I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
27 มิถุนายน 2560

อกหักล่ะสิ

ช่วงนี้อกหักอีกแล้ว!

จะใครล่ะที่ทำให้อกหัก ก็ผัวเราไง พี่หนุ่มศรรามนี่แหละ ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าคบคนนอกวงการก็ยังพอให้อภัยได้นะ แต่ล่าสุดมาเปิดตัวกับแม่หม้ายวัยมากกว่าซะงั้น กูละเซ็ง! ผู้หญิงคนเก่าไปไหนซะล่ะ โธ่เว้ย!! ผู้ชายมันก็เป็นงี้ทุกคนล่ะวะ

อกหักว่ะ เลิกถูกใจเพจแฟนคลับไปเลย ไม่อ่านข่าวทันที จะอ้วก! ดีนะที่ไม่สมัคร IG ไปติดตามด้วย (เล่นไม่เป็น) หลายๆ คนแสดงความเสียใจกับเราที่อกหัก แต่เรามีภูมิต้านทานดีแล้ว เพราะงั้นอกหักบ้างก็ไม่เป็นไร ช่างหัวมัน ก็ได้แต่สาปแช่งว่าคู่นี้ไม่นานหรอก เดี๋ยวก็เลิกกัน ยิิ่งคนจับตาเยอะๆ ด้วยนะพังเพราะคนเชียร์กับพวกจิ้นนี่แหละ 5555 พี่ด่าเราว่าเราประสาท แต่ไม่เป็นไร ตัดใจซะพี่หนุ่มแก่แล้วเป็นภาระเปล่าๆ เรายังเหลือผัวน้อย น้องเบิ้ล ปทุมราชอีกคน (ถามว่าเขารู้จักเราสักคนมั้ย? ก็ไม่! 555)

ใครทำให้เราอกหัก หรือเสียใจนะ เราก็แช่งหมดล่ะ ไม่ให้ได้ดีสักคน มีเมียก็ให้ได้แบบเฮงซวยสุดๆ ชีวิตคู่บัดซบ มีลูกก็ไม่น่ารักไม่ฉลาดหน้าตาขี้เหร่เอายีนด้อยพ่อแม่มารวมกัน หน้าที่การงานล่มจม ไม่มีวันเงยหน้าอ้าปากได้ สักพักก็เลิกกัน

นี่ก็ไม่ได้โกรธมากหรอกนะ แค่ไม่อยากให้ได้ดีกว่าเราเท่านั้นเอง 5555 ถ้าชีวิตพังกว่าเราได้ก็ยิ่งดีเลย หึๆๆ หัวเราะเสียงนางมารร้าย...


Create Date : 27 มิถุนายน 2560
Last Update : 27 มิถุนายน 2560 20:29:47 น. 2 comments
Counter : 1459 Pageviews.  

 
สวัสดีครับ คุณ Alex , เค้าว่า อกหัก ดีกว่ารัก ไม่เป็นน่ะครับ ชิมิชิมิ ,
ไม่รู้จะปลอบใจยังไง เลยขออนุญาตแนะนำ หนังที่ครบรสและเต็มอิ่มมากๆเลย ....นั้นคือ หนังอินเดีย เรื่อง Bahubali ภาค 1 และ ภาค 2 หาดูได้ตามYoutube - เว็บดูหนังต่างๆ , ดูแบบ sountrack -บรรยายน่ะครับ , รับรองจะลืมพี่ศรรามที่เคยถ่ายรูปคู่ด้วยได้บ้างแน่นอน อิอิ คอนเฟริมครับ..

ปล. 1.หลังจากภาค1จบและเฝ้ารอมาปีกว่า, ภาค 2 ผมไปดูที่เมเจอร์สุขุมวิทรอบเดียวกับคุณพิง ลำพระเพลิง เลยครับ ...
2.วันที่ 14 ที่คุณ Alex ต่อใบขับขี่เป็นวันดี๊ดี - ต่อไปจะสุขสดชื่นทุกวัน...Happy Happy ครับผม...


โดย: Thank your data IP: 27.55.209.250 วันที่: 29 มิถุนายน 2560 เวลา:1:29:56 น.  

 
ไม่!!! อกหักคือความซวยที่ย่างกรายเข้ามาเป็นช่วงเวลาหายนะของชีวิตเราเลยทีเดียว

เราไม่ชอบดูหนังอินเดีย ไม่ชอบดู soundtrack โดยไม่จำเป็น เพราะขี้เกียจอ่านสลับกับดูภาพ และไม่ชอบดูหนังจากเว็บด้วยค่ะ

แก่แล้วอยากทำไรง่ายๆ เป็น GEN X ยังชอบดูทีวีอยู่ 555


โดย: Alex on the rock วันที่: 29 มิถุนายน 2560 เวลา:10:41:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]