I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
15 มิถุนายน 2560

ถุงลมนิรภัย

นี่ก็กำลังงงว่าตัวเองหรือโตโยต้าที่เข้าใจผิดมาตลอด

เมื่อจู่ๆ โตโยต้าโทรมาบอกว่าให้เราไปเปลี่ยนถุงลมนิรภัย เราก็ว่า "รถพี่ไม่มีนะ จะเปลี่ยนได้ไง" นางก็บอกว่ามันขึ้นแจ้งในลิสต์ว่าต้องเปลี่ยน เอ้า ยังไง เราไม่ได้ซื้อตัวท็อปนะ มันจะมีเหรอ ขับมาหลายปียังไม่รู้เลยว่ามันมี นางก็บอกว่า "อยู่ที่แอร์แบ็กน่ะค่ะ" เอ้า แอร์แบ็กกับถุงลมนิรภัยก็อันเดียวกันจะบอกทำไม เราว่าใช่เหรอ ถามช่างซิ นางก็หันไปถามช่างว่ารถรุ่นเรามีมั้ย ช่างบอกว่าไม่มี แล้วก็วางสายไป

สักพักนางก็โทรกลับมาใหม่ ว่ามันขึ้นในลิสต์ว่าเราต้องเปลี่ยน เออ เอาสิ แล้วก็บอกให้เราไปทิ้งไว้เลย เดี๋ยวเปลี่ยนให้ เออ เอาสิ จะเปลี่ยนไงละทีนี้ แม้จะฟรีก็ต้องไปใช่มั้ย

งงจัง เราก็เสิร์ชกูเกิล ดูเหมือนทุกรุ่นจะมียกเว้นรุ่นเรา ทีนี้โทรถามลูกศิษย์ที่มันทำอู่ซ่อมรถ ว่ารถรุ่นเรามีถุงลมนิรภัยหรือเปล่า ลูกศิษย์ว่าไม่น่าจะมี

นั่นน่ะสิ 5555 แล้วเราจะไปเปลี่ยนอะไร เดี๋ยวต้องดูในคู่มืออีกที ต้องบอกว่าเราเป็นคนไม่สนใจอะไรเลยว่าคุณสมบัติรถมีอะไรบ้าง ตอนซื้อรถยังไม่เคยเห็นรถ ไม่เคยลองขับ ไม่เคยรู้เลยว่าหน้าตาเป็นยังไง ปีไหนก็ไม่รู้ 5555 บ้ากว่านี้มีอีกมั้ย

สรุป yaris รุ่น J มีหรือไม่มีถุงลมนิรภัย


Create Date : 15 มิถุนายน 2560
Last Update : 15 มิถุนายน 2560 13:34:04 น. 0 comments
Counter : 1386 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]