I AM SOMEONE
<<
เมษายน 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
17 เมษายน 2558

หลานชายคนโต

ตั้งแต่หลานโตเป็นหนุ่ม เราสองคนก็แทบจะไม่ได้คุยกันเพราะไม่รู้จะคุยอะไร ทั้งที่เคยเลี้ยงมากับมือ พอเราแก่ลง มันโตขึ้น ต่างคนต่างอยู่เราไม่ใช้น้าที่จ๊ะจ๋าเจ๊าะแจ๊ะ โอ๋หลาน ถ้ามันดื้อมากเราไม่คุยด้วย ด่าซ้ำอีกแต่เมื่อต้องเที่ยวหรือไปไหนมาไหนด้วยกันก็จำเป็นต้องคุย ถ้าเราเป็นหลานชายเราก็คงเบื่อเหมือนกันไปเที่ยวกับน้ากับแม่ สองสาวเฒ่า

วันนี้พี่เราอยากให้หลานไปเที่ยวด้วย ที่Art in Paradise ที่เอสพะนาดบอกให้เราหลอกล่อมันหน่อย กลัวมันไม่ยอมเข้า แต่เราไม่หลอกอะไรเลย เพราะโกหกไม่เป็นมาถึงแล้วก็เข้าไปด้วยกัน มีแต่แม่กับน้ามันมั้งที่สนุกกันสองคนส่วนมันไม่สนุกด้วย กับเราไม่กล้าด่า แต่กับแม่มันมันด่าตลอด มันจะไม่ยอมให้ถ่ายรูปมันและไม่ค่อยยอมถ่ายรูปให้เราสองคนด้วย บอกว่ามือไม่ว่างให้ไปขอช่วยคนอื่นให้ถ่ายแทน หรือไม่ก็ถ่ายเอาเองสิ ดูมัน!!! 

ตอนเที่ยงเลี้ยงราเม็ง ตามด้วยขนม เนื่องในโอกาสเรียนจบม.3 ขึ้นม.4 มันก็ยอมคุยด้วยบ้าง แต่เรื่องที่มันคุยคือเรื่องเกม ให้ตายสิก็อยากคุยกับหลานให้มากกว่านี้นะ แต่ชั้นไม่เล่นเกมเฟ้ย เล่นไม่เป็นสักเกมไม่รู้จักด้วย เลยเปลี่ยนเป็นคุยเรื่องปัญญาอ่อนไร้สาระกันแทน

สอนลูกหลานคนอื่นได้ คุยกับลูกหลานคนอื่นได้นะ แต่กับหลานแท้ๆของตัวเอง คุยไม่ได้เลยจริงๆ มันนับถือเราบ้างหรือเปล่าเหอะ จะไหว้ขอบคุณสักทีมันยังมือหนักเลย





Create Date : 17 เมษายน 2558
Last Update : 17 เมษายน 2558 21:49:09 น. 0 comments
Counter : 1586 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]