I AM SOMEONE
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
13 สิงหาคม 2559

เปิดตัวลูกเขยแม่





วันแม่ ไม่มีของขวัญจะมอบให้แม่ นอกจากการเปิดตัวลูกเขยของแม่วันนี้ล่ะ

พูดถึงศรราม เทพพิทักษ์สักหน่อย เราไม่ค่อยกรี๊ดเท่าไหร่นะ ก็หล่อดีตี๋ๆ แต่อย่างว่าเราไม่ค่อยกรี๊ดตี๋สักเท่าไหร่ เราชอบเข้มๆ หนวดๆ แต่แม่เราเคยชอบมากกกกก ก่อนที่ศรรามจะแก่ลง แม่ก็เปลี่ยนไปชอบหมากปริญ กับเจมส์จิ พี่หนุ่มศรรามก็ตกกระป๋องไป

ส่วนเราก็เมื่อหลายปีก่อนเคยฝันถึงศรรามด้วยนะ ฝันว่าพี่หนุ่มศรรามมาจีบ แต่เราก็ไม่ได้สนใจ 5555 มีเล่นตัวว่ะ

ทีนี้ทำไงล่ะ เราก็แก่จนปูนนี้แล้ว ผัวเผอก็ไม่มีสักที หาย๊ากยาก หาตัวโปเกม่อนยังง่ายกว่า และถ้าจะมีเราก็ต้องเอาคนที่แม่ชอบด้วยนะ จะได้ไม่มีปัญหาครอบครัว ไอ้ครั้นจะไปตามหมากปริญกับเจมส์จิก็ไม่ไหว นั่นรุ่นลูกเราแล้ว เราไม่ชอบด้วย ไม่ดูช่องสาม

ทีแรกเราบอกเพื่อนที่เป็นเพื่อนกับองอาจ สิงห์ลำพอง ผอ.ช่อง 8 เราบอกว่าขอไลน์พี่หนุ่มให้หน่อย เพื่อนก็ไม่ยอม บอกว่าเดี๋ยวองอาจด่า 555 อด! อยู่ๆ ก็เพจศรรามขึ้นมาในเฟซบุค ดีใจกดไลค์เลย ดูรูปให้เคลิ้ม วันดีคืนดี เราก็ไปเดินห้าง เห็นป้ายโฆษณาว่าพี่หนุ่มจะมาวันที่ 13 ส.ค. โห...เนื้อคู่มาถึงนี่เลยเหรอวะ เอาแล้ว...ต้องไป

วันนี้ก็เลยบอกน้องที่ทำงานต้องไปถ่ายรูปให้พี่ให้ได้นะ น้องบอกว่าแฟนนางก็จะไปถ่ายรูปคู่ด้วย เอ้า มีผู้ชายเป็นแฟนคลับด้วยหรือนี่ อิอิ

พอไปถึงคนไม่เยอะเท่าไหร่ มีเก้าอี้ว่างแต่เราไม่กล้านั่ง เลยยืนดีกว่า ตอนนั้นน้องยังไม่มา แต่พี่หนุ่มมาแล้ว เราหยิบกล้องมาถ่ายรูปคนเดียว ถ้าน้องไม่มาเราก็อดดิ พี่หนุ่มไม่แก่(เท่าเรา)เลยอ่ะ เห็นแล้วอยากจะไปร้อยไหม ตี๋ใหญ่ของฉัน...หล่อจริงไรจริง สมแล้วที่แม่ชอบ







ดีนะที่กล้องซูมได้ แต่กว่าจะได้สักภาพมันยากมาก เพราะพี่หนุ่มไม่นิ่ง เขาเป็นคนตลกนะ ฮาจริง สักพักน้องโทรมา อ่า...มาคนถ่ายรูปให้แล้ว



ทีนี้เขาร้องเพลง "แพ้ทาง" หลายคนก็ร้องตามได้ แต่พอเขาร้องเพลงของเขาเอง "ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม" เท่านั้นล่ะ สาวๆ แถวหน้าร้องไม่เป็นสิคะ เกิดไม่ทัน 555 ส่วนป้าๆ ก็ไม่ได้อีก เหลือแต่น้าๆ อย่างเราที่ร้องไห้ (แต่ท่อนฮุก) พอเขาบอกให้ร้องตามเท่านั้นแหละ อีนี่เอาใหญ่เลย

พี่หนุ่มเห็นสิคะงานนี้ เพราะอ้าปากพะงาบๆ อยู่คนเดียว เขาสบตาเรา แล้วชี้มาที่เรา เราอึ้งสิ แล้วก็ชี้ที่ตัวเอง "เราเหรอ" เขาพยักหน้า แว้กกกกก เขิน...ต้องฝ่าฝูงชนออกไปรับของ เขาบอกว่า "ร้องได้ด้วย" 555 ก็วัยเดียวกัน 5555



ตอนที่เราออกไป เราก็คิดว่าน้องจะถ่ายรูปไว้ แต่เปล่า...น้องถ่ายวิดีโอพี่หนุ่มอยู่แล้ว เลยบังเอิญติดเราไปด้วย 555 ดูแล้วก็เขินอีกรอบ แก่จนเข้าตาลูกเขยแม่ คงเห็นว่า อีนี่แก่แล้ว ทั้งฝ้ากระริ้วรอย ควรเอาครีมไปทา 5555

ตอนท้ายเขาเปิดโอกาสให้ถ่ายรูปคู่ คนที่อยู่ด้านหน้าได้ถ่ายกันไปหลายคน เราก็บอกน้องว่า "ถ่ายให้พี่หน่อยเร็ว พี่ต้องได้ถ่ายนะ พี่มาไกล...หมายถึงอายุพี่น่ะมาไกลแล้ว พี่ต้องรีบ" 555

น้องก็ช่วยสงเคราะห์คนชราอย่างพี่ เรารีบปรี่เข้าไปตอนที่พี่หนุ่มจะกลับแล้ว เราขึ้นเวลาเดินเข้าไปประชิดตัวเลย "ขอถ่ายรูปด้วยหน่อยค่ะ" แกก็หันขวับมา แล้วโอบเราเลย กร๊ากกกก ผู้ชายแตะเนื้อต้องตัวแล้วเขินอ่ะ มีรึจะยอม เราก็โอบกลับทันทีตามสัญชาตญาณความแรด!!! พี่หนุ่มไม่มีไขมันรอบเอวเลยอ่ะ ของเขาดีจริงๆ





พอเอาไปโพสต์ในเฟซบุคว่าลูกเขยแม่ คนในเฟซบุคมาแสดงความยินดีกันใหญ่ แซวแต่โอบกัน 555 มือพี่หนุ่มไม่ถึงเอวเราด้วยซ้ำ จากที่ไม่ชอบ ตอนนี้ชอบจัง ขอให้ฝันถึงอีกเห๊อะ 555

แต่เมื่อส่งรูปกับคลิปให้แม่ดู บอกว่าตามหาลูกเขยให้แม่ได้แล้ว แม่ถึงกับเงียบ ไม่พูดด้วยสักคำ เฮ้อ....เหนื่อย อุตส่าห์พยายามตามหาจนเจอ แล้วจะไปหาจากที่ไหนมาให้อีกล่ะ หล่อปานนี้ยังเมิน Smiley



Create Date : 13 สิงหาคม 2559
Last Update : 13 สิงหาคม 2559 21:07:47 น. 0 comments
Counter : 1926 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]