I AM SOMEONE
<<
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
17 พฤษภาคม 2559

เจอฝรั่ง

วันนี้เดินทางกลับมหาสารคาม ก็นอนเต็มที่แล้วนะ แต่พอนั่งแท็กซี่ไปดอนเมืองเท่านั้นแหละ ง่วงอีกแล้ว จนต้องงีบไม่กี่นาทีก็ค่อยยังชั่ว พอเข้าเกทก็ง่วงนะ แต่อดทนไว้ เที่ยวนี้เรียกขึ้นเครื่องไว

ตายแล้ว!!นั่งติดฝรั่งตัวอ้วนๆ ตัวตึงเปรี๊ยะ น่าจะอายุไม่เกิน 30 เพราะหน้าใสเด้งมาก เขานั่งริมทางเดิน ส่วนเรานั่งตรงกลาง ซวยแล้ว อย่าพูดไรนะ ไม่ทันสิ้นความคิด พูดเลยจ้า...เป็นภาษาอังกฤษที่ฟังยากมาก (แหม่...พูดเหมือนปกติจะฟังออกงั้นสิ) สำเนียงแปลกๆ จนเราต้อง ห๊า ห๊า หลายรอบ จับใจความได้ว่า เขาถามเราว่า ไปขอนแก่นใช่มั้ย ก็เลย yesๆ ไป ทีนี้ชวนคุยต่ออีกว่า เขามาจากฟินแลนด์ อ่อ...ฟินแลนด์เขาพูดสำเนียงฟังยากเหรอ?

หลังจากนั้นเขาก็พูดอยู่ฝ่ายเดียว โดยที่เราฟังไม่รู้เรื่องเลย แต่เราก็ อืม อืม อย่างเดียว เขายื่นมือมาหาเรา แล้วพูดอะไรสักอย่าง อะไร seeๆ seatๆ เราก็คิดว่าเขาชี้มาที่ที่นั่งริมหน้าต่าง เราก็โง่ตอบไปว่า "I don't know" เพราะเดาว่าเขาถามว่าใครนั่ง 5555 พอตอบเสร็จ เขาชักมือกลับ เราก็คิดได้ว่า---อีห่า กูตอบผิด---เขาบอกว่า "Nice to see you" แต่เราเสือกได้ยินเป็น seat 555 อยากตายว่ะ

แล้วเขาก็ยังอุตส่าห์ถามเราต่ออีกว่ากี่โมงแล้ว เราก็ฟังไม่รู้เรื่องอีกตามเคย จนเขาชี้มาที่นาฬิกาเรา โอยยย กู...เมื่อวานเพิ่งดูรายการสอนภาษาอังกฤษของครูลูกกอล์ฟไป ช่วยอะไรไม่ได้เลยสักนิด ชีวิตเมื่อเข้าสู่ AEC มันไม่ได้ทำให้เราดีขึ้นเลยใช่มะ 555 สักแป๊บเจ้าของที่นั่งข้างหน้าต่างมาขอเข้าไป เขา Thank you ฝรั่ง แล้วก็ Thank you เราด้วย สงสัยคิดว่าเราเป็นเมีย(แก่)ฝรั่งสิท่า ขอบคุณที่มอบความอินเตอร์ให้เราเทียบเท่าฝรั่ง

เอาล่ะ เพื่อตัดปัญหาการสื่อสารต่างภาษา...ก็หลับสิคะ รออะไร


Create Date : 17 พฤษภาคม 2559
Last Update : 17 พฤษภาคม 2559 21:24:16 น. 1 comments
Counter : 1451 Pageviews.  

 
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:17:29:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]