I AM SOMEONE
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
12 สิงหาคม 2555

คุณแม่ขอร้อง

เราคงทำให้แม่ต้องมีเรื่องปวดหัวอยู่ร่ำไป แม้แต่เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมแม่ยังหนักใจกับเรา บางทีมันเป็นเรื่องของรสนิยมนะ เราชอบแบบนี้ แต่ครอบครัวไม่ชอบก็ต้องยอมเปลี่ยน!! เพื่อให้เขาสบายใจ

เมื่อสายเราซักผ้าอยู่ ยังไม่มีเวลาโทรหาแม่ แม่โทรมา พอเราฮัลโหล ปลายสายเสียงอ่อนเสียงหวานว่า “สวัสดีค่ะคุณแม่ขา ขอให้คุณแม่มีความสุขมากๆ นะคะ” แม่เล่นเองเสร็จสรรพ จนเราต้องขำก๊าก555

สรุปว่าที่โทรมา คือให้เราไปอ่าน facebook แม่ให้พี่พิมพ์ข้อความตามที่แม่สั่งไว้ในนั้น เราถาม เขาก็ไม่บอก บอกให้ไปเปิดดูเอง เราจึงจำเป็นต้องไปเปิดอ่าน

“แม่ขอร้องวันแม่ ให้ไปยืดผม...” อ่านข้อความแล้วฮาทีเดียว จะหนักใจกับหัวเราอะไรขนาดนั้น เพราะไปฟังพี่สาวเล่าให้ฟังมากเกินไป แล้วคงนึกภาพตาม กลายเป็นภาพที่เราดูน่าเกลียดสุดๆ จนแม่ทนไม่ได้ แถมยังบอกว่าตอนเย็นให้ถ่ายรูปแล้วส่งมาให้แม่ดูด้วย

เราไม่ได้ยืดตามที่แม่ขอร้อง เพราะไม่เห็นความจำเป็น จึงไปเล็มซะหน่อย เพื่อให้เขาสบายใจมากขึ้น ปรากฏว่าห่วยแตกกว่าเดิมอีก ฮ่าๆๆ เลยไม่ได้ถ่ายรูปให้แม่ดู เพราะขนาดเราดูแล้วยังรับไม่ได้เลย คงเลิกถ่ายรูปไปอีกนานล่ะงานนี้ อยู่ดีไม่ว่าดี อยากเอาใจแม่เพราะคุณแม่ขอร้อง!


Create Date : 12 สิงหาคม 2555
Last Update : 12 สิงหาคม 2555 20:40:10 น. 0 comments
Counter : 1933 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]