I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
2 กรกฏาคม 2549

สะใจแท้ๆ

ใครเป็นแฟนอังกฤษ กับบราซิล อ่านแล้วต้องด่าเช็ดเม็ดแน่ๆ เราว่าเราแม่นกว่าเอกราช เก่งทุกทางอีกนะ WC2006 เราเชียร์อยู่สามทีม คือ เยอรมัน อิตาลี และฝรั่งเศส ตอนแรกคิดว่าจะปิ๋วซะแล้ว แต่พอชนะบราซิลเมื่อคืน เอ่อ ทำไมซื้อหวยไม่ถูกอย่างงี้บ้างวะเนี่ย

เมื่อคืนเราล่ะโมโหชะมัด ไม่คิดจะดูคู่อังกฤษ vs โปรตุเกส และบราซิล vs ฝรั่งเศส เลยนะ แต่นอนสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงโห่ร้องแบบผิดหวังของแฟนบอลแถวๆบ้าน ก็สันนิษฐานได้ว่า ต้องเกิดพลิกล๊อคอะไรกันแล้ว (ทั้งที่ไม่รู้คู่ไหนหรอกนะ) เราดูคู่แรกไม่จบ แต่เห็นลางๆแล้วว่าพี่เบคฯไปแน่แล้ว

แหม...สะใจเล็กๆแฮะ แต่---เราก็ไม่ใช่คนใจไม้ไส้สละ เอ๊ะ ระกำขนาดนั้นหรอกนะ พอเราดูภาพที่กล้องเยอรมันจับหน้านักเตะของทีมที่พ่ายนะ สงสารอ่ะ

ทั้งเจอร์ราดผิดหวัง ตอนที่แลมพาร์ดยิงลูกโทษไม่เข้า หน้าตาแบบว่า...เสียใจสุดๆ ไหนจะหน้าเบคแฮม ตอนถูกเปลี่ยนไปนั่งร้องไห้อีก สะเทือนใจนะ

แล้วไหนจะลูกฟรีคิกที่โรนัลดิลโญ่เตะไม่เข้าอีก โอ้ยย... ดูหน้าเหยินน้อยแล้ว อยากจะร้องไห้จัง เหงื่อเม็ดโป้งที่เปื้อนเต็มใบหน้าเขา น่าจะเป็นน้ำตาของชาวบราซิลได้เลยมั้ง

เหมือนคืนที่อาร์เจนฯ แพ้ลูกโทษคนสุดท้ายอ่ะ ผมเค้าบางๆอยู่แล้ว พอเตะไม่เข้า แล้วดึงผมตัวเองอีก จากดีใจเราก็อึ้งไปเหมือนกันนะ แพ้น้ำตาลูกผู้ชาย กลัวผมเค้าหมดหัวเหมือนกันแหละ

ถึงเราจะเชียร์ทีมอื่น แต่เราก็อ่อนไหวพอที่จะเห็นใจผู้แพ้เหมือนกันนะ

ขออย่างเดียว จบเกมอย่าทะเลาะกันเลย


I luv Ballack



Create Date : 02 กรกฎาคม 2549
Last Update : 2 กรกฎาคม 2549 14:07:18 น. 1 comments
Counter : 1476 Pageviews.  

 
เก่งจังเลยค่ะ ดูบอลเป็นด้วย อิอิ เราไม่ได้ดูเลย ฟังแต่ใครชนะ


โดย: Baby I love you วันที่: 2 กรกฎาคม 2549 เวลา:23:44:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]