I AM SOMEONE
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
13 กุมภาพันธ์ 2560

รับจ้างคุยกับแท็กซี่

อยากให้โลกนี้มีอาชีพ "รับจ้างคุยกับแท็กซี่" จังเลย เราว่าเราต้องได้เงินเยอะแน่ๆ เพราะว่าหน้าตาเราน่าจะระบายความในใจด้วย

เมื่อวานเรียกแท็กซี่พร้อมแม่ เป็นรถแท็กซี่ของall taxi รถดี สะอาด คนขับสุภาพ มีกล้องวงจรปิดด้วย แม่ขึ้นไปก็นั่งหลับ โชเฟอร์ก็คุยกับเราแทน ทีแรกก็ไม่ได้คุยไรมาก แต่อยู่ๆ ก็ยื่นให้ดูมือถือ เป็นคลิปในหลวงร.๙สมัยหนุ่มกับพระราชินี เราก็ค่ะๆ เขาว่า เอาไปดูสิ ดูให้จบ ให้เรามาถือเลย อย่างนี้ก็มีด้วย เหมือนสนิทกัน

สักพักก็เล่าว่ารถนี้เป็นยังไง เล่าชีวิตที่ต้องผ่อนรถให้ฟัง เราไม่ทันถามก็เล่าหมดเลย ดีนะที่รถไม่ติด ถ้ารถติด แกคงเล่าเยอะกว่านี้ แกเล่าจนแม่ตื่นและก้มไปดูหน้าโชเฟอร์ 555

พอวันนี้เราเรียกไปสนามบิน รถใหม่มาก กลิ่นใหม่สุดๆ อยู่ๆ โชเฟอร์ก็ชวนคุยอีกเรื่องรถคันใหม่ของตัวเองว่าได้มายังไง คือเล่าเหมือนเราเป็นเพื่อนเขาอ่ะ ลงรายละเอียดเยอะมาก จนเราก็นึกว่า จะบอกเราทำไมหว่า? เล่าจนลงจากรถเลย เรางี้เกรงใจมาก ที่นั่งระยะสั้น กลัวเขาระบายความในใจไม่หมด 555

ก็สงสัยตัวเองเหมือนว่าทำไมถึงเจอแท็กซี่ชวนคุยด้วยบ่อยๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคันนะ ร้อยละ 80 ที่คุยด้วย และร้อยละ 50 จะคุยเรื่องส่วนตัว

เดาว่าเพราะเราไม่มีสมาร์ทโฟนใช้ พอขึ้นรถก็ไม่ได้นั่งก้มหน้าก้มตาเล่นมือถืออย่างคนอื่นๆ เขาก็เลยกลัวเราเหงามั้ง ชวนเราคุยซะเลย คิดว่าเป็นอย่างนั้นนะ 555

มีมั้ยอ่ะอาชีพ รับจ้างคุยกับแท็กซี่ จะทำคนแรกเลย คุณสมบัติคือไม่เล่นมือถือ


Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2560 21:20:00 น. 0 comments
Counter : 1418 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]