I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
9 พฤศจิกายน 2559

ออฟฟิศซินโดรม

ยินดีต้อนรับค่ะ คุณออฟฟิศซินโดรม

ในที่สุดเราก็มาถึงวันนี้จนได้ ก่อนหน้านี้เราคิดว่าเราไม่น่าจะเป็นเพราะเราไม่ได้บ้างานอะไรขนาดนั้น จำนวนชั่วโมงทำงานของเราก็แปดชม.ปกติ (ครึ่งนึงก็เล่นเนต) แต่บางทีในแปดชม.ของเรามันอาจจะเป็นพฤติกรรมซ้ำๆ จนกลายเป็นสะสม

เรามีอาการปวดหัวเวียนหัวมาสองอาทิตย์แล้ว อาทิตย์ที่แล้วเรากินพาราทุกเย็นเลย เพราะเราปวดหัว จ้องคอมมากก็จะอ้วก อาทิตย์นี้แถมให้อีกหน่อย คือ ปวดหลัง ทีแรกคิดว่าเพราะนอนผิดท่า ก็ไม่น่าใช่ เพราะเราชอบนอนหงาย ทีนี้ก็คิดว่ารองเท้าส้นสูง มันก็ไม่ได้สูงอะไรขนาดนั้น แถมเราไม่ได้ใส่ตลอดเวลาด้วย พอถึงห้องทำงานก็เปลี่ยนเป็นแตะ และไม่ได้ใส่ทุกวันด้วย

แล้วอะไรล่ะ? วันนี้ทนไม่ไหวจริงๆ ก็เลยไปหาหมอแผนไทย หมอกดบ่าเรา บอกว่าแข็งมาก และวินิจฉัยว่า "ออฟฟิศซินโดรม!!" ห๊า...มันเป็นได้ไง ปกติขี้เกียจทำงานนะ ไม่น่าจะเป็นโรคนี้ 555

หมอนวดจัดการนวดซะเต็มที่เน้นที่บ่าเป็นหลัก นวดหลัง นวดหัว หักคอ กลัวคอจะหัก ท่ายากทั้งนั้น แต่หลังก็ค่อยยังชั่วขึ้นนะ ยกเว้นปวดหัว หมอว่าให้มานวดบ่อยๆ เพราะบ่าแข็งมาก นี่ก็นวดจนเป็นรอยช้ำไปหมดแล้ว

และเหมือนรู้การณ์ล่วงหน้า เรากำลังจะหนีกลับกทม.พอดี ไปพักผ่อน...คิดซะว่าลาป่วยละกัน หมอแนะนำให้หยุดทำงานชั่วคราว (โทษใส่หมออีก สำคัญคือควรงดเล่นเฟซบุคด้วย นั่งตั้งสเตตัส กับกดรีเฟรชทั้งวัน555)




 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2559
0 comments
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2559 19:58:44 น.
Counter : 1256 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]