I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
28 ตุลาคม 2559

ตัดผมบ้างเหอะ

วันนี้ทนไม่ได้แล้ว ตัดสินใจตัดผมอีกครั้ง คราวนี้ไม่ได้ตัดบ๊อบเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ตัดทรงใหม่สไลด์ทั้งหัว กว่าจะหาแบบได้ ก็นานอยู่

เหตุผลของการตัดมีหลายอย่าง 1.ยิ่งยาวยิ่งแห้งฟู 2.ผมร่วงจะหมดหัวแล้ว 3.เบื่อหน้าตัวเอง (ควรไปศัลยกรรมสิ) 4.เบื่อทรงผมเก่าไม่รู้จะยังไงกับมันแล้ว 5.อยากมีความรู้สึกตื่นเต้นเหมือนได้ของเล่นใหม่ 6.สมองไม่ค่อยดีคิดไรไม่ค่อยออกตัดแล้วน่าจะโล่งขึ้น 7.ผมยาวสระแล้วแห้งช้า

ครบ 7 เหตุผลแล้วตัดเหอะ ตอนที่เข้าร้านเรามีเงินติดตัวอยู่ 200++ คิดว่าถ้าเกิน 250 เราคงต้องติดหนี้ไว้แน่ แต่ก็ยังนั่งให้เขาตัดไปเรื่อยๆ ช่างตั้งใจตัดมาก ไดร์ก็ดี จนเราถามช่างว่า "กลับไปบ้านจะทำเองได้อย่างนี้มั้ย" ช่างบอก "อาจารย์ผมสั้นเหมือนอยู่นะคะ"

ตอบไม่ตรงคำถาม แล้วเราก็งงทุกที ว่าเหมือนอะไร แต่เหมือนของชาวอีสานคือ "เหมาะ" เหมาะไม่เหมาะไม่รู้ดิ รู้แต่ถูกจัง 170 บาท (เราไม่สระผมที่ร้าน) แต่ทรงที่ช่างไดร์เป็นคุณนายให้มันอยู่กับเราได้แค่ครึ่งวัน กลับมาบ้านสระผมก็ยิ่งเหมือนกว่า 555 จริงๆ เราเหมาะกับผมที่ไม่ต้องทำอะไรเลย ไดร์ก็ไม่เป็น ม้วนก็ไม่เป็น เป่าแห้งอย่างเดียวก็หรูแล้ว

จะสวยหรือไม่สวยก็อย่าไปโทษช่างเลย โทษหนังหน้าตัวเองดีกว่า


Create Date : 28 ตุลาคม 2559
Last Update : 28 ตุลาคม 2559 21:34:12 น. 0 comments
Counter : 1423 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]