I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
3 กรกฏาคม 2563

หัวใจเต้นแรง

พอเขาเปิดอาบอบนวด เราก็เข้าโรง(บาล)นวดเช่นกันเพราะไมเกรนกำเริบ

ก่อนนวด หมอซักประวัติและวัดความดัน พบว่าชีพจร(อัตราการเต้นของหัวใจ)เราพุ่งปรี๊ดเกินร้อย ไปถึง 110 ทั้งที่เราไม่ได้รู้สึกอะไร หมอตกใจว่า ทำไมสูงจัง ไม่ออกกำลังกายใช่ไหม

เราว่า ออกอยู่นะ วัดที่อื่นก็ประมาณ 90 กว่า เอ๊ะ หรือพี่ตื่นเต้นเกินไปเจอสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ แต่ทำไมเราไม่เห็นรู้สึกเหนื่อยหรืออะไรเลย (เอามือจับหัวใจตัวเองดู)

หมอคลำชีพจรดูก็บอกว่า เต้นเร็วจริง ถ้า 90 กว่าก็ถือว่ายังสูงอยู่
เราว่า เครื่องเสียหรือเปล่า
หมอจึงวัดใหม่ หนักกว่าเดิมคือ 111!! พี่จะตายแล้วใช่ไหมหมอ เราถาม
หมอหัวเราะว่า ยังครับ อาจจะเป็น nature ของคนไข้ก็ได้

เราว่า เอางี้ หมอวัดดูมั่งมั้ย (เพราะหมอว่าหมอออกกำลังกายประจำ อัตราอยู่ที่ 40 กว่า) เราก็จัดการวัดให้หมอเองเลย

ผลออกมาคือ 79
เราว่า นั่น! หมอก็ตื่นเต้นใช่ไหม
หมอหัวเราะแล้วตอบว่า น่าจะใช่ครับ ตื่นเต้นว่าเครื่องจะเสียจริงหรือเปล่า 😅😅😅


Create Date : 03 กรกฎาคม 2563
Last Update : 3 กรกฎาคม 2563 11:32:48 น. 0 comments
Counter : 840 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]