กันยายน 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
27 กันยายน 2555

:: ไม่มีหรอกความรักที่สมบูรณ์แบบ ::





:: ไม่มีหรอกความรักที่สมบูรณ์แบบ ::




ภาพและคำโดย : กะว่าก๋า

















ทุกครั้งที่กลับมามองดูความรักของตัวเอง
ฉันดีใจที่ความรักของฉันนั้นไม่ได้สมบูรณ์แบบ
มันมีตำหนิเล็กๆน้อยๆ พอให้เรารู้ว่า
ความรักนั้นไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบ
แต่เป็นการอยู่ร่วม
กับความไม่สมบูรณ์แบบนั้นอย่างเข้าใจต่างหาก



รักที่ผิดศีลธรรม ฉันว่ามันจบลงได้ที่เดียว
คือ จบลงตรง “ความเจ็บปวด”
แล้วเป็นความเจ็บปวดที่จะส่งผลกระจาย
ไปยังคนรอบตัวทุกคนที่เกี่ยวข้อง



การนอกใจเหมือนหลุมลึกที่ดำมืดและเร่าร้อน
แม้เธอจะได้กอดก่ายใครก็ตามอย่างใกล้ชิด
แต่เราไม่อาจนอนอยู่ในหลุมหล่มนั้นได้ตลอดเวลา
เพราะมันมืด ร้อนและไม่สบายใจ



ทุกครั้งที่กลับมามองดูความรักของตัวเอง
ฉันดีใจที่ความรักของฉันนั้นไม่ได้สมบูรณ์แบบ
มันมีตำหนิเล็กๆน้อยๆ พอให้เรารู้ว่า
ความรักนั้นไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบ
แต่เป็นการอยู่ร่วม
กับความไม่สมบูรณ์แบบนั้นอย่างเข้าใจต่างหาก





































Create Date : 27 กันยายน 2555
Last Update : 27 กันยายน 2555 21:44:19 น. 14 comments
Counter : 2393 Pageviews.  

 


ทุกครั้งที่กลับมามองดูความรักของตัวเอง
ฉันดีใจที่ความรักของฉันนั้นไม่ได้สมบูรณ์แบบ
มันมีตำหนิเล็กๆน้อยๆ พอให้เรารู้ว่า
ความรักนั้นไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบ
แต่เป็นการอยู่ร่วม
กับความไม่สมบูรณ์แบบนั้นอย่างเข้าใจต่างหาก

..


เช่นนั้นเลยค่ะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 27 กันยายน 2555 เวลา:22:51:30 น.  

 



ความรักของเค้าก็การปรับ เปลี่ยน ปรุง ของคนสองคน


โดย: p'me satun วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:4:16:30 น.  

 
~ ความรักสำหรับอ้อ มันเปลี่ยนแปลงได้ทุกขณะ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือการซื่อสัตย์ ~


โดย: ~ sิมน้ำ_VOUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:13:44:31 น.  

 
ถูกต้องเลยค่ะความรักฉันนั้นมันไม่สมบูรณ์แบบ แต่เราก็หมั่นเติมความรักของเราให้สมบูรณ์ที่สุด (ภาพสวยอีกแล้ว)


โดย: หญิงแก่น วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:13:49:39 น.  

 

สว้สดีค่ะ คุณน้องก๋า

newyorknurse


โดย: newyorknurse วันที่: 28 กันยายน 2555 เวลา:18:05:30 น.  

 
โอะ ชอบภาพชุดนี้จังเลยค่ะศิษย์พี่
เวลาเดินผ่านมันทีไรศิษย์น้องจะชอบหยุดและมองดูใบไม้แห้งถ้าคนเห็นคงว่าไอ้นี่ถ้าจะบ้า

ใช่แล้วค่ะ บางคนก็เฝ้ารอคอยแต่คนที่สมบูรณ์แบบ
ดีพร้อมและเข้ากับตัวเองได้ทุกอย่าง
โดยลืมแม้กระทั่งจะย้อนกลับมามองดูที่ตัวเอง
เฝ้าแต่ปรับให้คนรักตัวเองให้เป็นอย่างที่อยากให้เป็น โดยที่ไม่ยอมปรับตัวเอง
แบบนี้น่าเศร้าเนอะศิษย์พี่


จนถึงวันนี้ศิษย์น้องไม่ได้เฝ้ารอคอยใครหรือสิ่งใดอีกต่อไปแล้ว
แค่ใช้ชีวิตให้ดีที่สุดในแต่ละวัน
และทำตัวให้ดีพอเพียงเท่านั้น ^^


โดย: ศิษย์น้อง IP: 110.49.248.180 วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:7:52:12 น.  

 
ฉันมีสามีคนเดียว แต่หากถามใจฉัน...
ตลอดเวลาที่ผ่านมา ฉันรู้สึกว่าฉันมีถึงห้าคน
เพราะในแต่ละวัน เราสองคนเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ

หากวัดโดยใช้หน้าที่การงานของเขา
คนแรกเป็นนักเรียนเรารักกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ
คนที่สองเป็นนักดนตรีเขาเล่นดนตรีเป็นงานเสริม
คนที่สามทำงานบริษัทนั่นคืองานประจำแรกของเขา
คนที่สี่เป็นข้าราชการ เพราะต้องการความมั่นคงให้ครอบครัว
และคนที่ห้าไม่ใช่สามีแล้วแต่เป็นเพื่อนตาย

เรียกว่า 5in1อย่างนั้นก็ได้ ฮา ฮา

^
^

เมื่อเช้าพี่จดไว้ในสมุดบันทึก เพราะความไม่สมบูรณ์แบบ
ทำให้เราสองคนต่างได้เรียนรู้กันและกันมากขึ้น
หากเกิดปัญหาชิงเลิกรากันไปเสียก่อน คงรู้สึกเสียดาย

พี่ก็คงเป็นภรรยาในหลายๆแบบของเขา
ไม่ใช่เพราะอาชีพ แต่เพราะสิ่งที่พี่ค่อยๆเปลี่ยน
อยากเป็นคนรักที่ดีของเขา
พี่คนสุดท้ายเป็นเพื่อนตายของเขาเหมือนกัน ฮา ฮา


แอมอร



โดย: peeamp วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:8:02:37 น.  

 
เพราะมันไม่สมบูรณ์แบบนี่แหละ มันถึงได้พัฒนาให้ดีขึ้นได้เรื่อยๆ อย่างไร้ขีดจำกัดครับ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:14:12:39 น.  

 
งามกู้ฮู้ปเลย

emo


โดย: BongKet วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:15:41:40 น.  

 


ชอบ ชอบ ชอบมากค่ะพี่กะก๋า


โดย: TheKPP วันที่: 29 กันยายน 2555 เวลา:20:14:10 น.  

 
ความรักที่สมบูรณ์แบบ ไม่มีตำหนิเลย ไม่น่าจะมีอยู่จริง...เนาะ


ชอบภาพเซ็ตนี้ค่ะ




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 30 กันยายน 2555 เวลา:14:30:13 น.  

 
แม้ความรักของฉันจะไม่สมบูรณ์แบบ
แต่ความงามของฉันก็สมบูรณ์แบบ ฮ่าาาาาาาาาาาา


โดย: พจมารร้าย วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:8:36:35 น.  

 


โดย: blueberryblossom วันที่: 1 ตุลาคม 2555 เวลา:11:05:27 น.  

 
มองความจริงที่เราสัมผัสและคิดเห็นตามความเป็นจริงไม่ต้องมีการปรุงแต่ง
เราจะรู้สึกทุกข์น้อยลงถ้าเรามองได้จริง ต้องฝึกฝนมามากพอสมควร


โดย: ธูปหอม IP: 110.77.232.229 วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:6:34:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กะว่าก๋า
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 392 คน [?]




มองฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
หรืออาจไม่เห็นฉัน

ฉันแค่แวะผ่านทางมา
และอาจไม่หวนกลับมาทางนี้อีกแล้ว

เราเคยรู้จักกัน
และมันจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป

มองดูฉันอีกครั้ง
เธออาจเห็นฉัน
และฉันอาจมองไม่เห็นเธอ.





[Add กะว่าก๋า's blog to your web]