละคะ
กำลังจะออกไปทำงานวันนี้ช่วงบ่ายจะมีหิมะตกหนัก(ข่าวพยากรณ์)ก็ทำให้เกรงๆเหมือนกันว่าจะมีลมมาด้วยรึเปล่าเฮ้อ
ได้ตั๋วบินกลับไทยแล้วจองไว้ก่อนเดือนนึงก็ได้กลับไปเล่นสงกรานต์ดีจัยฮะ แต่ไม่รู้ว่าจะได้มานั่งเล่นเน็ทเหมือนทุกวันรึเปล่า


โดย: Opey วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:56:55 น.  

 
โหยยย พ่อ (หมิง หมิง ช่างน่าร๊ากกกก )

100 ข้อคิด น่าค้น..(คว้าไม่ได้) เยี่ยมจริงๆ

พี่อ่านแต่..ละข้อ คิดนุ่นนี่ ตาม (เรามีไรมั่งหว่า เอ๊ะนี่ตรงข้าม หุ หุ)

แต่พอ..มาอ่านเม้นท์ เรื่อยๆ...จ๊ากกกกส์ น้องดี ดี มีการ

จองล่วงหน้าด้วย ซะงั้น

emoอิ อิ ปรบมือให้ พ่อหมิง หมิง ก่อน

emoฝากหอมแก้ม ตุ่ยๆ หมิง หมิง ด้วย

คงต้องคอยตะคุบ(ท่าตะคุบจริงๆ)แหละวัยนี้emo

มีความสุข นะคะ ทั้งครอบครัว

emoไปเยี่ยมน้องๆก่อน น้องคนสวย ใจดี ดี ป่าวหนอ

จะคลานไปละม๊างนี่emoemoกว่าจะถึงแต่ละบ้าน

เอ่า...ซะงั้น (ลูกค้าเข้าร้าน)กระซิบๆเบา


โดย: ซอมพอแสด วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:03:34 น.  

 
ได้รู้จัก พ่อหมิงหมิง มากขึ้นจริงๆ ด้วยค่ะ

หลายข้อคล้ายกัน แต่ไม่บอกว่าข้อไหน อิอิ

แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ข้อแรกค่ะ


โดย: พ่อระนาด วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:21:14 น.  

 
ชอบลิเวอร์พูลเหมือนกันค่ะอยู่กันได้ค่ะแต่บอกเราบ่อยๆก็ดีน่ะค่ะเพราะผู้หญิงชอบค่ะ


โดย: ni (ชีวิตจริง ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:57:51 น.  

 
หนังสือมีมากกว่า 3000 เล่ม หนังสือ nude ซะ 2500 เล่ม ผมเห็นมาเจงๆ


โดย: judy IP: 117.47.216.221 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:19:59:51 น.  

 
ว๊าว...สามารถ ๆ
ชอบอ่านแท็กแบบนี้ เพราะมันทำให้เราได้รู้จักตัวตนของคนที่เราสัมผัสสัมพันธ์ด้วย...
แม้เพียงผ่านตัวหนังสือก็ตามที

อ่านแล้วอมยิ้มหลายข้อเลยค่ะ
อีกหลายข้อก็พยักหน้าหงึกหงัก ๆ แบบว่า...เข้าใจ ๆ

emo


โดย: แม่ไก่ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:14:07 น.  

 
กลับมาแล้วค่า
กลับถึงบ้านตั้งแต่ห้าโมงเย็น
ผลตรวจก็โอเค เบาหวานไม่เจอ ไตไม่เจอ
ความดันเพิ่มขึ้นมาหน่อย(บังคับลด)
หัวใจอยู่ในเกณฑ์ดีไม่น่าห่วง

...คืนนี้จะนั่งคิดไปพลางๆ
คาดว่าพรุ่งนี้คงอัพได้

ปล.ขอบคุณคำอวยพรนะคะ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:15:11 น.  

 

emo

หยาบคายๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ครายว่า...ป้า
ต้องเรียกว่า....ยาย..ถึงจาถูก
ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

emo


โดย: เจ้เชง วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:55:11 น.  

 
วันนี้หมิง หมิงยิ้มแแฉ่งเลยค่ะ น่ารักมาก อิอิ

อ่านแถกพี่ก๋าแล้วก็นึกถึงต้วเอง...เออเนาะยังไม่เคยพยามคิดเลยว่าในมุมมองของตัวเองเราเป็นคนยังไง อิอิ

จะมีใครรู้ดีไปกว่าเรา..เนาะๆๆๆๆ

emoemo


โดย: อุ๊ (oumon ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:09:19 น.  

 
หมิงหมิงหลับแล้ว...พ่อก๋าของหมิงหมิงก็ต้องนอนได้แร๊ววว....

จ๋ามาราตรีสวัสดิ์ค่ะ......

ขอให้มีความสุขทั้งครอบครัวเลยนะคะ


emoemo


โดย: satineesh วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:15:53 น.  

 
คู่มือนี้น่าเอาไปใช้เป็นตัวอย่างสำหรับใครๆที่จะไปสมัครงานนะครับ เวลาสัมภาษณ์จะได้ไม่ต้องถูกถามมาก
อ่านเอาเองไปเลย


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:16:46 น.  

 
ลองเขียนดูแล้วค่ะ...ยากเหมือนกันนะคะ
ได้แค่ 10ข้อ เองค่ะ
ขอมาส่งสิบข้อนะคะ...
_________________________________
คู่มือทำความเข้าใจตนเอง "กาสะลองคำ"

๑. “กาสะลองคำ” ชื่อนี้คิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน เมื่อครั้งสมัครสมาชิกที่ pantip ครั้งแรก (นานจนจำไม่ได้ว่าปีไหน) ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่ากาสะลองคำคือภาษาเหนือที่ใช้เรียกดอกปีบที่กำลังออกดอกขาวๆ ส่งกลิ่นหอมๆ ข้างหน้าต่างห้องทำงาน ณ เวลานั้น ^_^


๒. เป็นสมาชิกทุกที่ ที่เค้าเปิดโอกาสให้สมาชิกได้มีพื้นที่ทำบล็อก แต่ไม่เคยทำอะไรเป็น จึงไม่มีทั้งบล็อก สเปซ และ Hi5ของตัวเอง.... สิ่งที่ทำได้ ทำเป็น และชอบทำ คือไปชื่นชมบล็อก สเปซ และ Hi5ของคนอื่นๆ (ที่เค้าอนุญาตให้เข้าได้) ^_^


๓. เป็นคนที่มีใจรักการท่องเที่ยวมาก ทั้งๆที่ตั้งแต่เกิดมาเหนือสุดที่เคยไปคือสุโขทัย , ใต้สุดคือ เพชรบุรี, อีสานสุดโคราช นอกนั้นอยู่แต่บ้าน ^_^


๔. เป็นพุทธศาสนิกชนที่ชอบการไปวัด ปฎิบัติธรรม แต่ไม่กล้าเข้าใกล้พระ และไม่เคยกล้ามองพระ...เวลาใส่บาตรมองแต่บาตรกับเท้าของพระ เหตุที่ทำเช่นนั้นเพราะกลัวว่าจะไม่งามและทำให้พุทธศาสนาด่างพร้อย (คิดมากไปป่าวไม่รู้)


๕. เป็นคนชอบคิด คิดโน้น คิดนี่ ตลอดเวลา เพื่อนหลายคนฟังแล้วบอกว่าเป็นคนมีความคิดดี แต่ไม่เคยทำสิ่งที่คิดได้สำเร็จสักอย่างเดียว ^_^


๖. เป็นลูกคนเดียวในบรรดาลูกทั้งสามคนของแม่ ที่แม่เป็นห่วงมากที่สุดกลัวว่าจะเอาตัวไม่รอด ทั้งๆที่แม่ส่งให้เรียนจนครบทุกปริญญา ^_^


๗. เป็นคนชอบไปดูภาพและงานศิลปะตามแกลลอรี่และหอศิลป์ต่างๆ ทั้งๆที่ไม่ได้เรียนมาทางศิลปะและดูงานศิลปะไม่เป็น แต่ชอบเพราะบรรยากาศของงานแสดงศิลปะทำให้รู้สึกว่าตัวเองดูดี มีรสนิยม ^_^


๘. เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่ยืนยันได้ว่าการศึกษาของไทยล้มเหลว...เพราะไม่รู้อะไรสักอย่างแม้ว่าจะเรียนจนถึงขั้นสูงสุดตามระบอบการศึกษาของไทย :(


๙. เป็นคนที่เคยถูกเพศตรงข้ามปรามาสว่า “อ่อนหวาน”---หวานน้อยไป ต้องเพิ่มความหวานอีกเยอะเลย ^_^


๑๐. เป็นคนที่มีคติว่า “ยังมีพรุ่งนี้เสมอ” จะทำสิ่งใดก็มักจะคิดว่าไม่เป็นไร พรุ่งนี้ค่อยทำ ^_^
_____________________

ไม่ว่ากันนะคะ..คิดได้ 10 ข้อเอง


โดย: กาสะลองคำ IP: 58.136.230.210 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:36:06 น.  

 
อันนี้สตรอเบอรี่มูเซอจ้ะ

ขอ-แท้-และ-แน่ะ-นอ
โล-ละ-ร้อ-สิ-บะ-พี่

ขนาดถิ่นมูเซอยังมีพม่าไปขายของเลยพี่น้อง

แถวๆ ศรีราชาก็มีลูกโตๆ จ้ะ แต่แพง
หมายตาสตรอเบอรี่เกาหลีในท็อปส์อยู่
เขาว่าหวาน แต่แพง เอามาทำขนมไม่ลง
แต่ถ้าแต่งหน้าเค้กก็น่าอยู่เนอะ


โดย: momster วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:49:03 น.  

 
หมิงหมิงหล่อกว่าป๊ะป๋าอีก

อ่าน tag ของคุณกะก๋า แม่เริ่มกลัว ทายซิว่าแม่กลัวอะไร

กลัวจะปล่อยความโง่ออกมาให้คุณกะก๋าเห็นค่ะ





โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:56:08 น.  

 
แถกคุณก๋าอ่านเพลินเชียวค่ะ
ได้รู้จักตัวตนอีกระดับนึงแล้ว หุหุหุ

ฝันดีนะคะ


โดย: สีฟ้าใส วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:59:48 น.  

 
อ่านแล้วเพลินดีจัง
พี่ก๋าดูเข้าใจตัวเองมากมายอ่ะ
แต่แฟงนี่ยังงงสับสนกับตัวเองอ่ะ ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่


โดย: d_regen วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:04:05 น.  

 
พี่ก๋า ว่าจะถามหลายทีแล้ว

หน้าน้องหมิงหมิงไปโดนอะไรอะค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:57:34 น.  

 
ถนัดซ้าย..มีพรสวรรค์จริงๆ หรอค่ะพี่ก๋า
อืมมมม จนทุกวันนี้ ส้มยังนึกไม่ออกเลยค่ะ
ว่ามีเรื่องๆอะไรที่เป็นพรสวรรค์บ้าง??
....

ฝันดีนะค่ะครอบครัวกะว่าก๋า

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ปล:วันนี้เห็นหมิงหมิงแล้วสดใสตามไปด้วยเลยค่ะ
อารมณ์ดีจริงๆหมิงหมิงเนี่ย...


โดย: ผู้หญิงชื่อส้ม วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:09:31 น.  

 
ตื่นเช้าจัง...

พยายามจะนอนไม่ดึก เพื่อตื่นเช้าบ้าง...

แต่ก็เรื่อยเปื่อยได้ทุกที...

เฮ้อ...!

ราตรีสวัสดิ์จ้า... ฝันดี มีความสุขเน้อ!


โดย: i am_giddy วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:15:26 น.  

 
อ่านเพลินเลยค่ะ ... รู้จักพี่ก๋าดีขึ้นเลยนะเนี๊ยะ


โดย: Molly_Nanny วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:18:54 น.  

 
อ่านแล้วรู้จุดอ่อนแล้วแระ555555

น้องหมิงหมิงเป็นงัยบ้างหัวหายโนหรือยัง...ครั้งหนึ่งในชีวิตนะคร๊าบ ต้องมีบ้างพี่เค้าก็เคยตกเหมือนกันแต่แค่เบาะๆๆๆ ก็คนมันแด๊นส์เก่งตั้งแต่เป็นเบบี้นี่น่า...แต่ตอนนี้ยึดอำนาจเรียบร้อยแล้ว.. เตียงเป้งของเจ้าตัวเล็กส่วนพ่อต้องกระเด็นไปนอนข้างล่าง ข้างๆๆเตียง...เพื่อลูก..นะเพื่อลูก....คริๆๆๆๆ


โดย: kamonorchids วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:20:37 น.  

 
สวัสดียามดึกดื่นแบบนี้นะคะ ก่อนอื่นต้องบอกว่า
ขอบคุณมากมากค่ะคุณก๋า
สำหรับทุกๆถ้อยคำนะคะ
หนูภาวนาให้เป็นอย่างนั้นค่ะ
..
และไม่ใช่กะหนูแค่คนเดียว
คนอื่นๆ...เราก้อภาวนาให้เค้าดีขึ้นเรื่อยเช่นกันค่ะ
ให้รอยยิ้ม...ที่ยังคงยิ้มได้บนใบหน้าของพวกเค้าเหล่าเป็นรอยยิ้มที่มาจากความตั้งใจที่จะต่อสู้และอดทน..กับหนึ่งชีวิตนี้..ค่ะ
..
..



..


โดย: Nissan_n วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:22:57 น.  

 
อย่าอิจฉากันเลย ป๊าก๋า ที่ลงๆ ไปนะ ยังไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือป่าว แค่เอามาแบ่งปันคนที่อยู่ใกล้ๆ ที่จัดงานนะจ้า...

ป๊าก๋า ไปนอนกอดหมิงหมิงสุดหล่อได้แล้วนะ ...


โดย: พี่ตา เหนือฟ้า IP: 58.11.72.130 วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:24:28 น.  

 
ป.เอก เค้าทำกานเปนปีอ่าท่านลุงก๋า

ของมะเหม่ง ป.โท ทำซัก 6 เดือนดีก่า เนอะ
2 เดือนน้อยปายยยยยยยยยยยยยย


โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:40:56 น.  

 


สวัสดีตอนดึกๆ (เหมือนเคย....)


อ่านเพลิน เข้าใจง่าย ได้ใจความดีค่ะ



โดย: merecat วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:41:03 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: BongKet วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:43:05 น.  

 
เออพ่อก๋า รบกวนดันการ์ตูน หมิงๆกะอินชอนหน่อยงับ
เด๋วได้เงียบเป้งเป่าสากงะ 5555

ใจคอจะมะช่วยทำมาหากิงเลยวุ๊ย

แม่ปูวิ่งขาขวิดอยู่คงเลียว 555รบกวนๆ


โดย: พลังชีวิต วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:52:12 น.  

 



เริ่มต้นก้าวแรกให้ได้ แล้วก้าวที่2 ที่3 จะตามมา


วันนี้หล่อเล็กหล่อใหญ่ถูกใจป้าทั้งสองหล่อ
ข่าวว่าหล่อเล็กตกเตียง …จริงหรือ???? ร้องลั่นบ้านหรือปล่าว

มาซะดึก งั้นส่งเข้านอนเลยนะคะ
หลับสบาย……ฝันดี มีความสุขมากๆค่ะ

หลังพายุผ่านไป ฟ้าย่อมสดใสเสมอ




โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:19:37 น.  

 
ได้อ่านเรื่องราวด้านบนของพ่อก๋าอีกจนถึงสุดท้าย โถ้คิดว่าแม่ปูน่าจะมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับพ่อก๋า ( นึกอยู่ในใจที่ไหนได้ ฮือๆยังเป็นน้องแม่ปู 2 ปีอีกหรือเนี่ย!พ่อก๋า ฮือๆ รู้สึกแม่ปูคงอาวุโสสุดละมั้ง อิๆ รู้สึกยังไงชอบกลกับความแก่เนี่ย ) ว่าแต่ว่าเห็นด้วยกับน้องโจค๊าเดี๋ยวน้องโจจะหมดกำลังใจทำการ์ตูนให้เพื่อนๆซะก่อน ดูซิคะเพื่อนๆพ่อก๋าเย่อะมากๆเลยนะคะดูจากเม้นวันเดียวยาวเป็นหางว่าวเลยค่ะ แล้วตอนนี้น้องหมิงหมิงหายหัวโนหรือยังคะ โถ!ลูก ใจพี่เนี่ยตกไปอยู่กะตุ่มทุกทีไม่อยากให้เด็กๆเจ็บตัวหรือป่วยเลยนะคะถ้าเป็นไปได้ อีกอย่างอยากให้พี่เอ๋ไม่ดื่มแอลกฮอล์แบบพ่อก๋าบ้างจัง ดูแล้วชอบมากๆผู้ชายแบบนี้ก็รอพี่เอ๋เรื่องเดียวเนี่ยละคะนอกนั้นดีหมด ( ซะเมื่อไหร่ คุ คุริ ) แม่ปูก็ชอบศิลปะมากๆเหมือนกันค่ะเพราะมันอยู่ในสายเลือดแต่ไม่เคยมีโอกาสและเวลาที่จะได้นำมาใช้ คืนนี้ขอให้พ่อก๋าและน้องหมิงหมิงและคุณแม่น้องหมิงหมิงนอนหลับฝันดี มีแต่ความสุขมากๆนะคะ ขออนุญาติแปะรูปและลิงค์ที่บล็อกพ่อก๋าหน่อยนะคะเผื่อเพื่อนๆของพ่อก๋าอยากเข้าไปดูน้องหมิงหมิงและน้องอินชอนที่บล็อกน้องโจตามลิงค์ที่น้องโจส่งมาให้พี่ค่ะ ขอบคุณมากนะคะพ่อก๋า


โดย: แม่ปูและน้องอินชอน (Incheon ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:28:21 น.  

 

title="คลิ๊ก..สร้าง Glitter ด้วยตัวคุณเอง">ขอบคุณมากนะคะที่แวะไปเม้นค่ะ อย่าลืมตามไปให้กำลังใจหนูนะคะ
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่



ที่บล็อกน้าโจแห่งพลังชีวิตค่ะ รักเพื่อนมากมายจากน้องอินชอนค่ะ
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่







ตอน แม่ปูเหนื่อยมาก คลิกที่ภาพได้เยย


ตอน หมิงๆน่าจะเปลี่ยนชื่อนะ คลิกที่ภาพได้เยย


..........................

หมิงๆกะอินชอน ตอน แม่ปูเหนื่อยมาก
ตอน หมิงๆน่าจะเปลี่ยนชื่อนะ
//powerup.bloggang.com

.....................................



โดย: Incheon วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:31:39 น.  

 
อ่าน tag แล้วทำให้รู้จักพ่อหมิงหมิงมากขึ้นเลยนะเนี่ย

น่ารักจริง ๆ

ชอบข้อ 4 ที่ซู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด


โดย: ถั่วงอกน้อยค่ะ วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:50:11 น.  

 
มาแอบอ่านแท๊ก ของอ้ายก๋าเจ้า..
เผื่อจะได้ลอกเป็นการบ้าน อิอิ..
ได้ฮับมาจากน้องจิ๊บ เหมือนกั๋นเจ้า..


วันนี้สุดหล่อ แก้มยุ้ย น่าดีจัง..
..
นอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์


โดย: Prettymaew วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:01:56 น.  

 
มาส่งการบ้าน คู่มือทำความเข้าใจ ( ประจาน ) ตัวเอง 555

โอ๊ยยยยยยยยยยยย อ่านไปอ่านเหมือนประจานเจรง ๆ นะนั่น

เอาไป 50 ข้อพอแระ ความจริงเยอะว่านั้นอีก
แต่ต้องรักษาหน้าไว้หน่อยเอาไปแค่นั้นพอ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:18:01 น.  

 
หมิงหมิงคับสงสัยพี่โนอาห์จะสูงขึ้นจริงๆด้วยคะ เพราะกางเกงยีนขารอยหมดแล้ว

พ่อก๋า หมิงหมิงหายดีหรือยังละ


โดย: ลูกทหารเรือตัวจริง (Noahdaddyboy ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:27:48 น.  

 
ว่ามาเร็วนะ กลายเป็นคนที่ร้อยกว่า

แต่เพิ่งได้เห็นพี่ก๋าชัดๆวันนี้เอง ใช่เปล่าคะ เสียดายมีมาดามด้วยนี่ครอบครัวตัวอย่างเลย

ขอบคุณที่ได้รู้จักมากขึ้นนะคะ


โดย: praewa cute วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:36:11 น.  

 
สงสัยจะเล่นTAG แบบนี้ไม่ได้ ยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ


โดย: สายลมอิสระ IP: 125.26.182.7 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:3:46:32 น.  

 
ดีค่ะพี่ก๋า มาซ้ำอีกรอบค่ะ
ได้เพื่อนใหม่หลายคนเลยค่ะ เพราะว่าพี่ก๋านี่แหละ
ทำให้บลอคเงียบ ๆ ร้าง ๆ มานาน คึกคักขึ้นมาเลยค่ะ
5555 แต่ละคนตามมาจากบลอคพี่ก๋าทั้งน้านนนน อิอิ
รอเลยค่ะ อยากอ่านแทคนี้อีก สนุกดีค่ะ


โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:4:31:46 น.  

 
มาส่งการบ้านด้วยคนค่า... อ่านแล้วคุณครูจะมึนไม๊เนี่ย อิๆ


โดย: N_Nirvana วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:10:12 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะพี่ก๋า
เมื่อคืนกะจะตอบ tag แต่ว่า net wireless แย่มาก
เปิด web ไม่ได้เลย
วันนี้อยู่เวรอีก
จะรีบตอบให้เร็วที่สุดนะคะ

ปล.สงสัยพี่ก๋าต้องคุ้นหน้าเปิ้ลเหมิอนกัน
เพราะใครๆเค้าบอกว่าเปิ้ลกับ...พอลล่า หน้าคล้ายกัน


แอร๊ย อิอิอิอิ


โดย: fondakely IP: 203.170.234.20 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:25:45 น.  

 
อ่านหมดแล้วหน๋าเจ้าปี้ก๋าคำ ปี้เป็นคนที่เข้าใจตัวเองได้อย่างทะลุปรุโปร่งและลึกซึ้งแต้ๆเน๊าะ

อ้ายก๋าฮู้ความต้องการของตัวเก่า พี่ก๋าเป็นคนมีสติมากๆเลยนะ อิอิอิ ชมด้วยใจจริง แต่ก็ขอสารภาพไปด้วยว่าแอบขำ ไม่รู้เป็นไร มาบ้านปี้ก๋าคุงเมื่อไหร่ ถึงแม้จะเป็นบล็อกที่ซีเรียส แฝงไปด้วยปรัชญาหรือเรื่องเกี่ยวกับสัจธรรมอันน้าเศร้าอะไรก็ตามแต่ ข้าเจ้าเป็นอันต้องยิ้มตลอด ไม่รู้ว่าเป็นบ้าเป็นบอหรือเปล่านะ บ่าดีถือสากั๋นเน้อเจ้า คือรู้แต่ว่าป้อน้องหมิงหมิงสร้างรอยยิ้มให้ได้ตลอดเลย

แวะมาไหว้ก่อนไปนอน โหะ โหะ โหะ


โดย: หมาน้อย ลอยตามลม (prunelle la belle femme ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:51:57 น.  

 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด "น่าเศร้า" พิมพ์ผิดได้อย่าง "งามหน้า" มากๆรอบนี้ ฮ่วย


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:5:53:19 น.  

 
ตามมาทำความรู้จักพี่ก๋าเพิ่มขึ้นค่ะ
อิอิ รอบนี้เรียกพี่ก๋าได้สนิทใจเลยค่ะ
เพราะพี่ก๋าหน้าอ่อนอ่ะค่ะ เลยไม่กล้าเรียกว่าพี่
กลัวว่าตัวเองจะแก่กว่า

พี่ก๋า-มาดาม-น้องหมิงหมิงสบายดีนะคะ?
ที่เชียงใหม่อากาศเป็นยังไงบ้างคะ เป็นห่วงเน้อ


โดย: เหงาจับใจ วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:10:52:44 น.  

 
บล็อกนี้พลาดไม่ได้เลยนะเนี่ย

ได้รู้จักคุณก๋าขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ดีจัง

แต่ต่อไปนี้มาเรียกเราว่า "พี่" ไม่ได้ละนะ "พี่ก๋า"


โดย: iamsquid วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:16:10:03 น.  

 
หนูก็ชอบทำแท็กเหมือนกันค่ะพี่ก๋า

แล้วก็ชอบอ่านแท็กของคนอื่นด้วย




โดย: มังกรเขียวหัวยุ่ง (cruduslife ) วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:59:54 น.  

 

ย้อนกลับมาอ่านทำความรู้จักกับ...คุณกะว่าก๋า

แล้วก็พบความจริงอย่างหนึ่งว่า คนอายุ 36 นี้มักจะหน้าตาดี อ่อนเยาว์โดยส่วนมาก ไม่ระบุเพศ รูปพรรณสันฐาน จากผลวิจัยโดยคิงคองเล็ก หุหุหุ

ไม่ผิดหวังที่ได้รู้จักคุณก๋า เอาเป็นว่ารู้จักเพราะอ่านเกิน 50 ข้อข้างต้น โดยเฉพาะเห็นด้วยอย่างยิ่งกับ

"ข้อ 97. ผมคิดว่าคนเราไม่จำเป็นต้องเดินทางเพื่อค้นหาคำตอบของชีวิต"


โดย: A'Jim วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:27:08 น.  

 
อ่านของคุณโบ๊ตจบเลยเข้ามาอ่านของคุณก๋าบ้าง
สนุกดี อ่านเพลินเลยค่ะ
ได้รู้จักคุณก๋ามากขึ้นละ ขอบคุณนะคะ ^ ^


โดย: มันจะดีเหรอคะ วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:6:09:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add 's blog to your web]