กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
27 กรกฏาคม 2554

:: ก๋าราณีตอบคำถามคุณคล้ายดาว ::







:: ก๋าราณีตอบคำถามคุณคล้ายดาว ::







เก็บความสงสัยไว้
แล้วรักกันให้ดีที่สุดในวินาทีนี้ได้ไหม ?


เก็บคำถามที่ค้างคาใจ
แล้วรักกันไปให้ดีที่สุด


จบจากวินาทีนี้
ฉันจะได้เลิกสงสัยเสียที
ว่าฉันได้รักเธอมากมายเพียงใด .



.
.
.
.



เมื่อสงสัย ความระแวงก็ตามมา
ใยไม่...เคลียร์ให้จบล่ะคะ







คำถามโดย : คล้ายดาว
วันที่ : 14 มีนาคม 2554
เวลา : 0:30:04 น.




























ยังจำได้ไหมว่าบอกรักกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ?
จูบครั้งแรกเกิดขึ้นที่ไหน ?
เดทแรกของเราที่ร้านอาหารอะไร ?
วันนั้นคุณหรือเธอแต่งกายด้วยชุดแบบไหน ?
เพลงแรกที่ร้องให้กันและกันฟังคือเพลงอะไร ?
ฯลฯ


นี่เป็นคำถามพื้นๆ
ซึ่งถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดตอบไม่ได้
ก็ชวนให้ถูกอีกฝ่ายเขม่นด้วยข้อหาว่า “ไม่ใส่ใจ”


แต่ผมเองขนาดวันเกิดตัวเองยังจำไม่ค่อยจะได้
เบอร์โทรศัพท์ของคนในครอบครัวยังไม่ค่อยจะจำ

รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เกี่ยวกับความรักไม่ต้องพูดถึง
ไม่ใช่ไม่ใส่ใจ ไม่ใช่ไม่สนใจ
แต่บ่อยครั้งเราก็หลงลืมอะไรบางอย่างไปจริงๆ....



การที่ใครคนหนึ่งไม่ได้หวาน ไม่ได้โรแมนติค
ไม่ได้ชอบพูดคุยเปิดใจ เปิดเปลือยความรู้สึกของตัวเองให้อีกฝ่ายฟัง
ก็ไม่น่าจะหมายความว่าใครคนนั้นกำลังทำตัวให้น่าสงสัย
หรือทำให้อีกฝ่ายอดคิดระแวงไม่ได้ว่า
ใครคนนั้นกำลัง “รักกันแบบไม่ตั้งใจ”



ความสงสัยและความระแวงในความรู้สึกของผม
จึงมีน้ำหนักที่แตกต่างกันอยู่ไม่น้อย

เมื่อเรารักใคร
เราอาจลังเลหรือสงสัยว่าเขาจะรักเรามากน้อยเพียงใด
ได้ด้วยการคาดเดาหรือประเมินเอาจากสิ่งที่เขาแสดงออกต่อเรา

แต่เมื่อใดที่ความรักไปติดขอบอยู่ที่คำว่าระแวง
ผมว่ารักนั้นเดินทางมาถึงปลายสุดของขอบวงความรักแล้วล่ะครับ



ความระแวงเกิดจากความไม่เชื่อใจ
และเมื่อคนเราไม่เชื่อใจกัน
ต่อให้นั่งอยู่เฉยๆไม่พูดจา
มันก็ทำให้อีกฝ่ายคิดไปไกลได้ว่า
อ๋อ – ที่เงียบเพราะกำลังคิดถึงคนอื่น
พูดจาอะไรออกมาก็ผิดหู เพราะปักธงไปแล้วว่าคนนี้ไม่จริงใจ


ความสงสัยถ้าหากเกิดขึ้นในใจ
ยังคงพอหาคำตอบมาแก้ไขความเข้าใจผิดได้

แต่หากปล่อยให้ความสงสัยลุกลามกลายเป็นความระแวงเมื่อใด
ผมว่าเมื่อถึงจุดนั้น
ต่อให้พูดความจริงต่อกันแค่ไหน ใจที่ไม่อยากรับฟัง
ก็ไม่มีทางล้างความคลางแคลงใจต่อกันและกันได้เลยล่ะครับ


การแก้ไขปมของความไม่ไว้ใจกัน
ย่อมมี “จุดจบ”
จบที่ใจและเข้าใจ
หรือจบที่การจากลาด้วยความเสียใจ
ขึ้นอยู่กับเราวางความรู้สึกของเรากับคนรักของเราไว้ที่ตรงไหน
ไว้ที่ “ความสงสัย” หรือ “ความระแวง”

และผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่เมื่อรู้สึกหมดรักต่อกันแล้ว
ก็คงเหลือแต่ความระแวงและความเกลียดชัง
ที่จะมอบให้กันและกันเท่านั้นเอง.



















































Create Date : 27 กรกฎาคม 2554
Last Update : 27 กรกฎาคม 2554 5:10:54 น. 117 comments
Counter : 1434 Pageviews.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า

ความระแวงและความสงสัย
เป็นตัวบั่นทอนสัมพันธภาพ
ในชีวิตรักและในชีวิตคู่ได้เหมือนกัน
ฝึกฝนการให้เกียรติและเชื่อใจกัน
จะช่วยให้ชีวิตคู่เดินไปพร้อมกัน
คงต้องบอกว่ามีศีลเสมอกันด้วยไหมเอ่ย

ขอบคุณที่แบ่งปันนะคะ
ปล. ภาพขาวคำยังคงความงามไม่เปลี่ยนนะคะ


โดย: A IP: 182.53.254.65 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:06:29 น.  

 
อรุณสวัสดิ์เจ้าอ้ายก๋า น้องหมิงหมิง มาดาม..
เห็นด้วยกั๋บข้อความของอ้ายก๋า เขียนเจ้า
..
รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เกี่ยวกับความรักไม่ต้องพูดถึง
ไม่ใช่ไม่ใส่ใจ ไม่ใช่ไม่สนใจ
แต่บ่อยครั้งเราก็หลงลืมอะไรบางอย่างไปจริงๆ....
..
ตะก่อน เคยคิดเล็กคิดน้อย ตั้งแต่มีเวียงพิงค์น้อย เลิกคิดไปเลยเจ้า..
อิอิ..
ปล.โหวตหื้อกู้วันเน้อเจ้า..
emoemo


โดย: Mein Schatz วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:13:49 น.  

 
ยังจำได้ไหมว่าบอกรักกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ? ....จำไม่ได้วุ้ย
จูบครั้งแรกเกิดขึ้นที่ไหน ? .... ตรูจำบ่ได้
เดทแรกของเราที่ร้านอาหารอะไร ? .... ร้านไรฟระ
วันนั้นคุณหรือเธอแต่งกายด้วยชุดแบบไหน ? .... นึกไม่ออก
เพลงแรกที่ร้องให้กันและกันฟังคือเพลงอะไร ? .....เพลงชาติมั้ง
ฯลฯ


เหอๆ สงสัยผมจะโดนระแวงหาว่า ไม่ใส่ใจคนแรกเลยนะเนี่ยะ



โดย: REX-REX วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:14:09 น.  

 
อรุณสวัดิ์ค่ะพีก๋า


แต่ผมเองขนาดวันเกิดตัวเองยังจำไม่ค่อยจะได้
เบอร์โทรศัพท์ของคนในครอบครัวยังไม่ค่อยจะจำ
.
.


เขาว่ากันว่า ผู้ชายส่วนมากมักไม่ค่อยได้ใส่ใจในรายละเอียดยิบย่อยเหมือนผู้หญิงมากนัก
เห็นท่าจะจริง ขนาดพี่ก๋าที่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักครอบครัว
ยังไม่ค่อยจดจำรายละเอียดยิบๆย่อยๆแบบนี้ซักเท่าไหร่เลย


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:15:33 น.  

 
สวัสดีค่ะน้องก๋า
พี่ก็จำวันเกิดของตัวเองไม่ได้ บางปีทำงานยุ่ง ๆ นึกได้ก็เลยวันเกิดไปหลายวันแล้ว


โดย: redclick วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:26:53 น.  

 


 border=







อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธค่ะ


โดย: KeRiDa วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:28:48 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณก๋า

พี่ก็ยึดหลักแบบที่คุณA คอมเม้นท์แรกนั่นแหละค่ะ
อยู่กับความหวาดระแวงแล้วเหนื่อย

เรื่องเบอร์โทร เลือกจำเฉพาะเบอร์สำคัญๆค่ะ
วันเกิดของคนรอบข้างจำแม่น
คุณก๋าวันที่6กันยา ใช่หรือเปล่าคะ
นี่ไม่ได้แอบไปดูในโปรไฟน์นะคะ

แต่วันเกิดของตัวเองทีไรก็ลืมเป็นประจำ
เป็นมาตลอดค่ะ ไม่ใช่เพิ่งจะเป็นตอนตัวเลขเพิ่มขึ้นซะหน่อย


แอมอร



โดย: peeamp วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:39:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณก๋า^^
พี่หมีไม่ค่อยเก็บไรไวว้ในใจนะคะ แบบว่าสงสัยถามเลย เก็บไว้แล้วมันค้างคาใจ ไม่มีความสุข ไม่ชอบอยู่กับความหวาดระแวง สงสัย
เพราะความรักที่อยู่บนความระแวง และสงสัย พี่หมีว่ามันไม่มั่นคงค่ะ
แหะ แหะ แต่พี่หมีไม่คอยเห็นด้วยนะคะว่าถ้าหมดรักแล้วจะระแวง
เพราะพี่มหีเคยเห็นคนหลายคนที่กลายเป็นคนขี้สงสัย ขี้ระแวง เพราะความรัก
แต่เป็นรักตัวเองนะคะ และไม่มั่นใจในตัวเอง
รักตัวเอง กลัวตัวเองไม่สมหวัง เพราะกลัวว่าคนที่เรารักเค้าจะไม่รักเรา ไปรักคนอื่น ซึ่งพี่หมีก็ว่าเค้ารักตัวเองไม่เป็นเช่นกัน

เฮ่ออ เขียนไป งงไป เรื่องความรักแบบว่าห่างหายไปนานแระ คริ คริ กับคนที่อยู่ด้วยกันทุกวันนี้พี่หมียังว่าความรักจี๊ดจ๊าดดดแบบก่อนนั้นหายไ เหลือแค่ความห่วงใย ความผูกพัน มากกว่า
ความระแวง สงสัย ในความรักเลยไม่เหลือเลย เอิ๊กส์


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:44:58 น.  

 
555555 ไม่รู้ว่าพี่หมีพิมพ์ไร ผิดรึไม่เหมาะสมลงไป ลถุงพันสอยไปเก็บรอคุณก๋าแระ
แหะ แหะ อ่านแล้วลบเลยก็ได้นะคะ//กำลังเมาขี้ตาอยู่ ตื่นสายค่ะ


โดย: หมีสีชมพู วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:46:30 น.  

 
5555 พี่หมีเมาขี้ตา มาๆๆ ตามมาแคะขี้ตาให้ค่ะ 555+++

หวัดดีค่าน้องก๋า
มีประสบการณ์อีกแระ 5555 เมื่อตอนเลี้ยงรุ่นค่ะ เพื่อนคนนึง คอยลุกไปรับโทรศัพท์จากแฟนสาวทุกๆ 15 นาที พอหลายครั้งเข้า แฟนสาวเริ่มอยากจะคุยกับเพื่อนๆแฟนหนุ่มว่า มากินเลี้ยงกันที่ไหน อะไร อย่างไร อืมมม.. เล่นเอาเพื่อนเซ็ง และอาย ขอคุยโทรศัพท์กันรอบโต๊ะ เป็นที่ฮาเฮ พอโทรศัพท์นั้นมาถึงมือพี่ พี่ก็บอกว่า นี่เป็นเพื่อน เป็นแม่บ้านลูกสองค่ะ ผัวพี่หล่อ ผัวหนูไม่หล่อ พี่ไม่เอาหรอก ฮ่าๆๆ แต่ดูเหมือนฝ่ายแฟนสาวไม่ฟังฟ้าฝนอะไรเลยค่ะ แต่พอวางสาย เพื่อนๆร่วมรุ่น ต่างวิพากวิจารณ์มันมากไปมั้ย ระแวงจนทำลายสัมพันธภาพของความรักตนเอง


โดย: Iaun_Tor วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:03:38 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับพี่ A


มีคนเคยบอกว่า

"เมื่อรักแล้ว ...อย่าสงสัยในความรัก"

แต่นั่นต้องขึ้นอยู่กับว่า
คนรักและตัวเรา
ต้องไม่ทำให้ต่างฝ่ายต่างระแวง


ผมว่ารักที่ต้องตามคอยเช็คมือถือ
รักที่ต้องตามจิกว่าอยู่ที่ไ่หน ? กับใคร ? ทำอะไร ?
แล้วจะกลับกี่โมง ?
ฯลฯ

มันเป็นรักที่เ่หนื่อยนะครับ
เพราะเราไม่ไ่ด้ถามไถ่กันด้วยความห่วงใย
แต่เป็นคำถามที่ระแวงแคลงใจ

หน้าที่แรกๆของความรัก
นอกจากการรับฟังแล้ว
ผมว่าต้องมีความซื่อสัตย์ต่อกันและกันด้วยล่ะครับ
















โดย: กะว่าก๋า วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:05:08 น.  

 


ดี.เป็นคนไม่เก็บเลยค่ะ
ถ้าสงสัยจะถามเลย
ไม่ระแวงด้วย ..
ดี.ว่าความระแวงทำให้เราเองที่รู้สึกแย่
พอเริ่มระแวง มันจะเริ่มไม่สบายใจ
ดี.ถามแบบซัดตรงเลย ไม่มีอ้อม
ดี.จะชัดเจน แล้วจะบอกด้วยว่าดี.คิดยังไง

เช่นดี.คุยกับพี่ก๋า .. ดี.ก็บอกว่าดี.คิดแบบนี้ๆๆ
ที่เหลือก็อยู่ที่พี่ก๋า ว่ามองสิ่งที่ดี.คิดยังไง
แล้วถัดจากนั้น พี่ก๋ารับได้ หรือรับไม่ได้
ก็จะเป็นเรื่องของพี่ก๋าแล้วไม่เกี่ยวกับดี.
เพราะหน้าที่ดี. .. มันทำได้แค่นั้น


กับคนรอบตัว .. พี่ เพื่อน น้อง ..
มีอะไรก็พูดกันตรงๆ ออกแนวไม่รักษาน้ำใจด้วยซ้ำ
คือความเป็นห่วงที่มีให้กัน
จะมานั่งรักษาน้ำใจกันไม่ได้ มีอะไรต้องถามตรงๆ


ดี.ช่วงนี้ ไม่โกรธ ไม่เกลียดใคร
อารมณ์ใดใดก็ตามที่ไม่พึงประสงจะวางไว้ค่ะ
เพราะไม่มีเวลาจะไปบริหารอารมณ์ตรงนั้น
เวลาตี 5 - เที่ยงคืน มีอะไรต้องทำตลอดเวลา

เช่นเวลานี้ .. อยู่กันตรงนี้ ..
ต้องลั๊ลลา ให้ร่าเริงก่อนจะไปหัวฟูกับงานต่อ






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:08:20 น.  

 
พี่ก็คิดอย่างนั้น วันเกิดของตัวเอง เราควรทำบุญระลึกถึงพระคุณของพ่อแม่
พี่เห็นบางคนจะเป็นจะตายเพราะคนอื่นจำวันเกิดของตัวเองไม้ได้ แปลกดีเนาะ
หรือเราที่แปลก


โดย: redclick วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:08:49 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องก๋า

วันนี้อากาศขมุกขมัว... น่านอนต่อชะมัด...


โดย: poongie วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:09:41 น.  

 
ลืมอะไรก็ลืมได้
แต่สิ่งเดียวที่ไม่เคยลืม
คือหมิง หมิง คนน่ารักของพี่ฝิ่นจ๊ะemo


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:12:57 น.  

 
ตอนแรกก็พูดดีๆค่ะ แต่พอสักพักเค้าไม่ฟังเลย เค้าต้องการคำตอบที่ว่า แฟนเค้าอยู่กับคนอื่น เพื่อนๆยุ ตามเอาเลยๆๆ เพราะรู้ว่าพี่ถ้าพูดแล้วมันจะจี๊ดๆปนฮา เลยหยอดไปซะหน่อยค่ะ 5555 พอพูดจบ ฮากันตรึม แต่เหมือนฝ่ายแฟนสาวเริ่มยัวะ 555 แบบนี้ก็ไม่ไหวค่ะ


โดย: Iaun_Tor วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:14:27 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าวันฝนตกค่ะพี่


โดย: sawkitty วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:21:07 น.  

 
เมื่อสงสัย แล้วไม่จริง
ใจก็วิ่ง หมายหา
สิ่งอื่นใด ไม่เข้าตา
ต้องค้นหา ความจริง

ตั้งเป้าหมาย ว่าต้องใช่
เธอเปลี่ยนไป จากเดิมยิ่ง
ค้น ค้น ค้น ความจริง
ดั่งผีสิง ดิ้นรน

ลองปรับ เปลี่ยนความคิด
ครองจริต สำคัญล้น
ประพฤติดี แห่งตน
ครองเหตุผลและไว้ใจ

รักหรือเลิกรัก
เราหรือจัก ห้ามกันได้
ขอวันนี้ ใจและกาย
รักคือหมาย ...มอบสิ่ง ... ดีให้กัน


โดย: tiensongsang วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:28:47 น.  

 
ตอบไ้ด้โดนใจมากเลยครับ

รูปสวย ดูแล้วรู้สึกเหงาๆ


โดย: อสูรกายไทฟอน วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:36:15 น.  

 
สวัสดีค่ะ...

ผู้หญิงบางทีก็เก็บรายละเอียดมากไป...

ผู้ชายที่ชางจดจำ.รายละเอียดเหมือนผู้หญิง

ก็พอมี..แต่เราว่าไม่ใช่ธรรมชาติของผู้ชาย

มองข้ามบางสิ่งไป..เพื่อรักษาหลายสิ่งให้คงอยู่

วันนี้คงไม่แปลกถ้าความรักอาจไม่อยู่แล้ว

แต่มีความผูกพันมาทดแทน...


โดย: Calla Lily วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:37:49 น.  

 
ในชีวิตคู่ 20กว่าปีของคุณแคท..
เชื่อใจกันมาตลอดค่ะ...
อิสระเสรีทั้งคู่..ต่อให้มีฉนวนมาชี้นำ
ก็ไม่เกิดประกายของความระแวง

เพราะรักย่อมเข้าใจในรักค่ะ
เชื่อใจซื่อตรง..รับผิดชอบ

ต่อให้เธอลืมวันเกิดฉัน
ต่อให้เธอไม่ใส่ใจเหมือนก่อน
ต่อให้เธอตักข้าวใส่ปากโดนลืมว่าฉันอยู่ตรงนี้
ต่อให้อะไรอีกหลายอย่างที่เธอลืม..ว่ามีฉันอยู่ตรงนี้

ฉันไม่เคยหวาดระแวงเพราะ..
ถ้าฉันสงสัยคล้องใจอะไร.พูดตรงตรง
เธอให้ฉันได้พูดออกมาทุกอย่าง
และเธอก็ตอบเหตุผลให้รับรุ้เสมอ

เธอชอบอะไรรักอะไรฉันให้เธอ
ฉันชอบแบบไหนทำอะไรเธอให้ฉัน
เรามีดลกของเรา..ส่วนตัวเสมอ

ทุกวันนี้ชีวิตมีความสุขค่ะ
ขอเพียงเป็นผู้ให้ก่อนเสมอ
ถึงจะเป็นครอบครัว..คนกันเองก็ต้องคิดถึง
และรู้จักให้นะ..แล้วทุกอย่างก้จะไม่เกิด..ปัญหา
ต่อให้เห้นคุณโทรศัพท์คุณกับคนที่ไม่ใช่ภรรยา
โอ้ลัลลลา..นี้ละค่ะชีวิตครอบครัวที่สุข

น้องก๋าคนงาม




เธอเป็นทุกอย่างของฉัน
เป็นความฝันอันสดใส
เป็นแสงแห่งแรงใจ
เป็นรักยิ่งใหญ่ในดวงตา

เป็นความชื่นใจไร้เดียงสา
เป็นรอยยิ้มเป็นน้ำตา
เป็นแรงปราถนาอันยาวนาน

เป็นสิ่งดีดีในชีวิต
เป็นพลังความคิดทุก-ทุกด้าน
เธอเป็นทุกอย่างของฉัน
เป็นทุกความฝันที่ฉันใฝ่

นานแค่ไหนไม่หมดรัก
เพียงแต่รับในความเป็นเรา
ไม่มีใครโง่เขลาเบาปัญญา
หากรู้จักพูดจาประสารัก


มีความสุขทุกวันนะค่ะ...


โดย: catt.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:48:32 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่ก๋า มาดาม และ หมิง หมิง

บางครั้ง ความสงสัย ความระแวง ความไม่เข้าใจ
ทำให้เราคิดมากไปเอง

จริง ๆ ๆให้ clear ก็ต้อง เปิดอก - เปิดใจ คุยกันค่ะ


โดย: Gunpung วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:49:31 น.  

 


อรุณสว้สดิ์ค่ะ คุณน้องก๋า



โดย: newyorknurse (newyorknurse ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:52:06 น.  

 
สวัสดียามเช้าค่ะ คุณก๋าและหมิงหมิงน้อย

ขอให้มีความสุขนะคะemo


โดย: iamorange วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:52:50 น.  

 
"แต่ผมเองขนาดวันเกิดตัวเองยังจำไม่ค่อยจะได้"
อันนี้รู้ค่ะ แต่มักจะลืมบ่อยๆ

"เบอร์โทรศัพท์ของคนในครอบครัวยังไม่ค่อยจะจำ"
อันนี้ก็เช่นกัน จำได้แต่เบอร์ตัวเองเพราะต้องคอยบอกคนอื่น เด๋วนี้อะไรๆ ก็เมมไว้ ความจำเลยไม่ค่อยได้ใช้ มือถือหายละยุ่งเชียว

ส่วนแฟนเค้าชินแล้ว ว่าเราความจำสั้น พูดปุ๊บลืมปั๊บ หาใบแป๊ะก๊วยมากินไม่รู้จะช่วยได้ป่าว :)



โดย: nini (ST2Wonder ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:00:35 น.  

 
พีก๋าลืมแม้กระทั่งวันเกิดตัุวเองไปแล้ว
อายุยังหยุดไว้ที่ 2 7 เลยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ 5555

.
.
.

เอ่อ พี่ก๋าคะ
ทำไมเลข 2 กะ เลข 7 ถึง ขยับออกห่างกันจังล่ะคะ?
เขินใช่ป่ะ? ถ้ากระเถิบมาชิดติดกันอ่า


สุขกับการทำงานตลอดทั้งวันนะคะ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:06:03 น.  

 
ทักทายสวัสดีกับคุณก๋า ยามเช้าๆ ครับ

บางคู่ต่างก็จดจำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ แบบชวนให้จดจำได้เป็นอย่างดี และเมื่อรับรู้ว่าทั้งคู่จดจำเรื่องดีๆ มาเล่าสู่กันฟัง ฟังแล้วก็ประทับใจในความรักของคนสองคนนั้นอย่างเป็นสุขด้วยนะครับ


โดย: ถปรร วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:07:33 น.  

 
สวัสดีเช้าวันพุธครับ..พี่ก๋า

มีความสุขกับการทำงานนะครับ..^^



โดย: Little Knight วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:10:38 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ก๋า
ตะก่อนนี้ส้มจะจำวันนั้นโน้นนี้ได้ พอถึงเวลาต้องคอยกระทุ้งคนข้างๆ ค่ะ แต่เดี๋ยวนี้กลับกันแล้ว คนข้างๆ ต้องคอยกระทุ้งส้มแทน ก็แหม...ยิ่งนานก็ต้องมีลืมบ้างสิเน๊าะ แต่ก็ขำๆ กันไปไม่ซีเรียสกับวันเหล่านี้หรอกค่ะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:13:45 น.  

 
ซัมเมอร์ว่ารักไม่รักดูที่การกระทำก็ได้นะคะ บางทีไม่ได้บอกรักแต่เค้าทำเพื่อเราทุกอย่างก็น่าจะเข้าใจไม่ต้องสงสัย คบกันไปนานๆ บางทีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ลืมๆ ไป แต่ความรักยังมีให้กันเสมอ

อย่างซัมเมอร์นี่ลืมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เยอะนะคะ (แล้วโทษเค้าตลอดเราไม่เคยผิดเลย) อย่างวันก่อนไปดูแฮรี่พอร์ตเตอร์ 3D เค้าบอกยังไม่เคยดูหนัง 3D เราก็บอก "อะไรอวตารก็ 3D ไปดูด้วยกันอะ" เค้าบอกป่าวเลยเธอไปดูกะใครก็ไม่รู้ นึกไปนึกมาเราไปดูกะเพื่อนค่ะ โทษเค้าตลอด วันดีคืนดีเราก็โทษเค้าว่าไปดูเรื่องนี้กัน จำไม่ได้หรือไง เค้างัด sms มาโชว์เลยค่ะ เราส่งไปว่า "เสียดายนะไม่ได้ดูเรื่อง..... ด้วยกัน" 555 จำผิดตลอดเลย


โดย: Summer Flower วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:13:58 น.  

 
ที่ระแวง ก็เพราะความรักตัวเองเป็นที่ตั้ง คิดถึงแต่ใจตัวเองมากกว่าอีกฝ่าย ... หรือเปล่านะ?

อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่ก๋า


โดย: ดวงลดา วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:23:23 น.  

 



เปลี่ยนค่ะ เห็นๆเลย
เมื่อก่อนนี่ลงสนามรบอย่างเดียวเลย 55+

ช่วงหลังมันหลายๆอย่างด้วย
ทั้งจากพี่ก๋า .. เพื่อนๆพี่ๆในบล็อก
ในชีวิตจริงก็..จากคนที่เราคบ ..น้องที่มาอยู่ด้วยนี่
มันทำให้เปลี่ยนอะไรไปหลายๆอย่างในชีวิตเลย
ทุกอย่างมันรวมๆกัน
ไม่ได้เฉพาะอย่างใดอย่างหนึ่ง
แต่ภาพรวมแล้วมันดีขึ้นค่ะ

ดี.ว่า .. ทั้งดี. นาห์ เปิ้นเหวิ่น
ก็ว่านิ่งกันไปเยอะเลยค่ะ 55+
งานสุมหัวกันทั้งนั้นเลย








โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:29:06 น.  

 
ปกติเราจะไม่ระแวงคนรักค่ะ

จนกระทั่งเค้าได้ทำให้เห็นว่า ไม่สมควรไว้ใจน่ะแหละค่ะ

คราวนี้แหละ เลิกระแวงไม่ได้เลย เหอๆ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:30:25 น.  

 
แต่เมื่อรักไปแล้ว
ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก

รักทั้งทั้งที่ไม่เข้าใจในรัก


ชอบสำนวนของคุณก๋าเสมอเลยค่ะ
ดูเป็นกลางๆๆ..สำหรับคำเสนอแนะเสมอ
***********

ใช่มัง..สำหรับสำนวนนี้

และผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่เมื่อรู้สึกหมดรักต่อกันแล้ว
ก็คงเหลือแต่ความระแวงและความเกลียดชัง
ที่จะมอบให้กันและกันเท่านั้นเอง.


แต่ถ้าเป็นพี่แคท..ไม่ขออยู่ด้วยค่ะทรมาน...
ห่างๆๆอยุ่คนละโลกไปเลย..
เหมือนกับต้องการที่จะเอาชนะกัน..ไร้ประโยชน์นะ
เสียเวลาทำมาหากิน..แถมโดนสกัดความเจริญอีก

ชีวิตเรายังอีกยาวไกล
ที่จะมาจมปักกับคนที่ไม่รักเราค่ะ
(ความคิดส่วนตัวค่ะ..อาจจะเป็นผู้หญิงห้าวนะ..ไม่ใช่เราเชื่อมั่นแต่เราเบื่อนะ)




ขอให้..รู้...สักนิด..ว่า..เธอ..ไม่รัก..
ฉัน..พอถึงวันนั้น...

ไปโดยไม่มีเหตุผล..ที่จะอยู่เพื่อรัก.
ถ้ารู้ว่าไม่รัก..


ปล..พี่แคทงานเข้าอีกระ..อวยพรด้วยนะค่ะ
วันนี้จะไปลุ้นออเดอร์อีกระ




ขอบคุณค่ะที่ชม...ภาษาที่ใช้..อารมณ์หวานนะ


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:30:44 น.  

 


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:32:30 น.  

 
นั่นสิเนาะคุณก๋า ... ในความเห็นของพี่ ยิ่งอยู่ด้วยกันไปนาน ยิ่งสิ้นสงสัยนะ เพราะไม่รู้จะสงสัยอะไร ... อาจเป็นเพราะ เฉื่อย นิสัยคล้าย ๆ กันเข้าไปทุกวันด้วยก็ได้


โดย: Tristy วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:38:55 น.  

 
อรุณสวัสดิ์เช่นกันค่ะ


โดย: kapeak วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:39:50 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับ คุณก๋า มาดาม น้องหมิงหมิง
ผมจำวันเกิดได้อย่างเดียว
แหะ แหะ
ตอนนี้ก็อยู่เป็น เพื่อนกัน
ไปเรื่อยๆครับ
ทุกวันนี้ เป็น คนดี ตลอดกาล
ถ้าไม่ดี ก็ทางใครทางทางมัน





โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:40:12 น.  

 
อย่าว่าแต่ผู้ชายเป็นเลย เรื่องวันเกิดอะไรเหล่านี้ ผู้หญิงถึกๆบางคนยังลืมวันเกิดแฟนตัวเองได้ 5555
คือ เธอทำได้แต่เขา..ห้ามทำ..ว่างั้น...ผู้หญิ๊ง-ผู้หญิง น่ะ


โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:41:57 น.  

 
..สวัสดีค่ะคุณก๋า

\\(- -)/ ไม่ต้องสงสัย ไม่ต้องระแวง กันดีกว่าเนอะถ้ามันจะทำให้เราสบายใจ รักกันและไม่ทะเลาะกัน





โดย: pinkypunch วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:44:23 น.  

 
สวัสดีตอนเช้า ๆ ครับ


โดย: อัสติสะ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:47:20 น.  

 

พี่อุ้มแวะมาอ่าน...แหล่มจ้า


โดย: อุ้มสี วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:50:22 น.  

 
ขนาดเราว่าเรามีเซ้นส์นะคะ ครั้งหลังสุดยังพลาดเลยค่ะ เหอๆ

ช่างเถอะค่ะ โลกนี้มันไม่มีอะไรเที่ยง

อย่างที่พอจ.สุรศักดิ์บอกแหละค่ะ

เราผิดหวัง เพราะเราหวังผิด

หวังให้สิ่งที่มันไม่เที่ยง มันเที่ยง ก็เลยต้องผิดหวังเพราะมันไม่มีอะไรที่เที่ยง


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:50:50 น.  

 
ขอบคุณมากมากค่ะ
พอได้ออเดอร์..ชุดใหญ่ที่ไร..พี่แทบกระอักเลือดเลยค่ะ
แต่ก็ยังไม่ลด..การแสวงหาค่ะ
เพราะ งก..กร๊ากกกก
555555555555



ขอตายกันไปข้างหนึ่งระหว่าง..งานกับเงิน

เชียงใหม่..เป็นเมืองมีเสน่ห์..ในตัว..มาแสนนานค่ะ
ยังไงพี่แคทว่าก็ไม่ไร้..นักท่องเทียวแน่นอนค่ะ
แถมเป็นแหล่งเศรษฐกิจ..ที่ยังน่าสนใจนะ

พี่แคทมีลูกค้าทางเหนือหลายเจ้านะติดต่อมา
แต่ยังไม่มีเวลาไปหาเลย..
พี่แคทว่าน้องก๋าโชคดีนะค่ะที่ได้อยู่เมืองเหนือที่ศิวิไลซ์
ในทุกทุกโอกาส

ความอบอุ่น..การงาน ประเพณี อารยธรรมดีดี..สภาพธรรมชาติและอากาศ
ผู้คนที่อ่อนหวาน..เมืองในฝันพี่แคทเลยค่ะ
อยากไปเสมอนะ..




ขอบคุณนะค่ะมีความสุขมากมากเช่นกัน






โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:57:12 น.  

 
สายสวัสดิ์วุธวารค่ะคุณก๋าที่รักคะ

ท่านหมิงท่ามากจริงๆ
โตขึ้น โพสต์ท่าได้เยี่ยม
โดยไม่ต้องบอกเลยค่ะ




โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:00:45 น.  

 
เรื่องไม่จ๊ะจ๋า ไม่โรแมนติก หรือจำรายละเอียดไม่ได้ไม่ใช่เรื่องใหญ่
ผู้หญิงส่วนใหญ่น่าจะเข้าใจได้ว่านิสัยของคนที่เรารักจะเป็นประมาณไหน
กรณีนี้ผู้หญิงจะแค่บ่นๆ(เช่นพี่เป็นต้น)


แต่เรื่องที่ผู้หญิงเค้าสงสัย แระแวงหรือต้องการให้เคลียร์ก็คือ

ทำไมคุณหวงโทรศัพท์
ทำไมมีสายเข้าแล้วต้องเดินไปคุยที่อื่น หรือคุยๆอยู่พอแฟนเดินมาใกล้ก็เดินหนีหรือรีบวางสาย

เรื่องพวกนี้ถ้าถามแล้วตอบ มันก็จะเคลียร์ในทันที
แค่นี้แหละที่ผู้หญิงเค้าต้องการ

ไม่ใช่ถามแล้วโมโหกลบเกลื่อน หาว่าไม่ไว้ใจงู้นงี้แล้วผลุนผลันออกจากบ้าน

ผู้ชายที่เจอคำถามประเภทนี้แล้วตอบอย่างใจเย็นและอดทน ไม่ทำท่าโมโห(แม้จะรู้สึกว่าเป็นคำถามหาเรื่องก็เถอะ)
จะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากแฟนขึ้นอีกโขเลยนะขอบอก


โดย: พจมารร้าย วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:06:57 น.  

 
ดีคร๊าบน้องก๋า พี่แตนพึ่งเลิกงานมา ก่อนก่อนล่ะเดี๋ยวทักทายกันใหม่คร๊าบ


โดย: phaclam วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:12:09 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า ภาพเกาะลอยหนองกระทิงคุณก๋าคงเคยได้ขับรถเข้าไปวนข้างในมาบ้างนะคะถ้าได้ไปลำปาง เมื่อก่อนนี้จะมีร้านอาหารมีชื่ออยู่กลางเกาะมีน้ำล้อมรอบแขกเยอะมาก แต่ไม่รู้ยังไงเดี๋ยวนี้ไม่มีร้านอาหารนั้นอีกแล้วแต่มีริมเกาะแทนค่ะ ถ้าเราได้เข้าไปนะคะบรรยากาศดีมากค่ะ
วันนี้มาอ่านการตอบคำถามเรื่องความรัก คุณก๋าตอบได้ดียังกะไปนั่งในหัวใจของคนที่มีความรักเลยเน้อ อิอิ
น้องหมิงหมิงตัดผมทรงนี้เย็นกระหม่อมดีแ้ท้ อิอิ น่ารักดีค่ะ
สุขสดชื่นตลอดวันนะคะ


Friends18.com Orkut Scraps
Friends18.com Flowers Scraps


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:22:06 น.  

 
อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธค่ะ


โดย: sangjai วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:27:32 น.  

 
คำตอบตะวา โด๊น โดนใจ๋
วันเลยแวะมาหาแต่เจ๊า
เผื่อจะมีอิ้ดชู่ฮ้อน ๆ แห๋ม 555

อ่านวันนี้ แล้วขำเจ้า
มันแต้ ๆ หนาเนอะ ลองได้ปักใจ๋
มาอู้อะหยังทีหลัง มันตึงบะค่อยเจื้ออ่ะ
แล้วตี้ผ่านมา หยังบะยะหยังซักอย่างเนอะ เอิ๊ก ๆ

ชีวิตกู้คนเฮาตะ
ถ้าบะอดทน ถ้าบะเข้าใจ ยอมฮับในสิ่งตี้กู้เฮาเป๋น
มันตึงไปบะรอด เพราะตั๋วตนแต่ละคนบะเหมือนกั๋น
ความคาดหวัง มันเป๋นบ่อนทำลายความอดทน
และก่บะอยากตี้จะทนอยู่กับอะหยังตี้
บะได้ดังใจ บะม่วน บะอยากปะ บะอยากเจอ
บะอยากฮับฮู้เนอะ

อืม..ท้ายที่สุด
คนเฮาเมื่อหมดความฮักกัน ก่มีแต่
ความเกลียดชัง และความหวาดระแวง เหรอ??
อันนี้บะแน่ใจ๋เจ้า ปี้ว่าบะใจ๊ทุกคนอ่ะ

อาจจะมีแบบว่า ทั้งรักทั้งเกลียด
ทั้งห่วงหา ทั้งรำคาญ
ทั้งปล่อยวาง และ หวาดระแวง
ทั้งนี้อยู่ที่สิ่งแวดล้อมและสถานการณ์
ของชีวิตคู่แต่ละคน

ท้ายที่สุด อยู่กั๋นแบบเพื่อน
ที่ห่วงหาอาทรแบบมิตร ดูแลกั๋นยามเจ็บยามป่วย
ตรงนี้แหละ ตี้จะทำหื้ออยู่กั๋นยั่งยืน
มากกว่า ความฮักเจ้า




โดย: JinnyTent วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:29:33 น.  

 
หนูชอบเคลียร์ ไม่ชอบคาใจอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:04:47 น.  

 
สวัสดีค่า คุณก๋า

ผู้ชายส่วนหย่ายเปนอย่างงี้ป่ะอ่ะ
ชอบลืมมมมมมมมมมมมมมมม

55555555555555555555


โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:08:19 น.  

 


หาเวลาเคลียร์ จะได้ไม่คาใจ


โดย: I_sabai วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:08:50 น.  

 
อาจจะมีคนเพียงส่วนน้อย แต่ก้อยังคงมีอยู่นะคะ
ที่ยังคงมอบความรักให้กันและกันอยู่ พี่ก๋านู๋เชื่อแบบนั้นค่ะ
...
แต่หากปล่อยให้ความสงสัยลุกลามกลายเป็นความระแวงเมื่อใด
ผมว่าเมื่อถึงจุดนั้นต่อให้พูดความจริงต่อกันแค่ไหน ใจที่ไม่อยากรับฟัง ก็ไม่มีทางล้างความคลางแคลงใจต่อกันและกันได้เลยล่ะครับ
...
อันนี้ก้อจริงค่ะ คนส่วนมากที่จากกันไป ก้อจะเป็นแบบนี้
...
สวัสดีค่ะ พี่ก๋า
มีความสุขมากมากนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:11:05 น.  

 
สวัสดีครับ

พูดถึงเรื่องความระแวง
ผมเคยดูสารคดีเรื่องของกบ กบตัวใหญ่จะกินกบตัวเล็กด้วยกัน

โชคดีนะครับที่คนไม่กินคนด้วยกัน ไม่อย่างนั้นจะต้องระแวงคนข้างๆเราว่า มันจะกินเราหรือเปล่าว้า


โดย: จิรโรจน์ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:23:52 น.  

 
มานั่งฟังก๋าราณีบรรยาย อิอิ


โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:26:28 น.  

 
ลองจำไม่ได้ดิ มีงอนนนน


โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:52:10 น.  

 
อ่านข้างบนที่คุณก๋าเขียน แล้วเห็นด้วยหลายอย่าง คง
เป็นด้วย อายุเพิ่มขึ้นทุกวันมั้ง.

มีเรื่องขำอยู่อย่างครับ แหะ ๆ นึกถึงคำของคุณ Jinny Tent ว่าทำไมไม่ค่อยถามรูปจิน แฟนเขาตอบว่า แรง
บันดาลใจไม่ค่อยมี 555

มีอีกเรือง ผมเจอเพื่อนผู้หญิง กับ ผู้ชายเขาเป็นสามี
ภรรยากัน.

ภรรยาบ่นว่า คุณไวน์ เห็นแฟนพี่ยัง ไม่ค่อยสนใจใยดี
เลย เราหิวข้าวก็ไม่ยอมออกไปซื้อให้

เขาคงคิดว่าพี่ไม่หิวมากมั้ง

ไม่ใช่หรอก ยังงี้แหละ แหมตอนที่ไปขอพี่กับพ่อ ก่อน
แต่ง รับปากกับพ่อเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า จะดูแล อย่างดี
หิวหรืออยากได้อะไรจะหาให้

ตอนนี้อายุภรรยาเท่าไหรแล้ว รู้หรือเปล่า 60 ปีได้
มั้ง โห... ยังนึกถึงความหลังครั้งเป็นสาวอยู่ 555)


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:55:33 น.  

 
สวัสดีครับน้องก๋าราณี ไขปัญหา

นึกก่อน ว่าผมมีปัญหาอะไรให้ไขบ้าง

ไม่มี..ดีกว่า เป็นคนสบายๆ ไม่อยากทำตัวมีปัญหา สบายใจดี ฮิ ฮิ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:21:53 น.  

 
ู^
^
ขำคุณไวน์กับสายน้ำ

เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ ภรรยาก็จะนึกถึงตอนที่สามียังเอาอกเอาใจอยู่เสมอแหละ
ยิ่งปัจจุบันไม่เอาใจ ยิ่งนึกถึงความหลังเข้าไปใหญ่เลย 555


ปูลู พี่รู้่ว่ามาดามไม่ระแวงเรื่องโทรศัพท์อยู่แร้ว เค้าหมายถึงเคสทั่วๆไปตะหาก

ช่วงนึงที่อ่านกระทู้บ่อยๆ จะเจอเรื่องซ้ำๆแบบนี้เยอะมาก
ผู้ชายที่มีอะไรปิดบัง มักจะทำโมโหกลบเกลื่อนเืมื่อถูกถามไง


โดย: พจมารร้าย วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:24:48 น.  

 
นึกก่อน
ผ่านมาหลายปีมากเลย

13 ปีแล้ว จำบ่อได้แล้วเจ้าอ้ายก๋า

เดทแรกเมื่อใด

ใส่ชุดอย่างไร

ลืมหมดแล้วเจ้า

แต่ความระแวง

มันมีแน่ๆ

เพราะการกระทำเป็นสิ่งที่ทำหื้อระแวง

อย่างน้องรินเล่นเน็ต ติดเน็ตนี่

คนข้างๆ ระแวงตลอดเน้อ

555





โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:51:06 น.  

 
ที่จริง คอมเมนท์แรก
มีอีกบรรทัด ถามข่าวท่านหมิง

ตอนนำไปแปะ มันหลุดไป
พักนี้ เอ๋อ สุดๆ..ค่ะ


ดีแล้วค่ะที่คุณก๋ามีเวลาเล่นกับลูก
ความอบอุ่นใจตั้งแต่เด็ก
จะส่งผลให้เป็นคนดีในวัยโต
เพราะพื้นฐานจิตใจดีค่ะ



เพิ่งทานอาหาร คือเส้นหมี่น้ำ
มีหมูบะฉ่อมาก ทานไปนึกถึงคุณก๋าไป
ว่า ก๋วยเตี๋ยวแบบนี้ คุณก๋าไปทานในห้างราคา ๘๐ บาท...

ของพี่นาถ ค่าซุปก้อน
ค่าเส้นหมี่ที่ห่อหนึ่งราคา ๑๔ บาท
ดึงแบ่งออกได้ ๑๒ กำเล็ก
ค่าหมู ตังไฉ่ ผักชี กระเทียมเจียว
เครื่องปรุง...รวมราคา น่าจะ ๒๐ บาท
อิ่ม อร่อยเหมือนคุณก๋านั่นแหละค่ะ ...






โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:57:46 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋า
ผู้ชายส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆใช่มั้ยคะ


โดย: phunsud วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:03:54 น.  

 
ความรักคือความเข้าใจ ได้ใส่ใจใครสักคนค่ะพี่ก๋า
บางที ก้อมีน้อยใจสิ่งดีดีบ้าง แต่ เวลาทำให้เราโตขึ้นค่ะ


โดย: kwan_3023 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:17:36 น.  

 
ตนแลเป็นที่พึ่ง แห่งตนค่ะน้องชาย


ไม่ใช่เป็นแสดงความเชื่อมั่นตัวเอง
แต่เป็นการกระทำเพื่อเอาตัวรอดเนอะ
ก็ภาวะบ้านเมืองแบบนี้นิ..ใครจะช่วยเราได้



มีความสุขมื้อเที่ยงนะค่ะ



โดย: catt.. (catt.&.cattleya.. ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:33:13 น.  

 
ถ้าได้มาลำปางลองมาแวะเที่ยวนะคะคุณก๋า คราวที่แล้วเค้าปิดปรับปรุงค่ะ แต่ตอนนี้เปิดให้เข้าไปเที่ยวแล้วที่กว้างมากค่ะ
น้องหมิงหมิงคงชอบนะคะ
ทานมื้อเที่ยงให้อร่อยนะคะ

Beautiful Blog -  //www.bealog.net
Beautiful Blog


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:37:48 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณก๋าคนเก่ง และหมิงหมิงผู้ร่าเริง เป็นเพราะเรารักเค้ามากไงคะ เลยอยากให้เค้ารักเราเหมือนที่เรารักเค้า สุดท้ายมันก็ไม่สามารถทำให้เราพอใจได้ทั้งหมด ถ้าเรารู้จักพอเราก็จะเข้าใจกับคำว่าพอดี และยอมรับกับความเป็นตัวเค้าได้ กาลเวลาทำให้เราโตขึ้น เย็นขึ้น เหมือนความลงตัวมันพอดีกับกาลเวลา ทานข้าวกลางวันให้อร่อยนะคะ


โดย: หญิงแก่น วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:41:07 น.  

 
สวัสดีช่วงบ่ายคะพี่ก๋า ความรักหลากหลาย อยู่ที่เราว่าจะเลือกรักแบบไหน


โดย: ต้นกล้าต้นนี้ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:53:35 น.  

 
สวัสดีตอนเที่ยงๆค่ะพี่ก๋า




โดย: evil_aun วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:54:15 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะทานข้าวกลางวันหรือยังค่ะวันนี้แม่บ้านทำอะไรให้หม่ำเอ๋ย


โดย: kobnon วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:01:43 น.  

 
สวัสดีวันฝนตก
วันนี้ฝนตกวันค่ำ

emoemo


โดย: BongKet วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:12:43 น.  

 
เด็ก ไม่ว่าเป็นคนชาติไหน
ก็ยังเป็นเด็ก บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา
เล่นด้วยกันได้ เล่นกันรู้เรื่องดีด้วย


เคยเห็นเด็กกลุ่มหนึ่ง หกคน
ล้วนเป็นญาติกัน ต่างกัน เล่นด้วยกันได้ดีค่ะ

สองคนแรก ชายหญิง เป็นญี่ปุ่น พูดภาษาญี่ปุ่น
ไปโรงเรียนญี่ปุ่น แต่ฟังภาษาไทยออก พูดไทยได้บ้าง

เด็กชาย ม่า ก๋ง พูดจีนด้วย ตัวเขาพูดไทย
เด็กชาย ไทยแท้

เด็กหญิงสองคน ลูกฝรั่งกะมันแกว
พูดไทยได้น้อย
คนโตรู้เรื่องหมด พูดได้มากกว่าคนเล็ก

ทั้งหกคน เล่นกันได้ดี สนุกกันมาก
เป็นที่เอ็นดูของผู้ใหญ่ทุกคนค่ะ


แต่ .. สงสัยว่า ท่านหมิง
ยอมแบ่งของเล่นให้เด็กฝรั่งคนนั้นไหมคะ...


โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:16:05 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่า คุณก๋า ^^

ทิ้งร้างแล้วค่ะ บลอก อิอิ ไม่มีฟิว จะเล่นแล้ว

คุณก๋า น้องหมิงหมิงกะมาดามสบายดีนะคะ



โดย: printcess of the moon วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:41:13 น.  

 
บ่ายนี้ง่วงจังเลยค่ะพี่ก๋า
ทำไงดีเนี่ย กาแฟแก้วที่สองแล้วนะวันนี้
เอ๊ะ รึว่ากาแฟหมดอายุน๊าาา เอิ๊กๆๆ


โดย: ดอกหญ้าหน้าบ้าน วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:58:26 น.  

 

เมื่อเราไม่รักกันแล้ว ไอ้ความรู้สึกด้านลบ เกิดขึ้นได้ง่ายมาก....


เห็นคอมเมนท์ข้างบน...นึกอยากกินกาแฟยามบ่ายเหมือนกัน...


เรื่องของพุง...เค้าว่ากันว่า อายุ 30 ++ แค่หายใจก็อ้วนแล้วจ้ะ ไม่รู้จริงมั้ย แต่ที่ไม่เข้าใจ ทำไมผู้ชายลงแต่พุง...ส่วนผู้หญิงลงทุกส่วน เบอะไปหมด....







โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:09:41 น.  

 
ใช่เลยค่ะ

เราทุกข์ แต่อย่างน้อยก็ยังมีบุญ ได้เจอพระดีๆ เยอะ ทำให้คิดอะไรได้เยอะเลยค่ะ ยังมีคนทักเลยว่า หรือว่า "เขา" (ใครหละ) จะอยากให้เรายึดเส้นทางสายนี้กระมัง หุๆ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:31:20 น.  

 
ฮั่นแน่ หลานหมิงหมิง รู้จักแบ่งชนชั้นด้วย
ทำไมคิดอย่างนั้นหนอ หลานน้อยๆ เอ๊ย...



โดย: nart (sirivinit ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:43:40 น.  

 
ยังจำได้ไหมว่าบอกรักกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ?
จูบครั้งแรกเกิดขึ้นที่ไหน ?
เดทแรกของเราที่ร้านอาหารอะไร ?
วันนั้นคุณหรือเธอแต่งกายด้วยชุดแบบไหน ?
เพลงแรกที่ร้องให้กันและกันฟังคือเพลงอะไร ?
ฯลฯ

^
^
^
รออยู่ว่าครั้งแรกจะเกิดเมื่อไหร่
เพราะฉะนั้นเรื่องระแวงยังอยู่อีกไกล เหอๆ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:15:37 น.  

 

แต่ยังไงๆ เราคงไม่อยากผอมกันถึงขนาดยอมหยุดหายใจเนาะ


มาดามว่าไงบ้าง...เกินลิมิตรึยัง






โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:19:21 น.  

 
เมื่อรักแล้วมันทุกข์
แต่ทำไมคนถึงโหยหาความรักกันจัง


โดย: ภูผา กะ วาริน วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:28:40 น.  

 
สวัสดีตอนบ่ายค่ะ

ยิ้ม ยิ้ม


โดย: loveupanda วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:34:41 น.  

 
หากความรักเดินทางมาถึงจุดที่มีปัญหา
มีความหวาดระแวงต่อกัน และมีเหตุอันควรให้ระแวง
คิดว่าต้องคุยกันให้เข้าใจค่ะ ไม่มีอะไรดีไปกว่าคุยกันให้เคลียร์
เพียงแต่ว่าการคุยนั้นต้องใช้สติและเยือกเย็น
มธุรสวาจานับว่าสำคัญมากค่ะ







โดย: ช่อม่วงพวงคราม วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:03:38 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
คุณก๋าสบายดีนะคะ มาส่งแรงใจให้ค่ะ


โดย: เรือนเรไร วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:10:42 น.  

 
วันนี้น้องหมิงหมิงไม่ไปโรงเรียนเหรอคะ เป็นอะไรหรือเปล่าคะคุณก๋า คงไม่เป็นอะไรนะคะ เห็นคุณก๋าต้องป้อนข้าวเที่ยง แล้วตอนไปโรงเรียนน้องหมิงหมิงทำยังไงคะ คุณครูเค้าป้อนให้หรือเปล่าคะ สดชื่นยามเย็นนะคะ


Friends18.com Orkut Scraps
Friends18.com Flowers Scraps





โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:11:06 น.  

 


ถ้ายังวิ่งไล่ตามหมิง หมิง ทันอยู่ก็โอเคจ้ะ ไม่น่าเกินพิกัด






โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:26:45 น.  

 


จ บ จ า ก วิ น า ที นี้ ..
ฉั น ไ ม่ ส ง สั ย อี ก เ ล ย
ว่ า ฉั น รั ก เ ธ อ ม า ก ม า ย เ พี ย ง ใ ด


อิอิ
แอบมาเพ้อ (คลั่ง)ยามฝนตก






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:28:37 น.  

 
สวัสดีครับน้องก๋า ดีมากๆครับ ^^








โดย: วนารักษ์ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:31:24 น.  

 
หวัดดียามบ่ายครับน้องก๋า

ถ้าความรักมันชักจืดๆ
หาเรื่องทำให้ระแวงมั่ง..เพิ่มรสชาติ...ดีมั้ย? 5555+



โดย: Dingtech วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:40:16 น.  

 

ม่าม๊าแวะมาทักทายค่ะ

คิดถึงเสมอนะ




โดย: mamamodern วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:43:34 น.  

 
ครอบครัวน้องหมิงหมิงคะ สวัสดียามเย็นค่ะ ขอให้มีความสุขกับอาหารเย็นนะคะ ^^



โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:44:09 น.  

 
อ่า..ก็เป็นไปได้ค่ะ

เพราะแม่ก็เล่าให้ฟังตอนเด็กๆ ว่าเรามีอะไรแปลกๆ เยอะ

เช่นสวดพาหุงได้ตั้งแต่ปอหนึ่งปอสองอะไรประมาณนี้น่ะค่ะ

แต่เราก็มีความแปลกในตัวเยอะค่ะคุณก๋า อ่านหนังสือไว แกะเพลงได้เอง ฯลฯ แหะๆ

ก็เลยไม่รู้ว่า แบบนี้เรียกว่ามีฐานทางธรรมหรือเปล่านะคะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:38:11 น.  

 
ก๋าจ๋าตอบคำถามแต่ละที
น่าจะรวมออกมาเป็นเรื่องน่าอ่านนะคะ
สำหรับพี่ถ้ายังสงสัยมันต้องไม่ใช่รักแน่เลย เอ๊ะเอ

หมิง หมิง เป็นหวัด หายแล้วนะคะ
วันนี้ไปเรียนได้ยังเอ่ย


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:50:04 น.  

 
บางเรื่องมันอาจเป็นแค่ความสงสัยเล็กๆ น้อยๆ แต่ถ้าเคลียร์กันได้ก็จะดี สิ่งสำคัญผมมองที่การพูดมากกว่า บางครั้งการพูดที่ดูเหมือนท้าทาย หรือแสดงออกถึงอารมณ์ที่ไม่พอใจก็ทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงได้ ทั้งๆ ที่ถ้าหากพูดด้วยน้ำเสียงปกติ ไม่ใส่อารมณ์มันจะไม่มีอะไรเลย ปากคนนี่แปลกนะครับ ได้ทั้งสร้างและทำลาย+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:13:59 น.  

 
สวัสดีคะพี่ก๋า ขอบคุณสำหรับคำทักทายในทุกๆเช้าและขอบคุณที่มาดูแลบล็อกให้นะคะ รู้สึกอบอุ่นจังเวลาที่เข้าบล็อก ส่วนปุ๊ชอบนะที่เห็นรูปน้องหมิง หมิง เต็มบล็อก


โดย: blog pu วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:19:28 น.  

 
ไม่ได้เข้ามาทักทาย หมิง หมิง หลายวัน..ช่วงนี้งานยุ่งมากเลยลูก..

ขอให้หมิง หมิง สนุกกับการเล่นเพื่อเรียนรู้ทุกวันนะค๊าบ...


โดย: ภัสสรา วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:55:30 น.  

 
แวะมาขอบคุณ ที่พาน้องหมิงหมิง ไปเยี่ยมที่บล็อคทุกวันเลยค่ะ..
พักนีัไม่ค่อยได้เปิดบล็อคเลย..แต่ก้อยังคิดถึงเสมอค่ะ..

ปล. น้องหมิงหมิง..ยังคงความน่ารักเหมือนเดิมนะคร่าาา


โดย: จิ๊บ (คุณนายเยอรมัน) IP: 77.2.49.54 วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:17:23 น.  

 
เอาอาหารมาฝากคุณก๋าเต็มโต๊ะเลยทานข้าวเย็นให้อร่อยนะคะ


โดย: หญิงแก่น วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:29:42 น.  

 
รูปสวย


โดย: uter วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:42:48 น.  

 
หวัดดีค้าบบ


ความรักเหร๋อ โห พูดยากเน๊าะ


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:51:45 น.  

 
สวัสดีครับพี่ก๋า





เรื่องความรักๆๆ อิอิ
จำได้ว่าเคยอ่านแล้ว คำตอบของพี่ก๋าที่บล้อกน้อง






ปอลอ
หนมจีบที่บล้อกผมขาวอวบจริงๆ ครับ


โดย: กลิ่นดอย วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:05:25 น.  

 
ขอให้น้องหมิงหมิงหายป่วยไวๆนะคะ กิ่งเพิ่งรู้ค่ะ ดีที่โรงเรียนปิดนะคะ จะได้พักผ่อนอีกหลายวันเลยค่ะ
พักผ่อนยามค่ำคืนอย่างมีความสุขนะคะและขอให้น้องหมิงหายไวๆด้วยค่ะ

Beautiful Blog -  //www.bealog.net
Beautiful Blog


โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:14:32 น.  

 
พี่ก๋าตอบได้ลึกซึ้งถึงแก่นจริง ๆ ค่ะ หลายอย่างที่แอบเห็นด้วย และเป็นเหมือนกัน เพราะบางอย่างเราก็ลืมจริง ๆ ไม่ได้ไม่ใส่ใจ และที่ลืมก็ไม่ใช่ว่าไม่แคร์หรือหมดรัก แต่บางทีหากอีกฝ่ายลืมมั่ง เราก็มีงอน อิอิ

เพิ่งทราบว่าสุดหล่อหมิงหมิงไม่สบายเหรอคะ เป็นอะไรมากไหมคะ ยังไงก็ขอให้น้องอาการดีขึ้นไว ๆ นะคะ


โดย: ANGEL_CS วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:55:21 น.  

 


สวัสดีตอนค่ำค่ะ..คุณก๋า


โดย: nootikky วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:01:27 น.  

 
สงสัย นี่ ธรรมดา
แต่ ระแวง มันกัดเซาะจิตใจ ค่ะ



ตัวการ์ตูน Betty Boop เป็นการ์ตูนดาราสาวสวย
สุด Sexy นิสัยดี เป็นVintage Style
ยุคเดียวกับดาราสาว "มาริลีน มอนโร" ค่ะ


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:02:52 น.  

 
สวัสดีจ้ะ

ตอบได้ดีมากจ้ะ
คนเราถ้าอยู่ด้วยกันกับความระแวงไม่เชื่อใจกันก็จบ
ชีวิตคู่พี่ 20กว่าปี ไม่เคยระแวง เชื่อใจซึ่งกันและกันนี้สำคัญมาก
พี่เป็นคนที่จำอะไรได้ดีมาก แต่หลังๆมาพี่กลายเป็นคนขี้หลงขี้ลืมไปเลย
ไม่ใช่หมดรัก ไม่ใช่เบื่อหน่าย แต่สงสัยจะสว.ขึ้น อัลไซเมอร์ถามหา
คุณพ่อบ้านพี่ก็พอๆกันเลยจ้ะ 555

เสียดายปีนี้ลงใต้เลยไม่ได้เจอหมิงหมิง
ปีหน้าถ้าได้กลับบ้านคิดไว้ล่วงหน้าจะขึ้นเหนือ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:50:27 น.  

 
ทำไมอ่านๆไปแล้วเหมือนจขบ.จะกำลัง
เคลียร์ใจกับใครหรือเปล่าเอ่ยยย



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:09:48 น.  

 
อ่านแล้วก็แอบขำ อิอิ

พี่เองเป็นคนช่างจำค่ะ เพื่อนๆสามีเคยเรียกพี่ว่า"คุณนายละเอียด" คือจะจดจำได้แม้แต่รายละเอียดเล็กๆน้อยที่พวกเขาคาดไม่ถึง ใครๆก็ต่างคิดว่าพี่เป็นพวกชอบจับผิดด้วยค่ะ ช่วงปีแรกๆของการแต่งงานแฟนพี่ก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัด เดือนนึงต้องอยู่ต่างจังหวัดประมาณ20วัน และด้วยบุคลิกที่เป็นผู้มีมนุษย์สัมพันธ์อันดีเลิศของคุณผู้ชายนี่ หลายคนฟันธงไว้เลยค่ะไม่นานหรอกต้องมีปัญหาแน่ๆ แต่สุดท้ายพี่ก็รอดมาได้เพราะคำว่า"ไว้ใจ"นี่แหละค่ะ


โดย: pinkyrose วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:34:33 น.  

 


ผมก็เพิ่งรูปว่าเขาเป็นคนไทย


โดย: veerar วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:48:36 น.  

 
บางคนเขาก็ชอบที่จะรักกันในความระแวง

คงสนุกกับการคาดเดา มีอะไรให้ขุดคุ้ย....

แต่บางคนมันก็ทำตัวให้น่าระแวงซะจริงๆ


โดย: Bkkbear วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:2:03:23 น.  

 
เรื่องราวของความฮักแหมแล้ว อิอิอิ มีรักแบบสงสัยใจเคลือบแคลง ระแวง หัวใจร้อนรนกระวนกระวาย จ่าอี้ เป็นความฮักตี้เหนื่อยหนาเจ้า เหนื่อยยิ่งกว่านักวิ่งทีมชาติแหม เพราะต้องคอยวิ่งตามความฮัก

มีอยู่อย่างตี้หนูหันบ่อย ๆ เกี่ยวกับคู่ฮัก นั้นก่อคือหมู่แม่ยิงน่ารำคาญเนี่ยซอบเอาความฮักของตัวเองไปเปรียบเทียบกับคู่ของคนอื่น 555 นี่พูดอย่างไม่เข้าข้างเพศเดียวกันเลยนะ ประมาณว่าทำไมผู้ซายของฉันบ่าเป็นจ่าอั้น บ่าเป็นจ่าอี้ เขาบ่าได้ดังใจก็สงสัยและคิดไปเองว่าจ่าอั้น จ่าอี้ ปวดหัวเน๊าะ


โดย: prunelle la belle femme วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:2:19:46 น.  

 
อรุณสวัสดิ์เจ้าอ้ายก๋า น้องหมิงหมิง มาดาม..
ด้วยความยินดีเจ้า เซฟฮูปเวียงพิงค์ไปได้เลย
ดีใจ๋ขนาดเลย
emoemo


โดย: Mein Schatz วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:3:29:37 น.  

 


อรุณสวัสดิ์จ้ะ
สุขสดชื่นกับวันใหม่นะจ๊ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:3:45:59 น.  

 
หวัดดี เช้ามืดครับคุณก๋า


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:5:22:30 น.  

 
ถ้ารัก ก้อรักด้วยความบริสุทธิ์ใจ
หากเมือ่ใดที่สงสัยก็จงถามคนรักของคุณด้วยความรักจากใจไม่คาดคั้นหรือมีคำตอบที่ต้องการในใจไว้แล้ว เปิดใจคะ ยอมรัม และพร้อมเข้าใจ อภัยให้แก่กัน
บอกรักหรือถามไถ่กันวันนี้ ...ในวันที่เรามีสิทธิ์ที่จะรัก ได้เป็นคนรัก

หากรักอย่างแท้จริง เกิดอะไรขึ้นก็ตามแต่ แม้สุดท้ายจากกันไป รักจะไม่หมดและไม่สามารถเปลี่ยนรักเป็นความเกลียดชังได้เลย ...แต่ยังคงมีความปราถนาดีให้อีกฝ่ายเสมอ (แต่นั่นไม่ได้ว่าทุกสิ่งจะสวยงาม รักอย่างไรก็ทุกข์ เพราะมันไม่เที่ยงคะ )


โดย: saaikaew (Green_Marble ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:13:36 น.  

 
พี่ก๋า หนูเปลี่ยนงานวันจันทร์นี้ไปเป็นคุณครูรร.เอกชนพี่ก๋าอวยพรให้หน่อยสิคะ


โดย: saaikaew (Green_Marble ) วันที่: 30 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:32:13 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:8:58:18 น.  

 


โดย: คนเดินดิน (หน้าใหม่อยากกรอบ ) วันที่: 12 สิงหาคม 2554 เวลา:3:45:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




[Add 's blog to your web]