I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
29 ธันวาคม 2557

เยือนถิ่นเก่า

มากรุงเทพฯ ทีไร ถ้ามีเวลาเยอะๆ เราจะไปย่านท่าพระจันทร์ หรือไม่ก็วังหลังเป็นประจำ ทั้งที่มันไกลจากบ้านเรานะ แต่เราก็ติดที่จะไปที่นั่น ถิ่นเก่าเจ้าประจำ

วันนี้ชวนแม่ไปด้วย แม่คงไม่ได้มาที่นี่นานแล้ว เพราะแม่บอกว่า จำได้ว่าสมัยเรารับปริญญา เคยมาถ่ายรูปแถวนี้ (แถวคณะศิลปศาสตร์) เราเลยให้แม่ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเสียหน่อย





คณะศิลปศาสตร์เปลี่ยนไปมาก (ทำไมไม่ถ่ายรูปมาประกอบเรื่องเล่าก็ไม่รู้นะ) เขาปรับภูมิทัศน์บริเวณสวนกลางตึก ที่เป็นโต๊ะกลุ่มต่างๆ ไม่เหลือแล้ว (เราอยู่กลุ่มสวนศิลป์2 แต่ไม่เข้ากลุ่มเลย 555) จิ๊งหน่องหายไป หรือเรามองไม่เห็น หรือเอาไปไว้ที่รังสิต ไม่รู้ดิ เรารู้สึกว่าจิ๊งหน่องต้องอยู่ท่าพระจันทร์

ที่น่าเจ็บใจคือ เราเจออาจารย์ที่ภาควิชาด้วย แต่เราดันจำชื่ออาจารย์ไม่ได้ แย่มากๆ รู้สึกผิด จริงอยู่อ.ก็คงจำเราไม่ได้ แต่เราก็ควรจะจำท่านได้มากกว่า นี่ถ้าผ่านไปยี่สิบปี ลูกศิษย์เราก็คงจำเราไม่ได้แล้วเหมือนกันสินะ




Create Date : 29 ธันวาคม 2557
Last Update : 29 ธันวาคม 2557 22:23:23 น. 0 comments
Counter : 2044 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]