'¼ Á ¤Ô ´ ¶Ö § ¤Ø ³ Á Ò ¡' Á Ò ¨ Ò ¡ ¤ Ç Ò Á ÃÙé ÊÖ ¡ ¢ Í § Ë ¹Øè Á µè Ò § à ª×é Í ª Ò µÔ








'Love is missing someone whenever you are apart, but somehow feeling warm inside because you are close in heart.' By Kay Knudsen

The other days I received his e-mail saying, 'I miss you very much', which conveyed his genuine feeling to me.

I can remember the moment of having something glowing within my heart and I feel thankful to have had the experience, when acquiring his message.

It also stirs my mind, 'What do I do if I miss someone?'

As unveiling my feeling to someone seems to be uneasy, what I would do, when missing someone is to hide it because of not wanting to ruin my ego.

But, what he did is the opposite, he put his ego aside and let me know that he missed me.

Whatever may be the reason he keeps on thinking of me, it cherishes the good moments we spent together and it surely brings a smile on my face.


'¤ÇÒÁÃÑ¡ ¤×Í ¡ÒäԴ¶Ö§¤¹ºÒ§¤¹àÁ×èÍäáçµÒÁ·Õè¤Ø³ÍÂÙèËèÒ§ÍÍ¡ä» áµèÇèÒÍÂèҧ㴡çµÒÁ·ÕÂѧ¤§ÁÕ¤ÇÒÁÃÙéÊ֡ͺÍØè¹ÍÂÙèÀÒÂã¹à¹×èͧ¨Ò¡¤Ø³¹Ñé¹ÍÂÙèã¡Åé¡Ñ¹·Õèã¹ã¨' â´Â Kay Knudsen

àÁ×èÍÊͧÊÒÁÇѹ¡è͹©Ñ¹ä´éÃѺÍÕàÁÅÅì¢Í§à¢ÒºÍ¡ÇèÒ '¼Á¤Ô´¶Ö§¤Ø³ÁÒ¡¹Ð' «Öè§ä´é¶èÒ·ʹ¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡·Õè¨Ãԧ㨢ͧà¢ÒÁÒÂѧ©Ñ¹

©Ñ¹ÊÒÁÒö¨´¨ÓªÑèÇ¢³Ð·ÕèºÒ§ÊÔ觺ҧÍÂèÒ§áÇÇÇѺÊÇèÒ§äÊÇ¢Öé¹ÀÒÂã¹ËÑÇ㨢ͧ©Ñ¹ä´éàÁ×èÍä´éÃѺ¢éͤÇÒÁ¢Í§à¢Ò

´éÇÂàªè¹¡Ñ¹Áѹä´éà¢éÒÁÒ¡ÃеØ鹤ÇÒÁ¤Ô´¢Í§©Ñ¹ÇèÒ '©Ñ¹¨Ð·ÓÍÐäöéҩѹ¤Ô´¶Ö§¤¹ºÒ§¤¹?'

à¹×èͧ¨Ò¡ÇèÒ ¡ÒÃà»Ô´à¼Â¤ÇÒÁÃÙéÊÖ¡¢Í§©Ñ¹·ÕèÁÕµèͤ¹ºÒ§¤¹´ÙàËÁ×͹¨ÐäÁèãªè§èÒÂæàÅ ÍÐä÷Õè©Ñ¹¨Ð·ÓàÁ×èͤԴ¶Ö§ã¤Ã¤¹Ë¹Ö觡ç¤×Í ¡Òëء«è͹ÁѹàÍÒäÇéà¾ÃÒÐÇèÒäÁèµéͧ¡Ò÷Õè¨Ð·ÓÅÒ¤ÇÒÁ·Ð¹§µÑǢͧ©Ñ¹Å§ä»

áµèÇèÒ ÍÐä÷Õèà¢Ò¤¹¹Ñé¹·Ó¹Ñ鹡ÅѺµÃ§¡Ñ¹¢éÒÁ à¢Ò»ÅèÍÂÇÒ§¤ÇÒÁ·Ð¹§µÑǢͧà¢ÒàÍÒäÇé¢éÒ§æáÅÐ͹حҵãËé©Ñ¹ä´éÃѺÃÙéÇèÒ à¢Ò¤Ô´¶Ö§©Ñ¹

ÍÐäáçµÒÁ·ÕèÍÒ¨¨Ðà»ç¹à˵ؼŷÕè·ÓãËéà¢ÒÂѧ¤§¤Ô´¶Ö§©Ñ¹ÍÂÙèàÃ×èÍÂä» Áѹä´éà¢éÒÁҷйض¹ÍÁ¿ÙÁ¿Ñ¡ªèǧàÇÅÒ·Õè´Õæ·ÕèàÃÒä´éãªéÃèÇÁ¡Ñ¹áÅÐÍÂèÒ§á¹è¹Í¹·ÕèÊØ´Áѹä´é¹ÓÃÍÂÂÔéÁÁÒÊÙèãºË¹éҢͧ©Ñ¹




Create Date : 05 ¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2555
Last Update : 5 ¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2555 1:07:23 ¹. 2 comments
Counter : 2095 Pageviews.

 
I really love your blog !! Thanks for sharing


â´Â: Nong IP: 24.253.241.9 Çѹ·Õè: 10 ¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2555 àÇÅÒ:12:38:34 ¹.  

 
I miss your blog. =^_^=


â´Â: ishi_imp Çѹ·Õè: 10 Á¡ÃÒ¤Á 2556 àÇÅÒ:16:35:09 ¹.  

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 

whiteuniform
Location :
United Kingdom

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 10 ¤¹ [?]




Group Blog
 
<<
¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 ¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add whiteuniform's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.