I AM SOMEONE
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
11 สิงหาคม 2548

วันแม่ปีนี้...แม่มีอะไรให้

วันแม่ทุกๆปี เราก็ไม่ค่อยได้ให้อะไรกับแม่อยู่แล้ว อาจจะมีของขวัญเล็กๆน้อยๆ มอบให้ แต่แม่ก็ไม่ได้เรียกร้องว่าอยากได้อะไรหรอก ใจจริง...เค้าคงอยากให้เรากลับบ้านมากกว่า แต่เราก็ไม่ได้กลับสักที เช่นเดียวกับปีนี้ แม่ก็เลยมาหาเราที่กรุงเทพฯ แต่เค้าก็ไม่คิดว่าจะมีกิจกรรมอะไรพิเศษกับเราหรอก แต่เค้าอยากมาเที่ยวกับพี่ๆน้องๆของเค้ามากกว่า

แต่แล้วเราก็ดันสร้างความวุ่นวายในกิจกรรมการท่องเที่ยวขอของแม่จนได้ วันนี้เราป่วย


เราปวดท้องมากตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะหมดสภาพขนาดไปทำงานไม่ได้ ทีแรกก็ว่าไม่บอกใครแล้ว แต่มันก็อดไม่ได้ที่โทรไปถามแม่ว่าแม่กำลังทำอะไร น้ำเสียงของแม่กำลังมีความสุขอยู่ เราแอบบอกว่า เราไม่สบายนะ เท่านั้นแหละค่ะ...แม่แทบจะเหาะมาหาเราในบัดดลเลย เราไม่อยากจะให้เค้ามาร้อนรนกับอาการป่วยบ้าๆของเราหรอก แต่ก็นะ...เรานึกไม่ออกเลยว่าเราจะบอกใคร คนแรกที่นึกถึงทุกครั้งที่ป่วยก็คือ "แม่" ทุกที

แม่กำลังจะมาดูแลเราที่กำลังไม่สบายในวันแม่ วันที่แม่น่าจะมีความสุข ในวันที่เราน่าจะดูแลแม่มากกว่า ให้ตายสิ---ในที่สุด ปีนี้เราก็ไม่มีอะไรให้แม่อีกจนได้ แต่แม่ให้เราอีกแล้ว แม่คงมีความสุขแค่เห็นว่าเราสบายดี แม่รักเราจริงๆ



Create Date : 11 สิงหาคม 2548
Last Update : 11 สิงหาคม 2548 14:56:15 น. 1 comments
Counter : 1482 Pageviews.  

 
สุขสันต์วันแม่นะคับ


โดย: ตี๋น้อยคับ วันที่: 11 สิงหาคม 2548 เวลา:22:08:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]