I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
8 มิถุนายน 2560

Bye...Alex

จากกันโดยไม่ได้ล่ำลากันเลยนะ เมื่อเช้าเล่นเฟซบุคได้แป๊บหนึ่ง พอจะใช้งานอีกรอบ ปรากฏว่าใช้งานไม่ได้เสียแล้ว เฟซบุคให้เราเปลี่ยนชื่ออย่างเดียวเลย จริงๆ อาทิตย๋ก่อนนั้นก็พยายามให้เราเปลี่ยนมารอบนึงแล้ว แต่เราไม่เปลี่ยน ก็ยังเข้าได้ แต่รอบนี้เข้าไม่ได้แล้ว

จะให้เราเปลี่ยนชื่อได้ยังไง คนรู้จักเราด้วยชื่อนี้มาห้าหกปีแล้ว ที่สำคัญคือ ต่อให้เราส่งบัตรบ้าบอคอแตกอย่างที่เฟซบุคต้องการ เราก็เล่นไมได้ เพราะเราล็อคอินด้วยอีเมลที่เราเลิกใช้ไปชาตินึงแล้ว จำพาสเวิร์ดไม่ได้เลย จะเช็คอะไรยังไงอ่ะ 555

เมื่อเช้าถามน้องที่ทำงานว่า ชื่อเรายังอยู่ในระบบมั้ย น้องบอกว่าอยู่สิไม่ได้ลบ account ไปนี่ เราก็เชื่อ พอกลางคืนลองเสิร์ชดูด้วยเฟซบุคอื่น ปรากฏว่ากลายเป็นการ์ตูนไปแล้ว ไม่มีตัวเราอีกต่อไป

พอเสิร์ชกูเกิล ก็กลายเป็นไม่พบหน้านั้นอีก 5555 มันไปแล้วใช่มั้ย ส่งรูปให้เพื่อนดู เพื่อนบอกว่าโดนแฮก ใครจะมาแฮกเรา จะเอาไปใช้ยืมเงินเหรอ เราไม่ใช่ผู้ว่าฯ นะที่จะไปยืมเงินคนอื่น 555 เราไม่ค่อยเชื่อนะว่าแฮก น่าจะมีคนแกล้งแจ้งไปที่เฟซบุคว่าเราไม่ได้ใช้ชื่อจริงมากกว่า ก็พวกผู้บริหารนั่นแหละ มันคงเกลียดและหมั่นไส้เรามาก (เมื่อวานก็เพิ่งไปเหน็บมาอีกดอก) ทำไรเราไม่ได้เลยแจ้งเฟซบุคจัดการเราซะเลย โถ ยังไม่ได้ล่ำลาสมาชิกอย่างเป็นทางการเลย เสียดายคอนเนคชั่นหลายๆ คนโดยเฉพาะบรรดานักข่าว เพราะให้ไปแอดใหม่ เขาก็ไม่รับแล้ว เพราะเต็ม!!!

ถ้าแก้ไม่ได้ (ซึ่งไม่น่าจะได้แล้วล่ะ) ก็อาจจะต้องสมัครใหม่ หรือไม่ก็ทำใจเลิกเล่นไปเลย แต่รับประกันว่าเราไม่เลิกกวนตีนแน่นอน แม้ Alex Cvcv จะตายไปแล้ว แต่ Alex on the rock ยังอยู่ครับผม


Create Date : 08 มิถุนายน 2560
Last Update : 8 มิถุนายน 2560 22:56:04 น. 0 comments
Counter : 1238 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]