I AM SOMEONE
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
3 ธันวาคม 2554

ฝันแนวพีเรียด

เมื่อใกล้รุ่งเราฝันเป็นตุเป็นตะเลย ออกแนวพีเรียดด้วย เหมือนละครสักเรื่อง เราก็เล่นด้วย แต่เป็นแค่ตัวละครตัวหนึ่ง ไม่ใช่นางเอก อิอิ

ในเรื่องมีอั้มแสดงด้วย เป็นนางร้าย เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในยุคที่ยังนุ่งผ้าแถบกัน แล้วเราก็มีหน้าที่อ่านทำนองเสนาะให้คุณหญิง (เธอเป็นนางเอกนั่นเอง) ฟัง โห อ่านยากมาก เราอ่านไม่ได้ มันไม่เสนาะเลย ศัพท์แปลกๆเต็มไปหมด (รู้สึกตัวเองจะเป็นไพร่นะ) แล้วคุณหญิงก็มาช่วยเราอ่าน คุณหญิงเราต้องแข่งกับคุณหญิงอีกบ้านหนึ่ง (นำแสดงโดยอั้มนั่นเอง) แล้วบังเอิญมีตัวช่วยเป็นไพร่เหมือนกัน มาช่วยคุณหญิงเรา ตัวช่วยตัวนี้คือพระเอก จะสนิทกับเราคือกานต์ (ทำไมชื่อทันสมัยจังวะ) กานต์หน้าตาดี รู้ว่าเป็นพระเอก แต่ไม่รู้ว่าบทบาทยังไงบ้าง ยังไม่ถึงตอนนั้น

พอแข่งอ่านหนังสือกันแล้ว ก็มาแข่งทำขนมไทย โดยโจทย์คือทำข้าวเหนียวแก้ว เราก็ช่วยทำกันใหญ่ ของอั้มสีเขียว ของเราสีนวลๆ ไม่รู้ข้าวเหนียวอะไร ใส่ลูกจาก ใส่ถั่วเขียว ถั่วเหลืองด้วย มั่วไปหมด

ของพวกเรากำลังจะเสร็จแล้วเชียว เสียงปั้ง!! ดังขึ้น ใครวางระเบิดวะ ตื่นเลยเรา เลยไม่เป็นอันรู้ว่าใครชนะ แล้วตอนจบจะเป็นยังไงต่อ เอ๊ะ นี่เราฝันเป็นละครพีเรียดหรือรายการทีวีแชมเปี้ยนกันแน่เนี่ย??



Create Date : 03 ธันวาคม 2554
Last Update : 3 ธันวาคม 2554 9:11:13 น. 2 comments
Counter : 1476 Pageviews.  

 
แสดงว่าชอบดูละครแน่ ๆ เลย....................................................


โดย: backhold วันที่: 3 ธันวาคม 2554 เวลา:9:33:15 น.  

 
กินมากไป ก่อนนอน หรือเปล่าค่ะ :)


โดย: simplyusana วันที่: 3 ธันวาคม 2554 เวลา:10:47:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]