I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
17 มกราคม 2554

ของหาย???

เพียงแค่เสี้ยววินาทีที่เราลืม ก็ทำให้ของเอันตรธานไปจากมือและห้องอย่างไม่น่าเชื่อ

เรื่องของเรื่องคือ วันนี้เรากำลังออกจากห้อง แล้วเราก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้อมวิตามินซี จึงเปิดประตูกลับเข้าไปในห้อง โดยเปิดทิ้งไว้ เพราะแค่เข้าไปแป๊บเดียว

เราหยิบหลอดวิตามินซีมาอยู่ในมือแล้ว ทันใดนั้นลมข้างนอกพัดเข้ามาในห้องอย่างแรง จนกระดาษที่อยู่บนโต๊ะปลิวว่อนลงพื้น เรารีบก้มลงไปเก็บมาวางไว้บนโต๊ะ แล้วเอาของหนักทับไม่ให้ปลิว...และ...แล้ว...หลอดวิตามินซีในมือก็หายไป

เราจำไม่ได้ว่าเราไปไว้ที่ไหน จำได้แค่ว่าหยิบกระดาษ ขณะที่ยังถือหลอดวิตามินซีไว้ แต่หลังจากนั้นมันไม่มีแล้ว เราหาไปทั่วบริเวณที่เราผ่านในชั่วเวลานั้น ไม่ว่าจะในตะกร้าที่ใส่ของ กระเป๋าที่สะพายอยู่ หรือบนโต๊ะ ใต้โต๊ะ บนโซฟา ใต้โซฟา ไม่มี!!

แปลกมั้ยคะ มันหายไปไหน ตั้งแต่ก่อนเที่ยง จนป่านนี้เราก็ยังหาไม่เจอ และยังไม่ได้อมวิตามินซีด้วย เหตุเพราะหามันไม่เจอ

ช่วงเวลาแค่ที่เล่า มันก็ไม่ถึงหนึ่งนาที แต่ของเล็กๆ ที่มองเห็นด้วยตาเปล่าได้ มันก็หายไปแล้ว เราว่ามันไปอยู่อีกมิติหนึ่งแล้วล่ะ เชื่อเรื่องมิติมั้ยคะ สมัยเด็กๆ เราก็เคยเจอเรื่องแบบนี้ ของที่เคยอยู่ อยู่ๆ มันก็หายไป ในเวลาเดียวกัน ประตูมิติมันเปิดอยู่พอดี นั่นล่ะ มันไปอยู่ในอีกมิตินั้นแล้ว แล้วสักวันเราคิดว่ามันน่าจะกลับมา แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้

ว่าแต่ว่า...มันอยากกลับมั้ยอ่ะ


Create Date : 17 มกราคม 2554
Last Update : 17 มกราคม 2554 20:49:34 น. 1 comments
Counter : 1573 Pageviews.  

 
เราก็คิดเรื่องมิติเหมือนกันนะ เคยเจอเหตุการณ์แปลกๆคล้ายๆกันค่ะ

คือว่าเราวางกระเป๋าดินสอไว้บนเตียง เรานั่งทำงานบนเตียงอ่ะค่ะ หยิบดินสอจากกระเป๋าดินสอมาขีดๆเขียนๆ พอจะหยิบยางลบจากกระเป๋าดินสอ ปรากฎว่ากระเป๋าดินสอหายค่ะ งงเลยค่ะคราวนี้ ก็ตะกี้มันยังวางข้างๆเรา ... พลิกแผ่นดินหาเลยค่ะคราวนี้ ทั้งบนเตียง ใต้เตียง ทั่วห้อง เรียกเพื่อนข้างห้องมาหาช่วยด้วยนะ แต่ก็ไม่เจอ ... มั่นใจมากๆค่ะว่าวางอยู่ข้างตัว แต่เชื่อไหมพอผ่านไปยี่สิบนาที เหลือบไปเห็น อ้าวกระเป๋าดินสอก็ยังวางข้างตัว บนเตียง ตำแหน่งเดิม ... ทั้งงงทั้งช็อคอ่ะวันนั้น !


โดย: หนูเพริน IP: 223.204.15.53 วันที่: 20 กรกฎาคม 2557 เวลา:11:28:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]