Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 
9 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Happy birthday My lovely mom

วันที่ 76

น้ำหนักเริ่มต้น 67Kg
น้ำหนักเมื่อวานนี้ 63.5Kg
น้ำหนักวันนี้ 63.5Kg

เช้าวันนี้

ไข่ดาว ฟองนึง
แฮมต้ม
น้ำเปล่า

บ่าย

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่สามคำ
น้ำเปล่าสองขวด

เย็น

กะว่าจะไปทานปลาแซลม่อนย่างที่ฟูจิ

วันนี้เป็นวันเกิดคุณแม่ค่ะ แตว่าเราดันไปอยู่หัวหิน
ก็เลยต้องขับรถรีบกลับมากรุงเทพ
คือต้องทำให้ทุกฝ่ายมีความสุข และวันนี้ก็เป็นวันเด็กด้วย
เลยต้องพาตัวแสบไปเที่ยวก่อนถึงจะกลับมากรุงเทพ
โชคดียังดีที่เค้าปล่อยให้เรากลับมาก่อนเพราะเราบอกว่า
วันนี้เป็นวันเกิดคุณยาย
ปีนี้เรามองหน้าแม่ รู้สึกว่าท่านแก่ไปเย๊อะ
63แล้วอ่ะนะ แต่ยังไงๆเราก็รู้สึกว่าโชคดีที่ได้เกิดมาเป็นลูกแม่
ถึงแม้ว่าแม่จะดุ(มากกกก) ตีเราบ่อยๆ หัวโบราณ
จ้ำจี้จ้ำไชและขี้บ่น แต่วันนี้วันที่เราโตมาเป็นผู้ใหญ่
เรามองกลับไปในสิ่งที่แม่พร่ำสอน
มันทำให้เรารู้ว่าแม่สอนสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเรา
สอนให้เราอดทน เข้มแข็ง รู้จักทำดีและมีน้ำใจต่อผู้อื่น
สิ่งที่สำคัญที่สุด แม่สอนให้เราเป็นคนเต็มคน
และให้ชีวิตเรา เรารักแม่ที่สุดในโลกเลย
ขอบคุณที่อดทนเลี้ยงเราทั้งสามคนมาด้วยความยากลำบาก
ขอบคุณค่ะแม่ ขอบคุณหนูรักแม่ที่สุดเลย

วันนี้มีปาร์ตี้แต่ไม่มีของตกลงไปถึงท้อง
นอกจากก๋วยเตี๋ยวสามคำ เพราะยุ่งๆอยู่กับการ
ตักกับข้าวแจกคนข้างบ้านและ
เอากับข้าวใส่ถุงให้กับญาติๆและเพื่อนแม่ที่มาวันนี้
ความมีน้ำใจของแม่เป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น
ซึ่งเราได้รับข้อดีจากแม่มาในส่วนนี้(สามีบอก)

กลับมาจากบ้านแม่ก็ไปวิ่งค่ะ
แล้วก็จะไปดูหนังคนเดียวเรื่อง32ธันวาเพราะว่า
คุณสามีจะไปปล่อยแก่ เพราะวันอาทิตย์นี้จะต้องกลับไปทำงานค่ะ
วันนี้รู้วึกสุขใขและมีความสุขมากค่ะ
ได้ทำสิ่งดีๆให้กับคนที่เรารักทั้งสองคนให้เค้ามีความสุข
คนสองคนที่ว่าก็คือแม่และลูกสาวสามีค่ะ

ปล วันนี้หลานชายอายุห้าขวบเดินมาจับที่ท้องและพูดว่า
เจ๊เอ๋มีลูกผู้ชายอยู่ในท้อง หนูจะมีเพื่อนแล้ว
เรางี้ งงเต็ก ก็เลยบอกว่า พูดอะไรเจ๊กลัวนะ
เค้าบอกว่าก็หนูเห็นในท้องเจ๊เอ๋มีเด็กผู้ชายครับ
อูยยยยย น่ากลัวววว อย่าทักแบบนี้ดิ
เจ๊กล้ววววววววว





Create Date : 09 มกราคม 2553
Last Update : 9 มกราคม 2553 19:30:05 น. 4 comments
Counter : 454 Pageviews.

 
สุขสันต์วันเกิดคุณแม่ด้วยคนค่ะ ร่างกายแข็งแรงนะคะ


โดย: บ้านสามออ วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:20:20:44 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดหม่ามี๊ค่า
ตรงกับวันเด็กพอดีเลย แบ๊วๆ อิอิ
มีความสุขทุกๆคนเลยค่า


โดย: นุ้งหมาอ้วน วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:0:46:38 น.  

 
อ๊ายยๆ.... ยังไงขอให้คุณแม่พี่เอ๋ มีความสุขมากๆๆ อย่าได้เจ็บไข้นะคะ..ความไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสิริฐแล้วค่ะ.. สาธุ

เห็นเค้กแล้ว ต่ายก็อยากกินด้วยนะคะ..พี่เอ๋.. อิอิ...


โดย: ต่ายจัง (nuanapa ) วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:7:12:17 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดให้คุณแม่ด้วยค่ะ
ขอให้มีแต่ความสุข
สุขภาพแข็งแรงนะคะ


โดย: Princess Lily วันที่: 10 มกราคม 2553 เวลา:13:24:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยืดอกลดพุง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เหมือนกับว่า...ชีวิตนี้ทั้งชีวิตเราจะเสียเวลาไปกับการลดนน.เป็นส่วนใหญ่ บางทีรู้ล้า บางทีรู้สึกท้อ แต่เนื้อที่เล็กๆตรงนี้ทำให้เข้าใจแล้วว่า ยังมีเพื่อนอีกหลายๆคนที่ต้องฝ่าฟันลดนน.ไปด้วยกัน สู้ๆนะค๊ะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ
http://img.ihere.org/uploads/607d1b50ef.gif
Friends' blogs
[Add ยืดอกลดพุง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.