เ มื่ อ รั ก เ ก่ า คื อ ค ว า ม เ สี ย ใ จ จำ เ ป็ น ต้ อ ง ตั ด ใ จ










'How Do You Heal A Broken Heart'

I can't believe what I just heard
Could it be true
Are you the girl I thought I knew
The one who promised me her love
Where did it go
Does anybody ever know

How do you heal a broken heart
That feels like it will never beat this much again
Oh no
I just can't let go
How do you heal a broken heart
That feels like it will never love this much again
Oh no
Tonight I'll hold what could be right
Tomorrow I'll pretend to let you go

And were you ever what you seemed
Or was I a fool who fell in love
With his own dream
And now you say you want to leave
Start a new life today
Those words I thought you'd never say

Tonight I'll hold what could be right
Tomorrow I'll pretend to
Wake and put it all behind me
And find that I have finally found

A new life
In my soul
And find that I know how to let you go
You go

Tonight I'll hold what could be right
Tomorrow I'll pretend to
Wake and put it all behind me
And find that I know how to let you go

By Chris Walker




The ending of my ill-fated relationship is very aching. And, going through mistrust and grief is far from easy.

Being cheated by the one I love is the hardest thing to take in. It feels like my heart is being ripped out into pieces.

Sometimes, it is hard to accept that the person I love is the same person that hurts me deeply.

There is nothing more devastating and shocking than discovering I am deceived by my loved one.

Being in love is great but when it comes to pain surrounding love, it seems almost unbearable.

Even if it is said no-one ever dies of a broken heart, when I am suffering one, initially it does not feel that way.

All I can do is to survive day by day because I remain mourning and sobbing.

It is like when I open myself to love and then my heart is broken. And, getting me through pain is very difficult.

I hope the hurtful feeling will be weary on its own and my heart will be fully healed soon.

It may seem in the game of love, when someone win, the other will lose.

Losing love is like the see-saw between hope and despair.

I think life is all about lessons that make me stronger anyway.

I know it sounds simplistic but it is true that I must stop wasting all my thoughts on my former love and move on making my life more meaningful.

And, a better change of life will do wonders for my spirit.

Goodbye my lost love!


ตอนจบของสัมพันธภาพที่โชคร้ายของฉัน คือ ความเจ็บปวดทุกข์ทรมานอย่างยิ่ง และการจะผ่านพ้นความหวาดระแวงไม่เชื่อใจและความเศร้าโศกเสียใจไปให้ได้นั้น ก็ช่างห่างไกลจากความง่ายดายเสียเหลือเกิน

การถูกหลอกลวงโดยคนที่ฉันรัก เป็นสิ่งที่ยากที่สุดสิ่งหนึ่งที่ยากจะรับได้ มันรู้สึกเหมือนกับหัวใจของฉันได้ถูกกรีดตัดออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

บางครั้ง มันยากที่จะยอมรับได้ว่า คนที่ฉันรักคือคนๆเดียวกันที่ทำร้ายฉันอย่างมากมายเหลือเกิน

มันไม่มีอะไรที่จะมากไปกว่านี้อีกแล้วกับการที่ถูกทำลายและทำให้ตกใจสุดขีด เมื่อได้ค้นพบว่า ฉันได้ถูกหลอกลวงโดยคนที่ฉันรัก

การมีความรักนั้นดีมาก แต่ว่า เมื่อมันต้องเข้ามาถึงความเจ็บปวดที่อยู่รอบๆความรัก มันดูเหมือนเกือบจะทนแทบไม่ได้

แม้ว่า มันได้ถูกกล่าวไว้ว่า ไม่มีใครต้องตายไปเพราะหัวใจที่ถูกทำให้แตกสลาย แต่เมื่อฉันกำลังทุกข์ทรมานจากอาการนั้น ช่วงเรกๆฉันไม่ได้รู้สึกอย่างนั้นเลย

ทั้งหมดที่ฉันสามารถทำได้ก็คือการทำให้รอดไปได้วันต่อวัน เพราะว่าฉันยังคงคร่ำครวญและฟูมฟายเสียใจอยู่

มันเหมือนกับว่า ฉันได้เปิดตัวเองให้กับความรัก แล้วหัวใจของฉันก็ถูกทำให้แตกสลาย และการที่จะทำให้ฉันผ่านพ้นความเจ็บปวดไปได้นั้นช่างแสนยากยิ่งนัก

ฉันหวังว่า ความรู้สึกเจ็บปวดนั้นจะเหนื่อยล้าหายไปเอง และหัวใจของฉันก็จะได้ฟื้นตัวหายดีเต็มที่ในไม่ช้า

มันอาจจะดูเหมือนว่า การแข่งขันในเรื่องของความรัก เมื่อคนบางคนชนะ คนอื่นก็จะพ่ายแพ้

การสูญเสียความรัก ก็เหมือนกับกระดานหกที่อยู่ระหว่างความสมหวังและความผิดหวัง

ฉันคิดว่า ชีวิตก็คือบทเรียนทั้งหมดที่จะทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้น ไม่จะเป็นอย่างไรก็ตาม

ฉันรู้ว่า มันดูเหมือนจะง่ายเกินไป แต่ว่ามันคือความจริงที่ว่า ฉันต้องหยุดการสิ้นเปลืองความคิดไปกับความรักเก่าของฉัน และก็ก้าวต่อไปกับการทำให้ชีวิตของฉันมีความหมายมากขึ้น

และ การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของชีวิต ก็จะสร้างสิ่งมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นกับจิตใจของฉันได้

ลาก่อนกับความรักที่สูญเสียไปของฉัน!




Create Date : 10 สิงหาคม 2554
Last Update : 12 ธันวาคม 2554 4:59:19 น. 7 comments
Counter : 1027 Pageviews.

 
สวัสดีจ้า เข้ามาเยี่มชม มาทักทายกัน


โดย: nangjai1 วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:3:59:26 น.  

 
อืมมมม ต้องลาจากความรักเก่าที่สูญเสียไปสักที

^____________^ สู้ๆนะคะ ถึงแม้จะยิ้มจะหัวเราะช้าไปหน่อย แต่มันจะดังอย่างมีความสุขนะคะ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:8:54:53 น.  

 
คะ หนูอยากระบายความเจ็บปวดที่อยู่ในใจหนูกับพี่คะ หนูเจ็บกับคำว่า "รัก" จนหนูไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่หนูต้องอยู่ เพราะหนูสงสารลูก ตอนนี้หนูอเมริกาอย่างลำบาก กลับเมืองไทยก็ไม่ได้ เพราะอยู่ในระหว่างมีคดี ไม่มีงานทำ ต้องขอยืมเงินทางเมืองไทยมาเป็นค่าใช้จ่าย หนูทุกข์ทรมานใจอย่างแสนสาหัญ เรื่องมีอยู่ว่า สามีหนูติดเหล้า ไม่สามารถรับผิดชอบครอบครัวได้ หนูเป็นฝ่ายหาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด จนวันหนึ่งหนูได้มาทำงานกับเจ้านาย เขาดีต่อหนูทุกอย่าง จนหนูมีใจให้ หนูรู้สึกผิดกับสามีตัวเอง หนูจึงเอ่ยปากขอหย่า สามีหนูไม่ยอม ถึงกลับจะฆ่าหนูกับลูก และขู่จะทำร้ายเขาด้วย หลังเกิดเรื่อง สามีถูกจับติดคุก ลูกถูกเจ้าหน้าที่พิทักษ์เด็กรับตัวไปดูแล หนูถูกผู้ชาย คนที่หนูคิดว่าดี ด่าว่า หาว่าหนูมีแผนการที่จะจับเขาเป็นสามี พีคะโลกนี้ยังมีความเป็นธรรมเหลืออยู่หรือเปล่าคะ หนูทำเวรกรรมอะไรมา หนูถึงต้องมาตกอยู่ในชะตากรรมเช่นนี้ มีสามีที่บอกว่า รักเมีย รักลูก แต่ไม่เคยที่จะช่วยแบ่งเบาภาระใดๆ นึกว่าตัวเองพ้นกรรม ได้พบคนดีๆ มาช่วยให้พ้นกรรม ที่ไหนได้ กลับเป็นกรรมที่หนักขึ้น เพราะหนู สามีต้องติดคุก ลูกต้องกำพร้าพ่อ หนูจะอยู่อย่างไรกัน สองคนแม่ลูก พี่ว่า ความรัก มันมีอยู่จริงๆบนโลกใบนี้หรือคะ


โดย: คนมีกรรม IP: 71.203.19.77 วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:9:59:44 น.  

 
เข้ามาอ่านแล้ว ขอบอกว่าคุณคิดถูกแล้วค่ะ มีคนกล่าวไว้ว่า
"ความรักไม่เคยทำร้ายใคร" ตัวเราเองต่างหากที่ทำร้ายตัวเอง
ฉันไม่เห็นด้วยกับคำกล่าวนี้ ในขณะที่ฉันรู้สึกว่าตัวเองโดนความรักทำร้าย
แต่พอเวลาผ่านมาเรื่อยๆ ฉันก้อยังคงเก็บมาคิดอยู่ว่าเป็นเพราะเรารัก
เราเลยคาดหวัง เมื่อเราไม่ได้ดั่งหวัง เราเลยรู้สึกว่า
เราโดนทำร้ายจากความรัก แต่ความจริงแล้วเพราะเราไปคาดหวังเองต่างหาก
แต่เรื่องของความรัก เราจะไม่คิดหวังอะไรเลย จะได้หรือ
ซื้อของยังอยากจะได้ของดีเลย มีแฟนก้ออยากจะได้แฟนที่ดีเหมือนกัน

เอาเป็นว่าฉันเคยผ่านมันมาเหมือนกัน อาจจะไม่มากมายเท่าคุณ แต่ฉันก้อเข้าใจคุณค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วมันจะผ่านพ้นไป แล้วเราก้อยังคงต้องลุกขึ้นก้าวเดินต่อไป
ตราบเท่าที่เรายังมีลมหายใจอยู่ ขอให้คุณโชคดีค่ะ


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:16:15:27 น.  

 

ดูข่าวเรื่องการจราจล เลยมาเปิด blog เพื่อนที่อยู่อังกฤษ เลยพบเรื่องราวของคุณ

จขบ.เป็นคนเก่งมาก สามารถไปทำงานต่างแดน ผ่านด่านเจ้าของประเทศไปได้ ยากมากนะคะ ภาคภูมิใจในคุณค่าของตนเอง ดีต่อเขาคนนั้นและทุกคนรอบตัวคุณ และมีชีวิตอย่างมีสุข

พระท่านว่าอย่าไปคิดถึงอดีต(กรรม-สิ่งที่ไม่ดี) ให้อยู่กับปัจจุบัน ชีวิตคนเรานั้นไม่ทราบว่าจะอยู่ในโลกใบนี้อีกนานเท่าใด ทำวันนี้ให้มีความสุข สดใส ต่อสู้ไปเพื่อวันข้างหน้า ถ้าไม่คิดถึงก็หมดกรรมที่มีต่อกัน

อย่าอยู่แต่กับตนเอง ยังมีอะไรให้เรามองดูด้วยความสุขอีกมากมาย เป็นกำลังใจให้นะคะ คนเก่ง


โดย: Gardenista IP: 118.172.101.85 วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:20:47:34 น.  

 
หนูขอน้อมรับในทุกความเมตตา ที่เปรียบเสมือนหนึ่งกำลังใจ ในการดำเนินชีวิตให้ดำรงอยู่ได้ อย่างมีความหวัง ขอบคุณพี่ๆทุกคนคะ


โดย: คนมีกรรม IP: 71.203.19.77 วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:22:25:40 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: Red Blood วันที่: 10 สิงหาคม 2554 เวลา:22:56:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

whiteuniform
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whiteuniform's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.