I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
4 มกราคม 2557

ฉันกลายเป็นหลินฮุ่ย?!?

ตั้งแต่ก่อนปีใหม่ รู้ข่าวว่าหลินฮุ่ย อาจจะกำลังตั้งท้อง เพราะมีตัวอ่อนฝังอยู่ หลังปีใหม่ก็มาลุ้นว่าหลินฮุ่ยท้องแน่แล้ว แต่ท้องแฝดหรือไม่ แต่ที่สำคัญมันมีพฤติกรรมขี้เกียจมาก กินแล้วก็นอนทั้งวัน

แว้กกกกกกกกกกกกก!!! นั่นมันเรานี่นา....

เมื่อวานกลับมาบ้านสามทุ่มกว่า กว่าจะได้นอนก็เที่ยงคืน ตื่นเช้าเพราะแม่ปลุกให้ไปใส่บาตร น้ำก็ไม่อาบ ไปนั่งหาวอยู่ จิตใจก็ไม่สงบ กลับจากใส่บาตรหน้าคอนโด ก็มาอาบน้ำ คิดว่าจะหายง่วง กินมื้อเช้าไปนิดๆ หน่อยๆ แล้วก็นั่งดู การ์ตูน DVD ต่อ ยิ่งแล้วใหญ่ จะหลับมิหลับแหล่ จนการ์ตูนจบ รู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง อ่านนิตยสารที่ซื้อมาอ่านไม่จบสักเล่มต่อ ก็อ่านไม่เข้าหัว เพราะง่วง

พี่สาวมามันเห็นเรานอนบนโซฟา มันก็มาแย่งนอนด้วย ขณะที่แม่ใช้ให้ไปปอกหัวหอมเราก็หมดแรง แม่จะทำกับข้าวก็ไม่มีน้ำมัน ไล่เราลงไปซื้อน้ำมัน ก็หวังว่ากลับมาจะกระชุ่มกระชวยขึ้น ก็เปล่า ลงไปนอนทำท่าจะหลับ ตายแล้ว เราเป็นอะไรเนี่ย

แม่ทำกับข้าวมื้อเที่ยงเสร็จก็เรียกมากิน แต่กินได้ไม่เยอะ ง่วงนอนมากกว่า ล้างจานเสร็จแล้ว พี่สาวกลับแล้ว บ่ายโมงกว่าๆ เราไม่ไหวแล้วจริงๆ นอนบนโซฟาอีกรอบ นอนดูแม่กวาดบ้าน แกบ่นว่า "ทำไมไม่มีใครคิดเครื่องดูดผมวะ แสดงว่านักวิทยาศาสตร์ไม่เคยทำงานบ้าน ไม่รู้ว่าผมมันกวาดยาก ถ้าคิดเครื่องดูดผมมา จะขายดีมาก เห็นมั้ยเจออีกแล้ว!!" 555 แม่เราคิดได้ไง นอนขำอยู่พักนึง ทีนี้แม่เสร็จงานบ้านแล้ว ก็ประทับบนเตียงเช่นกัน ต่างคนต่างนอนกันอย่างมีความสุข

เราฝันสารพันเรื่อง เช่น ขี่จักรยานซ้อนสามพาพี่สาวสองคนไปซิ่งบนถนนในช่วงปีใหม่ คนเต็มรถขึ้นหลังคาก็มี น่าหวาดเสียว แล้วก็ฝันว่าพี่นักเขียนที่อ่านงานใหม่ก็ติเยอะจนแก้งานไม่ไหว คิดว่าเป็นเรื่องจริง (ซึ่งเรื่องจริงก็คงเยอะ และไม่รู้จะแก้ได้หรือเปล่าด้วย)
ฝันจนเพลีย จนเกือบลุกไม่ขึ้นถ้าไม่ตกใจตื่นเพราะว่าขี่จักรยานแซงรถบรรทุกไม่พ้น หลับปาเข้าไปสองชั่วโมง เจอโซฟาดูดวิญญาณเข้าไป สุดๆ เลย

ท้องหรือเปล่าวะเรา?!? ทำไมมีพฤติกรรมเหมือนหลินฮุ่ยได้ขนาดนี้


Create Date : 04 มกราคม 2557
Last Update : 4 มกราคม 2557 17:08:23 น. 2 comments
Counter : 1630 Pageviews.  

 
ผมก็มีอาการเหมือนหลินหุ้ยมาเป็นเดือนแล้วครับ
สงสัยเป็นเพราะอากาศหนาว


โดย: Dragonfly7colors IP: 180.183.88.26 วันที่: 4 มกราคม 2557 เวลา:17:15:37 น.  

 
อ้าว ท้องเหมือนกันเหรอ?


โดย: Alex on the rock วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:17:29:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]