à Á×è Í µé Í § à ¼ ªÔ ­ Ë ¹é Ò ¡Ñ º ÃÑ ¡ à ¡è Ò à »ç ¹ ¤ ÃÑé § ÊØ ´ ·é Ò Â









'Broken Heart'

I'm lost in a dream, with a mind's full of sadness,
I remember the good times, that we had in our madness,
Frozen tears with illusions of fire,
All of my life was filled with desire

Oh I wish we could go back to where we started,
Love, lost love, you're so cold, cold hearted,
The fire in your eyes gets me out of my mind,
How could it be, that you're so blind

Hunting the shadow, that was lost in the past
Like a soldier of fortune, who's life couldn't last,
Falling tears, from a love's not in vain
Time tells no lies, could our love come back again

Don't leave me alone
With my broken heart
Can't you see, that I've loved you from the start
Don't leave me alone
With my broken heart
Can't you see, that I've loved you from the start

By Axel Rudi Pell




In spite of the shattered heart, I agreed to see the former love on his request for the last time.

The moment I was confronted with him, old memories kept flashing.

Seemingly, we sat in silence for a moment and there were no words left to say between us.

He absolutely looked awkward and finally said that he wanted to remain in contact with me as a good friend if possible.

I had to draw my sorrow before rejecting his request.

It was really painful to finally accept that he has gone and will not be coming back even as a friend.

I suggested him to put the past behind us and better move onto new happiness in our lives.

Before walking away, I blessed him good luck for his new love even though a flood of tears was bursting deep-down inside.

Despite full of pains, I have such a big relief to be able to embrace the probability to gradually cease the hurt and have the power over me and then I will recover.

Of course, sadness and misery takes time to go away afterwards.

I just have a glimmer of hope that one day things will improve.


·Ñé§æ·ÕèËÑÇã¨ä´é¶Ù¡·ÓãËéᵡÊÅÒÂà»ç¹àÊÕèÂ§æ ©Ñ¹¡çä´éµ¡Å§·Õè¨Ðà¨Í¡Ñº¤¹ÃÑ¡à¡èÒµÒÁ¤Ó¢ÍÃéͧ¢Í§à¢Ò à»ç¹¤ÃÑé§ÊØ´·éÒÂ

ªÑèÇ¢³Ð·Õè©Ñ¹ä´é༪ԭ˹éҡѺà¢Ò ¤ÇÒÁ·Ã§¨Óà¡èÒæä´é»ÃÒ¡¯áǺà¢éÒÁÒàÃ×èÍÂæ

´ÙàËÁ×͹ÇèÒ àÃÒ¹Ñè§ÍÂÙè㹤ÇÒÁà§Õº仪ÑèÇ¢³Ð˹Öè§ áÅСçäÁèÁÕ¤Ó¾Ù´ã´æàËÅ×ÍÍÂÙèãËé¾Ù´¡Ñ¹ÃÐËÇèÒ§àÃÒ

à¢Ò´ÙÍÖ´ÍÑ´ÍÂèÒ§á·é¨ÃÔ§ áÅзéÒ·ÕèÊØ´à¢Ò¡çºÍ¡ÇèÒ à¢Òµéͧ¡Ò÷Õè¨ÐÂѧ¤§ä´éµÔ´µè͡Ѻ©Ñ¹ã¹°Ò¹Ðà¾×è͹·Õè´Õ¤¹Ë¹Öè§ ¶éÒ¨Ðà»ç¹ä»ä´é

©Ñ¹µéͧ¡ÅéÓ¡Å×¹¤ÇÒÁàÊÕÂã¨Å§ä» ¡è͹·Õè¨Ð»¯Ôàʸ¤Ó¢ÍÃéͧ¢Í§à¢Ò

Áѹà¨çº»Ç´ÍÂèÒ§á·é¨ÃÔ§·Õèã¹·éÒ·ÕèÊØ´µéͧÂÍÁÃѺÇèÒ à¢Òä´é¨Ò¡ä»áÅШÐäÁè¡ÅѺ¤×¹ÁÒÍÕ¡ áÁéáµè¨Ðã¹°Ò¹Ðà¾×è͹

©Ñ¹á¹Ð¹Óà¢ÒÇèÒ ãËéà¡çºÍ´ÕµäÇé¢éÒ§ËÅѧ¾Ç¡àÃÒ áÅСç¡éÒÇä»ÊÙè¤ÇÒÁÊØ¢ãËÁèæ㹪ÕÇÔµ¢Í§¾Ç¡àÃҨдաÇèÒ

¡è͹·Õè¨Ðà´Ô¹¨Ò¡ÁÒ ©Ñ¹ÍǾÃãËéà¢Ò⪤´Õ¡ÑºÃÑ¡ãËÁè¢Í§à¢Ò ¶Ö§áÁéÇèÒ ¹éӵҨӹǹÁÒ¡ÁÒ¡ÓÅѧ·èÇÁ·é¹ËÅÑè§äËÅÍÍ¡ÁÒÍÂÙèÅÖ¡æÀÒÂã¹

·Ñé§æ·ÕèàµçÁä»´éǤÇÒÁà¨çº»Ç´ ©Ñ¹¡çä´éÃѺ¡ÒûŴà»Å×éͧÍÂèÒ§ãË­èËÅǧ ·ÕèÊÒÁÒöÁÕâÍ¡ÒÊà»ç¹ä»ä´é·Õè¨ÐÃЧѺ¤ÇÒÁà¨çº»Ç´¹Ñé¹ä´é·ÕÅÐàÅç¡·ÕÅйéÍ áÅСç¨Ðä´éÁÕ¾Åѧàé¢éÒÁÒÊÙè©Ñ¹ áÅéǩѹ¡ç¨Ð·ØàÅÒ¿×é¹µÑÇ¢Öé¹ÁÒä´é

ÍÂèÒ§á¹è¹Í¹ ¤ÇÒÁàÈÃéÒàÊÕÂã¨áÅФÇÒÁ·Ø¡¢ì·ÃÁÒ¹µéͧãªéàÇÅÒ·Õè¨Ð¨Ò¡ËÒÂä»ã¹ÀÒÂËÅѧ

©Ñ¹¡çá¤èÁÕ¤ÇÒÁËÇѧÊÇèÒ§¢Öé¹ÁÒÇèÒ Çѹ˹Öè§ÊÔ觵èÒ§æ¡ç¨Ð¾Ñ²¹Ò´Õ¢Öé¹




Create Date : 08 ÊÔ§ËÒ¤Á 2554
Last Update : 8 ÊÔ§ËÒ¤Á 2554 3:03:48 ¹. 4 comments
Counter : 981 Pageviews.

 

¨ÁÍÂÙë㹺è͹éÓµÒ
¡Ñº¤×¹ÇѹÍѹâË´ÃéÒÂ
µÒÂѧàËç¹
ËÙÂѧä´éÂÔ¹
ã¨ÂѧÊÑÁ¼ÑÊ


â´Â: see IP: 223.205.33.202 Çѹ·Õè: 8 ÊÔ§ËÒ¤Á 2554 àÇÅÒ:0:43:38 ¹.  

 
ÁÕ¤ÇÒÁÊØ¢¹Ð¤Ð ^_^


â´Â: ÊÑ­­ÒÅÁ»Ò¡ Çѹ·Õè: 8 ÊÔ§ËÒ¤Á 2554 àÇÅÒ:1:47:00 ¹.  

 
·Ø¡ÍÂèÒ§¼èÒ¹ÁÒáÅéÇ¡ç¼èÒ¹ä» äÁè¨Ò¡à»ç¹¡ç¨Ò¡µÒ ÁÕáµèà¨çº»Ç´·Ñ駹Ñé¹ àÊÕÂã¨à¨çº»Ç´ä´éáµèÍÂèÒ¹Ò¹ à¢éÒ㨪ÕÇÔµ»Ñ¨¨ØºÑ¹à»ç¹´Õ·ÕèÊØ´
àÍÒ㨪èǹФÐà´ÕëÂÇ¡çËÒ´դèÐ


â´Â: ¤Ø³à¡ë IP: 85.26.45.211 Çѹ·Õè: 8 ÊÔ§ËÒ¤Á 2554 àÇÅÒ:3:23:49 ¹.  

 
à¢éÒã¨ã¹¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡..·Õèä´éÃѺ....ªÕÇÔµ ÅÐàÍÕ´Íè͹ áÅÐÅÖ¡«Öé§ ·Ø¡ÊÔè§ à»ÅÕè¹á»Å§ä» µÒÁ¡ÒÅàÇÅÒ
áÅÐ ¡ÒÅàÇÅÒ..¡çÊÒÁÒö ªèÇÂ¹Ó¾Ò ãËé¼èÒ¹¾é¹¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡¹Õéä» ..(àÁ×èͶ֧àÇÅÒ¹Ñé¹)..àªè¹à´ÕÂǡѹ

***àÁ×èÍÁÕ¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡·Õè.. à´Ô¹µèÍ仢éҧ˹éÒäÁèä´é..â»Ã´»ÅèÍÂãËé..¡ÒÅàÇÅÒ(ªèÇÂ) ·Ó˹éÒ·Õèà´Ô¹Ë¹éÒµèÍä» ***
"¢Íà»ç¹¡ÓÅѧã¨ãËéÊÙé! ¨Ò¡ÍÕ¡.. ˹Ö觡ÓÅѧã¨"


â´Â: RattaRose (RattaRose ) Çѹ·Õè: 11 ÊÔ§ËÒ¤Á 2554 àÇÅÒ:19:07:30 ¹.  

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 

whiteuniform
Location :
United Kingdom

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 10 ¤¹ [?]




Group Blog
 
<<
ÊÔ§ËÒ¤Á 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 ÊÔ§ËÒ¤Á 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whiteuniform's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.