I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
13 ธันวาคม 2561

เหตุเกิดที่คลินิก

วันนี้เราไปนวดรักษาอาการป่วยของเราที่มันทำท่าจะกลับมา แล้วตามด้วยอบสมุนไพร แล้วหมอบอกว่าจะมีผู้ชายมาอบสองคนด้วยกันในตู้ข้างๆ เรา เราว่าจะนั่งไปได้ยังไง หมอว่านั่งได้เขามาบ่อย เรานึกว่าเกย์แน่ๆ

พอเราเข้าตู้แล้วสักพักก็มีสองคนมา แต่ไม่ใช่เกย์ เพราะอายุไม่น้อยแล้วเดี้ยงทั้งคู่ คนนึงป่วยแขน อีกคนป่วยขา แล้วทั้งคู่ก็ไม่ใช่ตัวเล็กๆ นะ ก่อนที่เข้าอบ ดันเอาพิซซ่ากับไก่ย่างมานั่งกินหน้าตู้เฉยเลย แถมชวนเรากินอีก อะไรจะขนาดนั้น อิ่มๆ ไปนั่งอบไม่อ้วกเหรอ

กินเสร็จก็เข้าไปนั่งอบ เราอบรอบสอง เสร็จพร้อมทั้งคู่ เราออกมาเหงื่อท่วมตัว ขณะที่สองคนนั้นแทบไม่มีเหงื่อเลย เขาทักเราว่า เหงื่อเยอะจัง เราก็งงว่าทำไมเขาไม่มี เขาว่ามันไม่ค่อยร้อน

เราเลยนั่งคุยกับทั้งคู่แป๊บนึงก่อนจะกลับ คุยเรื่องการรักษาก็ตลกดี และที่เขาเข้าพร้อมกันจะได้คุยกันแก้เหงา 555

การที่ป่วยแล้วมารักษามารู้จักกับผู้ป่วยคนอื่นบ้าง มันก็คลายเครียด มีกำลังใจในการรักษามากขึ้นนะ






Create Date : 13 ธันวาคม 2561
Last Update : 13 ธันวาคม 2561 22:08:29 น. 0 comments
Counter : 682 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]